Chi hội BRL 393: Hết năm ngựa đã đầy chuồng, Băn khoăn tự hỏi Con buôn cần gì

taplaioto

Xe điện
Biển số
OF-2751
Ngày cấp bằng
11/12/06
Số km
2,341
Động cơ
615,473 Mã lực
Ta đếm mãi số ngựa còm còn lại
Xỉu hay tài.. hay cửa chấp đang sâu..
Kiếp rân chơi thì có xá gì đâu..
Lùa đàn ngựa.. ta đặt luôn.. yên ngựa !!! =))
Trông có vẻ như đang suy nghĩ lựa chọn kèo mới hay sao ý ;))
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
2,607
Động cơ
1,041,194 Mã lực
Em xếp cái chén rồi sang ngâm cứu tài xỉu :D
 

One-77

Xe container
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
9,099
Động cơ
2,460,639 Mã lực
Ta đếm mãi số ngựa còm còn lại
Xỉu hay tài.. hay cửa chấp đang sâu..
Kiếp rân chơi thì có xá gì đâu..
Lùa đàn ngựa.. ta đặt luôn.. yên ngựa !!! =))
Đàng nào chả về mo. Lão Tập tất tay đê.
 

One-77

Xe container
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
9,099
Động cơ
2,460,639 Mã lực
Em chăm chỉ kê ly!!!
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,360
Động cơ
1,622,264 Mã lực
Em lộn lò :)
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
5,285
Động cơ
3,894,960 Mã lực
Tại lão ko buôn thời điểm đó nên chưa hiểu cảm giác lúc đó thế nào đâu, thời đó người nhiều nick ít, bây giờ ngược lại nó mới nhanh chán :P
Mùa buôn này, ngày đầu tiên em có 19 mã, sau năm rưỡi em có hơn 44k mã, đấy là em còn thuộc nhóm có mã lực cao. Dưng cũng chỉ bằng 1 ngày em đặt mấy còm ngoài plaza bi dờ (giả sử em có 10 xe), thía mới bít là công sức buôn ngựa giai đoạn 2 năm đầu tiên là đổ xuống sông hết ;))

 

metavn

Xe tăng
Biển số
OF-419535
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
1,996
Động cơ
3,146,798 Mã lực
Nơi ở
OCD
Mùa buôn này, ngày đầu tiên em có 19 mã, sau năm rưỡi em có hơn 44k mã, đấy là em còn thuộc nhóm có mã lực cao. Dưng cũng chỉ bằng 1 ngày em đặt mấy còm ngoài plaza bi dờ (giả sử em có 10 xe), thía mới bít là công sức buôn ngựa giai đoạn 2 năm đầu tiên là đổ xuống sông hết ;))

So sánh thế thì hơi khập khiễng anh à :))
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
5,285
Động cơ
3,894,960 Mã lực
So sánh thế thì hơi khập khiễng anh à :))
Em muốn nói là 1 lượng nghẽo khủng khiếp đc tung ra thị trường, làm toàn bộ công sức của dân brl 2 năm đầu đi toong :))

Nên các lão ảo tưởng là sẽ có dững ngày trông mong ngựa đẻ từng con dư mùa trc là ko có đâu. Mùa trc dân buôn còn kỳ vọng giá trị công sức của mềnh đối với từng con ngựa nên mới thía ;))
 

metavn

Xe tăng
Biển số
OF-419535
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
1,996
Động cơ
3,146,798 Mã lực
Nơi ở
OCD
Em muốn nói là 1 lượng nghẽo khủng khiếp đc tung ra thị trường, làm toàn bộ công sức của dân brl 2 năm đầu đi toong :))

Nên các lão ảo tưởng là sẽ có dững ngày trông mong ngựa đẻ từng con dư mùa trc là ko có đâu. Mùa trc dân buôn còn kỳ vọng giá trị công sức của mềnh đối với từng con ngựa nên mới thía ;))
Buôn vui thôi anh, chứ chi li quá thì hết vui :D
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
5,285
Động cơ
3,894,960 Mã lực
Buôn vui thôi anh, chứ chi li quá thì hết vui :D
Tức nhiên là buôn cho vui, dưng cũng phải nhìn ra bức tranh tổng thể :))

Có vđề nữa là lượng nghẽo zời hơi đất hỡi đổ tứ tung, cho nên nhiều ng nhìn mấy lão brl & ko hiểu tại sao có mấy con ngựa ảo mà phải cân nọ cân kia, thậm chí cãi nhao vì chiện ngựa nghẽo. Khác éo giề Kho bạc tuần nào cũng chở 1 xe tiền đổ vào nhà em, lúc đấy em có khi ko hiểu tại sao ng ta lại đi làm để kiếm xiền làm giề ;))
 

taplaioto

Xe điện
Biển số
OF-2751
Ngày cấp bằng
11/12/06
Số km
2,341
Động cơ
615,473 Mã lực
Nhân các Cụ bàn chuyện.. ngựa :D, em 888 thêm xíu:

