- Biển số
- OF-141414
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 4,522
- Động cơ
- 625,357 Mã lực
Thằng tư lệnh đấy có làm đc cái đíu gì đâu.Nghe nó trả lời mà đến nản
Cốt lõi là ở chỗ cắt phế cụ nhỉ, méo có 1 nước nào mà lại nhanh, tươi, nóng sốt ngon dẻo ngọt ... như mấy anh Tàu.Em không tin là chỉ mỗi TQ cho vay. Nhưng có một điều chắc chắn là, giao dịch với TQ thì các quan nhà mình thích làm nhất vì làm với TQ sướng nhất, đút túi nhiều nhất, hậu quả ntn thì toàn dân chịu
BOT là họ kinh doanh. Còn làm cao tốc là phát triển cơ sở hạ tầng. Mà ngay cả BOT cũng là bỏ trăm tỉ vay nghìn tỉ từ bank đầu tư chứ cũng có cái lồng mà bỏ nghìn tỷ. Cụ kể thằng nào bỏ nghìn tỷ đầu tư đi. Hay những thằng đớp hít nghìn tỷ thì mãi del thấy đòi được xu mả mẹ nào.Bỏ rồi đấy. BOT từ bắc vào nam là mấy thằng nghìn tỉ nó bỏ đấy chứ đâu.
Thế tiền trong bank từ trên trời rơi xuống à? Tiền của dân đấy chứ đâu. Người thì vài triệu, người thì vài ngàn tỉ.BOT là họ kinh doanh. Còn làm cao tốc là phát triển cơ sở hạ tầng. Mà ngay cả BOT cũng là bỏ trăm tỉ vay nghìn tỉ từ bank đầu tư chứ cũng có cái lồng mà bỏ nghìn tỷ. Cụ kể thằng nào bỏ nghìn tỷ đầu tư đi. Hay những thằng đớp hít nghìn tỷ thì mãi del thấy đòi được xu mả mẹ nào.
Chuẩn căng!Các cụ chửi ảnh làm gì. Cỡ ảnh ko quyết dc gì đâu. Ảnh chỉ là nói hộ bề trên thôi. Chửi đốt lò ấy.
Bản chất lộ rõ,éo ai cho vay thì về ăn quẩn.....Mẽo với Nhật nó cắt hoặc giảm ODA lâu rồi, giờ chỉ trông vào a hàng xóm thôi.
Cơ mà dạo này thấy nhòm nhiều vào đống vàng trong dân... chắc sắp vặt lông
Nói chung là Vin và Sun tự huy động vốn làm kiểu BOT. Còn chú phỉnh đứng ra bảo đảm khoản vay là được.Thấy họp QH, mấy ông đại biểu lùa DA này sang cho tư nhân. Sun là sân bay đạt chuẩn QT, Vin thì nó cũng làm hạ tầng đường trên cao vành đai 2. Ngoài ra kinh nghiệm về đầu tư và QLDA thì quá đủ. Vốn thì họ thu xếp còn gọn và nhanh hơn nhà nước.
Nhưng nếu DA này mà hội này làm thì có khi họ sẽ thâu tóm hết các DA lớn về hạ tầng giao thông cả nước. Nhiều thằng lính móm, 1 số thằng to đẫy tễ thì càng đẫy tễ.