[Funland] Em đi đăng kiểm lần 2

HDV Hàn xẻng

Xe hơi
Biển số
OF-779580
Ngày cấp bằng
7/6/21
Số km
141
Động cơ
39,426 Mã lực
Nơi ở
173 Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
PS:
*đk là em viết tắt từ đăng kiểm
Hôm qua 22/09 em quyết định đi đk cho vk2 trước thời hạn 5 ngày( xe em 27/09 hết hạn đk ợ)cũng vì đề phòng có vd gì thì có thời gian dự phòng.
Sau khi đã nghiên cứu trên gg thì em thấy đk chia làm 3 loại của bộ gtvt, của sở gtvt và của tư nhân nên em chọn cơ sở của tư nhân có chữ D vì thấy trên gg các cụ rì viu rất ổn ko nhũng nhiễu.
Buổi sáng em phải đi ship hàng cho gấu nên ăn cơm trưa xong em hăm hở đánh xe đến trạm đk ở đối diện BCA đường PVD luc em đến nơi khoảng 13h45 thì đằng trước có 3 con xe đang đợi để vào đk,em ngồi trên xe đợi khoảng 10 phút thì nghe thấy loa gọi xe của mình vào. Đánh xe vào chỗ xong thì để xe ở đó rồi đi vào phòng nộp phí đk(ở ngay bên cạnh đó đi bộ chừng 10m)trạm này trông sạch sẽ nhân viên thấy toàn đẹp zai xinh gái hehe ( lần đk đầu em làm ở bên Yên Viên vì hộ khẩu em ở Long Biên nên đăng ký và đk ở bên đó cho tiện. Em vào đưa giấy đk+đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc đóng 340k phí đk xong ngồi chờ khoảng 5 phut thấy có loa gọi ra chỗ đk xe và việc hay bắt đầu ở đây.
Em ra đến xe thì có 1 cậu trẻ măng hỏi : xe của anh à.
Em: đúng rồi em à
Trẻ măng: anh có gì gl vui vẻ với bọn em ko ợ.
Em: dịch dã đói kém nên miễn cho anh khoản này em à.
Trẻ măng: ok anh.
Thật sự là ko phảiem tiếc khoản bồi dưỡng ( các cụ đừng vội nghĩ em là thằng keo kiệt bủn xỉn vội nhé) mà em muốn có 1 trải nghiệm ko bồi dưỡng thì nó sẽ thuân buồm xuôi gió hay nó sẽ ntn hehe.
Sau đó có 1 cụ chắc khoảng trên 30t(em đoán vậy) dẫn em đến chỉ vào đèn pha bên trái và nói
-30T: đèn cốt trái của anh hơi thấp nên khi đo độ sáng thì chỉ gần đạt tiêu chuẩn.
-Em: vậy bên phải ok hả anh,em tiếp thu rồi hôm nào đi bảo dưỡng em bảo thợ nâng cốt lên là được hả anh.
-30T: ok
Ngay lúc đó Trẻ măng đi đến và nói dịch bệnh nên chủ xe này no tip . Sau đó có 1 cậu trẻ( chắc khoảng 2 mấy tuổi) nói xe này máy dầu nên phải kt khí thải và đánh xe ra 1 góc cách đó khoảng 10m( nơi đo khí thải).
Xe đánh ra thì em vẫn đứng cạnh 30t và anh 30t nói với em
-30t: xe của anh đèn cốt bên trái ko đạt yêu cầu cho nên anh có mún đk ko vậy( chắc là do no tip nên thái độ quay ngoắt lun hehe) ý là phải ntn ...
-em: vừa nãy em đã tiếp thu ý kiến của anh rồi,đợt bảo dưỡng tới em sẽ chỉnh cốt cao lên ,đèn côt hơi thấp thì ko làm chói mắt người đối diện càng tốt chứ sao đâu có ảnh hưởng gì. Còn anh nóiko đạt đk là sao( em đã bắt đầu nóng lên vì thái độ của anh này) nếu ko đạt đk tức là bên anh từ chối đk đúng ko.
-30t: đúng rồi.
-em: nếu ko đk thì anh cho tôi cái biên bản ghi rõ ràng trung tâm đk 29xxxxD từ chối đk xe 30Fxxx99 vì đèn cốt bên trái thấp để tôi mang về hãng sửa,xe tôi còn bảo hành dài lắm.tôi nói thật là tôi gg thấy rì viu chỗ này ổn nên tôi mới vác xe đến đây chứ ở cạnh nhà tôi có trạm đk Cầu Giấy(nhà em ở Trung Kính ợ)tưởng ở đay thế nào hóa ra cũng xêm xêm nhau thôi.
Anh 30t nghe em nói vậy thì chạy sang làm con xe ở hàng bên canh(có 2 hàng xe đk). Em lại chạy ra chỗ cậu đang chuẩn bi đo khí thải
-em: em ơi đo làm gì cho mất thời gian,anh kia(chỉ anh 30t)bảo từ chối đk rồi mà.
-cậu đo: anh cứ bình tĩnh,xe của anh chỉ là đèn cốt hơi thấp thôi mà có vấn đề gì đâu.
-em: trong trường hợp bị tư chối đk thì 340k anh nộp phí ( vẫn nhớ đén xiền đã nộp hehe) bị từ chối đk em vẫn đo khí thải thế này tý nữa có được hoàn lại xiền ko hả em.
-cậu đo: ko vấn đề gì đâu anh vẫn đang trong quá trình đk mà
-em: vưa xong anh kia(lại chỉ 30t)nói từ chối đk mà.
-cậu đo: anh yên tâm đi vẫn đk bình thường.
Sau khi đo xong thì em đánh xe ra ngoài gần cổng rồi vào phòng thủ tục nộp phí bảo kê đường bộ 2256k ký cót và check mã QR xong rồi ra xe ngồi đợi khoảng 5 phút thì có 1 bạn ra đưa đăng ký xe+bảo hiểm và đk mới sau đó dán tem bảo kê xe và tem bảo kê đường bộ lên kính xe em.
Vậy là em kết thúc quá trinh đk xe lần 2 rồi ợ. Cảm ơn cụ mợ đã đọc ( nếu cụ mợ nào chưa bít quá trình đk thì ở bài trên em đã tả rõ rùi)quá trình đk em viết bên trên thật 100%ko thêm bớt gì đâu ợ.
Còn quá trình đk của các cụ mợ thế nào ợ nếu có vấn đề gì thì các cụ mợ đưa ra thảo luận ạ(câu này em thấy otosaigon hay viết ợ hehe)
Tip 50k~100k em thấy cũng ko vấn đề gì nhưng em thấy nhìu cụ mợ tip 200k~500k (thậm chí trên 500k)là ko nên ợ .
Ảnh em chụp cái xe xếp hàng trước em ợ.
20210922_140352.jpg
 