+ Vốn dĩ ban đầu, ngựa ít, hội BRL thường ọp-lai, on-lai.. Ngoài vụ "ký hợp đồng" thì ae còn thường gặp mặt ngoài đời thực nên việc buôn cũng vui vẻ, khí thế.. rất fun. Em vốn dĩ nhớ đâu rót đấy vì quan niệm để giao lưu là chính cũng cảm thấy khá là thoải mái.

+ Việc các Thương Za mới vào Lò thường bị xét nét là do những người buôn cũ mất rất nhiều công sức mới có bầy ngựa nhiều con, trong khi người mới thì ko rõ luật "cân mã", "cân chén", "ký hợp đồng".. rót một chỉ mong đc "bún chả" lại một (như ngoài quán cf). Mà người mới thì thường trẻ hơn người cũ => Độ vênh về góc nhìn càng lớn. Ông vào sau ko hòa nhập đc thì out ngay, còn Ông ở lâu thì nghĩ việc gì mềnh phải giữ nếu ko là.. Nữ Thương Za xjnh đẹp !!! :D

+ Các Thương Za tay to lắm ngựa ( kkk, nghe giống các ông trùm =)) ) trong Lò thường "điều tiết" để phong trào phát triển bằng cách thỉnh thoảng mời các nhà buôn mã bé một chén. Tuy vậy, số mồm quá đông và số chén quá ít (vì ko giới hạn mỗi nhà buôn đc bao nhiêu xe) nên cách này đem lại ít hiệu quả (các Ông ko đc chén nào thì nghĩ các Ông kia chơi cục bộ, các Ông rót thì nghĩ.. việc gì ta phải dót cho một cái nick âm binh nào đó !!! :D )

+ Thường thì khi ko phê thì ta sẽ tăng đô, buôn ngựa cũng vậy. Vì thế sau khi rì - sét thì những Thương Za đã có quen biết nhanh chóng thành lập các "tập đoàn" nhiều xe (kkk, nghe rất hoành tráng, Ông nèo một mình mới vô chơi thấy vậy sẽ nản), "ký hợp đồng" để nhanh chóng bứt top. Cái này cũng tạo khoảng cách giữa mới, cũ trong Lò.

+ Việc Chã ngoài quán cf cho "dự đoán có thưởng" nhân xi-ghêm, khiến ngựa bị lạm phát một phần làm cho các Thương Za kỳ cựu thấy công sức của mềnh bao lâu nay bị bỏ công bỏ biển. Hì, nói thực là em thấy thế lại fun dù em thua chứ ko thắng, nó làm cho quán cf và 4r sôi động, vui vẻ.. Và ai có "ngựa" nhiều cũng cảm thấy mềnh "có giá" hơn ! :D

+ Sẽ có 1 câu hỏi đặt ra là, thế thì khi trò "dự đoán có thưởng" kia đc duy trì thì "quần chúng nhăn răng" ở Lò còn đi buôn ngựa hay chuyển sang đen đỏ hết ? Phong trào Bờ Rờ Lờ có thoái trào ko ? :)) Nói thực là ở Lò lâu, em cũng mong Lò sẽ vẫn tồn tại để chơi (nếu có những hình thức thu hút nhà buôn hơn thì tốt) và nếu có cơ hội kiếm chác từ "dự đoán có thưởng" em vẫn sẽ "nhào zô bụp"! :D

Em hết í ciến ạ ! :))
 

phucloc8899

Xe container
Biển số
OF-25715
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
6,985
Động cơ
1,679,023 Mã lực
Nơi ở
Hà Nam Ninh
Mùa buôn này, ngày đầu tiên em có 19 mã, sau năm rưỡi em có hơn 44k mã, đấy là em còn thuộc nhóm có mã lực cao. Dưng cũng chỉ bằng 1 ngày em đặt mấy còm ngoài plaza bi dờ (giả sử em có 10 xe), thía mới bít là công sức buôn ngựa giai đoạn 2 năm đầu tiên là đổ xuống sông hết ;))

Đổ đi phí quá, có dì thfi cứ chuyển em giữ hộ cho :))
 

Veneno R

Xe hơi
Biển số
OF-428886
Ngày cấp bằng
10/6/16
Số km
140
Động cơ
962,840 Mã lực
Tuổi
23
Em chăm chỉ ghé chén mới
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
5,285
Động cơ
3,894,960 Mã lực
Nhân các Cụ bàn chuyện.. ngựa :D, em 888 thêm xíu:

+ Vốn dĩ ban đầu, ngựa ít, hội BRL thường ọp-lai, on-lai.. Ngoài vụ "ký hợp đồng" thì ae còn thường gặp mặt ngoài đời thực nên việc buôn cũng vui vẻ, khí thế.. rất fun. Em vốn dĩ nhớ đâu rót đấy vì quan niệm để giao lưu là chính cũng cảm thấy khá là thoải mái.

