Cảnh báo XXX bắt sai làn trên một số tuyến phố (Rất dễ bị vịn)

Thảo luận trong 'Tình huống trên đường' bắt đầu bởi nganvitga, 5/7/12.

  1. 5/7/12 lúc 09:15 #1
    nganvitga
    nganvitga Xe buýt
    Biển số:
    OF-7978
    Ngày cấp bằng:
    14/8/07
    Số km:
    765
    Động cơ OF:
    8414 mã lực
    Mã lực:
    8414
    Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

    Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
    Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.

    Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
    Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

    Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
     
  2. 5/7/12 lúc 09:21 #2
    nqhung56
    nqhung56 Xe buýt
    Biển số:
    OF-67793
    Ngày cấp bằng:
    6/7/10
    Số km:
    505
    Động cơ OF:
    42 mã lực
    Mã lực:
    42
    thank thông tin cụ
     
  3. 5/7/12 lúc 09:22 #3
    ndkhoivtv
    ndkhoivtv Xe tăng
    Biển số:
    OF-83016
    Ngày cấp bằng:
    17/1/11
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    1,388
    Động cơ OF:
    203 mã lực
    Mã lực:
    203
    Có quá nhiều tuyến mà xxx muốn "vợt" ô tô lúc nào cũng được: Điện Biên Phủ rẽ trái Trần Phú; Đại Cồ Việt rẽ trái phố Huế; bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên.v.v... Lạ ở cái là chưa hề thấy xe máy nào bị "vợt" khi vi phạm những lỗi còn nặng hơn như thế này rất nhiều lần!?! Chắc do lực lượng mỏng??? Toshiba chúng nó... thuế thì đóng rõ nhiều!!!
     
  4. 5/7/12 lúc 09:37 #4
    Dunga
    Dunga Xe tải
    Biển số:
    OF-3281
    Ngày cấp bằng:
    5/2/07
    Số km:
    438
    Động cơ OF:
    62 mã lực
    Mã lực:
    62
    Cụ giải thích hộ em đoạn bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên cái.
    Em đi hàng ngày qua đó thì thấy đèn đỏ vẫn cho phép các phương tiện rẽ phải và không hề có biển phân làn bắt buộc phải đi sát vào bên phải như đoạn Lê Duẩn rẽ phải ra Trần Nhân Tông nên nếu ở đó có 2b chờ đèn xanh lên cầu LB thì mới phải đi sát phải còn không thì cứ xinhan rẽ phải tại làn đó luôn bất kể cao điểm hay thấp điểm xxx chỉ đều đứng nhìn.
     
  5. 5/7/12 lúc 09:57 #5
    mai.thanh10
    mai.thanh10 Xe điện
    Biển số:
    OF-69839
    Ngày cấp bằng:
    4/8/10
    Nơi ở:
    Bãi trông xe
    Số km:
    3,302
    Động cơ OF:
    2089 mã lực
    Mã lực:
    2089
    Cỗ đo đỏ, em thấy có vấn đề gì đâu. Túm lại là bất kỳ nơi nào cũng phải quan sát biển, vạch, đèn mà đi. Chậm tý nhưng lại nhanh hơn nhiều.
     