hamcuare!

Xe container
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
9,201
Động cơ
499,000 Mã lực
:)) chốt lại là k có bôi trơn thì nó dễ kẹt thật hở cụ.
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,031
Động cơ
519,274 Mã lực
Vớ vẩn thật, mình không đăng kiểm ở chỗ họ thì họ không có doanh thu mà còn đòi tip gì nhỉ.
 

tamock

Xe tăng
Biển số
OF-196528
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
1,116
Động cơ
331,826 Mã lực
Tư nhân mà cũng phải bôi trơn à, chán nhỉ. Mà xe của cụ là xe gì mà gấu thế kia ạ?

À, hoá ra ra xe trước xe của cụ :D
 

Toàn Hoa HY

Xe buýt
Biển số
OF-761783
Ngày cấp bằng
4/3/21
Số km
618
Động cơ
48,553 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
Em mới đk lần 2 hồi tháng 11 năm ngoái, chả phải tip tiếc gì cả
Cứ đánh xe vào đăng ký dịch vụ , gọi ly cafe làm điếu thuốc, lát sau thấy gọi lên đóng phí đường bộ còn nợ, xong hết. Không có bất cứ 1 hành vi vòi vĩnh nào cả
Quan điểm cá nhân : các bạn làm bên đăng kiểm có lương rồi, tip là phần thưởng cho việc "làm thêm cái gì đó" , đây mình đk ko thêm nếm gì sao phải tip
Trường hợp xe ko đủ điều kiện thì nên đi sửa đảm bảo an toàn cho mình và cho xã hội, tip bôi trơn có ngày xe hại mình
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,567
Động cơ
459,364 Mã lực
Nơi ở
HN
Cụ ở Long Biên thì đến trạm 2917D ở Thạch Bàn, gần AEON Long Biên ý. Em đăng kiểm 3 lần ở đấy rồi. Phục vụ tốt và không có gợi ý giao lưu gì đâu. Xe em đăng ký lần đầu 2009, vèo cái là ra.
 

