TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,051
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
E tưởng chống dịch như chống giặc, mà chiến đấu với giặc dịch thì phải là các đc bộ đội chứ, nhìn thấy các chú bộ đội có khi dân mình chấp hành tốt hơn ấy cụ ạ.
Bộ đội toàn các chú nghĩa vụ, 1 số ít sỹ quan gặp dân chỉ biết gãi đầu gãi tai, nói nhẹ nhàng thôi. Mà những người dân nói nhẹ nhàng đã nghe thì họ lại chấp hành tốt.
CS mới phù hợp để đưa ra đối đầu với các thành phần chầy bửa.
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,377
Động cơ
232,916 Mã lực
Mời các cụ đọc báo:D

Tây Ban Nha trả lại Trung Quốc bộ kit xét nghiệm Covid-19 vì không chuẩn


27/03/2020 10:40 GMT+7
Sau khi phát hiện bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 do một công ty Trung Quốc sản xuất không đủ chính xác, thủ đô của Tây Ban Nha đã ngừng sử dụng và Bộ Y tế yêu cầu phải thay thế chúng.
Nhiều nước đặt mua KIT test Việt Nam để xét nghiệm Covid-19
Những người lính quân y 'bỏ' Tết nghiên cứu kit thử Covid- 19
Việt Nam có thêm bộ KIT test nhanh virus Corona trong 2 tiếng
Trước đó, Chính phủ Tây Ban Nha đã đặt hàng 340.000 bộ kit xét nghiệm nhanh của công ty Bioeasy có trụ sở tại Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc). Bộ kit này được giới thiệu có độ chính xác 80%.
Tuy nhiên, Tây Ban Nha bắt đầu nghi ngờ về độ chính xác của bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 khi số ca nhiễm bệnh ở Tây Ban Nha tăng lên chóng mặt trong ngày 26/3, với số ca nhiễm là 56.188 trường hợp và 4.089 ca tử vong. Đến sáng 27/3, số nhiễm là 57.786 và 4.365 ca tử vong, chỉ sau Mỹ, Trung Quốc và Italy.
Hiệp hội Bệnh Truyền nhiễm và Vi sinh Lâm sàng Tây Ban Nha (SEIMC), một trong những viện nghiên cứu hàng đầu của Tây Ban Nha, đã đăng trên website cho rằng tỷ lệ chính xác của các xét nghiệm chỉ dưới 30%.
Nhật báo El País của Tây Ban Nha cho biết, chính quyền thành phố Madrid đã quyết định ngừng sử dụng các bộ kit này. Bộ y tế Tây Ban Nha cũng đã yêu cầu công ty tại Thâm Quyến phải thay thế nguồn cung cấp khác.
Zhu Hai, quản lý của công ty Bioeasy đã từ chối bình luận về việc này.
Tây Ban Nha trả lại Trung Quốc bộ kit xét nghiệm Covid-19 vì không chuẩn

Tây Ban Nha trả lại Trung Quốc bộ kit xét nghiệm Covid-19 vì không chuẩn
Trước đó, bộ kit xét nghiệm này được cho là có thể mang về kết quả xét nghiệm Covid-19 chính xác 80%. Xét nghiệm yêu cầu lấy mẫu từ vòm họng và cho kết quả sau 10-15 phút.

Giáo sư Leo Poon Lit đến từ Khoa y của ĐH Hồng Kông cho biết, sẽ rất nguy hiểm nếu bộ kit được sử dụng trên quy mô lớn, vì những bệnh nhân dương tính với Covid-19 có thể không bị phát hiện.
Ngày 26/3, Đại sứ quán Trung Quốc tại Tây Ban Nha đăng trên Twitter khẳng định rằng bộ xét nghiệm của công ty Bioeasy đã không được Cơ quan quản lý thiết bị y tế Trung Quốc công nhận và chúng cũng không được đưa vào danh sách vật tư y tế do chính phủ Trung Quốc gửi đến Tây Ban Nha.
Trước đó, vào ngày 19/2, Baoan Daily, một tờ báo địa phương ở Thâm Quyến thông tin, công ty Bioeasy đã phát triển bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 có thể cho kết quả trong vòng 15 phút.
Bioeasy tuyên bố rằng bộ xét nghiệm có độ chính xác 83,56% khi cho kết quả dương tính và 92,19% trên kết quả âm tính.
Vào ngày 23/3, truyền thông Cộng hòa Séc cho biết tại đây cũng đã gặp vấn đề tương tự đối với các bộ xét nghiệm Trung Quốc.
Trường Giang (Theo SCMP)

