- Biển số
- OF-157716
- Ngày cấp bằng
- 21/9/12
- Số km
- 2,650
- Động cơ
- 2,364,929 Mã lực
Đường làng, phí cao tốc.
Mỗi lần nó kịch giảm sóc sau nghe mà sót hết cả ruột cụ nhẩy.Đoạn cuối cao tốc HN-Ninh Bình có mấy cái cống lồi lên, đi hãi quá. Lại còn nguy cơ hỏng hết dàn phuộc. Hơn cả phi ngựa các cụ ak.
Hai tháng trước cháu cũng đi, xe bay lên khác gì ĐL Thăng Long.Đoạn cuối cao tốc HN-Ninh Bình có mấy cái cống lồi lên, đi hãi quá. Lại còn nguy cơ hỏng hết dàn phuộc. Hơn cả phi ngựa các cụ ak.
Hqua e trót lên 110 cây chuối, mà trời tối nên ko nhìn dc.Giờ em chỉ chạy 100 là ok
Chỗ này lần trước em bị chảy dầu phuộc trước rồi đấy cụ, cao tốc này thu phí cao nhưng các gờ lên cầu hầm làm quá khủng khiếp cụ nhỉ? Như cao tốc HP họ làm độ xoải còn đủ mượt ít bị gồ kinh dị như vậy, hình như ở mình không có cơ quan giám sát chất lượng cao tốc sao ý.Chỗ Pháp Vân- Đại Xuyên cũng có 1 cái yên ngựa, hôm trước nhà cháu đi xe sau 1 cụ thấy cụ ấy phanh đỏ mít, nhà cháu cũng phanh theo cháy lốp. Báo hại cụ đằng sau nên lát sau cụ ấy vượt lên đi trước dí phanh dọa lại.
Giờ đi cao tốc cẩn thận. Chúng nó không chịu sửa chữa gì hếtHqua e trót lên 110 cây chuối, mà trời tối nên ko nhìn dc.
Thay bộ giảm xóc cũng phê không kém cụ ạ.Các cụ nhát thế nhỉ, cháu mà thấy gờ còn dấn ga cho xe bay lên, phê vãi.
Lom dom quá cụ, xe cộ dùng phải hao mòn chứ.Thay bộ giảm xóc cũng phê không kém cụ ạ.
Hao mòn theo thời gian nó khác chứ. Phá như thế thì xót lắm. Mà không chỉ giảm sóc thôi đâu. Cả hệ thống treo và thước lái cũng bị nữa đấy.Lom dom quá cụ, xe cộ dùng phải hao mòn chứ.
Tức là hồi đầu nó phẳng nhưng sau thời gian thì đường lún, còn cái cống thì cứ trơ trơ, thậm chí còn trồi lên hả cụ?Hình như có đợt dạo tết hay 30/4 năm 2020 có sửa rồi. Đi nhiều nên lại lún lại thôi.