John2021

Xe tải
Biển số
OF-774576
Ngày cấp bằng
16/4/21
Số km
229
Động cơ
40,817 Mã lực
Tuổi
52
Cũng là 1 trải nghiệm.

Lần nào e cũng 1 lít coi như bao thuốc
 

HDV Hàn xẻng

Xe hơi
Biển số
OF-779580
Ngày cấp bằng
7/6/21
Số km
141
Động cơ
39,426 Mã lực
Nơi ở
173 Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
Em mới đk lần 2 hồi tháng 11 năm ngoái, chả phải tip tiếc gì cả
Cứ đánh xe vào đăng ký dịch vụ , gọi ly cafe làm điếu thuốc, lát sau thấy gọi lên đóng phí đường bộ còn nợ, xong hết. Không có bất cứ 1 hành vi vòi vĩnh nào cả
Quan điểm cá nhân : các bạn làm bên đăng kiểm có lương rồi, tip là phần thưởng cho việc "làm thêm cái gì đó" , đây mình đk ko thêm nếm gì sao phải tip
Trường hợp xe ko đủ điều kiện thì nên đi sửa đảm bảo an toàn cho mình và cho xã hội, tip bôi trơn có ngày xe hại mình
Quan điểm của em giống cụ.
 

vienboca

Xe tải
Biển số
OF-105830
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
407
Động cơ
399,989 Mã lực
ở chỗ ĐH GTVT khi đăng kiểm xong, đánh xe ra họ xin tiền bồi dưỡng , xe nào cũng thế!
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
2,596
Động cơ
387,599 Mã lực
Em thấy sao lại phải Tip ạ, cái dở ở nước mình chính là ko có thì chả sao, nhưng có rồi thành thông lệ, và nó từ tốt đẹp thành xấu xa.
 

letrungthanh17

Xe tăng
Biển số
OF-110102
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,242
Động cơ
401,788 Mã lực
Xe con xe gia đình thì chẳng cần tip đâu các cụ. Xe tải xe khách KDVT thì nên có 1 chút
 

