- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 2,599
- Động cơ
- 44,308 Mã lực
Sau này miễn là cụ lên tàu trước 23g. Hiện nay là 20hVí dụ làm muộn đột xuất sau 10h là phải taxi nhỉ?
Sau này miễn là cụ lên tàu trước 23g. Hiện nay là 20hVí dụ làm muộn đột xuất sau 10h là phải taxi nhỉ?
7h sáng thì chiều CL-YN ai đi cụ? Cụ thử chụp ảnh lúc 17h xem, hoặc chụp chiều YN-CL xem.Sáng đầu tuần, giờ cao điểm mà sao tàu lại vắng thế nhỉ?
![]()
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ vắng khách sáng đầu tuần
(Dân trí) - Sau mười ngày tàu Cát Linh- Hà Đông chính thức vận hành với lượng khách thường xuyên đông đúc, trong sáng nay, nhiều toa tàu bất ngờ vắng khách, có thời điểm sảnh lên tàu chỉ có nhân viên nhà ga.dantri.com.vn
![]()
![]()
![]()
Đúng rồi, báo Dâm Trí này giật tít kinh hồn, cũng là một trong các báo chửi 2A nhiều nhất.7h sáng thì chiều CL-YN ai đi cụ? Cụ thử chụp ảnh lúc 17h xem, hoặc chụp chiều YN-CL xem.
Khác gì em đi Lê Văn Lương buổi chiều tối chiều HN ra tắc cứng, trong khi chiều đi vào vắng hoe.
Nói chung cùng là chụp ảnh nhưng ý muốn của người chụp sẽ quyết định góc nhìn
Bản thân cụ chọn ảnh đưa lên cũng chọn lọc có chủ ý, em vừa vào trong link của cụ thì ảnh từ YN-CL vẫn đông và chỗ ngồi hết nhiều người đứng
Ngay cả trích dẫn bài báo lên thì tuy vào ý muốn của người đưa lên sẽ quyết định góc nhìn
Ảnh trong link của cụ đây ^^
![]()
Không chạy thì các cụ chửi, giờ chạy rồi cụ lại bảo phủ bạt chờ dân trí là thế méo nào?Chắc tuyến này nên phủ bạt đợi trình độ phát triển của cơ quan quản lý cũng như người dân phát triển đến trình độ sử dụng phương tiện công cộng chất lượng cao rồi hẵng mở
Bác ý muốn nói chạy cũng bù lỗ mà không chạy cũng lỗ bù giống lọc dầu NS. Vậy thà đắp chiếu còn hơn.Không chạy thì các cụ chửi, giờ chạy rồi cụ lại bảo phủ bạt chờ dân trí là thế méo nào?
Cái món tròng trành này khi chạy ở tốc độ cao mới nguy hiểm. Khi đó thì giá chuyển hướng mới bố trí thêm giảm chấn dọc. Cái này các cụ sẽ thấy ở các tàu cao tốc, chứ tàu đô thị thì không cần.Tìm hiểu xong cái này đọc tiếp về hunting oscillation hay phết cụ ạ. Học toán giỏi để giải quyết những bài toán như vậy, cụ nhỉ!
Nhìn cái vỏ tàu đã thấy chán rồi, thiếu cứng cáp, cảm giác ọp ẹp, màu sắc thì quê mùa cả trong lẫn ngoài,Em vừa đi hôm qua về. Vì ray hàn liền nên k cạch cạch như tàu hỏa vN ( thôi tàu hỏa cũ quá k so nữa)
Nhưng độ chắc chắn của tàu CL Hđ k tốt vì em đi tàu bên nhật hàn thấy đầm hơn. Kiểu dễ bị say hơi bồng bềnh nhẹ nhẹ
Kiểu như các cụ đi con toy wigo r lên con cerato ý. Khác biệt rất rõ
Hihi giờ còn nhìn được cả vật liệu kim loại và kết luận luôn như vậy hở bác, đúng là thời đại của 4.0 đây rồiNhìn cái vỏ tàu đã thấy chán rồi, thiếu cứng cáp, cảm giác ọp ẹp, màu sắc thì quê mùa cả trong lẫn ngoài,
Cụ này thì còm bằng tay cần gì não đâu cụ. Bên thớt covid có vụ một vị bác sĩ đáng kính 69 tuổi qua đời vì dịch dù đã tiêm hai mũi, cụ ấy còn phán là vì tiêm vx tàu cơ mà.Hihi giờ còn nhìn được cả vật liệu kim loại và kết luận luôn như vậy hở bác, đúng là thời đại của 4.0 đây rồi![]()
Cụ này có còm xong sẽ tạo ra trào lưu ấn vỏ tàu kiểm định chất lượng thép của bà con đi tàu, giống như tiền polime 50K lúc mới đưa vào lưu thông bị đem nhúng nước đánh giá chất lượng mực inHihi giờ còn nhìn được cả vật liệu kim loại và kết luận luôn như vậy hở bác, đúng là thời đại của 4.0 đây rồi![]()
tầu đểu hay tầu xịn thì cụ cứ đốt thử , nếu nó cháy là tầu xịn , nó không cháy là tầu đểu .Nhìn cái vỏ tàu đã thấy chán rồi, thiếu cứng cáp, cảm giác ọp ẹp, màu sắc thì quê mùa cả trong lẫn ngoài,
Giờ này mà vẫn chém không cần não à cụNhìn cái vỏ tàu đã thấy chán rồi, thiếu cứng cáp, cảm giác ọp ẹp, màu sắc thì quê mùa cả trong lẫn ngoài,
Tùy nhôm thôi cụ. Vỏ nhôm extruded (ép hình) hàn friction stir chắc chắn lắm, vì nó là tấm 3D. Nhưng tuổi thọ của nhôm bị giới hạn, và là một phần của khung chịu lực nên bảo trì phức tạp lắm, chỉ dành cho tàu cao tốc thôi.Nếu các cụ đập đập vào con vỏ thép mà kêu ọp ẹp thì chắc đập vào con vỏ nhôm thì kêu là hàng mã quá![]()
thể vỏ nhôm rễ bảo trì hơn hay vỏ inox rễ bảo trì hơn hả cụ ? ( e không biết nên hỏi nghiêm túc ) .Tùy nhôm thôi cụ. Vỏ nhôm extruded (ép hình) hàn friction stir chắc chắn lắm, vì nó là tấm 3D. Nhưng tuổi thọ của nhôm bị giới hạn, và là một phần của khung chịu lực nên bảo trì phức tạp lắm, chỉ dành cho tàu cao tốc thôi.