cảm nhận ban đầu về Mazda3 all new 1.5

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi (khoảng 1 tháng), thì em M3 All new đã về với bao cảm xúc dạt dào cũng như lo lắng. dạt dào vì đây là lần đầu tiên e đi xe Nhật (với tiêu chí là bền với lành) và Mazda là một trong những hãng xe Nhật được đánh giá là có cảm giác lái hay nhất với khẩu hiệu như Jin-ba-it-tai (Nhân Mã Nhất Thể = xe và người hợp làm một), cũng như hệ thống skyactiv nổi tiếng đã được đánh giá cao trên toàn cầu bao gồm động cơ, khung gầm, hộp số. còn lo lắng là vì đã có hẳn một thớt các bậc tiền bối lập ra để liệt kê các lỗi của em nó.
Em xin thưa trước là ý kiến của e đựoc dựa trên cảm giác mà các xe e đã và đang đi là Chervolet Cruze, Ford Focus, MerC, Audi Q3, và e chưa từng lái một chiếc xe Nhật nào hết nên ko biết so sánh với Toyota hay Honda đâu ạ.

Xe em mua là Hatchback 1.5 màu đỏ. Em xin có một số nhận xét sau 100km đầu tiên:

Ngoại thất:
- Mũi xe: dài. Kiếu này trông rất sporty nhưng có nhược điểm là khó căn mũi, có rướn người lên cũng ko thấy. Ai chưa lái xe nhiều thì đúng là nên lắp cảm biến mũi.
- Thân xe: thiết kế kodo ai cũng chiêm ngưỡng rồi nên e ko đề cập nhiều. xe em hatchback nên ko trường xe như sedan và chắc chắn là ai nhìn quen M6 sẽ thấy xe ngắn, cơ mà e lại thấy yêu cái vẻ mũm mĩm của e nó.
- Đèn pha: ánh sáng cứ vàng vàng thế nào ý, cũng hơi yếu nhưng ko đến mức quá yếu nếu như các cụ đem ra đọ với Bixenon. E thấy là tạm thời đi rất ok chứ ko đến mức phải đi thay đèn. Còn cái vụ AFS= ánh sáng cũng lượn theo khi cua thì nói thật là e chưa đi vào chỗ nào quá tối để cảm nhận cái đấy => mà cho dù có thik cũng chả thay được vì hình như xe em ko hỗ trợ phần cứng cái đấy hay sao ý.
- Chỗ lắp biển: công nhận là có tí chán ko hề nhẹ, cả cái chỗ hút gió đẹp như thế mà chềnh ềnh cái biển số >_< nhưng thôi kệ, mình ngồi trong xe sướng trước đã.
- Bánh xe 16inch: cân 2.5kg, đi nhiều người phải cân 2.8~3.2kg. lốp Tuzanra cực êm. đi vào chỗ xóc hay toàn đá thì xe Đức cũng ồn chứ nói gì xe Nhật. nhưng phải nói là lốp ngon, đi đường cao tốc thì cứ là êm ru như ru ngủ, phê phê lâng lâng.
- Nước sơn: nhìn ko tinh xảo lắm, nhưng mà ngay từ đầu em cũng ko hi vọng nhiều vì nhìn xe Đức hay xe sang mà đem so sánh với compact hạng C thì tội cho em nó quá.
- Ngoài ra thì xe em may mắn ko bị dính nước trong đèn hay là cửa kính cót két gì cả (em đã rửa xe một lần rồi).

