- Biển số
- OF-477830
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 8,358
- Động cơ
- 274,824 Mã lực
Em hóng cccm đọc báo xong chém về nguyên nhân và cách xử lý
Em dân cầu đường bỏ nghề lâu rồi, đọc bài báo xong cũng lú chả hình dung ra như thế nàoE dân ngoại đạo mà đọc cũng lú
đây là biểu đồ tính toán thiết kế cầu này hả cụ? sao nó phải làm khùm khoằm thế nhể? để giảm tĩnh không cầu cho đỡ tốn ư???View attachment 7402521
Nhịp chính là khung toàn khối,
View attachment 7402542
nên không có cái khái niệm "trụ cầu" nữa
và khả năng cao là kết cấu siêu tĩnh (chân cầu gắn chặt với hệ cọc)
em cũng hệt cụ luônEm dân cầu đường bỏ nghề lâu rồi, đọc bài báo xong cũng lú chả hình dung ra như thế nào
Nên nhà cháu mới bình loạn, một sản phẩm "kì dị" của Tè Đi, mục đích có kiến trúc đẹp tại cửa ngõ nên buộc giảm chiều cao dầm ==> chỉ có khung toàn khối mới giải quyết được yêu cầuđây là biểu đồ tính toán thiết kế cầu này hả cụ? sao nó phải làm khùm khoằm thế nhể? để giảm tĩnh không cầu cho đỡ tốn ư???
Xử lý dễ mà bác.Em hóng cccm đọc báo xong chém về nguyên nhân và cách xử lý
Cụ cố gắng vẽ cái sơ đồ đơn giản giúp mọi người hiểu cái chứ đọc còm của cụ xong cũng chẳng hiểu được gì hơn.Kinh quá, toàn các cụ ngoại đạo vào chửi như đúng rồi. Đây là dạng khung Pi, tất cả lực nó sẽ đạp xuống đỉnh trụ, để đảm bảo chịu lực và chuyển vị thì bố trí cáp giằng đỉnh trụ (nằm sâu dưới đất)
Khung PI là khung gì ?Kinh quá, toàn các cụ ngoại đạo vào chửi như đúng rồi. Đây là dạng khung Pi, tất cả lực nó sẽ đạp xuống đỉnh trụ, để đảm bảo chịu lực và chuyển vị thì bố trí cáp giằng đỉnh trụ (nằm sâu dưới đất)
Cụ cố gắng vẽ cái sơ đồ đơn giản giúp mọi người hiểu cái chứ đọc còm của cụ xong cũng chẳng hiểu được gì hơn.
cũng lạ phết, chắc chúng nó cóp đâu vềNên nhà cháu mới bình loạn, một sản phẩm "kì dị" của Tè Đi, mục đích có kiến trúc đẹp tại cửa ngõ nên buộc giảm chiều cao dầm ==> chỉ có khung toàn khối mới giải quyết được yêu cầu
Chưa ai chịu trách nhiệm
TT - Đã hơn tám năm qua kể từ khi đưa vào sử dụng, đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.1 - Q.Bình Thạnh, TP.HCM) ngày càng xuống cấp và hư hỏng nặng. Thế nhưng đến nay dự án này vẫn chưa gút được thời gian sửa chữa.tuoitre.vn
lạ tí kiến trúc thì vỡ mồm kết cấu nhỉ, thôi cứ chân chất mố trụ cổ điển vuông thành sắc cạnh mà làm, chắc Tedi nó cóp đâu về để có phương án kiến trúc này cho anh ub duyệt, giờ sửa mãi ko xong, nhưng em vẫn éo thấy chỗ nào bên đào cống cầm cắt cáp đc, mịe, cá mập éo đâu mà cắn cáp ngoài khơi
Đây cụ. Cáp cho chân vòm chứ không phải cho trụ.Nếu cầu vòm thép nhồi bê tông thì không có cái gọi là cáp neo 2 đầu trụ
CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG CẦU VÒM ỐNG THÉP NHỒI BÊ TÔNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ CẦU LỚN - HẦM (BRITEC)britec.com.vn
Có 4 bó mà đứt một bó neo hai bệ trụ với nhau thì em thấy cũng khó ảnh hưởng tức thì đến dầm (nứt dầm) được.
Làm cống hộp thoát nước cơ mà cụ, chả liên quan gì đến thân trụ đâu.Có khi nào bên thoát nước khoan vào thân trụ lại đúng vị trí bó cáp nên đứt ko ạ. Vd cáp thân trụ bố trí như hình