Thảo luận Có nên nhảy hố vôi E250 2010 không các bác??

mcchinh

Xe hơi
Biển số
OF-803765
Ngày cấp bằng
9/2/22
Số km
100
Động cơ
9,376 Mã lực
E thấy E250 giờ chưa đến 500 ổn không các bác
Thấy bảo máy CGI lành lắm
E0EBE363-2F85-4C9F-AF88-5576058B4D90.jpeg
 

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,079
Động cơ
437,674 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
2010 xe Nhật thì em khuyên cụ nên mua, xe Đức 2010 nếu thích càng nên mua +150-200 M bảo dưỡng thay đồ nữa thì đi sướng hơn Nhật, Hàn là cái chắc :)
 

giaphuc

Xe buýt
Biển số
OF-204319
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
538
Động cơ
325,459 Mã lực
Nếu chấp nhận chi phí đi xe cũ thì mua cụ ạ. Cơ bản phải xác định mỗi năm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thay thế với dòng E tầm 30-40tr. Cơ bản mer E và C cũng lành, cái gì hỏng nó sẽ báo trước cho bạn để thay. Chi phí vận hành (xăng, dầu) ngang Camry 2.4 cùng đời, chi phí sửa chữa thay thế cao hơn khoảng 1,5 lần camry. Còn 500 mà nhàn thì làm con citi, vios, mazda2 mới.
 

funfunfun

Xe buýt
Biển số
OF-66349
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
528
Động cơ
437,264 Mã lực
Mỗi năm dắt quần quãng trăm để bảo dưỡng em nó là ok cụ ạ
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
10,537
Động cơ
416,388 Mã lực
Never nên xuống hố vôi với cái xe này cụ ạ.Ngồi thì sướng rồi nhưng những thứ phiền toái khác cụ có chịu được không?
 

Tuấnbk

Xe tải
Biển số
OF-307595
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
434
Động cơ
304,610 Mã lực
Nơi ở
Thành Phố Bắc Kạn
Nếu xác định là mình phục vụ nó thì nên mua ngay và luôn Cụ nhé./.
 

Nhật Minh 2003

Xe tải
Biển số
OF-740134
Ngày cấp bằng
21/8/20
Số km
251
Động cơ
64,888 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ dọa cụ chủ kinh quá. Em mua E250 - 2010 được 2 năm nay. Chạy thì thôi rồi là sướng (Tất nhiên là sướng trong tầm tiền 500-600 triệu) Camry không có cửa so sánh luôn (kể cả date mới hơn vài năm). Chi phí xăng dầu thì bình thường, đi trong nội thành tầm 12-13l/100km. Ra cao tốc đóng thì 8l/100km. Chi phí sửa chữa trung bình mỗi năm tầm 20 - 30 triệu là thoải mái mà chơi. Tất nhiên xe cũ thì chọn được xe ngon là quan trọng nhất, giá có thể cao hơn tý nhưng nếu xe ngon thì thành ra lại rẻ. Chứ mua giá rẻ mà gặp phải xe lởm thì mệt lắm.

Em thấy E250-2010 mà dưới 500 triệu thì hơi hiếm (Cẩn thận củi lửa). Nếu kiếm được con E250-2011/2012 hộp số 7 cấp, cần số vô lăng thì ngon hơn. E300 thì còn ngon hơn nữa (Giá cũng chỉ chênh tầm 100 triệu so với E250)
 

mcchinh

Xe hơi
Biển số
OF-803765
Ngày cấp bằng
9/2/22
Số km
100
Động cơ
9,376 Mã lực
Nếu chấp nhận chi phí đi xe cũ thì mua cụ ạ. Cơ bản phải xác định mỗi năm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thay thế với dòng E tầm 30-40tr. Cơ bản mer E và C cũng lành, cái gì hỏng nó sẽ báo trước cho bạn để thay. Chi phí vận hành (xăng, dầu) ngang Camry 2.4 cùng đời, chi phí sửa chữa thay thế cao hơn khoảng 1,5 lần camry. Còn 500 mà nhàn thì làm con citi, vios, mazda2 mới.
Nghe cụ bảo 30-40 thì cũng hợp lý
 

mcchinh

Xe hơi
Biển số
OF-803765
Ngày cấp bằng
9/2/22
Số km
100
Động cơ
9,376 Mã lực
Các cụ dọa cụ chủ kinh quá. Em mua E250 - 2010 được 2 năm nay. Chạy thì thôi rồi là sướng (Tất nhiên là sướng trong tầm tiền 500-600 triệu) Camry không có cửa so sánh luôn (kể cả date mới hơn vài năm). Chi phí xăng dầu thì bình thường, đi trong nội thành tầm 12-13l/100km. Ra cao tốc đóng thì 8l/100km. Chi phí sửa chữa trung bình mỗi năm tầm 20 - 30 triệu là thoải mái mà chơi. Tất nhiên xe cũ thì chọn được xe ngon là quan trọng nhất, giá có thể cao hơn tý nhưng nếu xe ngon thì thành ra lại rẻ. Chứ mua giá rẻ mà gặp phải xe lởm thì mệt lắm.