Nội thất:
- Tổng thế rất ok, các chi tiết da, vân gỗ giả, nhựa,.. ko hề rẻ tiền. và hi vọng là thời gian trôi qua ko bị bạc. Thiết kế giống Audi nên nhìn khá sang, điểm nhấn là màn hình Mazda Connect nhưng ko ụp xuống đựoc nên nhiều lúc em chỉ muốn lái xe mà ko nghe hay nhìn gì hết thì lại phải vào setting để off màn hình, hơi bất tiện nên nếu có nút tắt màn hình bên ngoài thì tốt.
- Bên trong ngồi cũng ko đến nỗi chật lắm, em ngồi suv và hạng D, bây giờ đi hạng C thấy cũng rất ok, nhưng mà nếu hai hàng ghế trên mà ngồi thoải mái thì hàng ghế sau sẽ rất chật, ko có chỗ để chân.
- Nút chỉnh gương ko có đèn khá bất tiện, lúc đi buổi tối dễ bấm nhầm
- Tì tay bên phải chỉ đủ để khủy tay, ko đủ để vừa thoải mái để tay vừa lái xe đựoc.
- Nút chỉnh đèn hơi khó hiểu, để off thì Daylight bật, vặn sang nút giữa thì nó lại tắt.
- cánh cửa và thân xe (phần nhựa màu đen) lúc đóng lại ko khít, có kẽ hở. tất nhiên ko phải là lỗi lắp ráp đâu, ngay từ đầu là thế rồi, nhưng mà cứ hở là nhìn thấy ngứa mắt rồi :D
- Hộc để đồ trên cửa hơi ít, có mỗi một cái ô bé bé và một chỗ đủ để chai nước.
- Cửa sổ trời rất ok, tại vì cũng là lần đầu tiên e đi xe có cửa sổ trời nên cũng thích. Tuy nhiên là sờ vào kính lúc đóng thấy man mát :D ko biết là phải là hở nên gió vào ko nữa @@ cơ mà e rửa xe xong ko có bat kì vấn đề gì hết, chắc là lo thừa rồi.
- Cảm giác cầm vô lăng thích, nút volume phản ứng chậm nên cụ nào sốt ruột thì xài núm volume của MazdaConnect nhé.
- Trên vô lăng ko có nút Mute, hơi bất tiện.
- Hai hốc điều hòa giữa ko có núm chỉnh or tắt, đồng nghĩa với việc là dù muốn dù ko thì gió sẽ khi thẳng ra hàng ghế sau (có lẽ M3 cố tình thiết kế như vậy vì hàng ghế sau ko có điều hòa)
- Ghế ngồi ôm lưng, rất ok. Mer C e phải kiếm thêm miếng đệm ôm eo, nhưng bg ko cần nữa (mà xài cái đấy trên em M3 này lại thấy hơi bức bối sau lưng). Tuy nhiên ghế ko kéo cao được, em kéo hết cỡ mà vẫn thấy hơi thấp.
- Ô 12V nên để bên ngoài hay hơn là để trong hộc đồ tì tay.
- Loa nghe tạm được, nhưng đúng là ko nên kì vọng nếu so với Harman hay Bose => có lẽ sớm muộn gì e cũng nghiên cứu để độ loa.
- Đồ ồn: ok so với xe hạng C, lốp êm, cách âm ổn. em cũng ko biết diễn tả ỔN là như thế nào nữa vì em đi Focus (đời 2011) thấy ù tai đau đầu nhưng M3 thì hoàn toàn ko bị thế. Chính vì thế nên e cũng chẳng có ý định độ lên vành 17 làm gì cả, đẹp thì đẹp đấy nhưng phải sướng cái thằng người trước đã.
- Lẫy chuyển số trên vô lăng rất sướng, vừa tay và sporty.