  6. 5/7/12 lúc 09:59 #6
    cwise
    cwise Xe container
    Biển số:
    OF-94242
    Ngày cấp bằng:
    6/5/11
    Số km:
    8,428
    Động cơ OF:
    4343 mã lực
    Mã lực:
    4343
    Ở Lần 1: em xin được phép đính chính: đến đèn đỏ thì có 3 làn thôi, có vạch liền đàng hoàng: Làn sát dải phân cách dành cho xe rẽ trái và tín hiệu xanh đỏ riêng (rất ngắn nếu quay đầu không nhanh thì kiểu gì cũng xung đột với chiều ngược lại - chiều từ hầm đi lên). Tiếp theo là làn giữa, rộng đủ chỗ cho 2 SUV xếp song song - làn này tạm gọi là làn dành cho ô tô; tiếp đến bên phải là làn 3! xe máy, xe đạp ở đây. Về chuyện phân làn, ở đây không có biển phân làn nên bác bị xxx thịt rồi. Bác không chịu cập nhật vì trên OF đã có cụ cãi thắng oanh liệt, cụ chịu khó tìm lại thớt này. Cụ nên nhớ cái phân làn bằng mấy cái cục bê tông giết người ấy nó cách rất xa cái đèn đỏ nhé. Còn sau khi em trình bày nêu trên mà cụ vẫn cứ cho là đúng thì thôi em k bàn nữa. Tất nhiên tránh va chạm với xxx mình nên đi vào lãn giữa, đúng ô tô hay dừng ở đấy, đi vẫn tiện hơn là xếp cùng hàng với xe máy. Còn trót nhỡ thì cãi thoải mái, không vấn đề gì. Tuần trước có chú taxi trót dừng ở đây, đèn đỏ, chú lao lên như một thằng điên rồi quẹo trái ngược lại, cực kỳ nguy hiểm.
     
  7. 5/7/12 lúc 10:04 #7
    nganvitga
    nganvitga Xe buýt
    Biển số:
    OF-7978
    Ngày cấp bằng:
    14/8/07
    Số km:
    765
    Động cơ OF:
    8414 mã lực
    Mã lực:
    8414
    Em nghĩ là xxx đúng vì trên đường nó có vẽ biển phân làn oto xe máy rõ ràng. Em không hiểu cãi kiểu gì?
     
  8. 5/7/12 lúc 10:04 #8
    cwise
    cwise Xe container
    Biển số:
    OF-94242
    Ngày cấp bằng:
    6/5/11
    Số km:
    8,428
    Động cơ OF:
    4343 mã lực
    Mã lực:
    4343
    Đoạn Điện Biên PHủ rẽ trái Trần Phú: do lưu lượng chỗ này quá đông, nếu để các xe rẽ trái xếp đúng vị trí, tức: dừng trong vạch liền rối hết đèn đỏ mà rẽ trái thì nguy cơ ùn tắc là khủng khiếp, xxx linh động cho các xe tràn hết sang bên trái đường rồi rẽ trái sang Trần Phú thoải mái mà không bị vịn. Thực sự cũng là rất mong manh, vì xxx muốn bắt lúc nào cũng được, nhưng điều này đã diễn ra hàng năm nay, em đã nhiều lần nối đuôi đi như thế nhưng không bị sao cả, còn nếu đi đầu thì em cứ tuân thủ trong vạch mà đi.
     
  9. 5/7/12 lúc 10:05 #9
    tuanzs
    tuanzs Xe container
    Biển số:
    OF-60474
    Ngày cấp bằng:
    31/3/10
    Nơi ở:
    Với vợ
    Số km:
    5,228
    Động cơ OF:
    5438 mã lực
    Mã lực:
    5438
    Em hay đi qua đoạn này :)
    Có biển phân làn mà cụ + trên đường có kẻ gạch chéo cho làn rẽ phải nữa. Đèn đỏ rẽ vô tư miễn là cụ đi đúng làn rẽ phải (đừng có đè vạch) và có xi nhan :D
     
  10. 5/7/12 lúc 10:07 #10
    cwise
    cwise Xe container
    Biển số:
    OF-94242
    Ngày cấp bằng:
    6/5/11
    Số km:
    8,428
    Động cơ OF:
    4343 mã lực
    Mã lực:
    4343
    Cụ chỉ cho em biển phân làn này: có phải là biển phân làn gắn trên cục bê tông không cụ? Và nếu đúng như thế thì ke ke, hơn nữa cụ xem cái cục bê tông ấy nó bao xa so với chỗ đèn đỏ, nhất là từ lúc bắt đầu có vạch liền, kà kà.
     
