'Cặp đôi hoàn hảo' BMW Enduro về Việt Nam

xegicungco

Xe tải
Biển số
OF-112772
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
364
Động cơ
391,890 Mã lực
Mẫu xe địa hình hỗn hợp thế hệ mới, BMW Enduro 2012 với hai phiên bản F800GS và R1200GS mới được nhập về Việt Nam.



Cặp đôi BMW Enduro 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam. Nổi tiếng trên đường đua địa hình Paris - Dakar, BMW GS - mẫu địa hình hỗn hợp được nhiều người chơi xe off-road nhắm đến nhờ tay lái cao dễ điều khiển, phù hợp với những chuyến đi xuyên rừng hay băng qua những thảo nguyên mênh mông, những đồi cát đầy nắng và gió.

BMW F800GS 2012 thế hệ mới được cải tiến, mượt mà trên đường phố, không 'sốc' khi vặn ga. Xe dài 2.320 mm, rộng 945 mm và cao 1.350 mm. Yên tính từ mặt đất 880 mm, khá cao so với tầm vóc của người Việt. F800GS trang bị niềng (vành) trước 21 inch niềng sau 17 inch.

Động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch với 2 xi-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Hệ thống điện tử kiểm soát hoạt động của động cơ, F800GS có tốc độ tối đa 200 km/h.

Phiên bản cao cấp hơn, BMW R1200GS thực sự là một chiến binh xa lộ, dành cho những chuyến đi đường dài thực thụ với cụm giảm xóc điều chỉnh điện có thể điều chỉnh phù hợp cho 1 hoặc 2 người, có hoặc không có hành lý kèm theo. Ba thùng nhôm chứa hành lý vuông vắn được gắn phía sau xe đủ chở đồ dùng cá nhân cho những chuyến off-road.

Sử dụng động cơ boxer BMW dung tích 1.170 phân khối làm mát hỗn hợp bằng gió và két dầu có công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 850 mm.

Hai phiên bản BMW Enduro 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam đều trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, theo đặt hàng của những người đam mê off-road trên những chiếc xe hai bánh ở Sài Gòn.




BMW F800GS 2012 nổi bật với chiếc xe có ngoại hình cao ráo, chắc chắc.


Phần ốp két nước và hốc hút gió đặt trên cao.


Đầu đèn với kiểu đèn pha lệch đặc trưng BMW.


Cặp giảm xóc hành trình ngược giúp chiếc xe vận hành nhuần nhuyễn hơn.


Tay lái được bao bọc, che chắn cẩn thận cho người cầm lái.


Giảm xóc sau điều chỉnh thủ công.


BMW F800GS 2012 sử dụng động cơ hai xi-lanh thẳng hàng dung tích 798 phân khối làm mát banừg dung dịch cho công suất cực đại 85 mã lực.




BMW F800GS 2012 sử dụng hệ thống thắng Brembo có trang bị hệ thống chống bó cứng ABS.


Ổ cắc điện 12V trên BMW F800GS.




Mẫu xe đàn anh BMW R1200GS 2012 nổi tiếng với việc chinh phục đường đua Paris-Dakar.


BMW R1200GS 2012 cũng sử dụng cụm đèn pha lệch.




Tay lái với hệ thống điều khiển của BMW R1200GS 2012.


BMW R1200GS 2012 sử dụng động cơ boxer hai xi-lanh đối xứng dung tích 1.170 phân khối.


Ống xả phía sau xe được đặt lên cao.


BMW R1200GS 2012 sử dụng hệ truyền động qua trục các-đăng.


Cụm đèn hậu phía sau xe.


Cụm thắng đĩa ABS trên bánh trước.


Giảm xóc sau điều khiển điện tử hoàn toàn.


BMW R1200GS 2012 có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 850 mm.

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

thanhvan_max

Xe đạp
Biển số
OF-139163
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
30
Động cơ
367,100 Mã lực
1200 phân khối em ngồi lên chạy hết công xuất chắc ngừoi bay mất lun:(
 

CHANEL68

Xe máy
Biển số
OF-139566
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
71
Động cơ
367,110 Mã lực
Nơi ở
http://enbac.com/CHANEL68
thiết kế xe máy của người đức hơi khó coi

đang nhìn quen xe Nhật - ý
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top