[Funland] Tổng hợp chuyện của Ofer Nike K

CuongNguyenPhuc71

Xe container
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
5,568
Động cơ
106,946 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khổ thân cô ấy, cuộc đời mỗi ng một số phận, cứ nghĩ mình đã khổ mà đọc nhiều hoàn cảnh còn éo le hơn. Cái này chắc cô tự quyết định chứ chả ai quyết định dc thay cô ấy, là e thì e chả ở với ai, cô có nhà cửa riêng k cụ?
Mợ triệu phú Bi Đen còn kêu khổ là sao ta?
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,576
Động cơ
357,328 Mã lực
Nhiều phụ nữ hiền lành, thụ động quá nên khổ, thêm cảnh ế chồng nên về già lấy đại 1 tấm chồng cho xong. Nhưng xui gặp phải bãi mứt trâu.

Chả bù cho em hotgirl Bắc Giang, quay các anh đại gia như quay dế.

Hôm qua em mới xem trên clip, có 1 anh Bình Thuận nào đấy lên clip xin mọi người tha cho hotgirl. Sau này mới lòi ra ấy anh có vợ nhưng vẫn theo hotgirl
Cái từ hot girl giờ dùng đại trà quá, cả hoa hậu cũng vậy. Tẩy trang đi thì nhìn phát khiếp
 

otoormoto

Xe tải
Biển số
OF-697595
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
367
Động cơ
102,640 Mã lực
Em thấy vợ chồng cụ cư xử với cô đến giờ là ok rồi.
Nếu cô cụ mà ở từ bây giờ, lúc đang khoẻ mạnh, chăm chút bọn trẻ con 1 thời gian dài thì sau này vợ chồng cụ phụng dưỡng cô là chuyện bình thường.
Nhưng em cũng băn khoăn, giả dụ cô về với ông kia, phục vụ ông ý đến khi ông ý chết kiểu gì cũng bị đá ra đường. Lúc đấy cô cụ cũng già yếu nhiều, chưa kể bệnh tật và không thể giúp được việc gì thì cụ tính như thế nào, có sẵn sàng đón cô về chăm sóc như hiện giờ không?
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
8,865
Động cơ
461,503 Mã lực
Mỗi người 1 số phận rồi. Chuyện còn lâu dài và nhiều éo le nữa chứ k đơn giản là ở đâu, với ai, vui hay k vui như b giờ đâu :).
 

Dacsan3mien.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818989
Ngày cấp bằng
11/9/22
Số km
209
Động cơ
4,878 Mã lực
Chào các cụ mợ,
Không hay ho gì vạch áo cho người xem lưng nhưng thật lòng em có câu chuyện rất khó nghĩ muốn xem cái nhìn nhận khách quan từ các cụ mợ. Viết lên đây có nhận được gạch đá gì em xin chịu. Em viết theo suy nghĩ nên câu cú lủng củng cậu mợ thông cảm giúp em

Em có 1 người cô sinh năm 1966, tính cô thật thà, hiền lành, nhẹ nhàng, tốt tính. Bố ( ông nội em) thì đi bộ đội mất sớm, một mình mẹ nuôi 3 người con lớn lên. Cô em là con út lại tính hay kiểu tầm gửi, từ bé giờ mẹ bao bọc nên hay nghe lời mẹ. Đến thời lấy chồng, bao nhiêu trai trong làng đến cưa là bà nội khó tính ko thích. Vậy là để lỡ thanh xuân. Sau một thời gian ko ai đến nữa vậy là cô thành gái ế.

