- Biển số
- OF-806252
- Ngày cấp bằng
- 2/3/22
- Số km
- 610
- Động cơ
- 16,296 Mã lực
- Tuổi
- 55
nhọ nhỉ ? chỗ em thì thoáng hơnTrong Tết vẫn thổi đều mà cụ![]()
nhọ nhỉ ? chỗ em thì thoáng hơnTrong Tết vẫn thổi đều mà cụ![]()
Sáng nay em nhỡ làm 3 ly vang, chiều đi đón F1 học về, thế nào lúc về có chú Ecosport tạt đầu làm em chọn đi lối Khúc Thừa Dụ. Đi về lối Trần Thái tông chắc dính rồi. May quá!Trần Thái Tông hướng đi Trung Kính đang thổi tất nhé
1/4 ly đến 50ml k cụ, công nhận năm nay ăn uống k có tí men khó trôi thậtMùng 3 Tết em đi Tràng An - Bái ĐÍnh , bị thổi nỗng cộ cồn rồi các cụ nhé. May mà em trưa chỉ làm có 1/4 ly vang nhỏ, mà ngủ hơn 3 tiếng sau mới đi, nên không bị sao.
Đoạn trước đó nhiều nhà hàng, các cụ ấy dựng chốt sau giờ ăn trưa, khôn phết. Thứ hai cháu cũng phải khai Xuân đi mấy nơi, để lái xe đưa đi cho yên tâmChỗ ấy đường rộng, lại có đoạn đường có hàng rào công trình, không vướng cửa cổng nào nên thường xuyên làm khung 13h đến gần chiều thì phải. Em đi qua suốt nên hay ngó thấy.
Trưa nay em làm hết 1 chai lavie, chiều qua soát vé, xxx vẫy vào thổi không lênMùng 3 Tết em đi Tràng An - Bái ĐÍnh , bị thổi nỗng cộ cồn rồi các cụ nhé. May mà em trưa chỉ làm có 1/4 ly vang nhỏ, mà ngủ hơn 3 tiếng sau mới đi, nên không bị sao.
Thổi hay đếm hả bác?Sáng nay em vừa bị vịn 2 lần ở chỗ bán đảo hồ Đống Đa, lần đầu ngay đầu buổi sáng, lần thứ 2 gần trưa, lần thứ 2 em bảo vừa thổi kèn buổi sáng rồi nhưng các ẻm bảo cứ thổi tiếp, tất nhiên là từ tết đến giờ em không có giọt nào, các ẻm buồn và đuổi em đi ngay và luôn, trên vỉa hè thấy có nhiều bạn hiền đang gãi đầu gãi tai trình bày với đội xxx.
Ngậm ống luôn ạThổi hay đếm hả bác?
Cụ là 1 trong 40 TH nộp phạt ạMồng 2 tết em đi Bắc Giang chơi mà đã được mở hàng rồi.
Đúng rồi bácÝ bác là sao ạ?Tôi cũng lúng túng ko biết đi như mào cho đúng:
+ Ban đầu là Cấm taxi rẽ trái + phải.
+ Tiếp theo là Cấm tất cả đám còn lại rẽ trái + phải.
Có phải thế không bác?
Có lẽ do ngưỡng ảnh hưởng, kích thích,... của mỗi người là khác nhau cụ ạ. Ví dụ 0.0x là bình thường (đảm bảo lái xe an toàn) với người này, nhưng vẫn gây kích thích với người kia.EM không phản đối phạt nồng độ cồn, tuy nhiên cũng nên xem xét số 0 tuyệt đối, cũng có nhiều nghiên cứu cho thấy đến 1 mức nồng độ cồn nào đó thì mới có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn thì nên dùng mức này để phạt. Còn mức từ 0 đến mức an toàn này thì phạt tiền để cảnh cáo thôi.
E thêm một ý nhỏ nữa là ko nhậu thì ko phát sinh các dịch vụ sau nhậu như ko đánh cờ, ko tâm sự với bạn traiQuan điểm của em: em ủng hộ làm thật chặt vụ kiểm tra nồng độ cồn, cả xe máy lẫn ô tô, đồng thời cần tăng mức phạt lên cao nữa. Lợi ích thì toàn các cụ được hưởng chứ có thiệt đi đâu mà sợ. Khi các cụ không uống rượu bia:
- Lái xe an toàn hơn cho chính bản thân mình và những người xung quanh. Bác của bạn em - hiền lành, tốt bụng - đi xe đạp bị 1 thằng say rượu tông phải, chấn thương sọ não, chuyển thẳng xuống Việt Đức mổ não nhưng tình trạng quá nặng, sống thực vật thêm 1 tháng thì mất.
- Hạn chế va quệt => đỡ tốn tiền sửa chữa.
- Hạn chế oánh lộn gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến hàng xóm láng giềng, tình thân mến thân. Chưa kể nhiều vụ mất mạng một cách lãng xẹt vì hơi men nữa.
- Tăng cường sức khỏe bản thân, làm chỗ dựa cho gia đình, cải thiện giống nòi.
- Đỡ tốn tiền nhậu nhẹt.
Vân vân và mây mây...