- Biển số
- OF-506045
- Ngày cấp bằng
- 21/4/17
- Số km
- 2,400
- Động cơ
- 194,593 Mã lực
- Tuổi
- 47
DỊch ở nhà đi du lịch qua tem vậy, hóng thêm hình các cụ
Chỉnh sửa cuối:
Phía Nam cao tốc đoạn Long Thành-Dầu Giây đẹp hơn, 2 bên rừng cao su, chớ SG-Trung Lương toàn ruộngCao tốc Trung Lương chắc đẹp nhất khu phía Nam cụ nhỉ
Cao tốc trung lương được có 1 đoạn thôi cụ, mình thích cao tốc long thành-dầu giây hơn, cũng có đồng lúa nhưng địa hình nhấp nhô đẹp hơnCao tốc Trung Lương chắc đẹp nhất khu phía Nam cụ nhỉ
Bộ xậu quản lý, thi công khúc đó xộ khám hết chơn, chưa biết bao giờ mới hoàn thiện toàn bộ đúng nghĩa cao tốc.Hôm qua e chạy cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thì cảm nhận cảnh vật cũng bình thường, không đẹp như e tưởng.
Cả tuyến không có lấy 1 trạm dừng nghỉ nào cả, may xăng vẫn còn đủ để đi hết tuyến. Muốn tìm chỗ xả lịch sự mà cũng không có.
Thế nên cụ, mợ nào mà chạy tuyến này thì nên chuẩn bị xăng cho đầy nhé. Các mợ nhớ xả trước khi vào cao tốc, chứ không là tiểu đường đấy.
Đến giờ thì vỡ rồi, các ông cào phím trên mạng lặn hết rồi:Trước mấy vụ phản đối trạm thu phí nhiều cụ bảo BOT ngon lắm, làm gì có chuyện CĐT lỗ như kêu ca, bỏ ra là nhiều người nhảy vào ngay
Giờ thì mời các cụ nhảy vào
Nếu tuyến CT B-N này cứ vay ODA Nhật, rồi cho nhà Tổng thầu Nhật làm là tất cả các đoạn đều đc khởi công làm hết.....còn bao giờ xong thì em chịu!Các thánh ngày xưa đòi hủy đấu giá, đưa cao tốc Bắc Nam về cho nhà đầu tư trong nước lặn đâu hết rồi?
Rồi còn làm BOT ngon lắm, ký xong hợp đồng là có tiền, lãi ngay vài chục phần trăm.
Nói thẳng ra dự án cao tốc Bắc - Nam giờ là vỡ trận. Giờ nhà nước bỏ tiền làm thì thiếu trên hụt dưới, rồi khi thu phí thì lại gào toáng lên, vốn nhà nước sao lại thu phí
“Nghẽn PPP”, cao tốc Bắc - Nam chuyển toàn bộ sang dùng ngân sách
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã có Tờ trình số 519/TTr-CP gửi Quốc Hội báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025.laodong.vn
tư duy tiểu nông, cứ sợ thằng khác giàu hơn mình, đòi nó bỏ hàng chục ngàn tỉ tiền vốn ra, bỏ công sức hàng chục năm, chịu rủi ro đủ các loại, từ trộm cắp, đánh nhau, đến lạm phát, tăng giá, doanh thu... nhưng muốn nó không có lãi, làm không công cho mình?Thằng éo nào hở ra cũng đòi chấm mút thì có làm vào mắt.
Bỏ chạy hết rồi…Các thánh ngày xưa đòi hủy đấu giá, đưa cao tốc Bắc Nam về cho nhà đầu tư trong nước lặn đâu hết rồi?
Rồi còn làm BOT ngon lắm, ký xong hợp đồng là có tiền, lãi ngay vài chục phần trăm.
Nói thẳng ra dự án cao tốc Bắc - Nam giờ là vỡ trận. Giờ nhà nước bỏ tiền làm thì thiếu trên hụt dưới, rồi khi thu phí thì lại gào toáng lên, vốn nhà nước sao lại thu phí
“Nghẽn PPP”, cao tốc Bắc - Nam chuyển toàn bộ sang dùng ngân sách
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã có Tờ trình số 519/TTr-CP gửi Quốc Hội báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025.laodong.vn
Giấc mơ hiện tại vẫn free thì tội gì....Bà già mơ bị thằng thanh niên hiếp dâm...
Vấn đề là nó cứ bị không minh bạch nên cứ bị phản đối.BOT do làm ồ ạt trong khi hành lang pháp lý thì chưa đầy đủ nên có sai là chuyện bình thường. Nhưng vì thế mà gào lên cho rằng cứ BOT là tham nhũng, hay hô hào ko cho làm BOT nữa.... thì vô hình dung đã bỏ đi 1 kênh đầu tư hạ tầng nhanh chóng, giảm bớt gánh nặng cho NSNN, huy động đóng góp của dân chúng và kv tư nhân.
PPP thì cơ chế cũng chưa rõ ràng
Nhà nước thì chạy theo dư luận mà quay ngoắt 180 độ, ra các chính sách bóp chết nhà đầu tư
....
Cứ như thế thì còn khướt mới có nhà đầu tư nhé
Thích đi ko phải trả tiền thì xin mời cứ tiếp tục đi đường thổ tả nhé, hoặc chờ mùa quýt nhé
Bóp chết BOT là đúng. Kêu ca ccc gì? Định tẩy trắng à?BOT do làm ồ ạt trong khi hành lang pháp lý thì chưa đầy đủ nên có sai là chuyện bình thường. Nhưng vì thế mà gào lên cho rằng cứ BOT là tham nhũng, hay hô hào ko cho làm BOT nữa.... thì vô hình dung đã bỏ đi 1 kênh đầu tư hạ tầng nhanh chóng, giảm bớt gánh nặng cho NSNN, huy động đóng góp của dân chúng và kv tư nhân.
PPP thì cơ chế cũng chưa rõ ràng
Nhà nước thì chạy theo dư luận mà quay ngoắt 180 độ, ra các chính sách bóp chết nhà đầu tư
....
Cứ như thế thì còn khướt mới có nhà đầu tư nhé
Thích đi ko phải trả tiền thì xin mời cứ tiếp tục đi đường thổ tả nhé, hoặc chờ mùa quýt nhé
Nó không nằm ở chỗ " ông bôi thêm lớp nhựa đường lên" bác ạ, mà là Chi phí báo cáo để "bôi thêm lớp nhựa đường lên".Đường cũ đang ngon ông bôi thêm lớp nhựa đường lên, lập trạm thu phí 30 năm?