[Funland] Châu Âu lo sợ Elon Musk độc quyền thị trường vệ tinh.

ô tô phun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
3,402
Động cơ
275,300 Mã lực
Tuổi
43
Nhờ Mút mà anh Tin hói có thông tin để nã tên lửa. Cám ơn Mút.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,672
Động cơ
596,287 Mã lực
Anh còn định đưa ra điện thoại Tesla mà tính năng nổi bật nhất là kết nối trực tiếp với vệ tinh của anh, éo cần nhà mạng nữa. Đó là khủng hoảng toàn cầu cho viteo và các nhà mạng thế giới. Sân chơi riêng không chấp bọn iphone hay sámung.
Điện thoại di động thì khó, nhưng sau này anh ấy có thể thu nhỏ đầu thu sao cho lắp được trên xe con cá nhân thì người dùng sẽ tăng vọt. Tha hồ mà hốt xèng.
 

baocongnghemoi

Xe hơi
Biển số
OF-810913
Ngày cấp bằng
15/4/22
Số km
143
Động cơ
7,297 Mã lực
Nếu quý vị lo sợ như vậy hãy mau triển khai một mạng vệ tinh để cạnh tranh với anh ta. Khi đó giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều và nhân loại sẽ được hưởng lợi.


Theo The BL, Giám đốc Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA), Josef Aschbacher, vừa gióng lên hồi chuông cảnh báo vì Elon Musk hiện đã sở hữu gần một nửa số vệ tinh đang hoạt động trên thế giới và “đang đưa ra các quy tắc”. Do đó, ông đề xuất hạn chế sức mạnh không gian của vị tỉ phú này.
“Nếu có một người sở hữu một nửa số vệ tinh đang hoạt động trên thế giới, có thể bạn nghĩ điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, trên thực tế người đó đang đưa ra các quy tắc. Phần còn lại của thế giới, bao gồm cả Châu Âu, đang không phản ứng đủ nhanh với điều này” - ông Aschbacher nhận định ngày 6.12.

Người nổi tiếng nói em mới dám đăng ạ ;))


Mới đây, trong bài phỏng vấn với hãng tin Australia Crikey, nhà đồng sáng lập đồng tiền số Dogecoin Jackson Palmer đã có một vài chia sẻ về tỷ phú Elon Musk. Theo đó, anh thẳng thắn thừa nhận mình không hề có nhiều cảm tình với người đàn ông giàu nhất hành tinh:
“Anh ấy chẳng khác gì kẻ lừa đảo. Musk hứa hẹn một ngày nào đó sẽ thành công, song bản thân lại không chắc chắn về điều đó. Anh ấy rất giỏi giả vờ và điều đó thể hiện rõ ràng nhất qua lời hứa về một chiếc Tesla tự lái hoàn chỉnh’’, Jackson Palmer nói.

________________________________

Nhà đồng sáng lập Dogecoin sau đó đã kể về kỉ niệm khó quên giữa mình và Elon Musk - lần anh chủ động nhắn tin cho CEO Tesla trên Twitter cách đây nhiều năm.
Vào thời điểm đó, Palmer viết một đoạn mã code có thể phát hiện và tự động báo cáo các vụ lừa đảo tiền điện tử được đăng trên Twitter, sau đó gửi chúng cho Elon Musk và những người có tầm ảnh hưởng trên thị trường tiền số.
Tuy nhiên, sau khi Elon Musk đáp lại bằng câu hỏi, rằng “Làm thế nào để chạy tập lệnh Python (ngôn ngữ lập trình)?”, Jack Palmer nhanh chóng nhận ra vị tỷ phú này không hiểu gì về tiền mã hóa.

_________________________________

“Khoảng một năm trước, khi Musk có bài chia sẻ về tiền số, tôi đã nghĩ rằng anh ta đích thị là một kẻ phá hoại, nhưng buồn cười là thế giới lại yêu thích những kẻ phá hoại. Họ muốn một ngày được trở thành tỷ phú, và đó là giấc mơ mà Musk đang bán’’, Palmer nói. “Khi anh ấy nói chuyện với những người dùng Twitter, họ cảm thấy rất vui, kiểu như là “Ôi, Elon Musk đang nói chuyện với tôi! Có lẽ tôi có thể trở thành một người bạn của anh ấy, hoặc thậm chí tự mình trở thành tỷ phú’’.
Sợ thật chứ !

Theo SpaceX sau khi cung cấp 20.000 thiết bị đầu cuối cho Ukraine - trong đó 85% số thiết bị đầu cuối đã được chính phủ Mỹ, Anh và Ba Lan mua - và các thực thể này cũng đã trả 30% tiền sử dụng Internet, SpaceX cũng cho biết mặc dù phần lớn đăng ký gói cước 500 USD/tháng nhưng đang cung cấp chất lượng tương đương gói 4.500 US/tháng.

Nay Lầu Năm Góc vui lòng ói tiền tổng cộng 124 triệu USD trong thời gian còn lại của năm 2022. Các chi phí này, theo quan chức quốc phòng cấp cao tại Lầu Năm Góc sẽ lên tới gần 380 triệu USD cho một năm.



Quá là đỉnh của nhọn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top