VETC tiện mà em hay đi 5B khi nào đi thì nạp đủ tiền vào tk thôi cũng chả thừa đồng nào trong đó, mà cũng ko có phí duy trì gì cả nhé.
Em cũng dán sớm và tận hưởng nó rất tốt,em dán VETC từ những ngày đầu, đi thích vãi ra, mà sao lắm ông lèm bèm thế nhỉ. Các cụ ghét thằng BOT 5B thì cứ đường cũ mà đi, cho nó ế chết đi, nó có mà ế cccc ấy, em đi qua thấy làn ETC đông mà trôi chảy, bên thu phí thường trông nó cứ tội tội lạc hậu kiểu gì ấy
Em nạp tiền qua app, nhận thông báo qua app, có bị thu phí vài nghìn mỗi lần nạp tiền nhưng em thấy so với sự thuận tiện khi dùng thì chả đáng kể gì.em thì thực sự không hiểu nổi mấy ông đi ô tô mà mất mấy giây cuộc đời nghĩ đến mấy nghìn tiền phí SMS thông báo tài khoản, với tiếc khoản lãi tiền gửi không kỳ hạn của mấy trăm ngàn trong tài khoản etc, haizz thế này thì đi ô tô làm gì, 1 lít xăng dạo phố tương đương với mấy cái đó trong nửa năm.
Trong khi đi sướng bỏ mother đi, đến trạm trong khi mọi người líu ríu dừng xe, đề pa bám đuôi xe trước, móc ví mở cửa đưa tiền nhận vé blabla thì em làm ngoéo cái qua, chưa thấy lỗi lầm gì bao giờ.
Sao mà làm người văn minh nó khó thế hả đồng bào tôi
Em cũng dự thế.6 làn ở đấy mà chạy toàn VETC thì chắc ko có chuyện tắc ở giờ cao điểm hay thời điểm tết.
dạ ở Anh ạ vào trung tâm london thu 100% tự động bằng ERP,Còn ở Sing thì 100% tự động không có lựa chọn khácCụ có thể dẫn chứng cái em đang nói tới đòi hơn Âu - Mỹ ở điểm nào không ? Cụ thể hơn nữa là ở Thành phố nào Âu - Mỹ ?
Nhưng nó làm doanh nghiệp, nếu để 1, 2 làn chấm cơm thì 1 ngày nó phải duy trì 2 nv/lane x 3 ca/ngày. Nó phải trả lương cho nv mà, tự động hết nó giảm chi cũng đc đôi chục/thángVâng .
Em nghĩ nên như vậy thì hợp lý hơn.
Tao vẫn cho chúng mày đi nhưng chúng mày sẽ phải chịu khổ nếu không dán thẻ.
EM cungx hay chạy 5B với Pháp Vân cầu Giẽ, trước khi đi nạp tiền vừa đủ, rất tiện so với việc phải xếp hàng. Đặc biệt hạn chế tiếp xúc với nhận viên bán vé, đỡ nguy cơ lây covid.VETC tiện mà em hay đi 5B khi nào đi thì nạp đủ tiền vào tk thôi cũng chả thừa đồng nào trong đó, mà cũng ko có phí duy trì gì cả nhé.
Ai bảo Cụ để chế độ thông báo qua SMS làm gì. Cụ vào app tắt chế độ ấy đi thì chả mất đồng nào cả.Chuẩn CỤ. Em dán thẻ phải 2 năm rồi nhưng lâu nay em dek nạp tiền vì đi ít mà nó cứ trừ tiền duy trì đều đều hàng tháng. Em luôn ủng hộ BOT hoàn toàn mới vì thực sự họ mở mang cho kinh tế phát triển, đóng tiền mà thấy cũng tự hào vì mình góp phần xây dựng đất nước, không như tụi tráng men ăn mặn quá.
Ở bển họ bắt kết nối thẻ tín dụng rồi trừ tiền mỗi lần đi qua, rất tiện dụng.em thì thực sự không hiểu nổi mấy ông đi ô tô mà mất mấy giây cuộc đời nghĩ đến mấy nghìn tiền phí SMS thông báo tài khoản, với tiếc khoản lãi tiền gửi không kỳ hạn của mấy trăm ngàn trong tài khoản etc, haizz thế này thì đi ô tô làm gì, 1 lít xăng dạo phố tương đương với mấy cái đó trong nửa năm.
Trong khi đi sướng bỏ mother đi, đến trạm trong khi mọi người líu ríu dừng xe, đề pa bám đuôi xe trước, móc ví mở cửa đưa tiền nhận vé blabla thì em làm ngoéo cái qua, chưa thấy lỗi lầm gì bao giờ.