đội mũ_ lái xe

Xe ba gác
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
23,642
Động cơ
653,218 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
PS:
*đk là em viết tắt từ đăng kiểm
Hôm qua 22/09 em quyết định đi đk cho vk2 trước thời hạn 5 ngày( xe em 27/09 hết hạn đk ợ)cũng vì đề phòng có vd gì thì có thời gian dự phòng.
Sau khi đã nghiên cứu trên gg thì em thấy đk chia làm 3 loại của bộ gtvt, của sở gtvt và của tư nhân nên em chọn cơ sở của tư nhân có chữ D vì thấy trên gg các cụ rì viu rất ổn ko nhũng nhiễu.
Buổi sáng em phải đi ship hàng cho gấu nên ăn cơm trưa xong em hăm hở đánh xe đến trạm đk ở đối diện BCA đường PVD luc em đến nơi khoảng 13h45 thì đằng trước có 3 con xe đang đợi để vào đk,em ngồi trên xe đợi khoảng 10 phút thì nghe thấy loa gọi xe của mình vào. Đánh xe vào chỗ xong thì để xe ở đó rồi đi vào phòng nộp phí đk(ở ngay bên cạnh đó đi bộ chừng 10m)trạm này trông sạch sẽ nhân viên thấy toàn đẹp zai xinh gái hehe ( lần đk đầu em làm ở bên Yên Viên vì hộ khẩu em ở Long Biên nên đăng ký và đk ở bên đó cho tiện. Em vào đưa giấy đk+đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc đóng 340k phí đk xong ngồi chờ khoảng 5 phut thấy có loa gọi ra chỗ đk xe và việc hay bắt đầu ở đây.
Em ra đến xe thì có 1 cậu trẻ măng hỏi : xe của anh à.
Em: đúng rồi em à
Trẻ măng: anh có gì gl vui vẻ với bọn em ko ợ.
Em: dịch dã đói kém nên miễn cho anh khoản này em à.
Trẻ măng: ok anh.
Thật sự là ko phảiem tiếc khoản bồi dưỡng ( các cụ đừng vội nghĩ em là thằng keo kiệt bủn xỉn vội nhé) mà em muốn có 1 trải nghiệm ko bồi dưỡng thì nó sẽ thuân buồm xuôi gió hay nó sẽ ntn hehe.
Sau đó có 1 cụ chắc khoảng trên 30t(em đoán vậy) dẫn em đến chỉ vào đèn pha bên trái và nói
-30T: đèn cốt trái của anh hơi thấp nên khi đo độ sáng thì chỉ gần đạt tiêu chuẩn.
-Em: vậy bên phải ok hả anh,em tiếp thu rồi hôm nào đi bảo dưỡng em bảo thợ nâng cốt lên là được hả anh.
-30T: ok
Ngay lúc đó Trẻ măng đi đến và nói dịch bệnh nên chủ xe này no tip . Sau đó có 1 cậu trẻ( chắc khoảng 2 mấy tuổi) nói xe này máy dầu nên phải kt khí thải và đánh xe ra 1 góc cách đó khoảng 10m( nơi đo khí thải).
Xe đánh ra thì em vẫn đứng cạnh 30t và anh 30t nói với em
-30t: xe của anh đèn cốt bên trái ko đạt yêu cầu cho nên anh có mún đk ko vậy( chắc là do no tip nên thái độ quay ngoắt lun hehe) ý là phải ntn ...
-em: vừa nãy em đã tiếp thu ý kiến của anh rồi,đợt bảo dưỡng tới em sẽ chỉnh cốt cao lên ,đèn côt hơi thấp thì ko làm chói mắt người đối diện càng tốt chứ sao đâu có ảnh hưởng gì. Còn anh nóiko đạt đk là sao( em đã bắt đầu nóng lên vì thái độ của anh này) nếu ko đạt đk tức là bên anh từ chối đk đúng ko.
-30t: đúng rồi.
-em: nếu ko đk thì anh cho tôi cái biên bản ghi rõ ràng trung tâm đk 29xxxxD từ chối đk xe 30Fxxx99 vì đèn cốt bên trái thấp để tôi mang về hãng sửa,xe tôi còn bảo hành dài lắm.tôi nói thật là tôi gg thấy rì viu chỗ này ổn nên tôi mới vác xe đến đây chứ ở cạnh nhà tôi có trạm đk Cầu Giấy(nhà em ở Trung Kính ợ)tưởng ở đay thế nào hóa ra cũng xêm xêm nhau thôi.
Anh 30t nghe em nói vậy thì chạy sang làm con xe ở hàng bên canh(có 2 hàng xe đk). Em lại chạy ra chỗ cậu đang chuẩn bi đo khí thải
-em: em ơi đo làm gì cho mất thời gian,anh kia(chỉ anh 30t)bảo từ chối đk rồi mà.
-cậu đo: anh cứ bình tĩnh,xe của anh chỉ là đèn cốt hơi thấp thôi mà có vấn đề gì đâu.