Giờ cô đã gần 60, bố mất lúc chưa chào đời, mẹ mất rồi, chị gái ở xa lâu lâu mới hỏi thăm nhau, anh trai ( bố em) cũng không giúp được gì nhiều cho cô. Cô không con cái. Cũng từng rổ rá kẹp lại với 2 người đàn ông. Em thương phận cô. Em xin kể như sau:

Người đàn ông đầu tiên là 1 kẻ đã từng có gia đình, có con cái lớn rồi nhưng là 1 tên vô lại, gái gú, rất hay đến mấy nơi lầu xanh để chơi bời. Cô em lúc đó cũng vì ế qua mai mối mà lấy vội, về mới biết nó vô lại như vậy. Ngày đêm đi biền biệt, để cô em ngủ một mình. Ấm ức, tức tưởi nên cô bỏ về sau 6 tháng chung sống.
Sau đó vài năm, cô đi lấy người đàn ông thứ 2, đây là người vợ mất, con cái đã lập gia thất hết. Ông có 1 quán sửa xe đạp nhỏ trước nhà và hàng ngày ông kiếm tiền từ sửa xe đó.
Tính người này theo như em đươc biết thì bên ngoài có vẻ ít nói trầm tính hiền lành nhưng thuộc dạng vô tâm, kibo, keo kiệt, không nói nhiều. Đi làm đồng áng hay làm bất cứ việc gì, cô em cũng lủi thủi làm một mình. Làm ko đúng ý thì bị ăn chửi, xúc phạm cô em. Cứ mỗi lần đi chợ, ông lại đưa cho cô em 20k 1 ngày để mua, ngày nào đi chợ ngửa tay xin ngày đó. Sau đó con trai ông ấy đi tù về, xây nhà trên chính mảnh đấy 2 ông bà ở đó. Cô em vô tình không đi dép nhà vào sàn gạch mà máu chó lên nó lấy chổi đánh cô em. Ông kia chỉ im lặng đứng nhìn. Bao nhiêu cay đắng tủi nhục uất ức. Cô em bỏ về sau 5 năm chung sống

Sau 2 lần như vậy, có lẽ cô em cũng đã cảm giác nếm hết mùi khổ đau của một người phụ nữ. Cô em đi làm thuê, và có 1 người đàn ông gần nhà đã gọi, làm quen và rủ cô em về chung sống. 2 người nói chuyện 1 thời gian tâm đầu ý hợp nên về dọn cỗ để chính thức về chung nhà.

Nói qua về hoàn cảnh người đàn ông này:
- Sinh năm 1958, cán bộ xã về hưu
- Vợ mất, con cái đã lập gia đình hết, con đàn cháu đống. Có 1 đứa con gái út mắc bệnh bẩm sinh (down) đang ở cùng nhà, Cô gái này tuy bị bệnh nhưng vẫn sinh hoạt được bình thường và giúp đỡ việc nhà cho cô em. Gia đình luôn đông đúc vì thường gửi các cháu ở nhà ông bà. Trong nhà luôn luôn có tối thiểu 2 đứa cháu ăn ở tại đó
- Tình hình sức khỏe cũng không ổn định, dù sinh hoạt đi lại các thứ bình thường nhưng bị đau chân, em cảm giác như viêm khớp hoặc gout. Nên trái gió trở trời đi lại rất khó khăn, cần người thuốc thang, chăm sóc.
- Tính cách phóng khoáng, tiền lương đưa hết cho cô em giữ ( Dù lương thấp tằn tiện thì mới đủ chi phí sinh hoạt vì nhà hôm nào cũng đông miệng ăn). cởi mở, đi lại quan hệ với nhà em thường xuyên, có đám cỗ gì cũng xuống. Nói chung khá là ok về tính cách. Trừ những lúc rượu say thì cũng nói những lời khó nghe.
- Con cháu dù chưa gặp hết vì tam phương tứ hướng, nhưng nghe điều tiếng rất láo cá. Hiện tại đang để 2 đứa cháu ở nhà cho ông bà chăm sóc, Và có 1 anh ( Bỏ vợ) tính cách rất hỗn, đánh chửi vợ thườngg xuyên chuẩn bị về đấy xây nhà.
- Cô em về đấy thì làm ruộng (Cấy, cày hay gặt thì thuê và con cháu trả tiền), cơm nước, chăm sóc các cháu cho ông ấy.


Hiện tại cô em vẫn đang sống với người thứ 3 này và e cảm giác chắc cô tuy vất vả, nhưng cũng thoải mái vì dù sao cô em cũg cảm nhận được chút giá trị tinh thần, tình cảm vợ chồng sau bao nhiêu lận đận. Nhưng điều em lo là tương lai sau này của cô em. Tất cả mọi người đều nói trước với cô em rằng, lúc cô e già yếu liệu ai chăm sóc. Các con cháu ông ấy chắc chắn 1 điều là sẽ không thể chăm sóc cô em , e cũng tin là vậy.

