memanque

Xe buýt
Biển số
OF-60286
Ngày cấp bằng
29/3/10
Số km
675
Động cơ
448,310 Mã lực
Chắc vướng gì, ông Chung tuy biết nhưng cũng chỉ nhắc ở mức cảnh báo nhỉ!
Đấy là kq xn lần 1. Bộ thì xét n chắc chắn, kê lai lịch rõ ràng mới công bố. Ca TS hôm nay chắc xn từ quãng 27.28. Qua có cụ úp ảnh 1 nv TS nữa chắc phải cuối tuần mới nổi. Qua có thớt Cửa Nam mới thấy ca 227 xn ra dương nhưng chưa đánh số, F1 tá hỏa còn cụ gì bạn bác F1 thì bị đội 30 củ chửi sấp mặt, mãi tối có lịch trình dài nửa trang A4 của 227 mới thôi :D
 

pt1098

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-720172
Ngày cấp bằng
14/3/20
Số km
122
Động cơ
79,520 Mã lực
Thì bảo bác là không biết thì nói là tôi đoán chứ đừng khẳng định. Mách bác thêm là bác qua AP hay WSJ đọc sẽ chính thống hơn mấy nguồn lá cải.
Thì trong đây ai cũng đọc báo mới biết thôi, bác cũng đoán là nó không bị loan ra truyền thông, người khác thì đoán ngược lại, 50/50 thì đứa nào cũng như nhau
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,573
Động cơ
595,500 Mã lực
Đổ mẹ cho TQ ý ạ, là do đốt xác 16tr người chết nên khói bay sang đây gây ô nhiễm đấy. (Một cụ cuồng mẽo cho biết :D)
 

đen_đá

Xe buýt
Biển số
OF-540872
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
649
Động cơ
183,914 Mã lực
Chính nó đấy. Cần các cụ cao kiến làm sao có kiến nghị để có cơ chế kiểm soát khí thải của mớ xi măng, nhiệt điện Ninh Bình, Thái Bình Chứ các anh ý thổi lên dân Hà nội chết chắc.
Gió thì phải theo mùa, hiện nay vẫn đang là gió bắc, mấy khu phía nam đấy vô can cụ ạ
 

kienvinh

Tháo bánh
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,151
Động cơ
540,150 Mã lực
Cơ hội như này dành cho các nhà nghiên cứu rất hiếm: Không phải dễ mà đóng băng gần như mọi hoạt động của Hà Nội.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,235
Động cơ
644,753 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Theo thông tin em đọc thì Anh không cập nhất số ca nguy kịch và hồi phục cụ ạ. Thời buổi hiện nay thì chỉ có số ca chết là chỉ số phản ánh quan trọng nhất mức độ dịch và phản ứng của mỗi quốc gia.
Cũng có lý cụ ạ, chứ k nhẽ hồi phục thấp quá
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,318
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
bây h mỹ cũng đã chịu để ý đến việc đeo khâu trang mọi nơi rồi, như này thì mới mong ngăn đc dịch bệnh. chứ như mấy hôm trc các bệnh viện còn ngăn bs đeo khâu trang để giữ hình ảnh thì đến thua luôn với tây
 

LeHoang_Tx

Xe điện
Biển số
OF-191996
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
2,134
Động cơ
350,760 Mã lực
Nơi ở
NCT HN
TT D.Trump điều 2 tàu bệnh viện 1000 giường/tàu hỗ trợ chống dịch Covod-19 đến NY và LA từ 30/3/2020.
Nhưng 2 ông Mercy này không điều trị bệnh nhân Covid-19 nên mới có 20 bệnh nhân (bệnh khác với rất nhiều điều kiện) được lên tàu ở NY và 15 ở LA!
Người đứng đầu Northwell Health, hệ thống bệnh viện lớn nhất của New York nói đây là trò đùa, rất nực cười .....


Chưa rõ dân Mỹ cảm nhận lệnh điều động ứng cứu của TT thế nào? Bệnh nhân ở NY và LA có shock không???
 
