[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

blackjack75

Xe buýt
Biển số
OF-9664
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
621
Động cơ
532,971 Mã lực
Thật tình họ mà cho max lên 120 thì nhà cháu cũng rất hãi bởi nếu lưu thông với tốc độ cao như vậy mà không may gặp xe hết date hoặc trục trặc do hoạt động quá mức dễ dẫn tới tai nạn lém. Đường tông tốc Sài Gòn - Trung Lương xảy ra nhiều quả do tình trạng xe kém chất lượng tự gây hậu quả do chạy quá tốc độ lắm rồi.
 

Bạch Thịnh

Đi bộ
Biển số
OF-120141
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
2
Động cơ
382,910 Mã lực
nghe mấy ông bạn thi công trạm thu soát vé trên cung đường ấy bảo chưa làm xong mà ta,
Vậy thì thu phí sao ta....?
Có ai đi nhớ chia sẻ nghen~~~
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Cao tốc íu gì mà 80km/h? Chả bằng đường Nguyễn Văn Cừ em vẫn đi hàng ngày. Sao Vịt mình toàn chỉ sinh ra được những cái của khỉ thế nhỉ?
Thì bản thân vịt ta sinh ra đã quái thai rồi(người ta sinh ra người còn tổ tiên sinh ra trứng rồi mới nở), cho nên sinh ra cái đo đỏ nhà cụ cũng là điều dễ hiểu
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Thật tình họ mà cho max lên 120 thì nhà cháu cũng rất hãi bởi nếu lưu thông với tốc độ cao như vậy mà không may gặp xe hết date hoặc trục trặc do hoạt động quá mức dễ dẫn tới tai nạn lém. Đường tông tốc Sài Gòn - Trung Lương xảy ra nhiều quả do tình trạng xe kém chất lượng tự gây hậu quả do chạy quá tốc độ lắm rồi.
Hai cái vấn đề ấy nó khác hẳn nhau, chuyện gì ra chuyện đó. Xe kém chất lượng bị tai nạn thì tỉn thằng lái, phạt thằng đăng kiểm. Còn đường mà tốt đủ để chạy nhanh thì phải để cho người ta chạy nhanh, chẳng lẽ những xe tốt lại phải bị giới hạn thay cho thằng xe kém! Vấn đề ở đây là đường chả ra sao thôi, chứ không phải tại xe.

Thì bản thân vịt ta sinh ra đã quái thai rồi(người ta sinh ra người còn tổ tiên sinh ra trứng rồi mới nở), cho nên sinh ra cái đo đỏ nhà cụ cũng là điều dễ hiểu
Tuần trước rỗi việc bay sang Munchen đi outlet em được đọc cho cái tin trên báo Đức là vườn thú Leipzig (to nhất Đức) lần trước được VN cho mấy con hươu nai hay voi gì đấy rất lấy làm sung sướng, giờ lại làm đơn xin vườn thú HN cho thêm mấy con khỉ. Em buồn cười mới bảo là "nói với nó ở VN người với khỉ giống nhau lắm, khỉ bây giờ hơi khó tìm nên thôi để bọn tao gửi sang cho 10 thằng người sang nhốt vào lồng chúng nó diễn cho nhiều trò hay lắm, đảm bảo chúng mày chả phân biệt được là không phải khỉ đâu!" =)) =)) =)) =)) =))
 

Thịnh An

Xe tải
Biển số
OF-107810
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
417
Động cơ
396,380 Mã lực
trên đường cao tốc mà ông nào chạy cũng gí đầu vào sát mít xe trước, ông nào cũng rình có khoảng trống là nhoi lên chen vào giữa, nếu với tốc độ cho phép max là 120 km/h em thấy nguy hiểm, chỉ 100 thoai cho lành :))
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,639
Động cơ
723,021 Mã lực
Thì bản thân vịt ta sinh ra đã quái thai rồi(người ta sinh ra người còn tổ tiên sinh ra trứng rồi mới nở), cho nên sinh ra cái đo đỏ nhà cụ cũng là điều dễ hiểu
Lại còn loạn luân nữa, 50 người con lên rừng, 50 người con xuống biển
 