  11. 5/7/12 lúc 10:10 #11
    getzbac
    getzbac Xe buýt
    Biển số:
    OF-30563
    Ngày cấp bằng:
    5/3/09
    Số km:
    678
    Động cơ OF:
    89 mã lực
    Mã lực:
    89
    Cụ ơi theo kinh nghiệm của em thì ở Hà nội muốn đi thẳng thì vào làn giữa, rẽ trái hoặc quay đầu vào làn trái, rẽ phải vào làn phải. Đi như vậy mặc dù cứ lượn ra lượn vào liên tục nhưng sẽ đỡ bị xxx vịn. Chứ còn vụ nhìn biển em e là khó có thể quan sát hết nếu cụ không chủ tâm quan sát với lại còn phải quan sát đường nữa chứ.
     
  12. 5/7/12 lúc 10:11 #12
    nganvitga
    nganvitga Xe buýt
    Biển số:
    OF-7978
    Ngày cấp bằng:
    14/8/07
    Số km:
    765
    Động cơ OF:
    8414 mã lực
    Mã lực:
    8414
    xxx nó nói là đường này phân làn oto xe máy riêng nên mình phải theo suốt cả tuyến. Nó bắt cả xe máy đi vào làn oto chờ đèn đỏ. Em nghĩ như thế là công bằng không cần cãi
     
  13. 5/7/12 lúc 10:11 #13
    cantona
    cantona Xe điện
    Biển số:
    OF-30704
    Ngày cấp bằng:
    7/3/09
    Nơi ở:
    Bên Vừng.
    Số km:
    4,769
    Động cơ OF:
    496 mã lực
    Mã lực:
    496
    Chỗ đấy mà xếp hàng đúng làn tầm 4h30 chiều đảm bảo cái ngã 5 Cửa Nam không còn là ngã năm nữa, chỉ còn đường 1 chiều cho 4b xếp hàng từ ĐBP ngược lên tận Tràng Thi :D
     
  14. 5/7/12 lúc 10:22 #14
    cwise
    cwise Xe container
    Biển số:
    OF-94242
    Ngày cấp bằng:
    6/5/11
    Số km:
    8,428
    Động cơ OF:
    4343 mã lực
    Mã lực:
    4343
    Cái này là tùy cụ thôi, việc "bắt" và "nói" vốn là của xxx. Còn dân đen có hai việc: một là chui vào rọ ngon lành, hai là cãi để ra khỏi rọ. Ngã 4 này là hàng khủng, xe ngoại tỉnh và những người lần đầu (k có kinh nghiệm) 100% đứt, hôm nào cũng như hôm nào cũng có 4b bị vịn. Nói thêm cho bác biết, bác cũng nên thử đoạn ngược lại, tức là từ Hầm đi lên tiến về xã đàn (kim liên mới): đến chỗ đèn đỏ có vạch liền chia hai bên đường rõ ràng: một dành cho rẽ trái về Phạm Ngọc Thạch, một đi thẳng Xã Đàn, có một thời gian xxx chuyên bắt các xe đi thẳng mà "trót" lỡ đi vào làn rẽ trái, nhưng đây là bắt bậy vì chẳng có biển biếc gì cả nhé.
     
  15. 5/7/12 lúc 10:46 #15
    baccucai
    baccucai Xe tải
    Biển số:
    OF-92761
    Ngày cấp bằng:
    23/4/11
    Số km:
    209
    Động cơ OF:
    36 mã lực
    Mã lực:
    36
    - Về đoạn đầu Xã Đàn - hầm Kim Liên: Đoạn ngã tư đèn đỏ trước khi vào hầm Kim Liên mà xxx bắt o tô đi vào làn xe máy là bắt láo vì em nhớ ko nhầm thì biển phân làn, dải phân cách đã hết hiệu lực do trước khi vào khu vực ngã tư đã có điểm rẽ phải vào đường phạm ngọc thạch rồi. Em ko nhớ chính sách mũi tên chỉ làn đường chỗ ngã tư nhưng cả 3 làn đường còn lại của chiều đi thẳng ko có chỗ nào chỉ 3 làn này là 1 làn cho ô tô, 2 làn cho xe máy.
    - Về đoạn Điện Biên phủ - Trần Phú, đoạn này xxx cho phép linh động được sai làn khi rẽ trái tư Điện Biên Phủ vào Trần Phú nhưng các cụ phải tự tính toán sao cho khi rẽ còn đèn xanh. Nếu ko thì phạt vì tội sai làn.
     
