- Biển số
- OF-72663
- Ngày cấp bằng
- 11/9/10
- Số km
- 3,397
- Động cơ
- 444,562 Mã lực
dạo này mua xe nào rồi cụ?He he... gặp lại cụ ở đây rùi
Đúng là cần những con người như vậy thì mới khá lên được
dạo này mua xe nào rồi cụ?He he... gặp lại cụ ở đây rùi
Đúng là cần những con người như vậy thì mới khá lên được
He he... gặp lại cụ ở đây rùi
Đúng là cần những con người như vậy thì mới khá lên được
Chả cần tuyển chiên da đâu xa, cần 7 người giám sát như bác Lực cho 7 nhà thầu kia thì nhân dân kê cao gối ngủ. Chán!
[/QUOTE
ông này cả huyện bình sơn đều biết, mỗi tiền. Còn mục đích cao cả kia thì được mấy nhà báo gắn cho.Vụ cao tốc ĐN - QN này có một anh hùng thầm lặng đã được VNExpress làm một bài phóng sự dài. Chắc hôm nay cụ ấy biết tin này lại vui hơn nữa.
Lão nông nghèo canh gác dự án tỷ đô - VnExpress
5 năm qua, trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, diễn ra cuộc đối đầu giữa một lão nông nghèo và một nhà thầu có doanh thu hàng năm 7 tỷ nhân dân tệ.vnexpress.net
E mới sắm con XL7 mà nghe mọi người nói Suzuki đang bị phốt con Ertiga lao xuống nước làm e lo ngay ngáy cụ àhdạo này mua xe nào rồi cụ?
Cháu cũng đàn chạy Su swift. Đúng là phụ tùng của Su vừa đắt lại khan. Nhưng cụ ạ, xe cụ, xe cháu đều là loại rẻ tiền, cấu tạo đơn giản và dễ sửa nên cụ cứ vô tư đi.E mới sắm con XL7 mà nghe mọi người nói Suzuki đang bị phốt con Ertiga lao xuống nước làm e lo ngay ngáy cụ àh
Đường khu vực ĐBSCL mình nghĩ là khó, vì ngân sách thì khó khăn. Kêu gọi BOT thì doanh nghiệp không mặn mà lắm, do chi phí đầu tư cao, lưu lượng xe thì ít, và quan trọng người dân có đồng ý mất phí để đi ko?Sau nầy , khi nguyên dãy đường cao tốc ở vùng đbscl, xây xong có bền không. Vùng đất nầy rất dễ bị lún xuống .
Đúng là ngành nào cũng có vde hết, như ngành anh NXL vs TL thì dù sao cũng tốt hơn nhiệm kỳ trc nhiều rồi. Giờ có thay hết, người khác lên nó vẫn vậy. Được như giờ thấy có tiến bộ, cũng mừng rồi.Vâng. Ở mình mà soi vào thì ngành nào chả xấu. Ngay như bộ của anh Ngô Xuân L, trước cháu làm mấy HĐ thi công sửa chữa mấy cái lặt vặt cho bên đấy mà tỷ lệ "gửi giá" nó lớn hơn hẳn bên ngoài. Mà đấy là XDCB thôi, chứ bên Khí tài thì chắc kinh khủng.
Ngành khác như Giáo dục, cccm thấy đổi sách, đổi nhà thầu dạy Ngoại ngữ cho các trường, đấu thầu suất ăn trưa cho các cháu....
Nói chung, ngành nào ở mình cũng vậy thôi. Các Bộ như của anh Quá Th ể ở phe kia nên bị soi, bị bêu nhiều hơn
Vậy àh cụ, như vậy thì e yên tâm rùiCháu cũng đàn chạy Su swift. Đúng là phụ tùng của Su vừa đắt lại khan. Nhưng cụ ạ, xe cụ, xe cháu đều là loại rẻ tiền, cấu tạo đơn giản và dễ sửa nên cụ cứ vô tư đi.