Cảm giác lái:
Vô lăng nhẹ, lái trong phố rất ok vì dễ xoay sở, trên đừong trường (e đi đường vành đai 3) thấy cũng ok, ko quá nhẹ như mng vẫn kêu ở xe Toy. Giảm xóc cứng, đi vào chỗ xóc là biết ngay (giống xe Đức) chứ ko mềm mại giống như Innova e từng ngồi xe cty, nhưng chính vì thế mà đi cao tốc ko bị chòng chành đâu.
Xe 1.5 nên e cũng ko kì vọng gì vào năng lực động cơ. Nhưng thực tế là đi trong phố nếu muốn tăng tốc là vọt ngay, ko vde gì hết. Tuy nhiên ở tốc độ 30,40km/h có độ trễ chân ga, cái này thì để e kiểm chứng thêm, dù sao thì xe mới lấy nên có thể có nhiều cái chưa mượt.
Lên dốc từ hầm để xe của các trung tâm thuơng mại: để số 1 hoặc là D cũng ok nhưng mà thấy máy hơi cố, nhưng mà ko đến mức rú ầm lên một cách tuyệt vọng :))) nói chung là mình biết năng lực động cơ để tùy cơ ứng phó.
Hộp số khá ngon, đúng như đánh giá của các chuyên gia. 6 cấp nên ít khi bị tăng vòng tua quá cao. Em đi hộp số 4 cấp và 7 cấp rồi nên đánh giá là hộp số của M3 rất ok, các cụ ko phải lo nhé.
I-stop: có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cá nhân em thì sử dụng tùy lúc: về cơ bản thi luôn để ON, đỗ dừng đèn đỏ xong động cơ tự khởi động lại, chỉ rung nhè nhẹ ko có gì đáng phải bận tâm hay khó chịu cả. Tuy nhiên, đi vào đường tắc (cái lúc đi lò dò or phải dừng liên tục) thì nên tắt đi, i-stop nó nháy liên tục vì lúc đấy mình đang đạp nhẹ chân phanh nên nó đang lữong lự ko biết nên tắt hay để nổ động cơ các cụ ạ, thông minh ghê cơ =))))
Hệ thống chống trượt: e chưa tắt và cũng chưa thử và cũng chả muốn thử drift nên chả biết tác dụng của nó thế nào :))


Ngoài ra:
- Xăng: lúc giao xe thì xăng đã xuống Min, đi được 70km nữa. Em đổ đầy bình là 630k, hiện lên đi được hơn 700km. tất nhiên đây là số ảo, thực tế từ hqua đến hôm nay em đi 80km, nhưng bg xăng hiển thị đi được là 550km, mặc dù là vạch vẫn đầy nguyên. Vậy nên là chính xác xăng cộ thế nào chắc phải để hơn 1000km mới tính chính xác đựoc ợ.
- Em có lắp thêm cảm biến áp suất lốp cắm bên ngoài của Steelmate TP71. Gì chứ em đi đường xa thường xuyên, toàn đi 50km trở lên nên xe mà bị cắm đinh là rất nguy hiểm nên e cần cái này (chính cái thằng mẹc nó làm e thế này chứ ngày xưa khéo toàn đi lốp 1.5kg mà có biết đâu :( )

Bài của em thì em nghĩ đến đâu viết đến đó nên có hơi lủng củng, các cụ thông cảm. Các cụ có ý kiến hay hỏi gì thì em xin đàm đạo cùng các cụ vì cô vợ 2 đáng yêu của cta :D


#Em úp ảnh cho sinh động#

Đầu tiên là bồi hồi cầm chiếc chìa khóa, công nhận là trông rất smart. thiết kế thanh thoát, ko cục mịch.


Nhận xe xong cái phi ra đổ xăng ngay, bẩm các cụ em ko hề điêu, 737km nhé.


Mua xe là phải nhớ đến các cụ, em phóng về quê luôn. Uh thì bên hông trái một phát.


Này thì bên hông phải nữa nào.


Khoang động cơ với logo mazda với skyactiv đầy kiêu hãnh.


Ngày hôm sau em đi lắp cảm biến áp suất lốp, lắp vào trông nó zu lày ợ.


Còn bên trong thì nó hiện thị thế này ạ.


Nội thất thì em bận đi làm cả ngày đến tối mịt ko chụp được nữa ạ...
 
Chỉnh sửa cuối:

salem47

Xe máy
Biển số
OF-341737
Ngày cấp bằng
6/11/14
Số km
58
Động cơ
274,311 Mã lực
cám ơn cụ, bài viết rất chi tiết em vẫn đang chờ đợi từng ngày để đón em nó về hồi hộp quá :)
 

Seahawks

Xe đạp
Biển số
OF-324463
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
39
Động cơ
287,790 Mã lực
Cụ review rất chi tiết và khách quan
 

Seahawks

Xe đạp
Biển số
OF-324463
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
39
Động cơ
287,790 Mã lực
Độ Tpis thì phải lắp thêm màn hình hiển thị nữa hả cụ, em cũng thích cái này nhưng ghét cái trong xe có quá nhiều màn hình
 