Sao mà làm người văn minh nó khó thế hả đồng bào tôi
Dán để đi cao tốc, cụ ạEm có khi 1,2 năm mới bò lên cao tốc 1 lần, nên chẳng dán thẻ để làm gì.
Vấn đề là dán ở kính hoặc đèn nó chả liên quan gì tới vận hành, vướng víu của cái xe, không có nhu cầu sử dụng nó cũng không ảnh hưởng gì mà việc dán nó quá đơn giản. Từ hồi nó mới ra còn dán dạo ở các TTĐK em đã dán rồi mặc dù chả có nhu cầu gì lúc đó, đơn giản là thấy nó văn minh. Nước ngoài nó dán cả chục năm rồi mà giờ VN vẫn còn ngồi nghĩ có nên dán hay khôngCụ có đọc nhưng không đọc hết các ý mà em muốn nói tới.
Với những người có nhu cầu dùng thì không cần nói tới.
Em đang nói đến những người mà hầu như chả bao giờ họ đi xe ra khỏi tỉnh. Nếu cụ không ở trong trường hợp này thì cụ không hiểu được đâu.
Cụ có mua một cái gì mà mười năm sau cụ mới có nhu cầu sử dụng không ? Hoặc đơn giản hơn là cụ chả biết bao giờ mới dùng đến nó thì cụ có mua để đấy cho chật nhà không ?
Cụ không phải lo đâu ạ . HN và Tp HCM cũng muốn sánh vai với London và Sing nên đang làm cái dự án thu phí vào nội đô đó.dạ ở Anh ạ vào trung tâm london thu 100% tự động bằng ERP,Còn ở Sing thì 100% tự động không có lựa chọn khác
Dự án họ làm thì 100% các làn đều thu bằng cơm. Bây giờ dùng thẻ thì họ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công theo như cách cụ nói. Như vậy họ đang giảm chi phí rất nhiều rồi nên có duy trì 1-2 làn thu bằng cơm cũng chẳng ảnh hưởng gì đến doanh số hay lợi nhuận.Nhưng nó làm doanh nghiệp, nếu để 1, 2 làn chấm cơm thì 1 ngày nó phải duy trì 2 nv/lane x 3 ca/ngày. Nó phải trả lương cho nv mà, tự động hết nó giảm chi cũng đc đôi chục/tháng
Đúng vậy cụ ah, vừa tức vừa thấy coi thường, có cả xe đẹp nữa cơ đấy, làm cả đoàn xe đang trôi ngon phải dừng, lùi xe vì 1 thằng chậm tiến hóa. Thiết nghĩ phải coi việc này đáng xấu hổ cỡ như vạch chym đi tè giữa phố vậy, nó quá phản văn minhDán thẻ có mất phí đâu mà nhiều cụ quá cực đoan. Dồn đống nhau vào mua vé trong khi mình phóng tuột qua luôn.
Chỉ đôi lúc ấm ức có mấy thằng óc lợn cứ chui vào làn ETC để .... mua vé.
Đi xe không dán thẻ mà chạy vào làn ETC thì phải coi là đi sai làn và ... nộp phạt cho nhớ.Đúng vậy cụ ah, vừa tức vừa thấy coi thường, có cả xe đẹp nữa cơ đấy, làm cả đoàn xe đang trôi ngon phải dừng, lùi xe vì 1 thằng chậm tiến hóa. Thiết nghĩ phải coi việc này đáng xấu hổ cỡ như vạch chym đi tè giữa phố vậy, nó quá phản văn minh
Dưới xuôi có vẻ lag nhỉ, hay cụ dán chỗ k chuẩn?Em định hủy epass để dán vetc thì không biết có lằng nhằng không nhỉ. Epass em đi toàn phải dừng lại mất mấy chục giây nó mới mở.
Người ta không dán thẻ và người ta chấp nhận xếp hàng trả tiền.Dán thẻ có mất phí đâu mà nhiều cụ quá cực đoan. Dồn đống nhau vào mua vé trong khi mình phóng tuột qua luôn.
Chỉ đôi lúc ấm ức có mấy thằng óc lợn cứ chui vào làn ETC để .... mua vé.
Nạp vào stk của cty của vetc, phần nội dung ghi stk vetc của cụEm dán thẻ từ 2016. Mà chưa nạp lần nào giờ nạp kiểu gì nhỉ? Năm chỉ đi cao tốc đôi ba lần nên cũng chả nạp dùng tiền tươi cho nhanh.