Thùy link: https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/tay-ban-nha-tra-lai-trung-quoc-bo-kit-xet-nghiem-covid-19-vi-khong-chuan-628535.html
Trước hết phải kiểm tra tỉ lệ độ chính xác mà Bioeasy công bố dựa trên cơ sở nào. Nếu dựa trên thống kê sử dụng ở TQ thì có thể virus ở TBN đã biến đổi khác so với ở TQ nên đánh lừa được bộ xét nghiệm.
 

tomo21311

Xe tăng
Biển số
OF-472829
Ngày cấp bằng
24/11/16
Số km
1,728
Động cơ
219,612 Mã lực
Ngăn cản việc đứng sát nhau ấy thì chính quyền phải yêu cầu doanh nghiệp siêu thị có trách nhiệm tự quản lý và chính quyền theo dõi mới được . Từ cơ quan chính quyền chỗ tiếp dân cũng phải làm mẫu trước



Supermarkt-Ullrich.jpg
Trưa nay ra siêu thị mua ít đồ mà đông vãi, xếp hàng thì đứng cách nhau dưới 1m, mình đứng xa ra thì thằng đằng sau chen lên.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,051
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
Tối e điện ra đứa cháu ở Bình Liêu nó bảo những ai có tên trong DS khám bệnh ở Bạch Mai người ta bế đi cách ly tập trung rồi, có cụ nào ở QN xác nhận xem có đúng k, nếu địa phương nào cũng làm được vậy thì cơ hội vẫn còn nhiều chỉ phải cái nhiều người quá k biết chứa nổi k.
Vài ngày nữa đội từ HQ, Ý, TQ, Châu Âu về đủ 14 ngày ra trại nhiều lắm. Tha hồ chỗ trống.
Giờ thì đội Lào, Cam, Thái đi đường bộ về mới nhiều. Đội này toàn đi vào các tỉnh mỏng nhân lực và nguồn lực như Quảng Trị, Hà Tĩnh, An Giang...
 

TRIHON

Xe tải
Biển số
OF-168541
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
236
Động cơ
345,067 Mã lực
chửi thì tự ái. tầm này còn ham hố đi bú dăm ba cốc bia cỏ thì đủ biết tầm văn hóa lùn.
Giờ này mà tụ tập đông người, không nghe theo khuyến cáo của bộ Y tế thì đúng là vô ý thức rồi. Cho dù có uống rượu ngoại hay gì cũng vậy. Cụ chỉ săm soi họ uống gì thì cũng kg hơn họ.
 

quochieuvnnet

Xe tăng
Biển số
OF-316178
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
1,270
Động cơ
306,870 Mã lực
Nơi ở
Bản
Tình hình là USA đã chính thức giật cúp " lư huơng vàng " hê hê, bám sát theo sau là Italy .

Với hơn 83k cases , dịch bệnh ở Mỹ đã bước vào thời điểm quyết định .
Newyork chiếm gần phân nửa sổ ca nhiễm - và sự lan tỏa dịch nhanh chóng ở bờ đông nước Mỹ có nhiều điểm để xem xét :

- Số ca nhiễm của New Jersey đã vượt California với con số gần gấp đôi theo con số tuyệt đối ( 6878 /3786 ) - nếu tính trên tỷ lệ dân số thì còn khủng hơn nhiều : 9 triệu / 40 triệu . Và New Jersey là hàng xóm của New-york .
- Michigan , Illinois và Massachusetts là ba tiểu bang đã có số ca nhiễm tuơng đuơng Washington state ( tiểu bang bị dịch sớm nhất và từng nằm trong top 3 trong thời gian dài ) . Michigan và Illinois là hai tiểu bang lớn nhất Vùng ngũ hồ có liên hệ giao thuơng rất mật thiết với Newyork vùng đông bắc .Massachusetts là tiểu bang hàng xóm của Newyork
Điều nầy chứng tỏ dịch bệnh từ Newyork lan tỏa rất mạnh sang các tiểu bang lân cận .

