- Biển số
- OF-387132
- Ngày cấp bằng
- 14/10/15
- Số km
- 235
- Động cơ
- 243,514 Mã lực
- Tuổi
- 43
Nhà máy đặt ở tỉnh nào vn cccm nhỉ
Dqmtrieu đã lên tút.Hình như màu áo bảo hộ không đúng.
2 Hãng xe máy cũ + ô tô mới quá chất: nội hoá đúng mỗi không khí bơm xe!Trước có hãng xe máy Lisohaka cũng làm tròn sứ mệnh đấy cụ:
![]()
Chắc là vũ Lĩnh hồng quang hay Vũ LăngĐọc là Vũ Linh - Hồng Quảng à cc?
Xe rẻ thì phải chấp nhận thôi, mọi thứ đơn giản có khi lại ít hỏng hóc, ít lỗi.Táp lô:
![]()
và hàng ghế sau:
![]()
nhìn qua hơi chán đời.
Với nhà em là mua thêm cái đi trong thành phố cho tiện, xe 7 chỗ quá to và bất tiện và với một số là mong muốn có ô tô nhưng ko đủ điều kiện. 200 với 600 là cả vấn đề. TQ đi trước, VN theo sau thôi.Ko đơn giản đâu cụ. Nhìn tưởng ngon nhưng ko dễ như lấy tiền trong ví thế đâu. Xe chạy giới hạn trong city. Giá 200tr nhưng còn phí lăn bánh. Còn đăng kiểm còn cả mớ để vận hành. Đương nhiên vẫn bán được nhưng bán ầm ầm ào ào như bên tàu là ko dễ tại thị trường Vietnam. Với 180-220tr cơ số người sẽ chọn mua xe xăng cũ như toy, mo ninh hay civic hay getz cũ. Còn người có tiền thì sẽ ít chọn xe này. Nên chắc chắn là cuộc chiến ko dễ cho ủ linh.
với 200tr thì em sẽ chọn ngay con morning, I10 cũ. con xe điện này chẳng có điểm gì đọ đc với morning.Ko đơn giản đâu cụ. Nhìn tưởng ngon nhưng ko dễ như lấy tiền trong ví thế đâu. Xe chạy giới hạn trong city. Giá 200tr nhưng còn phí lăn bánh. Còn đăng kiểm còn cả mớ để vận hành. Đương nhiên vẫn bán được nhưng bán ầm ầm ào ào như bên tàu là ko dễ tại thị trường Vietnam. Với 180-220tr cơ số người sẽ chọn mua xe xăng cũ như toy, mo ninh hay civic hay getz cũ. Còn người có tiền thì sẽ ít chọn xe này. Nên chắc chắn là cuộc chiến ko dễ cho ủ linh.
Em đợi cụ review trên tay.Với nhà em là mua thêm cái đi trong thành phố cho tiện, xe 7 chỗ quá to và bất tiện và với một số là mong muốn có ô tô nhưng ko đủ điều kiện. 200 với 600 là cả vấn đề. TQ đi trước, VN theo sau thôi.
Nếu mua xe này chắc chắn em sẽ lắp thêm cái máy tính bảng và độ lại bộ loa. Thêm vài củ là ngon ngaytáp lô thiếu cái kẹp điện thoại hoặc máy tính bảng. còn dự là có sẵn bluetooth
E chờ vinfast ra xe rồi mới quyết, 2 xe như nhau thì chọn xe nhà. Xe to ko dám "mãnh liệt" vì giá trị to thì xe nhỏ cũng cố ủng hộ "anh ấy".Em đợi cụ review trên tay.
TMT thì ở Hưng Yên (KCN Phố Nối).Nhà máy đặt ở tỉnh nào vn cccm nhỉ
dù gì nó là xe mới mà bác, xe điện nhẹ nhàng êm ái hơn, với công năng di chuyển khoảng 60-70km 1 ngày trong phố thì xe điện sẽ cực kỳ tiết kiệm, thông số con này chỉ khoảng 7kW/100km ( khoảng 21k/100km) chưa bằng lít xăng, trong khi morning hay I10 bèo cũng phải 5 lít/100km (110-120k), chưa kể xe xăng phải bảo dưỡng, dầu mỡ mỗi 5000-7000km , xe cũ tầm 200 thì cũng thuộc dạng sâu đời rồi, hắt hơi sổ mũi nhọc lắmvới 200tr thì em sẽ chọn ngay con morning, I10 cũ. con xe điện này chẳng có điểm gì đọ đc với morning.