  16. 5/7/12 lúc 10:51 #16
    LuckyCar
    LuckyCar Xe điện
    Biển số:
    OF-48864
    Ngày cấp bằng:
    16/10/09
    Nơi ở:
    Tôn Thất Thuyết - Hà Nội
    Số km:
    3,487
    Động cơ OF:
    131 mã lực
    Mã lực:
    131
    Chỗ này doanh thu cực cao, nhưng cũng nhiều OF chiến thắng oanh liệt ở đây. Cụ nói là bắt cả xe máy đi vào làn ô tô, thế thì cụ hỏi xxx luôn là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào, hay luật bắt phải tạt đầu ô tô cho giảm dân số.

    Đoạn này cụ mô tả sao mà em không thể hiểu được, cụ đi từ hướng nào? Nếu cụ đi từ Ngã Tư Vọng -> Lê Duẩn thì không thể có chuyện sai làn. Nếu cụ đi từ Lê Duẩn -> Ngã Tư Vọng thì cái biển phân làn to đùng, sai phải chịu, không phải bẫy.
     
  17. 5/7/12 lúc 10:51 #17
    cwise
    cwise Xe container
    Biển số:
    OF-94242
    Ngày cấp bằng:
    6/5/11
    Số km:
    8,428
    Động cơ OF:
    4343 mã lực
    Mã lực:
    4343
    -3 làn còn lại: một rẽ trái và 2 đi thẳng.
    -Sai làn là một chuyện, vượt đèn đỏ mới kinh.
     
  18. 5/7/12 lúc 10:54 #18
    cwise
    cwise Xe container
    Biển số:
    OF-94242
    Ngày cấp bằng:
    6/5/11
    Số km:
    8,428
    Động cơ OF:
    4343 mã lực
    Mã lực:
    4343
    Cụ Lucky Car phân tích chưa chuẩn, em xin được đính chính: ở chỗ này (Xã Đàn đi xuống hầm, ô tô + xe máy muốn rẽ trái thì đã có làn dành cho rẽ trái rồi ạ.
    Đoạn cụ nganvitga bị tóm ở Giải Phóng - Phương Mai là cụ ấy đi theo chiều Lê DUẩn- Vọng, cụ ấy đi sát dải phân cách dành cho rẽ trái, nhưng cụ ấy đi thẳng.
     
  19. 5/7/12 lúc 11:36 #19
    toechuoi
    toechuoi Xe buýt
    Biển số:
    OF-134876
    Ngày cấp bằng:
    17/3/12
    Số km:
    669
    Động cơ OF:
    48 mã lực
    Mã lực:
    48
    Ngã tư Xã Đàn bắt nhiều lắm....gần như là xxx thích bắt ai thì bắt...đôi lúc e đi qua mà chả hiểu sao 4b bị xxx nó thịt...:|
     
  20. 5/7/12 lúc 11:47 #20
    cuongpp
    cuongpp Xe máy
    Biển số:
    OF-43851
    Ngày cấp bằng:
    20/8/09
    Nơi ở:
    Ba Đình
    Số km:
    62
    Động cơ OF:
    43 mã lực
    Mã lực:
    43
    Em không rõ lắm nhưng ngày nào em cũng đi qua 1 loạt các điểm được các cụ trên OF cảnh báo như Hoàng Diệu rẽ phải ra Phan Đình Phùng rồi về đến Hàng Đậu rẽ phải để lên cầu CD...em thấy xxx không thường xuyên bắt thôi chứ không phải không bắt cụ ah, chắc các chú ý còn nhìn mặt tài xế xem có căng thẳng không rồi mới chĩa cạp nong, hehe.
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)