Có hai hướng đễ giải thích cho sự kiện nầy :

- Tác dụng của phuơng pháp " shelter in place " : Khi California tuyên bố áp dụng " shelter in place " thì Newyork còn vẫn phân vân lựa chọn giửa chống dịch và thiệt hại kinh tế - cãi nhau như mổ bò và cuối cùng áp dụng " shelter in place " sau Cali chừng ...1 tuần . Các tiểu bang khác dĩ nhiên còn trễ hơn nửa - xét về khoanh vùng hẹp tầm city thì San Francisco thực hiện biện pháp " ngồi nhà " mạnh mẽ nhất và sớm nhất trước khi toàn Cali lockdown và giờ thì số Ca nhiễm của SF chỉ là 226 ca , trong khi Newyork city là 21 ngàn ca - Hai city nầy thì mật độ dân số, thành phần chủng tộc, khu ổ chuột, không gian ở hẹp vì giá địa ốc cao, độ bựa của dân chúng, homeless ngập tràn, nếu newyork city có hệ thống Metro chuyên chở phát tán dịch bệnh thì hệ thống trolleys, bus điện .. của SF cũng bá đạo không kém ...

- Tác dụng của Khí hậu : đông bắc nước Mỹ đang từ đông chuyển vào xuân , nắng ít , độ ẩm cao , trời rét rất thích họp cho các loại bệnh truyền nhiễm - Tây nam nước Mỹ thì ít mưa , khô hanh đôi lúc độ ẩm xuống thấp dưới 20% và nhiều ngày trời nắng đẹp ... nên nói con virus nầy lây lan mạnh yếu khác nhau tùy theo điều kiện khí hậu cũng không phải là vô lý .

Hai cái trên chẳng biết cái nào thực sự là " nguyên tố " kìm hãm con cúm vũ hán nầy - chỉ biết chờ xem có thêm nhiều dữ kiện hơn mới có thể kết luận .
Bỏ mịa, con trai của ngài chủ tịch Hà thành đang ở bển, lo lo là! Cụ nhẽ phải có chân trong ban tham mưu mí phải.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,218
Động cơ
727,969 Mã lực
Sáng nay em đang vật vờ ngồi bậu cửa shop ngắm trời ngắm đất, thấy 1 thằng ku trẻ măng đeo kính đen trông lấc ca lấc cấc đi đến nhòm vào tên người dán trên chuông cửa và thùng thư mấy hộ ở trên shop, rồi nó vẫy vẫy tay cho ai đó ở xa. Nó làm em chú ý vì tưởng thành phần bất hảo, tự nhiên lù lù một xe car nhỏ đi đến trên xe dán chữ bệnh viện, một ông trung tuổi bước xuống, hai thằng nó mở cốp xe lôi ra khẩu trang, găng tay và mặc đồ bảo hộ y tế vào, lúc ấy em mới biết là bác sỹ đi lấy mẫu xét nghiệm virus. Rụng rời tay chân ra hỏi nó mày lấy mẫu của nhà nào ở trên đấy nhưng nó bảo ko được phép tiết lộ danh tính. Thằng trẻ đứng chặn cửa có ý ko cho em xem lão già lên nhà nào, tầm 10’ chúng nó đi ngay. Thôi! Xong mẹ em rồi... ngày nào em cũng đi vào đấy vứt rác. Các Cụ OF ở lại mạnh khoẻ nhé, có gì em về phù hộ các Cụ, còn riêng mấy Cụ chửi em thì cứ nhớ thằng này đấy, em về bóp cổ đừng trách nhau nhá nhá nhá.
:(
Em có lời vĩnh biệt các Cụ trước kẻo lúc đi ko kịp chào nhau.
Chúc bác mạnh dỏi.
Đừng bóp cổ êm nhá.
 