Cô em ở đấy gầy và già đi rất nhiều vì ngày đêm lo nghĩ đến thân phận mình, con không có, lấy chồng cũng không được ấm êm như người ta, tiền nong chi tiêu, rồi thì công việc đồng áng, dù thuê rồi nhưng chỉ thuê lúc mùa vụ còn bình thường vẫn ra đồng làm lụng nên trông cô già và gầy đi rất nhiều.

Đợt vừa rồi cô gọi cho em, cô em khóc và nói cho cô lên ở cùng với. chứ cô thấy không hạnh phúc, đêm nằm cô không ngủ được. Em sẵn sàng! Và cô xin phép ông lên và được ông đồng ý. Ông bảo đi bao lâu cũng được.

Rồi cô lên và kể những mệt mỏi, Hạnh phúc chỉ vọn vẹn 1 năm đầu ông thương và chiều còn sau đó ông cũng không như trước, cháu ông không ngoan nói nó cãi ngay trước mặt, ông không nói gì. Và những lần ông ấy say rượu mắng cô. Em bảo cô ở đây với cháu, trông con nhỏ giúp cháu. Vợ chồng em nói trước với cô rằng, giờ cô ở đây với 2 vc thì sau này cô già yếu chúng em sẽ làm con chăm sóc cô về già. Chúng em nói được và làm được.

Cô lên được gần 2 tháng thì ông gọi điện loạn lên bảo về, rồi tỉ tê là không thương ông à sao để ông một mình đau chân các thứ, cháu đang nhắc bà.. rồi cô em cũng vì nhớ ông nhớ nhà, nên bảo cô về.

Em nghĩ cô cũng cần được hạnh phúc, dù không biết sau này sẽ như thế nào nhưng nếu cô muốn và cần một mái ấm gia đình, thì em đặt vé cho cô về.
Em mong cô được hạnh phúc, nhưng vẫn canh cánh một nỗi lo. Liệu rồi quá khứ có lặp lại. Lúc người ta cần cô, và lúc người ta chán?
Đọc mà buồn quá.
Phân tích và để cô bạn tự quyết định thôi.
Còn quan điểm của cá nhân mình, thì cô ấy không nên quay lại. Vất vả làm giúp việc không công cho gia đình người ta.
Thà cô bạn đi làm giúp việc, còn có tiền tích luỹ về già lúc ốm đau.
Giờ già rồi, làm việc có thu nhập và nghỉ ngơi.
Việc gì phải dính vào mấy người đàn ông cho khổ ra.
 

Dacsan3mien.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818989
Ngày cấp bằng
11/9/22
Số km
209
Động cơ
4,878 Mã lực
Họ nhà em lại ngược với hoàn cảnh cụ kể.

Ông họ của em 70t, vợ chết, lấy 1 bà năm 50 tuổi(ế chồng) làm tập 2. Được 5 năm thì ông em cũng lên đường, không biết bà ấy có được nếm mùi hạnh phúc VC không. Do đã đăng ký kết hôn và nhập hộ khẩu nên bà ấy ở căn nhà được nhà nước cho thuê. Sau này căn nhà ấy hóa giá theo nghị định 61.

Ông họ em có 1 cậu con trai, sang LX sống từ năm 30 tuổi, bố chết cũng không thèm về. Hương khói mồ mả tổ tiên, cúng giỗ 1 tay mẹ kế lo liệu.

Đến năm ông ấy 60 tuổi thì hết sức nên từ LX quay về VN sống, ông ấy đòi lại căn nhà hóa giá ở HN và bán lấy tiền tiêu, đuổi mẹ kế ra khỏi nhà. Căn nhà ở quê (khoảng 100m2) ông ấy cũng giành nốt, đuổi bà m5 kế về nhà mẹ đẻ.

Thế là sau 5 năm hầu hạ ông chồng già, 10 năm chăm lo hương khói nhà chồng, bà mẹ kế trắng tay.