Trưởng nó khôn nó đẩy phó phụ trách và ký. Trên giấy tờ thì trưởng các loại thường chỉ bị trách nhiệm là thiếu quản lý, giám sát phó và nhân viên thôi. Tóm lại là trách nhiệm người đứng đầu chứ không phải trực tiếp sai phạm. Không chứng cứ làm sao khởi tố được nó.Ý là phải khởi tố chứ chuyển thì.. xưa nay toàn khởi tố thằng phó..
thế nên ai cũng phải tìm mọi cách làm trưởng để được "ngồi mát ăn bát vàng"Trưởng nó khôn nó đẩy phó phụ trách và ký. Trên giấy tờ thì trưởng các loại thường chỉ bị trách nhiệm là thiếu quản lý, giám sát phó và nhân viên thôi. Tóm lại là trách nhiệm người đứng đầu chứ không phải trực tiếp sai phạm. Không chứng cứ làm sao khởi tố được nó.
Cụ chắc ngày xưa đoạt giải nhất toán quốc tế ấy nhờ, kết quả của cụ sai số có mỗi 100 lần chứ mấy.Tỉ lệ hư hỏng nhỏ quá 70m2/3,1 triệu m2 = 0,22%. Hư hỏng vậy là nhỏ đáng kể gì đâu nhỉ. Chả có nhẽ báo biên nhầm.
VEC là chủ đầu tư, là chủ cho nên chịu trách nhiệm đầu tiên, trách nhiệm với đồng tiền bỏ ra mà công trình ko chất lượng.Dự án này vay vốn Nhật Bản và WB, chủ đầu tư là VEC, các nhà thầu thì đầy đủ anh tài Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha...
Kết luận 7/7 gói thầu đều sai phạm nghiêm trọng.
Nhưng khi khởi tố thì cứ nhè Việt Nam là sao nhỉ? Bọn nước ngoài được miễn tố hết à?
Thợ làm đc hết. Xe cháu bị nước vào Thước lái, bị mọt dàn lạnh. Mang vào hãng thì đi đứt con AirBlade. Nhưng cháu mang ra 2 cụ trên Of này 1 cụ ở Hoàng Mai và 1 cụ trên Dịch Vọng, làm ngon lành, giá hạt dẻ.Vậy àh cụ, như vậy thì e yên tâm rùi
E ở trong Xì Gòn cụ àh, hy vọng sẽ có thợ như ở ngoài đóThợ làm đc hết. Xe cháu bị nước vào Thước lái, bị mọt dàn lạnh. Mang vào hãng thì đi đứt con AirBlade. Nhưng cháu mang ra 2 cụ trên Of này 1 cụ ở Hoàng Mai và 1 cụ trên Dịch Vọng, làm ngon lành, giá hạt dẻ.
Thường các dự án giao thông thì chủ đầu tư cắt 10-15%, Tư vấn giám sát 3%, còn lại thì chạy các quan lớn ít % nữa. Tổng cộng thầu chính bị cắt khoảng 20%. Đến lượt thầu phụ B' rồi B" thì bị thầu chính cắt tiếp nữa. Lấy đâu ra mà nó chả làm láo.Tổng mức đầu tư 34 nghin tỉ, 1% thôi đã vài trăm tỏi rồi
Chuẩn rồi cụ. Làm với mấy ông đấy chuyện gửi giá thì vãi lái. Nói chung em thấy cũng không khác nhau mấy. Ông nào, ngành nào cũng nát như nhau cả. Các nhà thầu còn chạy vốn được nữa thì chủ đầu tư nó coi như mẻ.Vâng. Ở mình mà soi vào thì ngành nào chả xấu. Ngay như bộ của anh Ngô Xuân L, trước cháu làm mấy HĐ thi công sửa chữa mấy cái lặt vặt cho bên đấy mà tỷ lệ "gửi giá" nó lớn hơn hẳn bên ngoài. Mà đấy là XDCB thôi, chứ bên Khí tài thì chắc kinh khủng.
Ngành khác như Giáo dục, cccm thấy đổi sách, đổi nhà thầu dạy Ngoại ngữ cho các trường, đấu thầu suất ăn trưa cho các cháu....
Nói chung, ngành nào ở mình cũng vậy thôi. Các Bộ như của anh Quá Th ể ở phe kia nên bị soi, bị bêu nhiều hơn
Cụ hỏi anh Thăng râu nhá. Kim Chung Di Chạch dạo này đông vui phếtThế nào mà cái trạm Thăng Long-Nội Bài nó vẫn cứ nhơn nhơn thu tiền là sao cccm nhỉ?