Alex.N

Xe buýt
Biển số
OF-419176
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
533
Động cơ
225,681 Mã lực
Các bác cứ hỏi đểu vụ kit thử Việt Nam để làm gì vậy? Kit thử của Việt Nam sx chính xác 100% và xin viện trợ k điều kiện Kit thử nhanh của tư bản liên quan gì nhau đâu mà cứ hỏi. Bg hàng Việt Nam chính xác 100% giá rẻ, số lượng sx được nhiều tới thừa mứa k xài lại đi mua hàng đểu sai 80% của Tung thì hẵng hỏi chứ.
Thời buổi khó khăn, trừ trường hợp xin của bọn đểu với điều kiện đi kèm thì hẵng nghĩ, còn hàng tốt miễn phí xin đc gì thì cứ xin, tăng xin giảm mua là quốc sách. Nn gồng gánh bao lâu nay chống dịch, làm thì ít tiêu thì nhiều, kiếm được chỗ xin viện trợ tài trợ thêm giảm đc tí nào hay tí ấy mà dân lại còn hỏi kháy hỏi đểu nghe lộn cả tiết.
Thời buổi này ở yên trong nhà tự lo thân mình k bệnh là đóng góp rồi nhé. Thừa tiền thì gửi 1407 đi, mỗi người dân mỗi ngày đều góp đc 10 tin thì nn có khi k p đi xin xỏ ai.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mashimaro

Xe buýt
Biển số
OF-647548
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
687
Động cơ
122,614 Mã lực
Tuổi
33
Mời các cụ đọc báo:D

Tây Ban Nha trả lại Trung Quốc bộ kit xét nghiệm Covid-19 vì không chuẩn


27/03/2020 10:40 GMT+7
Sau khi phát hiện bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 do một công ty Trung Quốc sản xuất không đủ chính xác, thủ đô của Tây Ban Nha đã ngừng sử dụng và Bộ Y tế yêu cầu phải thay thế chúng.
Nhiều nước đặt mua KIT test Việt Nam để xét nghiệm Covid-19
Những người lính quân y 'bỏ' Tết nghiên cứu kit thử Covid- 19
Việt Nam có thêm bộ KIT test nhanh virus Corona trong 2 tiếng
Trước đó, Chính phủ Tây Ban Nha đã đặt hàng 340.000 bộ kit xét nghiệm nhanh của công ty Bioeasy có trụ sở tại Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc). Bộ kit này được giới thiệu có độ chính xác 80%.
Tuy nhiên, Tây Ban Nha bắt đầu nghi ngờ về độ chính xác của bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 khi số ca nhiễm bệnh ở Tây Ban Nha tăng lên chóng mặt trong ngày 26/3, với số ca nhiễm là 56.188 trường hợp và 4.089 ca tử vong. Đến sáng 27/3, số nhiễm là 57.786 và 4.365 ca tử vong, chỉ sau Mỹ, Trung Quốc và Italy.
Hiệp hội Bệnh Truyền nhiễm và Vi sinh Lâm sàng Tây Ban Nha (SEIMC), một trong những viện nghiên cứu hàng đầu của Tây Ban Nha, đã đăng trên website cho rằng tỷ lệ chính xác của các xét nghiệm chỉ dưới 30%.
Nhật báo El País của Tây Ban Nha cho biết, chính quyền thành phố Madrid đã quyết định ngừng sử dụng các bộ kit này. Bộ y tế Tây Ban Nha cũng đã yêu cầu công ty tại Thâm Quyến phải thay thế nguồn cung cấp khác.
Zhu Hai, quản lý của công ty Bioeasy đã từ chối bình luận về việc này.
Tây Ban Nha trả lại Trung Quốc bộ kit xét nghiệm Covid-19 vì không chuẩn

Tây Ban Nha trả lại Trung Quốc bộ kit xét nghiệm Covid-19 vì không chuẩn
Trước đó, bộ kit xét nghiệm này được cho là có thể mang về kết quả xét nghiệm Covid-19 chính xác 80%. Xét nghiệm yêu cầu lấy mẫu từ vòm họng và cho kết quả sau 10-15 phút.

