Thảo luận Công nghệ Đèn liếc Subaru Forester hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Subaru' bắt đầu bởi Dương Anh 61088, 18/3/16.

  1. 8/5/16 lúc 15:10 #21
    hung59
    hung59 Xe máy
    Biển số:
    OF-2884
    Ngày cấp bằng:
    25/12/06
    Số km:
    77
    Động cơ OF:
    30 mã lực
    Mã lực:
    30
    Cái này giống trên Outback 2015 phải k cụ?
     
  2. 9/5/16 lúc 08:41 #22
    darkxt
    darkxt Xe buýt
    Biển số:
    OF-17530
    Ngày cấp bằng:
    17/6/08
    Số km:
    636
    Động cơ OF:
    28 mã lực
    Mã lực:
    28
    OB15 chưa có đèn liếc cụ ah
     
  3. 9/5/16 lúc 08:48 #23
    Dương Anh 61088
    Biển số:
    OF-368642
    Ngày cấp bằng:
    30/5/15
    Số km:
    118
    Động cơ OF:
    5 mã lực
    Mã lực:
    5
    OBK 2015 và 2016 không có liếc cụ nhé .chỉ Forester 2016 có liếc thôi ạ
     
  4. 9/5/16 lúc 08:53 #24
    Nambca
    Nambca Xe hơi
    Biển số:
    OF-350046
    Ngày cấp bằng:
    9/1/15
    Số km:
    111
    Động cơ OF:
    6 mã lực
    Mã lực:
    6
    Cá nhân em nhận thấy e này quá ổn.Nhập khẩu nguyên chiếc thân vỏ chắc chắn. Hệ thống trang thiết bị rất nhiều.
     
  5. 2/6/16 lúc 15:40 #25
    SonataHQ
    SonataHQ Xe điện
    Biển số:
    OF-23429
    Ngày cấp bằng:
    3/11/08
    Nơi ở:
    Hoàn kiếm
    Số km:
    2,309
    Động cơ OF:
    51 mã lực
    Mã lực:
    51
    Subaru nghe nói cảm giác lái rất tuyệt cụ nào cảm nhận cụ thể hơn đi, sao chủ thớt lại bị thu mất bằng rồi?
     
  6. 2/6/16 lúc 16:43 #26
    anhauto122
    anhauto122 Xe tải
    Biển số:
    OF-143446
    Ngày cấp bằng:
    26/5/12
    Nơi ở:
    Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân
    Số km:
    445
    Động cơ OF:
    16 mã lực
    Mã lực:
    16
    em thấy giờ phaỉ ứng dụng công nghệ cao hơn là bổ sung sáng. Kiểu như đánh vô lăng sang bên nào thì bổ sung thêm ánh sáng bên ấy, chứ nó liếc thành ra bên kia bị thiếu sáng nhỉ
     
  7. 2/6/16 lúc 16:52 #27
    tungkhuyen
    tungkhuyen Xe điện
    Biển số:
    OF-73329
    Ngày cấp bằng:
    19/9/10
    Số km:
    2,102
    Động cơ OF:
    31 mã lực
    Mã lực:
    31
    Chắc chắn cụ ko thể nhìn được một lúc cả hai bên nên thiếu sáng cũng đâu có quan trọng. Khi đánh lái sang bên nào thì nó bổ sung sáng bên đó vì mắt người nhìn sang bên đó rồi.

    Cái đèn liếc này nó còn phải đi kèm theo một thói quen nữa mà khi học lái ở ta toàn bỏ, cụ có biết là gì ko?
     
  8. 2/6/16 lúc 17:00 #28
    anhauto122
    anhauto122 Xe tải
    Biển số:
    OF-143446
    Ngày cấp bằng:
    26/5/12
    Nơi ở:
    Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân
    Số km:
    445
    Động cơ OF:
    16 mã lực
    Mã lực:
    16
    lúc em học bằng, bác dạy lái chỉ dạy mỗi thủ thuật để qua 10 bài trong sa hình :D:D. Còn thói quen kia e chưa nghe qua, nhờ cụ chỉ giáo!
     
  9. 2/6/16 lúc 17:09 #29
    tungkhuyen
    tungkhuyen Xe điện
    Biển số:
    OF-73329
    Ngày cấp bằng:
    19/9/10
    Số km:
    2,102
    Động cơ OF:
    31 mã lực
    Mã lực:
    31
    Thói quen nhìn qua vai, kính bên mỗi khi chuyển hướng cụ ạ, ở VNam hầu như chỉ hướng dẫn nhìn qua kính lái + gương. Điều cơ bản ở nước ngoài bắt buộc trước mỗi ngã tư khi có biển STOP hay đèn đỏ, cụ phải quan sát người đi bộ, nhìn qua vai, qua cả kính cửa sau, an toàn rồi mới được chuyển hướng.