+ Việc các Thương Za mới vào Lò thường bị xét nét là do những người buôn cũ mất rất nhiều công sức mới có bầy ngựa nhiều con, trong khi người mới thì ko rõ luật "cân mã", "cân chén", "ký hợp đồng".. rót một chỉ mong đc "bún chả" lại một (như ngoài quán cf). Mà người mới thì thường trẻ hơn người cũ => Độ vênh về góc nhìn càng lớn. Ông vào sau ko hòa nhập đc thì out ngay, còn Ông ở lâu thì nghĩ việc gì mềnh phải giữ nếu ko là.. Nữ Thương Za xjnh đẹp !!! :D

+ Các Thương Za tay to lắm ngựa ( kkk, nghe giống các ông trùm =)) ) trong Lò thường "điều tiết" để phong trào phát triển bằng cách thỉnh thoảng mời các nhà buôn mã bé một chén. Tuy vậy, số mồm quá đông và số chén quá ít (vì ko giới hạn mỗi nhà buôn đc bao nhiêu xe) nên cách này đem lại ít hiệu quả (các Ông ko đc chén nào thì nghĩ các Ông kia chơi cục bộ, các Ông rót thì nghĩ.. việc gì ta phải dót cho một cái nick âm binh nào đó !!! :D )

+ Thường thì khi ko phê thì ta sẽ tăng đô, buôn ngựa cũng vậy. Vì thế sau khi rì - sét thì những Thương Za đã có quen biết nhanh chóng thành lập các "tập đoàn" nhiều xe (kkk, nghe rất hoành tráng, Ông nèo một mình mới vô chơi thấy vậy sẽ nản), "ký hợp đồng" để nhanh chóng bứt top. Cái này cũng tạo khoảng cách giữa mới, cũ trong Lò.

+ Việc Chã ngoài quán cf cho "dự đoán có thưởng" nhân xi-ghêm, khiến ngựa bị lạm phát một phần làm cho các Thương Za kỳ cựu thấy công sức của mềnh bao lâu nay bị bỏ công bỏ biển. Hì, nói thực là em thấy thế lại fun dù em thua chứ ko thắng, nó làm cho quán cf và 4r sôi động, vui vẻ.. Và ai có "ngựa" nhiều cũng cảm thấy mềnh "có giá" hơn ! :D

+ Sẽ có 1 câu hỏi đặt ra là, thế thì khi trò "dự đoán có thưởng" kia đc duy trì thì "quần chúng nhăn răng" ở Lò còn đi buôn ngựa hay chuyển sang đen đỏ hết ? Phong trào Bờ Rờ Lờ có thoái trào ko ? :)) Nói thực là ở Lò lâu, em cũng mong Lò sẽ vẫn tồn tại để chơi (nếu có những hình thức thu hút nhà buôn hơn thì tốt) và nếu có cơ hội kiếm chác từ "dự đoán có thưởng" em vẫn sẽ "nhào zô bụp"! :D

Em hết í ciến ạ ! :))
Có lần lão T nói là muốn cho cho dân brl chán bằng cách tổ chức các trò chơi trúng thưởng mà giải thưởng có thể bằng cả năm brl. Ở ngoài quán cf cũng nhìu cụ tưởng vậy. Dưng họ nhầm, ko bít rằng nc lên thì bèo cũng lên, thậm chí các trò chơi liên quan đến ngựa nghẽo thì dân brl thắng lớn là chủ yếu. Đúng là trò cá cược ngoài cf làm cho dân brl có giá hơn & thu đc nhìu mã hơn. Hoàn toàn ko làm giảm công sức của dân brl thậm chí còn gia tăng tài sản lớn hơn nhìu :))

Em mún nói là dững jề đc công bố công khai (gọi là luật chơi) cho mọi ng tham gia (dư trò cá cược bđ) là hợp lệ, còn dững jề ngoài luật chơi là ko hợp lệ. Ở trong phạm vi cuộc chơi dững giề ko hợp lệ gọi là ăn gian & làm ảnh hưởng đến dững ng chơi khác ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top