Cập nhật đường bộ cao tốc Bắc-Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

VietHung12776

Xe tải
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
458
Động cơ
679 Mã lực
Tuổi
43
Miền Tây lại chờ cao tốc dài cổ








 

VietHung12776

Xe tải
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
458
Động cơ
679 Mã lực
Tuổi
43
Dời ngày khởi công đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn
 

tuangiangqbth

Xe tải
Biển số
OF-12038
Ngày cấp bằng
11/12/07
Số km
244
Động cơ
48 Mã lực
Tuổi
41
Em thấy từ thời BT sau a # thì tốc độ triển khai cao tốc chậm hẳn lại, chả biết lý do tại đâu...
Mà bao nhiêu dự án không cần thiết tốn vài tỷ đô lại được duyệt nhanh thế, còn cái đường huyết mạch của cả nước (QL1A) thì ỳ ạch mãi mới nâng cấp xong năm 2016... Cao tốc bây giờ thì chậm...
Các cụ đã bao giờ chạy đoạn nghệ an từ quỳnh lưu vào đến vinh vào dịp lễ chưa... ùn ứ kinh khủng...
 

Chẫu_Chuộc

Xì hơi lốp
Biển số
OF-617386
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
2,359
Động cơ
346,457 Mã lực
Tuổi
42
Ninh bình đi thanh hóa đã khởi công chưa các cụ ơi
 
Biển số
OF-695626
Ngày cấp bằng
22/8/19
Số km
28
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
42
Em nghĩ cũng lâu đấy CCCM ợ.
 

VietHung12776

Xe tải
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
458
Động cơ
679 Mã lực
Tuổi
43
Cao tốc La Sơn (Huế) - Túy Loan (Đà Nẵng):
Nhìn hình chụp hứa hẹn đoạn này rất đẹp, nhưng còn 11,5km chưa giải phóng mặt bằng mà tuyết này bị chậm tiến độ (dự kiến tháng 12/2018) xong

















 

BINH MINH 07

Xe tăng
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
1,448
Động cơ
536 Mã lực
Bao giờ mới đấu nối được đoạn này với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đây ?
đấu nối được đoạn này sẽ giảm được thời gian kha khá vì đường qua Huế (cà đường tránh) vì quá đông xe.
 

VietHung12776

Xe tải
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
458
Động cơ
679 Mã lực
Tuổi
43
Bao giờ mới đấu nối được đoạn này với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đây ?
đấu nối được đoạn này sẽ giảm được thời gian kha khá vì đường qua Huế (cà đường tránh) vì quá đông xe.
Đơn giản thôi, lấy tiền trả lãi đem đền bù thêm cho 258 hộ để nhanh có mặt bằng. Còn rẻ chán:D
 

BINH MINH 07

Xe tăng
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
1,448
Động cơ
536 Mã lực
Đơn giản thôi, lấy tiền trả lãi đem đền bù thêm cho 258 hộ để nhanh có mặt bằng. Còn rẻ chán:D
Đọc số tiền lãi mà hoa hết cả mắt, 66tr $/năm = 1.500tỷ. Thật không thể tin nổi, nếu là tiền của cá nhân thì họ có thể để như vậy không ? Tất cả những thứ đó sẽ được tính vào giá thành xây dựng và đưa vào giá vé và thời gian thu phí sẽ là vô tận.
 

VietHung12776

Xe tải
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
458
Động cơ
679 Mã lực
Tuổi
43
Đọc số tiền lãi mà hoa hết cả mắt, 66tr $/năm = 1.500tỷ. Thật không thể tin nổi, nếu là tiền của cá nhân thì họ có thể để như vậy không ? Tất cả những thứ đó sẽ được tính vào giá thành xây dựng và đưa vào giá vé và thời gian thu phí sẽ là vô tận.
chúng ta và con cháu chúng ta sẽ gánh
 

Dan du an

Xe container
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
7,551
Động cơ
2,300 Mã lực
Bao giờ mà Hà Nội - Đà Nẵng chạy toàn cao tốc thì cuối tuần em vào Đà nẵng ăn chơi ;))
Lúc đó chạy toàn 120km/h, sáng ăn phở Hà nội, tối đã uống cà phê sông Hàn. Còn sau đó ngủ trên giường ở đâu thì là do các cụ
 

BINH MINH 07

Xe tăng
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
1,448
Động cơ
536 Mã lực
Lúc đó chạy toàn 120km/h, sáng ăn phở Hà nội, tối đã uống cà phê sông Hàn. Còn sau đó ngủ trên giường ở đâu thì là do các cụ
Nếu đi đường 120 thường em chỉ đi trung bình tầm 110 thôi, còn 90 thì hay đi tối đa.
Với các đoạn cao tốc 2 làn thì phải vắng mới chơi đều được 115-120 như HN-Hải Phòng, Đà Nẵng Quảng Ngãi, Pháp Vân-Ninh Bình chỉ chơi tầm 100, ít khi đi hết tốc độ vì đông xe, cảm giác không an toàn.
Nếu cao tốc toàn tuyến thì HN-ĐN cũng chỉ cần đi 8 tiếng, tức là 5h đi thì 13 giờ đến nơi, như thế là quá lý tưởng. Em vừa chạy HN-Ninh Thuận 1 lái, từ khi làm xong cao tốc ĐN-Quảng Ngãi đã rút ngắn rất nhiều thời gian. Trước đây ngày đầu cố lắm thì đến được ĐN, vừa rồi quất phát từ 5 giờ sáng đến 20 giờ là tới Quảng Ngãi (800km), tự thấy mình phục mình quá =D>!
 