Chỉnh sửa cuối:

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,673
Động cơ
405,753 Mã lực
Bẩm các cụ, Hà Nội đang trong tình trạng tự cách ly, hoàn toàn không có giao thông, không có xây dựng, không có sản xuất công nghiệp tại chỗ, mà em thấy độ ô nhiễm ở mức như trong hình
Liệu có phải bụi mịn này được gió thổi từ các tỉnh ven biển Quảng Ninh, Ninh Bình,....
Đợt Hn vô địch thế giới thì anh riêng có nói nguyên nhân lớn từ nhà máy nhiệt điện và xi măng , nhà máy công nghiệp , sau đấy vài ngày lại nói do xe cộ xây dựng .... Giờ thì ko biết chính xác từ cái nhỉ theo cccm?
link em check tại đây https://www.airnow.gov/index.cfm?action=airnow.global_summary#Vietnam$Hanoi
Chat luong khong khi.jpg
Nhiệt điện gây ô nhiễm không khí là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên nói nhiệt điện là nguyên nhân chính là sai hoàn toàn. HN bản thân nó là nguồn phát xạ bụi rất mạnh chứ không phải là "nạn nhân".
Thời tiết mù mịt, lặng gió, lạnh lẽo... như sáng hôm nay mà xe cộ đi lại, sản xuất diễn ra bình thường thì chắc chắn AQI HN tím lịm và lên top thế giới như mọi khi rồi.
Các cụ nhớ rằng AQI tính theo thang Loga nên chỉ số AQI 150 sẽ tương đương lượng bụi mịn 55ug/m3, nhưng nếu AQI lên mức tím lịm là 250 sẽ tương đương với 200 ug/m3, tức là nồng độ bụi mịn ở chỉ số 250 gấp 4 lần ở chỉ số 150. Do đó nếu coi như 55ug/m3 là ô nhiễm nền của HN do nhiệt điện gây ra thì còn gần 150ug/m3 bổ sung thêm ở những ngày tím lịm là bắt nguồn từ đâu?
 
Chỉnh sửa cuối:

UWBothell

Xe tải
Biển số
OF-402266
Ngày cấp bằng
22/1/16
Số km
359
Động cơ
242,707 Mã lực
Tuổi
46

NDTBM

Xe điện
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
2,805
Động cơ
379,166 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
Số lượng tro cốt mà tp Vũ Hán giao cho thân nhân dịp lễ Thanh Minh ước tính hơn 40000 lọ (tính tổng cho 7 đài hóa thân ở Whuhan), cứ cho là có ~10000 vụ chết do nguyên nhân bệnh tật khác (như Đại sứ TQ ở Pháp xác nhận) thì số lượng >30000 lọ tro cốt còn lại (có liên quan tới Covid19) =tương ứng với tỷ lệ chết vì Whuhanvirus lên tới ~40% (so với số ca nhiễm + Covid19 ~80000 BN) thì quả là cao vô lý :-o ==> chắc chắn số liệu công bố của TQ đã được "xào nấu", không đáng tin! :-s
Dù theo tỷ lệ "áp đặt" chết chỉ 2,1% của CQ TQ thì nội suy ra số ca nhiễm ở HB/Wuhan thực tế (từ 30000 lọ tro cốt) có thể lên tới hơn 1,5tr ca + Covid19 🤔

Căn cứ con số ở chấu Âu thì em ước chừng tỷ lệ tử vong khoảng 8%.
TQ hôm trước thì số liệu đẹp chằn chặn 2.1%. Ngày nào cũng như nhau nên nhiều người đã nghi ngờ.
Ý cụ là Mỹ giấu người chết? Mỹ chỉ có 2.1% chằn chặn.
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
402
Động cơ
446,000 Mã lực
10 nước nhận nhiều Fdi nhất thế giới:


10 Countries That Receive the Most Foreign Direct Investment
Cái này chính xác nhưng phải quan tâm đến cơ cấu FDI nó đầu tư vào lĩnh vực nào và tỷ trọng đóng góp vào GDP thế nào nữa cụ ạ. Như chuyên gia này nói thì thực sự quá đáng để lo lắng chứ :
“Việc Samsung thu hồi sản phẩm, không chỉ ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu của Việt Nam mà còn khiến GDP giảm. Điều này phơi bày thực tế là nền kinh tế Việt Nam đang phụ thuộc quá nhiều vào DN FDI. Khi Samsung hắt hơi, nền kinh tế Việt Nam cảm sụt sùi”, chuyên gia kinh tế Đỗ Thiên Anh Tuấn đánh giá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top