Dù đàng trai là họ nhà em ,nhưng em cũng không chấp nhận nổi cách hành xử này
Sao bạn không làm gì? Cô kia đk kết hôn thì theo pháp luật xử thừa kế chứ nhỉ.
Đôi khi, nhìn thấy việc bất bình, ai cũng kệ, bỏ qua, vô tình lại tiếp tay cho cái xấu.
 

Khem

Xe buýt
Biển số
OF-627230
Ngày cấp bằng
27/3/19
Số km
783
Động cơ
125,992 Mã lực
Sợ thật
Giờ lại thêm cả mục Tâm sự hộ nữa
Người khác lái xe cho cụ DurexXL ạ? Tâm sự hộ người cô để nói nỗi lòng người cháu.

Có những người phụ nữ, khổ đến mấy cũng được miễn là có bóng dáng, hơi hướng người đàn ông để dựa dẫm. Dù ấm ức đến cỡ nào mà người đàn ông của mình ngon ngọt một tí là lại tong tả chạy về.

(Em thì quên chuyện đó đi, nhưng thực sự rất hiểu và thương người cô trong câu chuyện).
 

sherlock cốc

Xe buýt
Biển số
OF-587231
Ngày cấp bằng
28/8/18
Số km
570
Động cơ
154,683 Mã lực
Thực ra cái cô cần là người bạn cùng tuổi, cụ muốn chăm cô thì cho cô tham gia hội người cao tuổi chỗ cụ, tìm cho cô 1 người bạn trên này cho bớt cô đơn. Chứ ông kia rõ là kiếm người về làm không công chứ yêu thương gì, loại đấy tránh cho xa, cắt liên lạc.
Cụ cho cô về sau này nằm 1 chỗ thì cụ phải có trách nhiệm về chăm, lúc đấy khó lại càng khó.
 

Dacsan3mien.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818989
Ngày cấp bằng
11/9/22
Số km
209
Động cơ
4,878 Mã lực
Đôi khi vô tâm, ghê gớm một chút lại đỡ khổ.
Vì biết buông, biết dứt và không cho phép ai tiếp tục làm khổ mình được.
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
794
Động cơ
535,521 Mã lực
Họ nhà em lại ngược với hoàn cảnh cụ kể.

Ông họ của em 70t, vợ chết, lấy 1 bà năm 50 tuổi(ế chồng) làm tập 2. Được 5 năm thì ông em cũng lên đường, không biết bà ấy có được nếm mùi hạnh phúc VC không. Do đã đăng ký kết hôn và nhập hộ khẩu nên bà ấy ở căn nhà được nhà nước cho thuê. Sau này căn nhà ấy hóa giá theo nghị định 61.

Ông họ em có 1 cậu con trai, sang LX sống từ năm 30 tuổi, bố chết cũng không thèm về. Hương khói mồ mả tổ tiên, cúng giỗ 1 tay mẹ kế lo liệu.

Đến năm ông ấy 60 tuổi thì hết sức nên từ LX quay về VN sống, ông ấy đòi lại căn nhà hóa giá ở HN và bán lấy tiền tiêu, đuổi mẹ kế ra khỏi nhà. Căn nhà ở quê (khoảng 100m2) ông ấy cũng giành nốt, đuổi bà m5 kế về nhà mẹ đẻ.

Thế là sau 5 năm hầu hạ ông chồng già, 10 năm chăm lo hương khói nhà chồng, bà mẹ kế trắng tay.

Dù đàng trai là họ nhà em ,nhưng em cũng không chấp nhận nổi cách hành xử này
cụ có tin vào nhân quả không ? em tin tuyệt đối.
 