j23

Xe điện
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
2,960
Động cơ
-325,723 Mã lực
Tuổi
37
Nếu đi đường 120 thường em chỉ đi trung bình tầm 110 thôi, còn 90 thì hay đi tối đa.
Với các đoạn cao tốc 2 làn thì phải vắng mới chơi đều được 115-120 như HN-Hải Phòng, Đà Nẵng Quảng Ngãi, Pháp Vân-Ninh Bình chỉ chơi tầm 100, ít khi đi hết tốc độ vì đông xe, cảm giác không an toàn.
Nếu cao tốc toàn tuyến thì HN-ĐN cũng chỉ cần đi 8 tiếng, tức là 5h đi thì 13 giờ đến nơi, như thế là quá lý tưởng. Em vừa chạy HN-Ninh Thuận 1 lái, từ khi làm xong cao tốc ĐN-Quảng Ngãi đã rút ngắn rất nhiều thời gian. Trước đây ngày đầu cố lắm thì đến được ĐN, vừa rồi quất phát từ 5 giờ sáng đến 20 giờ là tới Quảng Ngãi (800km), tự thấy mình phục mình quá =D>!
Em cũng vừa như cụ, nhưng ko phải Quảng Ngãi mà là đầu cao tốc ĐN - QNg, buồn ngủ quá lại quay về Tp làm 1 giấc sáng sau đi tiếp :D
P/S: đoạn Pháp Vân - Ninh Bình cả năm nay em ko dám lên quá 110, xe cộ quá đông và VHGT thực sự kém, đi cảm thấy rất mất an toàn, đường này giờ Bộ nên hạ limited xuống 100 mới là chuẩn! Quả HN - HP thì 120 thấy vẫn còn hơi chậm thật :D độ này chất lượng đường vẫn ngon và chưa đông xe, tầm 3-5 năm nữa chắc mới đông hẳn được
 

BINH MINH 07

Xe tăng
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
1,448
Động cơ
536 Mã lực
Em cũng vừa như cụ, nhưng ko phải Quảng Ngãi mà là đầu cao tốc ĐN - QNg, buồn ngủ quá lại quay về Tp làm 1 giấc sáng sau đi tiếp :D
P/S: đoạn Pháp Vân - Ninh Bình cả năm nay em ko dám lên quá 110, xe cộ quá đông và VHGT thực sự kém, đi cảm thấy rất mất an toàn, đường này giờ Bộ nên hạ limited xuống 100 mới là chuẩn! Quả HN - HP thì 120 thấy vẫn còn hơi chậm thật :D độ này chất lượng đường vẫn ngon và chưa đông xe, tầm 3-5 năm nữa chắc mới đông hẳn được
Em thấy Ninh Thuận rất đáng để đi trước khi nó quá tải. Biển Ninh Chữ, Hang Rái, Núi Chúa, vườn nho, Vịnh Vĩnh Hy, tháp Polong Garai, những hàng cây bàng Đài Loan xanh thẫm hai bên đường với những cánh quạt điện gió khổng lồ, hải sản phong phú và rất rẻ, khí hậu tuyệt vời hơn sự tưởng tượng về vùng đất khô hạn.
Một nơi rất đáng để du lịch khám phá !
 

VietHung12776

Xe tải
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
458
Động cơ
679 Mã lực
Tuổi
43
Em thấy Ninh Thuận rất đáng để đi trước khi nó quá tải. Biển Ninh Chữ, Hang Rái, Núi Chúa, vườn nho, Vịnh Vĩnh Hy, tháp Polong Garai, những hàng cây bàng Đài Loan xanh thẫm hai bên đường với những cánh quạt điện gió khổng lồ, hải sản phong phú và rất rẻ, khí hậu tuyệt vời hơn sự tưởng tượng về vùng đất khô hạn.
Một nơi rất đáng để du lịch khám phá !
Em cũng thích đi Ninh Thuận, giờ NT còn hoang sơ, vài năm nữa là thấy ngay
Người dân ở đây họ sống thanh bình lắm, có cao tốc từ Dầu Giấy ra Ninh Thuận chắc em đạp từ TPHCM ra đây chưa đầy 5h :))

 

VUDINHKY

Xe tải
Biển số
OF-136839
Ngày cấp bằng
2/4/12
Số km
308
Động cơ
114 Mã lực
Em mong nhất là sáng dậy đánh răng ở hà nội sau 1h30' ăn sáng tại quê Thanh Hóa thôi các cụ ạ.
 

Mr.Chem

Xe tăng
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
1,555
Động cơ
2,144 Mã lực
Nếu đi đường 120 thường em chỉ đi trung bình tầm 110 thôi, còn 90 thì hay đi tối đa.
Với các đoạn cao tốc 2 làn thì phải vắng mới chơi đều được 115-120 như HN-Hải Phòng, Đà Nẵng Quảng Ngãi, Pháp Vân-Ninh Bình chỉ chơi tầm 100, ít khi đi hết tốc độ vì đông xe, cảm giác không an toàn.
Nếu cao tốc toàn tuyến thì HN-ĐN cũng chỉ cần đi 8 tiếng, tức là 5h đi thì 13 giờ đến nơi, như thế là quá lý tưởng. Em vừa chạy HN-Ninh Thuận 1 lái, từ khi làm xong cao tốc ĐN-Quảng Ngãi đã rút ngắn rất nhiều thời gian. Trước đây ngày đầu cố lắm thì đến được ĐN, vừa rồi quất phát từ 5 giờ sáng đến 20 giờ là tới Quảng Ngãi (800km), tự thấy mình phục mình quá =D>!
Này lão, tả lại chi tiết cho em cái chỗ 5h sáng đến 20h tối đi. Tết này em cũng định chạy về QN!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top