-em: trong trường hợp bị tư chối đk thì 340k anh nộp phí ( vẫn nhớ đén xiền đã nộp hehe) bị từ chối đk em vẫn đo khí thải thế này tý nữa có được hoàn lại xiền ko hả em.
-cậu đo: ko vấn đề gì đâu anh vẫn đang trong quá trình đk mà
-em: vưa xong anh kia(lại chỉ 30t)nói từ chối đk mà.
-cậu đo: anh yên tâm đi vẫn đk bình thường.
Sau khi đo xong thì em đánh xe ra ngoài gần cổng rồi vào phòng thủ tục nộp phí bảo kê đường bộ 2256k ký cót và check mã QR xong rồi ra xe ngồi đợi khoảng 5 phút thì có 1 bạn ra đưa đăng ký xe+bảo hiểm và đk mới sau đó dán tem bảo kê xe và tem bảo kê đường bộ lên kính xe em.
Vậy là em kết thúc quá trinh đk xe lần 2 rồi ợ. Cảm ơn cụ mợ đã đọc ( nếu cụ mợ nào chưa bít quá trình đk thì ở bài trên em đã tả rõ rùi)quá trình đk em viết bên trên thật 100%ko thêm bớt gì đâu ợ.
Còn quá trình đk của các cụ mợ thế nào ợ nếu có vấn đề gì thì các cụ mợ đưa ra thảo luận ạ(câu này em thấy otosaigon hay viết ợ hehe)
Tip 50k~100k em thấy cũng ko vấn đề gì nhưng em thấy nhìu cụ mợ tip 200k~500k (thậm chí trên 500k)là ko nên ợ .
Ảnh em chụp cái xe xếp hàng trước em ợ.
20210922_140352.jpg
Xe gia đình, taxi em chưa thấy cụ mợ nào "vui vẻ" đến 500 đâu cụ, trừ phi độ lốp, độ đèn ngoài quy định
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,328
Động cơ
555,441 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
PS:
*đk là em viết tắt từ đăng kiểm
Hôm qua 22/09 em quyết định đi đk cho vk2 trước thời hạn 5 ngày( xe em 27/09 hết hạn đk ợ)cũng vì đề phòng có vd gì thì có thời gian dự phòng.
Sau khi đã nghiên cứu trên gg thì em thấy đk chia làm 3 loại của bộ gtvt, của sở gtvt và của tư nhân nên em chọn cơ sở của tư nhân có chữ D vì thấy trên gg các cụ rì viu rất ổn ko nhũng nhiễu.
Buổi sáng em phải đi ship hàng cho gấu nên ăn cơm trưa xong em hăm hở đánh xe đến trạm đk ở đối diện BCA đường PVD luc em đến nơi khoảng 13h45 thì đằng trước có 3 con xe đang đợi để vào đk,em ngồi trên xe đợi khoảng 10 phút thì nghe thấy loa gọi xe của mình vào. Đánh xe vào chỗ xong thì để xe ở đó rồi đi vào phòng nộp phí đk(ở ngay bên cạnh đó đi bộ chừng 10m)trạm này trông sạch sẽ nhân viên thấy toàn đẹp zai xinh gái hehe ( lần đk đầu em làm ở bên Yên Viên vì hộ khẩu em ở Long Biên nên đăng ký và đk ở bên đó cho tiện. Em vào đưa giấy đk+đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc đóng 340k phí đk xong ngồi chờ khoảng 5 phut thấy có loa gọi ra chỗ đk xe và việc hay bắt đầu ở đây.
Em ra đến xe thì có 1 cậu trẻ măng hỏi : xe của anh à.
Em: đúng rồi em à
Trẻ măng: anh có gì gl vui vẻ với bọn em ko ợ.
Em: dịch dã đói kém nên miễn cho anh khoản này em à.
Trẻ măng: ok anh.
Thật sự là ko phảiem tiếc khoản bồi dưỡng ( các cụ đừng vội nghĩ em là thằng keo kiệt bủn xỉn vội nhé) mà em muốn có 1 trải nghiệm ko bồi dưỡng thì nó sẽ thuân buồm xuôi gió hay nó sẽ ntn hehe.
Sau đó có 1 cụ chắc khoảng trên 30t(em đoán vậy) dẫn em đến chỉ vào đèn pha bên trái và nói
-30T: đèn cốt trái của anh hơi thấp nên khi đo độ sáng thì chỉ gần đạt tiêu chuẩn.
-Em: vậy bên phải ok hả anh,em tiếp thu rồi hôm nào đi bảo dưỡng em bảo thợ nâng cốt lên là được hả anh.
-30T: ok
Ngay lúc đó Trẻ măng đi đến và nói dịch bệnh nên chủ xe này no tip . Sau đó có 1 cậu trẻ( chắc khoảng 2 mấy tuổi) nói xe này máy dầu nên phải kt khí thải và đánh xe ra 1 góc cách đó khoảng 10m( nơi đo khí thải).
