[Funland] Cây cầu này có là đẹp nhất Hà Nội chưa...?

binhsu7273

Xe lăn
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
14,522
Động cơ
316,412 Mã lực
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên

Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.

Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu

Untitled.png

Untitled1.png

Untitled2.png


 
Chỉnh sửa cuối:

binhsu7273

Xe lăn
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
14,522
Động cơ
316,412 Mã lực
Liệu cây cầu này có nhiều nhất về số lượng thằng đầy tớ liên quan đến nó của anh Dân đi tù không ?.... đại loại hỏi thế thì sát hơn . =))
Đang bàn về Thẩm Mỹ, chuyện Tiền Nong tính sau đuê. ;)
 

dalink

Xe điện
Biển số
OF-555588
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
3,332
Động cơ
121,964 Mã lực
Nơi ở
noland
Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
 

binhsu7273

Xe lăn
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
14,522
Động cơ
316,412 Mã lực

lac007

Xe tăng
Biển số
OF-93236
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
1,906
Động cơ
7,210 Mã lực
Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắm
 

raspberry

Xe tăng
Biển số
OF-452759
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,110
Động cơ
9,920 Mã lực
Liệu cây cầu này có nhiều nhất về số lượng thằng đầy tớ liên quan đến nó của anh Dân đi tù không ?.... đại loại hỏi thế thì sát hơn . =))
Thôi làm mịa cầu khỉ cho xong, mà thế cũng sợ nó ăn, để bến đò thôi, mà đò lại sợ bảo kê. Thôi kệ thằng nào muốn qua sông thì tự bơi.
 
Chỉnh sửa cuối:

minhhai985

Xe container
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
9,209
Động cơ
65,150 Mã lực
Nhất thế giới ấy chứ.
 

VW Golf

Xe ba gác
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,302
Động cơ
260,451 Mã lực
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên

Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.

Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu

View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574

Tốt quá.
Thế theo bác, các đồng chí nên xây 1 cây cầu để Giao thông từ A đến B tốt hơn, hay Xây 1 cây cầu để giải quyết nhu cầu văn hóa tinh thần và giải trí của nhân dân??
 

mucdichcuatoi

Xe container
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,230
Động cơ
92,429 Mã lực
Em ủng hộ phương án làm gắn được biểu tượng Hà Nội lên cây cầu này...
 

binhsu7273

Xe lăn
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
14,522
Động cơ
316,412 Mã lực

dalink

Xe điện
Biển số
OF-555588
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
3,332
Động cơ
121,964 Mã lực
Nơi ở
noland
Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắm
Vậy cứ bê tông cốt thép nhể? Đặt tên làm gì. Cứ gọi là Cầu BTCT là ok rồi.
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,057
Động cơ
2,539,695 Mã lực
E người trần mắt hột nhìn thấy nó nặng nề quá.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
27,638
Động cơ
-6,080,756 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

binhsu7273

Xe lăn
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
14,522
Động cơ
316,412 Mã lực
Tốt quá.
Thế theo bác, các đồng chí nên xây 1 cây cầu để Giao thông từ A đến B tốt hơn, hay Xây 1 cây cầu để giải quyết nhu cầu văn hóa tinh thần và giải trí của nhân dân??
Công trình nào cũng vậy, làm phải có Tính "Thẩm Mỹ", cây cầu nằm đó hàng nửa thế kỷ, không thể tạm bợ được.
 

đỏ quên đi

Xe tải
Biển số
OF-577885
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
244
Động cơ
2,822 Mã lực
Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Em thấy làm cầu đẹp vừa thôi ạ, làm cầu đẹp quá các cháu lại rủ nhau lên chụp ảnh, đi lại run lắm cụ ơi.
 

binhsu7273

Xe lăn
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
14,522
Động cơ
316,412 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top