Accent3590

Xe tải
Biển số
OF-743136
Ngày cấp bằng
16/9/20
Số km
270
Động cơ
61,235 Mã lực
Tuổi
42
Chào các cụ mợ,
Không hay ho gì vạch áo cho người xem lưng nhưng thật lòng em có câu chuyện rất khó nghĩ muốn xem cái nhìn nhận khách quan từ các cụ mợ. Viết lên đây có nhận được gạch đá gì em xin chịu. Em viết theo suy nghĩ nên câu cú lủng củng cậu mợ thông cảm giúp em

Em có 1 người cô sinh năm 1966, tính cô thật thà, hiền lành, nhẹ nhàng, tốt tính. Bố ( ông nội em) thì đi bộ đội mất sớm, một mình mẹ nuôi 3 người con lớn lên. Cô em là con út lại tính hay kiểu tầm gửi, từ bé giờ mẹ bao bọc nên hay nghe lời mẹ. Đến thời lấy chồng, bao nhiêu trai trong làng đến cưa là bà nội khó tính ko thích. Vậy là để lỡ thanh xuân. Sau một thời gian ko ai đến nữa vậy là cô thành gái ế.

Giờ cô đã gần 60, bố mất lúc chưa chào đời, mẹ mất rồi, chị gái ở xa lâu lâu mới hỏi thăm nhau, anh trai ( bố em) cũng không giúp được gì nhiều cho cô. Cô không con cái. Cũng từng rổ rá kẹp lại với 2 người đàn ông. Em thương phận cô. Em xin kể như sau:

Người đàn ông đầu tiên là 1 kẻ đã từng có gia đình, có con cái lớn rồi nhưng là 1 tên vô lại, gái gú, rất hay đến mấy nơi lầu xanh để chơi bời. Cô em lúc đó cũng vì ế qua mai mối mà lấy vội, về mới biết nó vô lại như vậy. Ngày đêm đi biền biệt, để cô em ngủ một mình. Ấm ức, tức tưởi nên cô bỏ về sau 6 tháng chung sống.
Sau đó vài năm, cô đi lấy người đàn ông thứ 2, đây là người vợ mất, con cái đã lập gia thất hết. Ông có 1 quán sửa xe đạp nhỏ trước nhà và hàng ngày ông kiếm tiền từ sửa xe đó.
Tính người này theo như em đươc biết thì bên ngoài có vẻ ít nói trầm tính hiền lành nhưng thuộc dạng vô tâm, kibo, keo kiệt, không nói nhiều. Đi làm đồng áng hay làm bất cứ việc gì, cô em cũng lủi thủi làm một mình. Làm ko đúng ý thì bị ăn chửi, xúc phạm cô em. Cứ mỗi lần đi chợ, ông lại đưa cho cô em 20k 1 ngày để mua, ngày nào đi chợ ngửa tay xin ngày đó. Sau đó con trai ông ấy đi tù về, xây nhà trên chính mảnh đấy 2 ông bà ở đó. Cô em vô tình không đi dép nhà vào sàn gạch mà máu chó lên nó lấy chổi đánh cô em. Ông kia chỉ im lặng đứng nhìn. Bao nhiêu cay đắng tủi nhục uất ức. Cô em bỏ về sau 5 năm chung sống

Sau 2 lần như vậy, có lẽ cô em cũng đã cảm giác nếm hết mùi khổ đau của một người phụ nữ. Cô em đi làm thuê, và có 1 người đàn ông gần nhà đã gọi, làm quen và rủ cô em về chung sống. 2 người nói chuyện 1 thời gian tâm đầu ý hợp nên về dọn cỗ để chính thức về chung nhà.

