Bóng bàn chứng khoán phái sinh

Thảo luận trong 'CLB Chứng khoán' bắt đầu bởi HùngThịnhVượng, 17/1/19.

  1. 17/1/19 lúc 23:59 #1
    HùngThịnhVượng
    Biển số:
    OF-48971
    Ngày cấp bằng:
    18/10/09
    Nơi ở:
    hà thành
    Số km:
    22
    Động cơ OF:
    22 mã lực
    Mã lực:
    22
    Có cụ nào trên này đang thực chiến môn này không ạ?
    Bóng bàn chia sẻ chiến lược đánh đấm đi các cụ...
     
  2. 28/3/19 lúc 15:34 #2
    Trần Văn Vũ
    Trần Văn Vũ Xe đạp
    Biển số:
    OF-520034
    Ngày cấp bằng:
    6/7/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    26
    Nếu chơi phái sinh thì chơi forex cho nhanh cụ ạ, phái sinh chủ yếu phân tích kỹ thuật cụ ạ
     
  3. 1/4/19 lúc 08:49 #3
    Nguyen Van Nam TKV
    Biển số:
    OF-565102
    Ngày cấp bằng:
    19/4/18
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    1,712
    Động cơ OF:
    23 mã lực
    Mã lực:
    23
    Phái sinh mục đích của nó MỘT PHẦN là nhằm phòng ngừa rủi ro cho danh mục nếu muốn BET.

    Tuy nhiên vì Phái sinh ở mình phí rất cao, và các hạng mục PS còn ít nên cũng không phải dễ chơi.
     
  4. 3/4/19 lúc 06:29 #4
    Heli Trần
    Heli Trần Xe đạp
    Biển số:
    OF-628764
    Ngày cấp bằng:
    3/4/19
    Số km:
    16
  5. 10/4/19 lúc 21:27 #5
    newroad91
    newroad91 Xe máy
    Biển số:
    OF-629915
    Ngày cấp bằng:
    7/4/19
    Số km:
    75
    Động cơ OF:
    3 mã lực
    Mã lực:
    3
    kkkk =))=))
     
  6. 10/4/19 lúc 21:55 #6
    winnghiepdu
    winnghiepdu Xe điện
    Biển số:
    OF-192662
    Ngày cấp bằng:
    5/5/13
    Số km:
    2,443
    Động cơ OF:
    50 mã lực
    Mã lực:
    50
    cụ cứ mở tk bên cty ck họ tư vấn cho đảm bảo 1 thang lỗ tầm 10 tr nếu chơi 1 hđ.
     
  7. 5/5/19 lúc 21:58 #7
    nguyenmanhhoang
    Biển số:
    OF-543008
    Ngày cấp bằng:
    25/11/17
    Nơi ở:
    Nam Định
    Số km:
    154
    Động cơ OF:
    1 mã lực
    Mã lực:
    1
    Suốt ngày bên ấy gọi tư vấn các thứ.
    có ông anh e đổ 200tr vào mà cứ âm dần :(( với cả phí giao dịch cũng cao nữa thì phải.
    Không biết có cụ nào đâu tư vào lời chưa ạ ?
     
  8. 18/5/19 lúc 08:48 #8
    ntvinh1602
    ntvinh1602 Xe hơi
    Biển số:
    OF-79148
    Ngày cấp bằng:
    29/11/10
    Số km:
    128
    Động cơ OF:
    20 mã lực
    Mã lực:
    20
    Phái sinh thuần túy kĩ thuật ko có báo cáo tài chính gì để cụ phân tích cả nên cụ phải chắc chắn mình có phương pháp/chiến lược cụ thể rồi thì mới chơi được, phải bám sát và kỉ luật thì mới có ăn chứ nếu cảm tính là sẽ hỏng. Cá nhân em thấy phái sinh cũng khó nhưng nó khó kiểu khác so với cơ sở, em thì thấy phái sinh dễ chơi hơn cơ sở, đã và đang có lời.

    Phí giao dịch ps nhìn tưởng là cao nhưng nếu so ra với cơ sở nó thấp hơn nhiều đấy ạ. Giả sử NAV là 200tr. Tính theo giá phí hiện tại ở vndirect.

    Múc full tài khoản 1 mã cơ sở, giả sử giá mua = giá bán, bán sau T+3:

    - Phí mua 200tr x 0.15% = 300k.
    - Phí bán là 200tr x 0.25% = 500k. Tổng phí là 800k.

    Múc full tài khoản phái sinh, 200tr với kí quỹ thực tế 18% thì sẽ mua được 12 hđ, giả sử đóng mở đều tại 880, hold 3 ngày:

    - Phí đóng/mở vị thế 12 x 2 x 6k = 144k.
    - Phí quản lý vị thế sau 3 ngày 12 x 3 x 3k = 108k.
    - Thuế là 880 x 2 x 100k x 13% x 0.01% / 2 x 12 = 137k.
    - Phí quản lý kí quỹ 400k/tháng tương đương 40k cho 3 ngày. Tổng phí là 429k.
     
  9. 20/5/19 lúc 09:20 #9
    TVA tractor
    TVA tractor Xe buýt
    Biển số:
    OF-493913
    Ngày cấp bằng:
    2/3/17
    Nơi ở:
    57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số km:
    604
    Động cơ OF:
    1 mã lực
    Mã lực:
    1
    Phí giờ về 0.01 tức 0.1% rồi. Giờ phí giao dịch cơ sở là thấp.
    Riêng cái khoản thuế thu nhập cá nhân, thì, nếu cụ giao dịch lớn và thường xuyên, thì sẽ có cách lách nên ko phải đóng khoản này.
     
  10. 20/5/19 lúc 09:24 #10
    TVA tractor
    TVA tractor Xe buýt
    Biển số:
    OF-493913
    Ngày cấp bằng:
    2/3/17
    Nơi ở:
    57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số km:
    604
    Động cơ OF:
    1 mã lực
    Mã lực:
    1
    Đúng thế.

    Đợt trước phí PS là 30K/HĐ nên anh em vỡ mồm với nó hết. Giờ về 6K có thể coi là hợp lý. Tuy nhiên thu thêm các khoản lặt vặt khác cũng thêm nhiều quá.
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)