    Thế nên ưu điểm của Subaru góc quan sát rộng là do kính lái làm khá đứng, kính bên lái bên phụ, ô kính ở cột A làm to, dễ quan sát khi quay đầu. Từ đời 2013 trở đi hầu hết gương chiếu hậu bên ngoài còn chuyển xuống hẳn bên dưới cánh cửa để tăng tầm quan sát.

    Thế nên ko có thói quen nhìn qua kính bên thì đèn có liếc sang thì cũng chả có tác dụng nhiều. Đấy là lý do mà có nút tắt đèn liếc ở FXT 2016.

    Văn e nó ko tốt nên mời cụ đọc đoạn này của cụ Kar, e mượn về:

    CÁC NGUYÊN TẮC ĐỂ LÁI XE CHO “MƯỢT”
    #01 ĐI ĐÂU NHÌN ĐÓ

    Nguyên tắc đầu tiên trong đua xe rất đơn giản là “đi đâu nhìn đó” và càng chạy nhanh càng phải nhìn xa. Nói nghe đơn giản, nhưng thực tế các tay lái ham tốc độ chưa chạy track bao giờ thường không để tâm đến việc đó. Hệ quả là xe chạy luôn giật cục vì người lái điều khiển tay lái dựa trên thông tin (vật cản, bề mặt đường xấu, góc cua… ) ngay trước mũi xe.

    Nếu nhìn xa, bạn có khả năng xử lý sớm hơn từ trước nên xe chạy sẽ mượt hơn rất nhiều. Nguyên tắc nhìn xa khi chạy nhanh cũng giúp việc lái xe hàng ngày nhàn nhã hơn và đặc biệt, người ngồi trên xe sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều – do xe không bị lắc giật.

    Nguyên tắc “đi đâu nhìn đó” đặc biệt hữu dụng khi áp dụng trong chạy track có nhiều cua liên tiếp hoặc đường đồi núi quanh co. Ở đây có một sai lầm thường gặp – kể cả với các tay lái kinh nghiệm, là người lái thường chỉ nhìn đường qua kính lái; trong khi đó, người lái thực tế cần phải nhìn qua kính bên (sau góc chữ A). Nếu chỉ nhìn qua kính lái, tốc độ của xe sẽ bị giảm và khả năng xử lý tay lái sẽ kém đi do người lái phải nhoài người lên trước để nhìn góc cua.

    Ad Kar
     
  10. 2/6/16 lúc 17:24 #30
    anhauto122
    anhauto122 Xe tải
    Biển số:
    OF-143446
    Ngày cấp bằng:
    26/5/12
    Nơi ở:
    Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân
    Số km:
    445
    Động cơ OF:
    16 mã lực
    Mã lực:
    16
    Cảm ơn cụ Chủ Tịch
     
  11. 16/11/17 lúc 10:35 #31
    funfun_oto2
    funfun_oto2 Xe hơi
    Biển số:
    OF-476910
    Ngày cấp bằng:
    14/12/16
    Nơi ở:
    xứ heaven
    Số km:
    143
    Công nhận giờ các hãng ra nhiều công nghệ mới quá. Tất nhiên phù hợp với xã hội đường phố văn minh chứ áp dụng ở VN không khả thi. Ra đường như đánh trận, mắt thật còn căng toét cả ra chứ liếc hay lườm không ăn thua.
     
  12. 9/6/18 lúc 12:06 #32
    nnhungcl
    nnhungcl Xe tăng
    Biển số:
    OF-298362
    Ngày cấp bằng:
    12/11/13
    Số km:
    1,573
    Động cơ OF:
    13 mã lực
    Mã lực:
    13
    Có cụ ở cạnh nhà có e này mỗi lần cụ ấy đi e ngắm thấy xe đẹp quá
     
  13. 12/6/18 lúc 08:52 #33
    Dương Anh 61088
    Biển số:
    OF-368642
    Ngày cấp bằng:
    30/5/15
    Số km:
    118
    Động cơ OF:
    5 mã lực
    Mã lực:
    5
    Cụ có nhu cầu thì liên hệ em Duy Anh subaru hà nội 0983935969
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)