Giáo sư Leo Poon Lit đến từ Khoa y của ĐH Hồng Kông cho biết, sẽ rất nguy hiểm nếu bộ kit được sử dụng trên quy mô lớn, vì những bệnh nhân dương tính với Covid-19 có thể không bị phát hiện.
Ngày 26/3, Đại sứ quán Trung Quốc tại Tây Ban Nha đăng trên Twitter khẳng định rằng bộ xét nghiệm của công ty Bioeasy đã không được Cơ quan quản lý thiết bị y tế Trung Quốc công nhận và chúng cũng không được đưa vào danh sách vật tư y tế do chính phủ Trung Quốc gửi đến Tây Ban Nha.
Trước đó, vào ngày 19/2, Baoan Daily, một tờ báo địa phương ở Thâm Quyến thông tin, công ty Bioeasy đã phát triển bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 có thể cho kết quả trong vòng 15 phút.
Bioeasy tuyên bố rằng bộ xét nghiệm có độ chính xác 83,56% khi cho kết quả dương tính và 92,19% trên kết quả âm tính.
Vào ngày 23/3, truyền thông Cộng hòa Séc cho biết tại đây cũng đã gặp vấn đề tương tự đối với các bộ xét nghiệm Trung Quốc.
Trường Giang (Theo SCMP)

Thùy link: https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/tay-ban-nha-tra-lai-trung-quoc-bo-kit-xet-nghiem-covid-19-vi-khong-chuan-628535.html
Theo thông tin bên đại sứ quán Tàu ở Tây Bán Nhà thì thằng Bán Nhà nhập hàng từ 1 thằng sản xuất test không được Bộ Y tế Tàu cấp chứng nhận...

 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,635
Động cơ
540,678 Mã lực
TQ nó hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp từ khi cuộc chiến thương mại với Mỹ tới giờ nó tiêu 12k tỷ USD/15k tỷ dự trữ.
Còn Âu -Mỹ hiện tai nó phát tiền tận nhà.
Hiện tại VN thì bọn ngân hàng đang gọi điện thúc DN trả lãi, chưa thấy thằng nào được giảm, giãn.
Đúng, bọn tpbank vẫn giữ nguyên lãi chả giảm xu mẹ nào cụ ạ, en hỏi nó bảo chưa có kế hoạch giảm lãi vay cho doanh nghiệp SME
 

tieuyeu

Xe buýt
Biển số
OF-355719
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
845
Động cơ
273,088 Mã lực
Nơi ở
Germany
Dịch Covid-19 có nguy cơ đẩy nền kinh tế thế giới vào một giai đoạn suy thoái trầm trọng nhất trong lịch sử hiện đại, thậm chí còn nặng nề hơn cả thời kỳ Đại khủng hoảng (từ cuối thập niên 1920 đến đầu thập niên 1940). Cú sốc sẽ mạnh như thế nào là tùy thuộc vào phương thuốc của chính phủ, ngân hàng trung ương các nước và các định chế tài chính quốc tế.


Ngay trước cuộc họp khẩn cấp của nhóm G20 hôm qua 25/03, các kinh tế gia của cơ quan xếp hạng tín dụng Moody’s dự báo là những nền kinh tế của nhóm này sẽ bị một cú sốc chưa từng có trong nửa đầu năm 2020 và có mức tăng trưởng âm trong năm 2020, trước khi phục hồi vào năm 2021.
Cụ thể, theo Moody’s, trong năm 2020, tổng sản phẩm nội địa (GDP) của các quốc gia nhóm G20 sẽ sụt giảm 0,5%, GDP của Hoa Kỳ sẽ giảm 2%, GDP của khu vực đồng euro giảm 2,2%. Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc được dự báo sẽ chỉ đạt 3,3%, mức rất thấp đối với quốc gia này.
Riêng về kinh tế Hoa Kỳ, ngân hàng Goldman Sachs thậm chí dự báo GDP của nước này sẽ sụt giảm đến 3,8%. Còn ngân hàng Deutsche Bank không loại trừ khả năng kinh tế Mỹ sẽ bị suy thoái trầm trọng nhất, ít ra là kể từ sau Thế chiến thứ hai đến nay. Tại châu Âu, bộ trưởng Kinh Tế Đức dự báo kinh tế nước này sẽ bị suy thoái đến 5% trong năm 2020.
Tổng thư ký của Tổ Chức Hợp Tác và Phát Triển Kinh Tế (OCDE) Angel Gurria thì bi quan hơn nhiều, dự báo kinh tế thế giới sẽ bị suy thoái trong nhiều năm.