Nói qua về hoàn cảnh người đàn ông này:
- Sinh năm 1958, cán bộ xã về hưu
- Vợ mất, con cái đã lập gia đình hết, con đàn cháu đống. Có 1 đứa con gái út mắc bệnh bẩm sinh (down) đang ở cùng nhà, Cô gái này tuy bị bệnh nhưng vẫn sinh hoạt được bình thường và giúp đỡ việc nhà cho cô em. Gia đình luôn đông đúc vì thường gửi các cháu ở nhà ông bà. Trong nhà luôn luôn có tối thiểu 2 đứa cháu ăn ở tại đó
- Tình hình sức khỏe cũng không ổn định, dù sinh hoạt đi lại các thứ bình thường nhưng bị đau chân, em cảm giác như viêm khớp hoặc gout. Nên trái gió trở trời đi lại rất khó khăn, cần người thuốc thang, chăm sóc.
- Tính cách phóng khoáng, tiền lương đưa hết cho cô em giữ ( Dù lương thấp tằn tiện thì mới đủ chi phí sinh hoạt vì nhà hôm nào cũng đông miệng ăn). cởi mở, đi lại quan hệ với nhà em thường xuyên, có đám cỗ gì cũng xuống. Nói chung khá là ok về tính cách. Trừ những lúc rượu say thì cũng nói những lời khó nghe.
- Con cháu dù chưa gặp hết vì tam phương tứ hướng, nhưng nghe điều tiếng rất láo cá. Hiện tại đang để 2 đứa cháu ở nhà cho ông bà chăm sóc, Và có 1 anh ( Bỏ vợ) tính cách rất hỗn, đánh chửi vợ thườngg xuyên chuẩn bị về đấy xây nhà.
- Cô em về đấy thì làm ruộng (Cấy, cày hay gặt thì thuê và con cháu trả tiền), cơm nước, chăm sóc các cháu cho ông ấy.


Hiện tại cô em vẫn đang sống với người thứ 3 này và e cảm giác chắc cô tuy vất vả, nhưng cũng thoải mái vì dù sao cô em cũg cảm nhận được chút giá trị tinh thần, tình cảm vợ chồng sau bao nhiêu lận đận. Nhưng điều em lo là tương lai sau này của cô em. Tất cả mọi người đều nói trước với cô em rằng, lúc cô e già yếu liệu ai chăm sóc. Các con cháu ông ấy chắc chắn 1 điều là sẽ không thể chăm sóc cô em , e cũng tin là vậy.

Cô em ở đấy gầy và già đi rất nhiều vì ngày đêm lo nghĩ đến thân phận mình, con không có, lấy chồng cũng không được ấm êm như người ta, tiền nong chi tiêu, rồi thì công việc đồng áng, dù thuê rồi nhưng chỉ thuê lúc mùa vụ còn bình thường vẫn ra đồng làm lụng nên trông cô già và gầy đi rất nhiều.

Đợt vừa rồi cô gọi cho em, cô em khóc và nói cho cô lên ở cùng với. chứ cô thấy không hạnh phúc, đêm nằm cô không ngủ được. Em sẵn sàng! Và cô xin phép ông lên và được ông đồng ý. Ông bảo đi bao lâu cũng được.

Rồi cô lên và kể những mệt mỏi, Hạnh phúc chỉ vọn vẹn 1 năm đầu ông thương và chiều còn sau đó ông cũng không như trước, cháu ông không ngoan nói nó cãi ngay trước mặt, ông không nói gì. Và những lần ông ấy say rượu mắng cô. Em bảo cô ở đây với cháu, trông con nhỏ giúp cháu. Vợ chồng em nói trước với cô rằng, giờ cô ở đây với 2 vc thì sau này cô già yếu chúng em sẽ làm con chăm sóc cô về già. Chúng em nói được và làm được.

Cô lên được gần 2 tháng thì ông gọi điện loạn lên bảo về, rồi tỉ tê là không thương ông à sao để ông một mình đau chân các thứ, cháu đang nhắc bà.. rồi cô em cũng vì nhớ ông nhớ nhà, nên bảo cô về.

Em nghĩ cô cũng cần được hạnh phúc, dù không biết sau này sẽ như thế nào nhưng nếu cô muốn và cần một mái ấm gia đình, thì em đặt vé cho cô về.
Em mong cô được hạnh phúc, nhưng vẫn canh cánh một nỗi lo. Liệu rồi quá khứ có lặp lại. Lúc người ta cần cô, và lúc người ta chán?
Ngay và luôn bảo bà cô của cụ bỏ ngay nhà kia, lên để vợ chồng cụ phụng dưỡng.
 