thanhf78

Xe hơi
Biển số
OF-12696
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
163
Động cơ
523,948 Mã lực
nhiều khi 30 cò còn hơn đi đường cũ mà vớ phải xxx nó làm phát 300 cò thì có mà bánh cá rô cũng ra hết :D
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,211
Động cơ
538,512 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
Thực ra ở đâu cũng thế. Khi người ta mở đường mới ra, người ta thu mức phí cao để các cụ có điều kiện chạy đỡ vướng phải mấy ông Container, xe khách, xe bus, taxi......vì các ông đó sẽ chọn đường nào tiết kiệm chi phí nhất.
Bọn tây nó làm cái này từ lâu rồi. Có lầ em bắt taxi đi từ Paris đến Fontainebleu chơi, lúc đi ông taxi đi vào đường bé tý. Lúc về vì sợ muộn tầu em bắt ông ấy chạy vào đường chính, phê hơn nhiều. Mỗi tội phí đắt.
Nếu các cụ có việc thì các cụ có chọn đường to ko bị tắc ko?
Chẳng qua tư duy bao cấp cào bằng nên hay so sánh
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,427
Động cơ
-272,190 Mã lực
Đắt hơn một chút cũng chấp nhận được, Em thì thấy đi đường mới vẫn tốt hơn về mọi mặt.
-Tiết kiệm thời gian hơn
-Đỡ hại xe, mệt người
-Đỡ tốn nhiên liệu hơn
-Quan trọng nhất là an toàn hơn.
Các cụ so sánh xem vé ở 2 tuyến này chênh nhau bao nhiêu % vậy?
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,427
Động cơ
-272,190 Mã lực
Nếu 30k/xe thì đường này làm ra chả mấy xe đi, vì mật độ GT của đường 1 chủ yếu vẫn là xe khách, xe tải xe công ty, chiếm tỷ trọng nhỏ xe cá nhân mà cá nhân họ cũng tính toán sao cho hiệu quả. Tóm lại 2,5k/1 km thì đường này sẽ vắng hoe
Xe khách thì đường dài mới đi đường này, chứ mấy tỉnh lân cận mà đi đường này thì móm à cụ?
Còn về khoản chênh 20k thì đơn giản thôi. Cụ đi đường kia đường xấu + tắc đường tốn thêm 1lit xăng thế là bằng nhau.
Theo kinh nghiệm của em thì đi đường mới vẫn hơn.
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,427
Động cơ
-272,190 Mã lực
em để ý trên hình thấy 1 bên có 5 làn đường,còn 1 bên có 3 làn là sao.cụ nào thông trả lời giúp em phát.
Cụ nhìn bên có 5 làn đường à? Vậy có nghĩa là ảnh chụp ngay chỗ có đường nhánh lên, nên 2 làn ngoài cùng là từ đường nhánh lên cụ ạ.
 

Hùng Pirelli

Xe buýt
Biển số
OF-36059
Ngày cấp bằng
26/5/09
Số km
767
Động cơ
480,319 Mã lực
Nơi ở
Toàn miền Bắc
Em nghĩ là không đắt đâu các Cụ ạ. Nếu cho chạy 100km/h, và không có xxx bắn tốc độ thì các Cụ tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển đấy ạ.
 

USACAR

Xe hơi
Biển số
OF-99000
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
153
Động cơ
399,900 Mã lực
30 cò mà chạy được đến Phủ lý thôi, nếu sau này chạy được đến NB thì 60 cò ah các Cụ?
 

Vulcan V70

Xe trâu
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
31,051
Động cơ
667,018 Mã lực
Tiêu chí của VEC từ thời anh Sanh là làm xong đường rồi bán quyền khai thác, lấy xiền đi làm tuyến khác, phải định giá phí cao thì mới dễ bán chứ! Vả lại chi phí vận hành đường Cao tốc là khá tốn kém như đèn đóm, cứu thương, cứu hộ, kéo xe hỏng... tính cả vào phí. Các Kụ có tin rằng 1 tuyến đường cao tốc khác ở VN trong thời gian vận hành thử riêng chi cho công tác vá lốp vả kéo xe hỏng khoảng 20 bil/ năm không?
 
Chỉnh sửa cuối:

dativu

Xe điện
Biển số
OF-29315
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
2,377
Động cơ
504,080 Mã lực
Nơi ở
xe là nhà
Em dự là nếu sau này đi cao tốc bắc nam, vé đường sẽ bằng vé máy bay..................
 

Cuoihn

Xe tăng
Biển số
OF-67953
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
1,801
Động cơ
449,302 Mã lực
Đi đường cũ cũng mất 10 cò rồi mà cụ. Thêm 20 cò nữa thôi
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,177
Động cơ
647,448 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Tội cái ông nào đã đấu giá cái trạm phí ở Đồng Văn, tự nhiên mất doanh thu :P
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,427
Động cơ
-272,190 Mã lực
Tội cái ông nào đã đấu giá cái trạm phí ở Đồng Văn, tự nhiên mất doanh thu :P
Chỗ đó nó ăn đủ rồi cụ ạ.
Em nhớ ngày năm 98-99 em có mấy cái xe tải đêm hay chậy qua cái trạm này, ngày đó vé xe em là 30k nhưng không biết tại sao họ cứ bắt mua vé 20k thế mới kỳ lạ chứ. Thế là mỗi lần cũng đỡ mấy lít dầu để quy ra Bia thật là kỳ diệu.(ngày đó diezen có 3600 đ thôi nhé)
 

35N1169

Xe điện
Biển số
OF-95719
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
2,427
Động cơ
-272,190 Mã lực
Lại nói đến chi phí nếu đường mới mà ít xxx thì lại đỡ mất thêm một khoản nữa nhé, vậy thì xe tải tội gì không đi.
Lại nhớ về năm 98-99 em chuyên chậy quặng từ NB đi Yên Viên mất 2 trạm vé Đồng văn và Chương Dương, một 30k một 20k.
Nhưng tiền luật nhá: Cầu vó 30k, Ba Đa 30k, Cầu giẽ 30k, Ngọc Hồi 30k thi thoảng thêm gần dốc Vĩnh Tuy nữa (chỗ này nửa đêm là dính) chưa kể thi thoảng các chú xxx nổi hứng lên là nhẹ nhàng thông cảm cũng ra kho bạc nộp 500k.
Thế đấy mất thêm một chút tiền vé chẳng thấm vào đâu với vô vàn những khoản chi không đâu kia.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top