Theo nhận định của hãng tin AFP, khủng hoảng virus corona sẽ nặng nề hơn khủng hoảng 2008, vì lần này, không chỉ có hệ thống tài chính, mà toàn bộ nền kinh tế thực (real economy) cũng bị ảnh hưởng sâu rộng, bởi vì hàng trăm triệu người phải nghỉ làm, tự cách ly trong nhà để ngừa lây nhiễm, khiến nền sản xuất sụp đổ, và mức cầu cũng sụt giảm theo.
Những lĩnh vực bị nặng nhất là giao thông, du lịch, phân phối hàng hóa. Chỉ có ngành công nghiệp liên quan đến thiết bị và sản phẩm y tế, kinh doanh thực phẩm và thương mại trực tuyến là được hưởng lợi từ đại dịch Covid-19.
Một hậu quả khác của dịch virus corona là thất nghiệp sẽ tăng cao, nhất là tại châu Âu. Đây là nơi có luật bảo vệ người lao động rất chặt chẽ, tỷ lệ thất nghiệp được dự báo sẽ tăng vọt lên 12%, từ đây đến cuối tháng 6, xóa sạch những thành quả mà các nước châu Âu đã đạt được trong 7 năm qua. Còn tại Hoa Kỳ, nơi mà ngay cả những người làm việc với hợp đồng dài hạn vẫn có thể bị sa thải, các kinh tế gia dự báo là số người thất nghiệp sẽ tăng với mức độ « chóng mặt ».
Để đối phó với tác động kinh tế của dịch Covid-19, nhiều nước đã đề ra các kế hoạch huy động cả trăm, cả ngàn tỷ đôla, chẳng hạn như tại Hoa Kỳ, Thượng Viện hôm qua vừa nhất trí thông qua một kế hoạch « lịch sử » 2.000 tỷ đôla để hỗ trợ nền kinh tế hàng đầu thế giới. Đức là một quốc gia đã thắt lưng buộc bụng suốt nhiều năm qua để kềm chế thâm thủng ngân sách, nhưng các dân biểu Quốc Hội nước này hôm qua đã không ngần ngại thông qua một kế hoạch cũng « lịch sử » không kém, sử dụng gần 1.100 tỷ euro để bảo vệ nền kinh tế hàng đầu châu Âu.
Những nước lắm tiền nhiều của thậm chí còn trợ cấp tiền cho người dân để kích thích tiêu thụ, gọi là tiền « thả dù » hay là tiền « trực thăng » (helicopter money), như ở Mỹ, mỗi gia đình hai con sẽ nhận được ngân phiếu 3.000 đôla. Hồng Kông cũng làm tương tự, phát hơn 1000 đôla cho mỗi cư dân ở đặc khu hành chính. Hiện giờ các nước châu Âu chưa làm như thế, nhưng một số kinh tế gia đã đề nghị Ngân Hàng Trung Ương Châu Âu tặng cho mỗi công dân của Liên Hiệp Châu Âu 1.000 euro để mua sắm.
( Theo RFI)
 

NQN

Xe tăng
Biển số
OF-376257
Ngày cấp bằng
4/8/15
Số km
1,466
Động cơ
3,721 Mã lực
Tàu ơi là tàu !!!!!!
 

171282

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719887
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
91
Động cơ
79,410 Mã lực
Tuổi
42
Kiểm nghiệm làm sao được. Chẳng lẽ lấy cái áo nhiễm virus của bệnh nhân đi qua buồng rồi cho vào lab xem còn có virus ko?
Mấy cái này quảng cáo láo thôi.
Kiểm nghiệm an toàn chứ có nói là đảm bảo diệt virus đâu cụ. Ý là mấy cái chất “khử khuẩn” ấy không gây hại khi hít vào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top