VOLVODD

Xe tải
Biển số
OF-328811
Ngày cấp bằng
27/7/14
Số km
282
Động cơ
286,668 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Nên khuyên cô về, hai đợt trước không nói, đợt thứ ba này thì gia đình kia cần cô ở giúp việc thì đúng hơn, ông thì chân đau,cháu thì còn nhỏ, riêng việc nấu ăn phục vụ đã đủ mệt rồi còn nói gì việc đồng áng
 

Phòng và vé

Xe tải
Biển số
OF-747900
Ngày cấp bằng
27/10/20
Số km
268
Động cơ
59,466 Mã lực
Em cũng biết trường hợp 1 bà cụ. Do hình thức cũng ko xinh lắm nên ế. Vậy là cả tuổi trẻ 1 mình chăm sóc các cháu khôn lớn do chị gái và anh rể mất sớm.

Sau lại làm osin vòng quanh nhà các cháu. Cứ nhà nào cần nó lại gọi sang vài năm.

Tới lúc già yếu, tụi cháu ko cần nữa thì chẳng đứa nào cho ở cùng. Kiếm cớ rồi tìm việc làm osin ở nhà khác cho bà cụ. Sau cùng giờ bà cụ lại về quê sống 1 mình ở căn nhà tổ tiên. Lương ko, tiền tích lũy không, cuộc sống rất khó khăn không lối thoát
 

fanmu1234

Tháo bánh
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,567
Động cơ
275,591 Mã lực
Sao bạn không làm gì? Cô kia đk kết hôn thì theo pháp luật xử thừa kế chứ nhỉ.
Đôi khi, nhìn thấy việc bất bình, ai cũng kệ, bỏ qua, vô tình lại tiếp tay cho cái xấu.
Em là họ hàng xa, ở SG, nghe bà con ngoài Bắc kể lại như vậy. Em làm được gì chuyện cách đây 20 năm ??

Ông bố (đã chết) là em họ của ông ngoại em. Ông con tranh giành nhà với bà mẹ kế
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,525
Động cơ
431,160 Mã lực
Em thấy vợ chồng cụ cư xử với cô đến giờ là ok rồi.
Nếu cô cụ mà ở từ bây giờ, lúc đang khoẻ mạnh, chăm chút bọn trẻ con 1 thời gian dài thì sau này vợ chồng cụ phụng dưỡng cô là chuyện bình thường.
Nhưng em cũng băn khoăn, giả dụ cô về với ông kia, phục vụ ông ý đến khi ông ý chết kiểu gì cũng bị đá ra đường. Lúc đấy cô cụ cũng già yếu nhiều, chưa kể bệnh tật và không thể giúp được việc gì thì cụ tính như thế nào, có sẵn sàng đón cô về chăm sóc như hiện giờ không?
mỗi người tự quyết định cuộc đời của mình thôi, như cụ nào đó phân tích ở trên, về chăm cái ông thứ 3 kia để có được những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc , nhưng đổi lại là 1 tương lai bị đá ra đường thì cô ấy phải tự cân nhắc và quyết định cho chính mình chứ ko ai thay được
 

Nike K

Xe hơi
Biển số
OF-815779
Ngày cấp bằng
12/7/22
Số km
115
Động cơ
4,196 Mã lực
Em đã đọc hết cmt của các cụ mợ. Em xin ghi nhận ý kiến và cách nhìn nhận khách quan từ tất cả các cụ mợ trên đây. Em xin cảm ơn ạ
 

Nike K

Xe hơi
Biển số
OF-815779
Ngày cấp bằng
12/7/22
Số km
115
Động cơ
4,196 Mã lực
Hôm trước em dẫn con đi hiệu sách có đọc được 1 cuốn sách rất hay về Bác hồ. Nội dung kể về cuộc đời bác ( Đầu sách kể về cha bác, kể khá chi tiết) Em đang đọc đến đoạn Cha bác nhận chức thì bố vợ mất nên ông rất day dứt vì không đỗ đạt sớm hơn

Sau đó con chạy mất nên em vội đi tìm con mà quên chụp lại tên sách. Chỉ nhớ là hình như " Cuộc đời Hồ Chí Minh". Mấy hôm sau em quay lại tìm thì không có sách đấy nữa. Em nhờ thu ngân check mà không có tên sách đấy

Em đang rất muốn tìm mua cuốn đấy. Nhưng em k thể tìm ra. Nhờ cụ mợ giúp em vớiii
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top