ALTIS 98

Xe buýt
Biển số
OF-295781
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
906
Động cơ
321,150 Mã lực
Cụ cho thêm mấy cái ảnh cho sinh động đi ạ.
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
Độ Tpis thì phải lắp thêm màn hình hiển thị nữa hả cụ, em cũng thích cái này nhưng ghét cái trong xe có quá nhiều màn hình
em cũng nghĩ y như cụ, ko muốn thêm màn hình nên e mua loại màn hình chỉ hiển thị số như đồng hồ điện tử và bé bằng chính cái lỗ cắm điện 12v thôi cụ ạ. tiện vì nó chỉ hiện đúng 4 số cho 4 lốp và đỡ tốn diện tích lắm.
http://www.steelmate.com.au/p/8659914/steelmate-diy-tpms-tp-71p.html
 

Seahawks

Xe đạp
Biển số
OF-324463
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
39
Động cơ
287,790 Mã lực
chỗ cắm nguồn (cho mh hiển thị Tp) em thấy cụ review là đêt trong hộc đồ tỳ tay mà, hay còn cái bên ngoài nữa
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
chỗ cắm nguồn (cho mh hiển thị Tp) em thấy cụ review là đêt trong hộc đồ tỳ tay mà, hay còn cái bên ngoài nữa
em có cục ổ điện 12V kéo dài + nhân đôi đang xài từ xe cũ cụ ạ. ổ điện của M3 chỉ có trong hộc tì tay thôi, e phải kéo dây ra ngoài. nôm na nó là cái này:
http://www.amazon.co.jp/ナポレックス-NAPOLEX-Fizz-マルチソケットS2-Fizz-891/dp/B004Y3I8VW/ref=sr_1_6?ie=UTF8&qid=1422204840&sr=8-6&keywords=シガーソケット+増設
 

Mazda8688

Xe hơi
Biển số
OF-346959
Ngày cấp bằng
16/12/14
Số km
142
Động cơ
271,120 Mã lực
Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi (khoảng 1 tháng), thì em M3 All new đã về với bao cảm xúc dạt dào cũng như lo lắng. dạt dào vì đây là lần đầu tiên e đi xe Nhật (với tiêu chí là bền với lành) và Mazda là một trong những hãng xe Nhật được đánh giá là có cảm giác lái hay nhất với khẩu hiệu như Jin-ba-it-tai (Nhân Mã Nhất Thể = xe và người hợp làm một), cũng như hệ thống skyactiv nổi tiếng đã được đánh giá cao trên toàn cầu bao gồm động cơ, khung gầm, hộp số. còn lo lắng là vì đã có hẳn một thớt các bậc tiền bối lập ra để liệt kê các lỗi của em nó.
#Em xin thưa trước là ý kiến của e đựoc dựa trên cảm giác mà các xe e đã và đang đi là Chervolet Cruze, Ford Focus, MerC, Audi Q3, và e chưa từng lái một chiếc xe Nhật nào hết nên ko biết so sánh với Toyota hay Honda đâu ạ.

Xe em mua là Hatchback 1.5 màu đỏ. Em xin có một số nhận xét sau 100km đầu tiên:

