Có phải tại xăng bẩn?

car_sensor

Xe hơi
Biển số
OF-987
Ngày cấp bằng
28/7/06
Số km
149
Động cơ
577,490 Mã lực
Em đi BMW 325. Vừa rồi cho trẻ con đi bơi trên Tây Hồ, khi về thì tự nhiên ga xỉu dần, xe chết máy giữa đường, đèn dầu hiện lên. Em đề lại thì chạy được vài trăm mét, hiên tượng đó lại xảy ra. Xăng báo vẫn còn đủ chạy 180km. Dầu còn đủ chạy 1.5 vạn nữa. Xe em cho đi khám định kỳ rất đều đặn, vẫn chạy ngon lành. Chẳng biết sao. Chết máy đột ngột giữa đường chỉ lo bác nào húc vào đằng sau thì mệt cả em lẫn bác ấy. Cố lết đến cây xăng gần nhất, đổ đầy bình thì lại chạy được ngon lành. Em tưởng bơm xăng yếu. Hôm sau cho lên hãng định thay nhưng sau khi kiểm tra lại thì thợ nói bơm xăng vẫn ngon. Dầu vẫn đủ. Thân gái dặm trường, em cứ đề nghị thay mới vịt dầu cho nó chắc. Rất buồn cười là ở Minh Khai có đến 5,6 em nằm ở đó bệnh mới phát sinh giống hệt xe em. Mà các em Bim đó có cả đầu 5 lẫn đầu 7 các bác ạ. Em được giải thích là có thể do xăng bẩn, két lại làm kẹt... cái gì đó không nhớ nữa:D . Em thì hay đổ xăng ở Trần Hưng Đạo. Chịu, em chẳng hiểu. Lần sau mà lại thế thì cũng mệt. Có phải tại xăng không các bác nhi? Em vẫn đổ A95.:^) *-)
 

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,361
Động cơ
596,551 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
Chắc bác đổ xăng ở cây xăng pha nhiều đầu trắng quá, nên bị hiện tượng trên, xe em cũng vừa bị hỏng mấy quả buzi vì lỗi.....xăng bẩn
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Em thì hay đổ xăng ở Trần Hưng Đạo. Chịu, em chẳng hiểu. Lần sau mà lại thế thì cũng mệt. Có phải tại xăng không các bác nhi? Em vẫn đổ A95.:^) *-)
Trần Hưng Đạo làm gì bán 95 hả cụ ơi, kính cụ chạy quá ra sau bảo tàng cách mạng mà mua

Nốt: Mai ra sân đúng giờ, mặc quần áo đẹp em le gà ra cho bác(h)
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,820 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Hiện tại xăng ở VN pha thêm cái chất phụ gia gì đó lạ lém bác ạ
Em có 1 chú xe CB400 lâu lâu không lôi ra đi. Hôm rồi tháo chế ra thfi thấy toàn bộ chế hoà khí phủ 1 lớp nhớt nhớt bám rất dính gây tắc hết cả đường dẫn xăng.
Thằng bé phải lọm cọm ngồi dùng dây phanh tuốt ra để thông tất cả các ông dẫn bên trong. 4 chế ngồi thông mất gần 1 ngày. điên cả ngưòi. Hồi xưa em đã phải vứt đi 1 bộ chế của LA 250 cũng vì cái này. Xăng tẩy không đi dầu hoả không đi ACETON cũng không. bác nào làm bên PETRO hay gì đó trả lơì hộ em cái cuả ấy là gì với??????? Màu xanh lá cây mùi rất hắc bám cực dính
 

hachi

Xe tăng
Biển số
OF-84
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
1,606
Động cơ
597,860 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Le bon cafe
Em đi BMW 325. Vừa rồi cho trẻ con đi bơi trên Tây Hồ, khi về thì tự nhiên ga xỉu dần, xe chết máy giữa đường, đèn dầu hiện lên. Em đề lại thì chạy được vài trăm mét, hiên tượng đó lại xảy ra. Xăng báo vẫn còn đủ chạy 180km. Dầu còn đủ chạy 1.5 vạn nữa. Xe em cho đi khám định kỳ rất đều đặn, vẫn chạy ngon lành. Chẳng biết sao. Chết máy đột ngột giữa đường chỉ lo bác nào húc vào đằng sau thì mệt cả em lẫn bác ấy. Cố lết đến cây xăng gần nhất, đổ đầy bình thì lại chạy được ngon lành. Em tưởng bơm xăng yếu. Hôm sau cho lên hãng định thay nhưng sau khi kiểm tra lại thì thợ nói bơm xăng vẫn ngon. Dầu vẫn đủ. Thân gái dặm trường, em cứ đề nghị thay mới vịt dầu cho nó chắc. Rất buồn cười là ở Minh Khai có đến 5,6 em nằm ở đó bệnh mới phát sinh giống hệt xe em. Mà các em Bim đó có cả đầu 5 lẫn đầu 7 các bác ạ. Em được giải thích là có thể do xăng bẩn, két lại làm kẹt... cái gì đó không nhớ nữa:D . Em thì hay đổ xăng ở Trần Hưng Đạo. Chịu, em chẳng hiểu. Lần sau mà lại thế thì cũng mệt. Có phải tại xăng không các bác nhi? Em vẫn đổ A95.:^) *-)
Dầu gì mà tốt thế :D Ở bên nước ngoài thì chạy 2,5 vạn mới phải thay dầu một lần, nhưng ở VN thì 1.1 vạn là phải thay rồi. Xe bác còn đủ chạy 1.5 vạn nữa là thế nào? Hay là khi thay dâù lần trước, thợ ko set đếm lùi 1.1 vạn mà cứ để nguyên default 2,5 vạn.

Xe em trước cũng bị chết máy giữa đường, đề lại chạy 100m lại chết, lết đến cây xăng đổ đầy thì lại đi vô tư, đổ đầy chạy được khoảng 300km thì lại bị hiện tượng trên. Kết luận là bơm xăng sắp tèo, nó được làm mát bằng xăng nên khi xăng trong bình vơi đi là nóng bơm xăng, dỗi, ko bơm nữa :D Thay bơm mới vào đi nửa năm vẫn chưa phải đổ thêm xăng :)) :)) :)) :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top