
Xe điện trước sau cũng là xu hướng.
Vấn đề là giá cả, độ bền, hậu mãi
Cụ thớt hơi chậm. Nhà e mua 8 cái cho cả nhà và họ hàng dùng r![]()
Xe điện trước sau cũng là xu hướng.
Vấn đề là giá cả, độ bền, hậu mãi
Bác rề viu giùm 1 cái đi.Cụ thớt hơi chậm. Nhà e mua 8 cái cho cả nhà và họ hàng dùng r
Không hề thua nhéCái này thì những ai phải đi nhiều, làm xe công nghệ, shipper (nhưng lưu ý sức tải thua xe máy nhé) thì mới rõ lợi ích. Chứ như em ngày đi lại chit khoảng 20km là cùng, lại xen kẽ cả oto. Thì tính ra đi xe máy truyền thống vẫn tốn ít hơn. Q.trọng hết xăng là đổ chứ ko phải lo tính toán xe chạy đc bao lâu nữa thì phải tìm chỗ cắm sạc.
Cụ Gang có lần úp ảnh có em xe điện biển khá đẹp nhờGiờ cậu thớt mới chuẩn bị à![]()
Chạy tăng 3 đuối lòi ra cụ còn bảo ko thua. Tải thế này mà cho lên cầu hoặc dốc hầm các tttm thì chắc chắc ko lên nổi. Trong khi với con Vision còi cọc vẫn tải vô tư.Không hề thua nhé
Cụ đi chạy xe ôm có chạy 3, chạy 4 không.Chạy tăng 3 đuối lòi ra cụ còn bảo ko thua. Tải thế này mà cho lên cầu hoặc dốc hầm các tttm thì chắc chắc ko lên nổi. Trong khi với con Vision còi cọc vẫn tải vô tư.
Ko cần chạy 3, chạy 4 nhưng vẫn yếu hơn xe máy là chắc chắn. Và khi lên dốc càng cao và dài thì chỉ cần tải 2 + hàng là nó lộ ra ngay. Cái dốc trong video như trẻ con thôi chứ trong HCM mà cho xe điện chạy chở người + hàng leo mấy con dốc trong Vạn Hạnh mall, Takashimaya, mấy cái Vincom mall thì đảm bảo khóc thét.Cụ đi chạy xe ôm có chạy 3, chạy 4 không.
Theo lý thuyết em thấy Delay mất có 4 năm chứ mấyGiờ cậu thớt mới chuẩn bị à![]()
Rồi rồi. Chất nguyên nhiêu lên xe chạy được bao nhiêu km cụ? Em đang nghịch karla ko S 10 bình. Cụ đừng hỏi em bao lâu sạc đầy. Cũng đừng hỏi em chạy được bao nhiêu km. Em chỉ biết. Em đi 1 mình chạy Gò vấp ==> Hocmon. 3 vòng = 90km ok luôn. Nhưng khi em chở vợ và con em chạy lên Hocmon vào cắm sạc gấp. Và cụ đừng hỏi em sạch bao lâu để chở hết 3 người từ Hocmon ==> Gò Vấp.Không hề thua nhé
Thế xe xăng chở nặng có tốn xăng không cụ. Hãy nó vẫn ăn bằng đó. Trên thực tế xe ôm bây giờ chả ai chở 3 nữa cả. Chã bõ tiền nộp phạt.Rồi rồi. Chất nguyên nhiêu lên xe chạy được bao nhiêu km cụ? Em đang nghịch karla ko S 10 bình. Cụ đừng hỏi em bao lâu sạc đầy. Cũng đừng hỏi em chạy được bao nhiêu km. Em chỉ biết. Em đi 1 mình chạy Gò vấp ==> Hocmon. 3 vòng = 90km ok luôn. Nhưng khi em chở vợ và con em chạy lên Hocmon vào cắm sạc gấp. Và cụ đừng hỏi em sạch bao lâu để chở hết 3 người từ Hocmon ==> Gò Vấp.
1 vòng của em là 32km. GV==> hocmon = 16km. Vậy là cụ hiểu chở nặng tốn điện cỡ nào.
Nhưng đúng đi 1 mình xe điện tiết kiệm thật. Cùng khoản km đó. Khi xăng giá 20 ngàn/lit em chạy 2 ngày hết 60 ngàn. Đổi qua xe điện thì tiền điện nhà em lên 200 ngàn . và ko tốn bất cứ chi phí gì thêm.
Còn chi phí thay lốp thay bố thắng xe nào cũng như nhau
Xe điện mà lỡ đà cái là xuống đủn đít ngay , xe xăng thì về số nó phi ầm ầmKo cần chạy 3, chạy 4 nhưng vẫn yếu hơn xe máy là chắc chắn. Và khi lên dốc càng cao và dài thì chỉ cần tải 2 + hàng là nó lộ ra ngay. Cái dốc trong video như trẻ con thôi chứ trong HCM mà cho xe điện chạy chở người + hàng leo mấy con dốc trong Vạn Hạnh mall, Takashimaya, mấy cái Vincom mall thì đảm bảo khóc thét.
Ko phải ngẫu nhiên mà ở mấy cái tttm ấy người ta phải cắm biển ngay cửa hầm xe máy điện ko đc chở người khi leo hầm cụ ah. Nhiều cái hầm xoắn ốc như Vạn Hạnh hay Takashimaya còn phải có bảo vệ đứng canh. Thấy xe điện chở người định phi lên hầm là họ nhắc luôn.