Ngoại thất:
- Mũi xe: dài. Kiếu này trông rất sporty nhưng có nhược điểm là khó căn mũi, có rướn người lên cũng ko thấy. Ai chưa lái xe nhiều thì đúng là nên lắp cảm biến mũi.
- Thân xe: thiết kế kodo ai cũng chiêm ngưỡng rồi nên e ko đề cập nhiều. xe em hatchback nên ko trường xe như sedan và chắc chắn là ai nhìn quen M6 sẽ thấy xe ngắn, cơ mà e lại thấy yêu cái vẻ mũm mĩm của e nó.
- Đèn pha: ánh sáng cứ vàng vàng thế nào ý, cũng hơi yếu nhưng ko đến mức quá yếu nếu như các cụ đem ra đọ với Bixenon. E thấy là tạm thời đi rất ok chứ ko đến mức phải đi thay đèn. Còn cái vụ AFS= ánh sáng cũng lượn theo khi cua thì nói thật là e chưa đi vào chỗ nào quá tối để cảm nhận cái đấy => mà cho dù có thik cũng chả thay được vì hình như xe em ko hỗ trợ phần cứng cái đấy hay sao ý.
- Chỗ lắp biển: công nhận là có tí chán ko hề nhẹ, cả cái chỗ hút gió đẹp như thế mà chềnh ềnh cái biển số >_< nhưng thôi kệ, mình ngồi trong xe sướng trước đã.
- Bánh xe 16inch: cân 2.5kg, đi nhiều người phải cân 2.8~3.2kg. lốp Tuzanra cực êm. đi vào chỗ xóc hay toàn đá thì xe Đức cũng ồn chứ nói gì xe Nhật. nhưng phải nói là lốp ngon, đi đường cao tốc thì cứ là êm ru như ru ngủ, phê phê lâng lâng.
- Nước sơn: nhìn ko tinh xảo lắm, nhưng mà ngay từ đầu em cũng ko hi vọng nhiều vì nhìn xe Đức hay xe sang mà đem so sánh với compact hạng C thì tội cho em nó quá.
- Ngoài ra thì xe em may mắn ko bị dính nước trong đèn hay là cửa kính cót két gì cả (em đã rửa xe một lần rồi).

Nội thất:
- Tổng thế rất ok, các chi tiết da, vân gỗ giả, nhựa,.. ko hề rẻ tiền. và hi vọng là thời gian trôi qua ko bị bạc. Thiết kế giống Audi nên nhìn khá sang, điểm nhấn là màn hình Mazda Connect nhưng ko ụp xuống đựoc nên nhiều lúc em chỉ muốn lái xe mà ko nghe hay nhìn gì hết thì lại phải vào setting để off màn hình, hơi bất tiện nên nếu có nút tắt màn hình bên ngoài thì tốt.
- Bên trong ngồi cũng ko đến nỗi chật lắm, em ngồi suv và hạng D, bây giờ đi hạng C thấy cũng rất ok, nhưng mà nếu hai hàng ghế trên mà ngồi thoải mái thì hàng ghế sau sẽ rất chật, ko có chỗ để chân.
- Nút chỉnh gương ko có đèn khá bất tiện, lúc đi buổi tối dễ bấm nhầm
- Tì tay bên phải chỉ đủ để khủy tay, ko đủ để vừa thoải mái để tay vừa lái xe đựoc.
- Nút chỉnh đèn hơi khó hiểu, để off thì Daylight bật, vặn sang nút giữa thì nó lại tắt.
- cánh cửa và thân xe (phần nhựa màu đen) lúc đóng lại ko khít, có kẽ hở. tất nhiên ko phải là lỗi lắp ráp đâu, ngay từ đầu là thế rồi, nhưng mà cứ hở là nhìn thấy ngứa mắt rồi :D
- Hộc để đồ trên cửa hơi ít, có mỗi một cái ô bé bé và một chỗ đủ để chai nước.
- Cửa sổ trời rất ok, tại vì cũng là lần đầu tiên e đi xe có cửa sổ trời nên cũng thích. Tuy nhiên là sờ vào kính lúc đóng thấy man mát :D ko biết là phải là hở nên gió vào ko nữa @@ cơ mà e rửa xe xong ko có bat kì vấn đề gì hết, chắc là lo thừa rồi.
- Cảm giác cầm vô lăng thích, nút volume phản ứng chậm nên cụ nào sốt ruột thì xài núm volume của MazdaConnect nhé.
- Trên vô lăng ko có nút Mute, hơi bất tiện.
- Hai hốc điều hòa giữa ko có núm chỉnh or tắt, đồng nghĩa với việc là dù muốn dù ko thì gió sẽ khi thẳng ra hàng ghế sau (có lẽ M3 cố tình thiết kế như vậy vì hàng ghế sau ko có điều hòa)
- Ghế ngồi ôm lưng, rất ok. Mer C e phải kiếm thêm miếng đệm ôm eo, nhưng bg ko cần nữa (mà xài cái đấy trên em M3 này lại thấy hơi bức bối sau lưng). Tuy nhiên ghế ko kéo cao được, em kéo hết cỡ mà vẫn thấy hơi thấp.
- Ô 12V nên để bên ngoài hay hơn là để trong hộc đồ tì tay.
- Loa nghe tạm được, nhưng đúng là ko nên kì vọng nếu so với Harman hay Bose => có lẽ sớm muộn gì e cũng nghiên cứu để độ loa.
- Đồ ồn: ok so với xe hạng C, lốp êm, cách âm ổn. em cũng ko biết diễn tả ỔN là như thế nào nữa vì em đi Focus (đời 2011) thấy ù tai đau đầu nhưng M3 thì hoàn toàn ko bị thế. Chính vì thế nên e cũng chẳng có ý định độ lên vành 17 làm gì cả, đẹp thì đẹp đấy nhưng phải sướng cái thằng người trước đã.
- Lẫy chuyển số trên vô lăng rất sướng, vừa tay và sporty.