Em thấy E250-2010 mà dưới 500 triệu thì hơi hiếm (Cẩn thận củi lửa). Nếu kiếm được con E250-2011/2012 hộp số 7 cấp, cần số vô lăng thì ngon hơn. E300 thì còn ngon hơn nữa (Giá cũng chỉ chênh tầm 100 triệu so với E250)
495tr E250 cụ ạ
 

sonle77

Xe buýt
Biển số
OF-130249
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
591
Động cơ
379,646 Mã lực
Cứ mua đi cụ ạ, cẩn thận thì trước khi mua ra 1 gara họ check cho cần thay những gì là mình dự toán được chi phí bảo dưỡng thôi.
 

turnviet

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
9,818
Động cơ
496,057 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Em này sao lại nhảy hố vôi, em này so với các em là quá lành cụ ơi
 

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
411
Động cơ
492,914 Mã lực
E thấy E250 giờ chưa đến 500 ổn không các bác
Thấy bảo máy CGI lành lắm
E0EBE363-2F85-4C9F-AF88-5576058B4D90.jpeg
Mua xe nào cũng vậy thôi các cụ phải hiểu là lý do tại sao chi phí nó đắt???
1. Lựa chọn Bảo dưỡng vào hãng hay Gara ngoài. Bản chất Hãng nó đã cao hơn 10% tiền thuế VAT rồi chưa kể hàng chính nghạch chịu thêm một số loại thuế nhập khẩu. Hãng thì theo nguyên tắc đến kỳ thì thay vì người ta tính toán tuổi thọ của nó như vậy còn Gara ngoài còn chưa hỏng thì còn chưa thay hay thậm chí có thể sửa chữa thì sửa không cần thay.
2. Xe giá mua ban đầu cao thì chi phí vận hành cao. Mua Mer có điểm lợi là nó rớt giá nhanh các cụ có thể mua được xe cũ với giá rẻ mặc dù chi phí mua mới cao hơn các loại xe cùng phân khúc.
3. Đi mer cơ bản là yên tâm về chất lượng an toàn và độ sướng mà cái sướng thì không phải thằng nào cũng làm được và không phải có tiền hãng nào cũng làm được.
 

mercedesC240

Xe tải
Biển số
OF-637806
Ngày cấp bằng
21/4/19
Số km
348
Động cơ
114,514 Mã lực
Tuổi
41
Mer C&E khá lành, đi Mer chú ý bảo dưỡng thay đồ đúng định kỳ đúng chất lượng thì trong suốt quá trình vận hành rất tin cậy(không hỏng lặt vặt giữa chừng)
với Mer trên 10 năm thì chỉ cần thay dàn gầm(càng, rotuyn), thay két nước, thay bi tì, tăng đai. những hạng mục đó tầm 50trieu là ngon. đi thêm 5-7 năm khỏi phải lăn tăn gì.
điện đóm Mer nó rất bền, nhiều xe lỗi là để nước chảy vào làm cháy/chập SAM.
nội thất da của Mer khá ngon, xe 10 năm vẫn chưa bị bong rách như xe Nhật Hàn .
riêng động cơ Mer thì 40-50 vạn cũng chưa phải đụng vào nếu bảo dưỡng dầu đúng định kỳ và đúng loại, cơ khí của Đức đứng hàng đầu TG rồi.
nhược điểm nhỏ của Mer là các miếng nhựa cao su nhanh lão hoá do thời tiết VN khắc nghiệt hơn bên Âu, nhưng xe 10 năm thì cũng chưa xi nhê gì :))
nói chung tầm 500-600trieu thì mua Mer cũ đi vẫn sướng và an toàn hơn xe Nhật Hàn đời mới 800-900 triệu :)
 

mcchinh

Xe hơi
Biển số
OF-803765
Ngày cấp bằng
9/2/22
Số km
100
Động cơ
9,376 Mã lực
Mer C&E khá lành, đi Mer chú ý bảo dưỡng thay đồ đúng định kỳ đúng chất lượng thì trong suốt quá trình vận hành rất tin cậy(không hỏng lặt vặt giữa chừng)
với Mer trên 10 năm thì chỉ cần thay dàn gầm(càng, rotuyn), thay két nước, thay bi tì, tăng đai. những hạng mục đó tầm 50trieu là ngon. đi thêm 5-7 năm khỏi phải lăn tăn gì.
điện đóm Mer nó rất bền, nhiều xe lỗi là để nước chảy vào làm cháy/chập SAM.
nội thất da của Mer khá ngon, xe 10 năm vẫn chưa bị bong rách như xe Nhật Hàn .
riêng động cơ Mer thì 40-50 vạn cũng chưa phải đụng vào nếu bảo dưỡng dầu đúng định kỳ và đúng loại, cơ khí của Đức đứng hàng đầu TG rồi.
nhược điểm nhỏ của Mer là các miếng nhựa cao su nhanh lão hoá do thời tiết VN khắc nghiệt hơn bên Âu, nhưng xe 10 năm thì cũng chưa xi nhê gì :))
nói chung tầm 500-600trieu thì mua Mer cũ đi vẫn sướng và an toàn hơn xe Nhật Hàn đời mới 800-900 triệu :)
Cảm ken cụ rất nhiều
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top