Xe đánh ra thì em vẫn đứng cạnh 30t và anh 30t nói với em
-30t: xe của anh đèn cốt bên trái ko đạt yêu cầu cho nên anh có mún đk ko vậy( chắc là do no tip nên thái độ quay ngoắt lun hehe) ý là phải ntn ...
-em: vừa nãy em đã tiếp thu ý kiến của anh rồi,đợt bảo dưỡng tới em sẽ chỉnh cốt cao lên ,đèn côt hơi thấp thì ko làm chói mắt người đối diện càng tốt chứ sao đâu có ảnh hưởng gì. Còn anh nóiko đạt đk là sao( em đã bắt đầu nóng lên vì thái độ của anh này) nếu ko đạt đk tức là bên anh từ chối đk đúng ko.
-30t: đúng rồi.
-em: nếu ko đk thì anh cho tôi cái biên bản ghi rõ ràng trung tâm đk 29xxxxD từ chối đk xe 30Fxxx99 vì đèn cốt bên trái thấp để tôi mang về hãng sửa,xe tôi còn bảo hành dài lắm.tôi nói thật là tôi gg thấy rì viu chỗ này ổn nên tôi mới vác xe đến đây chứ ở cạnh nhà tôi có trạm đk Cầu Giấy(nhà em ở Trung Kính ợ)tưởng ở đay thế nào hóa ra cũng xêm xêm nhau thôi.
Anh 30t nghe em nói vậy thì chạy sang làm con xe ở hàng bên canh(có 2 hàng xe đk). Em lại chạy ra chỗ cậu đang chuẩn bi đo khí thải
-em: em ơi đo làm gì cho mất thời gian,anh kia(chỉ anh 30t)bảo từ chối đk rồi mà.
-cậu đo: anh cứ bình tĩnh,xe của anh chỉ là đèn cốt hơi thấp thôi mà có vấn đề gì đâu.
-em: trong trường hợp bị tư chối đk thì 340k anh nộp phí ( vẫn nhớ đén xiền đã nộp hehe) bị từ chối đk em vẫn đo khí thải thế này tý nữa có được hoàn lại xiền ko hả em.
-cậu đo: ko vấn đề gì đâu anh vẫn đang trong quá trình đk mà
-em: vưa xong anh kia(lại chỉ 30t)nói từ chối đk mà.
-cậu đo: anh yên tâm đi vẫn đk bình thường.
Sau khi đo xong thì em đánh xe ra ngoài gần cổng rồi vào phòng thủ tục nộp phí bảo kê đường bộ 2256k ký cót và check mã QR xong rồi ra xe ngồi đợi khoảng 5 phút thì có 1 bạn ra đưa đăng ký xe+bảo hiểm và đk mới sau đó dán tem bảo kê xe và tem bảo kê đường bộ lên kính xe em.
Vậy là em kết thúc quá trinh đk xe lần 2 rồi ợ. Cảm ơn cụ mợ đã đọc ( nếu cụ mợ nào chưa bít quá trình đk thì ở bài trên em đã tả rõ rùi)quá trình đk em viết bên trên thật 100%ko thêm bớt gì đâu ợ.
Còn quá trình đk của các cụ mợ thế nào ợ nếu có vấn đề gì thì các cụ mợ đưa ra thảo luận ạ(câu này em thấy otosaigon hay viết ợ hehe)
Tip 50k~100k em thấy cũng ko vấn đề gì nhưng em thấy nhìu cụ mợ tip 200k~500k (thậm chí trên 500k)là ko nên ợ .
Ảnh em chụp cái xe xếp hàng trước em ợ.
20210922_140352.jpg
Các cụ thủ đo mệt nhỉ. Em ở tỉnh đi đk con xe cỏ gần 20 T, mà cong chả bao giờ bị hành, em cũng chả tip cho bao giờ. Nếu cần chỉnh sửa ghi lỗi ra, mình đi khắc phục rồi quay lại. Nói chung chẳng có phiền hà gì
 

lymdym

Xe tăng
Biển số
OF-180361
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
1,388
Động cơ
349,917 Mã lực
E mới đk ở trạm gần SVĐ Mỹ Đình, làm rất nhanh ko hoạnh họe gì nên cuối buổi e vui vẻ tip 100k (xe có độ đèn bi).
 

7663A18

Xe tăng
Biển số
OF-17175
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,652
Động cơ
525,495 Mã lực
xem em đèn nguyên bản Halogen H4;
em độ bi pha Led không biết đăng kiểm có bị hạch họe gì ko.
 

Lê Thành Trung

Xe tăng
Biển số
OF-15853
Ngày cấp bằng
3/5/08
Số km
1,243
Động cơ
523,307 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội
Em ở tỉnh, có con xe cỏ đi đăng kiểm 3 lần rồi chả biết Tip là gì ạ. Cơ sở tư nhân mở ra để tăng DT của họ chứ có phải đơn vị NN như trước nữa đâu ạ? Em đến ngồi chơi tầm 1h rồi về :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top