Cảm giác lái:
Vô lăng nhẹ, lái trong phố rất ok vì dễ xoay sở, trên đừong trường (e đi đường vành đai 3) thấy cũng ok, ko quá nhẹ như mng vẫn kêu ở xe Toy. Giảm xóc cứng, đi vào chỗ xóc là biết ngay (giống xe Đức) chứ ko mềm mại giống như Innova e từng ngồi xe cty, nhưng chính vì thế mà đi cao tốc ko bị chòng chành đâu.
Xe 1.5 nên e cũng ko kì vọng gì vào năng lực động cơ. Nhưng thực tế là đi trong phố nếu muốn tăng tốc là vọt ngay, ko vde gì hết. Tuy nhiên ở tốc độ 30,40km/h có độ trễ chân ga, cái này thì để e kiểm chứng thêm, dù sao thì xe mới lấy nên có thể có nhiều cái chưa mượt.
Lên dốc từ hầm để xe của các trung tâm thuơng mại: để số 1 hoặc là D cũng ok nhưng mà thấy máy hơi cố, nhưng mà ko đến mức rú ầm lên một cách tuyệt vọng :))) nói chung là mình biết năng lực động cơ để tùy cơ ứng phó.
Hộp số khá ngon, đúng như đánh giá của các chuyên gia. 6 cấp nên ít khi bị tăng vòng tua quá cao. Em đi hộp số 4 cấp và 7 cấp rồi nên đánh giá là hộp số của M3 rất ok, các cụ ko phải lo nhé.
I-stop: có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cá nhân em thì sử dụng tùy lúc: về cơ bản thi luôn để ON, đỗ dừng đèn đỏ xong động cơ tự khởi động lại, chỉ rung nhè nhẹ ko có gì đáng phải bận tâm hay khó chịu cả. Tuy nhiên, đi vào đường tắc (cái lúc đi lò dò or phải dừng liên tục) thì nên tắt đi, i-stop nó nháy liên tục vì lúc đấy mình đang đạp nhẹ chân phanh nên nó đang lữong lự ko biết nên tắt hay để nổ động cơ các cụ ạ, thông minh ghê cơ =))))
Hệ thống chống trượt: e chưa tắt và cũng chưa thử và cũng chả muốn thử drift nên chả biết tác dụng của nó thế nào :))


Ngoài ra:
- Xăng: lúc giao xe thì xăng đã xuống Min, đi được 70km nữa. Em đổ đầy bình là 630k, hiện lên đi được hơn 700km. tất nhiên đây là số ảo, thực tế từ hqua đến hôm nay em đi 80km, nhưng bg xăng hiển thị đi được là 550km, mặc dù là vạch vẫn đầy nguyên. Vậy nên là chính xác xăng cộ thế nào chắc phải để hơn 1000km mới tính chính xác đựoc ợ.
- Em có lắp thêm cảm biến áp suất lốp cắm bên ngoài của Steelmate TP71. Gì chứ em đi đường xa thường xuyên, toàn đi 50km trở lên nên xe mà bị cắm đinh là rất nguy hiểm nên e cần cái này (chính cái thằng mẹc nó làm e thế này chứ ngày xưa khéo toàn đi lốp 1.5kg mà có biết đâu :( )

