Em ít dùng grab, hôm nay cần giao món hàng gặp chuyện như sau:
- Trên grab em chọn Delivery, nhập nơi nhận - nơi giao bình thường. Hệ thống báo tìm đc tài xế giao, Em ko nhớ hết biển số nhưng là đầu 88. Trên maps thể hiện tài xế này đang ở gần và đang đến.
- Ít phút sau, số 0336.... gọi đến báo Em ơi hủy cho Anh, xe Anh bị hỏng. Em xem trên map thì thấy đi ầm ầm và càng lúc càng xa Em.
- Em kệ, ko hủy và book lại, hệ thống tìm đc tài xế biển 29. Lúc này Em còn cẩn thận vào Activity thì ở mục Driver on the way to sender có hiện 2 order của Em, 1 order là biển số 88 ở trên, một order biển số 29. Tóm ltiại là mọi việc bình thường.
- Lát sau đồng chí 29 đến nhận hàng và đi, trong Activity chuyển cái order với đồng chí 29 sang mục Driver on the way to recipient. Còn cái 88 vẫn nằm in ở Driver on the way to sender.
- Khoảng 20 phút sau, có số 0373.... gọi đến: alo A ơi, Em chờ Anh nãy giờ. Em: ơ, chờ gì đấy? Chờ nhận hành ship đi, Anh không ship nữa hủy cho Em. Em lấy lạ bảo quái, hay là ông 88 lúc đầu nên hỏi lại em biển số bao nhiêu đấy. Dạ biển 36xxxx, Anh cứ vào chỗ đang chờ là thấy.
- Em ngắt máy vào lại mục Activity thì thật vi diệu, cái order của biển 88 trong Driver on the way to sender lúc nãy giờ lại đúng là 36....., tuyệt nhiên ko thấy cái 88 kia nữa.
Vậy Em thắc mắc là có phải Grab nó có cơ chế cho transfer đơn hàng nội bộ ko. Ngoài mục đích để hỗ trợ thì còn để đối phó trong trường hợp người đặt ko chấp nhận đề nghị hủy, thì lái xe đó sẽ chuyển sang cho người khác để tránh trách nhiệm ko đến nhận nhàng?
- Trên grab em chọn Delivery, nhập nơi nhận - nơi giao bình thường. Hệ thống báo tìm đc tài xế giao, Em ko nhớ hết biển số nhưng là đầu 88. Trên maps thể hiện tài xế này đang ở gần và đang đến.
- Ít phút sau, số 0336.... gọi đến báo Em ơi hủy cho Anh, xe Anh bị hỏng. Em xem trên map thì thấy đi ầm ầm và càng lúc càng xa Em.
- Em kệ, ko hủy và book lại, hệ thống tìm đc tài xế biển 29. Lúc này Em còn cẩn thận vào Activity thì ở mục Driver on the way to sender có hiện 2 order của Em, 1 order là biển số 88 ở trên, một order biển số 29. Tóm ltiại là mọi việc bình thường.
- Lát sau đồng chí 29 đến nhận hàng và đi, trong Activity chuyển cái order với đồng chí 29 sang mục Driver on the way to recipient. Còn cái 88 vẫn nằm in ở Driver on the way to sender.
- Khoảng 20 phút sau, có số 0373.... gọi đến: alo A ơi, Em chờ Anh nãy giờ. Em: ơ, chờ gì đấy? Chờ nhận hành ship đi, Anh không ship nữa hủy cho Em. Em lấy lạ bảo quái, hay là ông 88 lúc đầu nên hỏi lại em biển số bao nhiêu đấy. Dạ biển 36xxxx, Anh cứ vào chỗ đang chờ là thấy.
- Em ngắt máy vào lại mục Activity thì thật vi diệu, cái order của biển 88 trong Driver on the way to sender lúc nãy giờ lại đúng là 36....., tuyệt nhiên ko thấy cái 88 kia nữa.
Vậy Em thắc mắc là có phải Grab nó có cơ chế cho transfer đơn hàng nội bộ ko. Ngoài mục đích để hỗ trợ thì còn để đối phó trong trường hợp người đặt ko chấp nhận đề nghị hủy, thì lái xe đó sẽ chuyển sang cho người khác để tránh trách nhiệm ko đến nhận nhàng?