Bài của em thì em nghĩ đến đâu viết đến đó nên có hơi lủng củng, các cụ thông cảm. Các cụ có ý kiến hay hỏi gì thì em xin đàm đạo cùng các cụ vì cô vợ 2 đáng yêu của cta :D
E thì tậu mazda 3 1.5 đỏ giống cụ nhưg của e là bản sedan. E thấy loa rất ổn mà cụ, nghe trong,bass cụ chỉnh là ok mà cụ
 

kikvakik

Xe buýt
Biển số
OF-143960
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
510
Động cơ
367,750 Mã lực
Xe cụ chưa có loa bose ah? Xe em cx5 cũng loa bose nhưng em ko thấy hay bằng bose méc c200 đời 212 :(
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
E thì tậu mazda 3 1.5 đỏ giống cụ nhưg của e là bản sedan. E thấy loa rất ổn mà cụ, nghe trong,bass cụ chỉnh là ok mà cụ
vầng thì e cũng bảo là nghe tạm được mà cụ. nhưng mà e cũng khá kén âm thanh khi lxe nên nếu có thể thì vẫn muốn độ loa ngon hơn ạ ^^ chỉ có điều là e tham khảo thấy âm thanh của M3 là một hệ thống rồi nên hơi khó can thiệp hơn M3 đời trước.
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
Xe cụ chưa có loa bose ah? Xe em cx5 cũng loa bose nhưng em ko thấy hay bằng bose méc c200 đời 212 :(
ko phải là chưa có mà ko có cụ ợ :) bản thân Axela bên Nhật thì loa Bose hay Mistubishi cũng chỉ là option thôi nên ko có chuyện a Hải lắp ráp standard cho thị trường VN đâu ợ....
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực

xba

Xe hơi
Biển số
OF-351380
Ngày cấp bằng
19/1/15
Số km
101
Động cơ
267,182 Mã lực
Cụ ơi up ảnh đi!
 

lm1mt

Xe tải
Biển số
OF-8063
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
220
Động cơ
540,000 Mã lực
Cảm ơn cụ, bài viết rất chi là tiết
 

kia 3000s

Xe đạp
Biển số
OF-341436
Ngày cấp bằng
4/11/14
Số km
32
Động cơ
274,220 Mã lực
E thì tậu mazda 3 1.5 đỏ giống cụ nhưg của e là bản sedan. E thấy loa rất ổn mà cụ, nghe trong,bass cụ chỉnh là ok mà cụ
em cũng hợp đồng sedan màu đỏ cụ có thể đăng tý ảnh xe cụ được ko. trên diễn đàn ko thấy ai đăng xe đỏ cả
 

gnuhjp2003

Xe buýt
Biển số
OF-102950
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
889
Động cơ
406,221 Mã lực
tối nay về e sẽ up ảnh ợ. đỏ thẫm chứ k đỏ tươi như M2 đâu.
đỏ này ng ta gọi là cái gì gì Red ý, còn đỏ tươi là Soul Red hay sao ý ạ.
cơ mà e dag gap mot van de là sáng nay di lam thì tu nhien thấy chữ F (nhiệt độ động cơ) sáng roi 5 phút sau đó lại tắt. sau do e den cty mở nắp capo lên kiểm tra thì thấy nước màu xanh ở mức độ rất thấp, chỉ lấp ló ở trên cái ống dẫn xuống thôi chứ trong cái bình để mình nhìn thấy được thì hầu như ko có. tat nhien la e cung biet là nc làm mát cho chạy len lỏi ben trong dong cơ rồi nên mình nhìn thấy chỉ là phần còn thừa thôi.
xe các cụ thế nào ạ????? với cả bên Mazda hướng dẫn dùm e với.
 

chimcugayhn

Xe máy
Biển số
OF-347495
Ngày cấp bằng
20/12/14
Số km
77
Động cơ
270,070 Mã lực
Cho mình hỏi là lúc ban đầu nổ máy buổi sáng tiếng máy rất gằn, chỉ khi cài số lùi hoặc D thì nhẹ nhàng luôn, có ai như thế k ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top