- Biển số
- OF-779580
- Ngày cấp bằng
- 7/6/21
- Số km
- 141
- Động cơ
- 39,426 Mã lực
PS:
*đk là em viết tắt từ đăng kiểm
Hôm qua 22/09 em quyết định đi đk cho vk2 trước thời hạn 5 ngày( xe em 27/09 hết hạn đk ợ)cũng vì đề phòng có vd gì thì có thời gian dự phòng.
Sau khi đã nghiên cứu trên gg thì em thấy đk chia làm 3 loại của bộ gtvt, của sở gtvt và của tư nhân nên em chọn cơ sở của tư nhân có chữ D vì thấy trên gg các cụ rì viu rất ổn ko nhũng nhiễu.
Buổi sáng em phải đi ship hàng cho gấu nên ăn cơm trưa xong em hăm hở đánh xe đến trạm đk ở đối diện BCA đường PVD luc em đến nơi khoảng 13h45 thì đằng trước có 3 con xe đang đợi để vào đk,em ngồi trên xe đợi khoảng 10 phút thì nghe thấy loa gọi xe của mình vào. Đánh xe vào chỗ xong thì để xe ở đó rồi đi vào phòng nộp phí đk(ở ngay bên cạnh đó đi bộ chừng 10m)trạm này trông sạch sẽ nhân viên thấy toàn đẹp zai xinh gái hehe ( lần đk đầu em làm ở bên Yên Viên vì hộ khẩu em ở Long Biên nên đăng ký và đk ở bên đó cho tiện. Em vào đưa giấy đk+đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc đóng 340k phí đk xong ngồi chờ khoảng 5 phut thấy có loa gọi ra chỗ đk xe và việc hay bắt đầu ở đây.
Em ra đến xe thì có 1 cậu trẻ măng hỏi : xe của anh à.
Em: đúng rồi em à
Trẻ măng: anh có gì gl vui vẻ với bọn em ko ợ.
Em: dịch dã đói kém nên miễn cho anh khoản này em à.
Trẻ măng: ok anh.
Thật sự là ko phảiem tiếc khoản bồi dưỡng ( các cụ đừng vội nghĩ em là thằng keo kiệt bủn xỉn vội nhé) mà em muốn có 1 trải nghiệm ko bồi dưỡng thì nó sẽ thuân buồm xuôi gió hay nó sẽ ntn hehe.
Sau đó có 1 cụ chắc khoảng trên 30t(em đoán vậy) dẫn em đến chỉ vào đèn pha bên trái và nói
-30T: đèn cốt trái của anh hơi thấp nên khi đo độ sáng thì chỉ gần đạt tiêu chuẩn.
-Em: vậy bên phải ok hả anh,em tiếp thu rồi hôm nào đi bảo dưỡng em bảo thợ nâng cốt lên là được hả anh.
-30T: ok
Ngay lúc đó Trẻ măng đi đến và nói dịch bệnh nên chủ xe này no tip . Sau đó có 1 cậu trẻ( chắc khoảng 2 mấy tuổi) nói xe này máy dầu nên phải kt khí thải và đánh xe ra 1 góc cách đó khoảng 10m( nơi đo khí thải).
Xe đánh ra thì em vẫn đứng cạnh 30t và anh 30t nói với em
-30t: xe của anh đèn cốt bên trái ko đạt yêu cầu cho nên anh có mún đk ko vậy( chắc là do no tip nên thái độ quay ngoắt lun hehe) ý là phải ntn ...
-em: vừa nãy em đã tiếp thu ý kiến của anh rồi,đợt bảo dưỡng tới em sẽ chỉnh cốt cao lên ,đèn côt hơi thấp thì ko làm chói mắt người đối diện càng tốt chứ sao đâu có ảnh hưởng gì. Còn anh nóiko đạt đk là sao( em đã bắt đầu nóng lên vì thái độ của anh này) nếu ko đạt đk tức là bên anh từ chối đk đúng ko.
-30t: đúng rồi.
-em: nếu ko đk thì anh cho tôi cái biên bản ghi rõ ràng trung tâm đk 29xxxxD từ chối đk xe 30Fxxx99 vì đèn cốt bên trái thấp để tôi mang về hãng sửa,xe tôi còn bảo hành dài lắm.tôi nói thật là tôi gg thấy rì viu chỗ này ổn nên tôi mới vác xe đến đây chứ ở cạnh nhà tôi có trạm đk Cầu Giấy(nhà em ở Trung Kính ợ)tưởng ở đay thế nào hóa ra cũng xêm xêm nhau thôi.
Anh 30t nghe em nói vậy thì chạy sang làm con xe ở hàng bên canh(có 2 hàng xe đk). Em lại chạy ra chỗ cậu đang chuẩn bi đo khí thải
-em: em ơi đo làm gì cho mất thời gian,anh kia(chỉ anh 30t)bảo từ chối đk rồi mà.
-cậu đo: anh cứ bình tĩnh,xe của anh chỉ là đèn cốt hơi thấp thôi mà có vấn đề gì đâu.
-em: trong trường hợp bị tư chối đk thì 340k anh nộp phí ( vẫn nhớ đén xiền đã nộp hehe) bị từ chối đk em vẫn đo khí thải thế này tý nữa có được hoàn lại xiền ko hả em.
-cậu đo: ko vấn đề gì đâu anh vẫn đang trong quá trình đk mà
-em: vưa xong anh kia(lại chỉ 30t)nói từ chối đk mà.
-cậu đo: anh yên tâm đi vẫn đk bình thường.
Sau khi đo xong thì em đánh xe ra ngoài gần cổng rồi vào phòng thủ tục nộp phí bảo kê đường bộ 2256k ký cót và check mã QR xong rồi ra xe ngồi đợi khoảng 5 phút thì có 1 bạn ra đưa đăng ký xe+bảo hiểm và đk mới sau đó dán tem bảo kê xe và tem bảo kê đường bộ lên kính xe em.
Vậy là em kết thúc quá trinh đk xe lần 2 rồi ợ. Cảm ơn cụ mợ đã đọc ( nếu cụ mợ nào chưa bít quá trình đk thì ở bài trên em đã tả rõ rùi)quá trình đk em viết bên trên thật 100%ko thêm bớt gì đâu ợ.
Còn quá trình đk của các cụ mợ thế nào ợ nếu có vấn đề gì thì các cụ mợ đưa ra thảo luận ạ(câu này em thấy otosaigon hay viết ợ hehe)
Tip 50k~100k em thấy cũng ko vấn đề gì nhưng em thấy nhìu cụ mợ tip 200k~500k (thậm chí trên 500k)là ko nên ợ .
Ảnh em chụp cái xe xếp hàng trước em ợ.
*đk là em viết tắt từ đăng kiểm
Hôm qua 22/09 em quyết định đi đk cho vk2 trước thời hạn 5 ngày( xe em 27/09 hết hạn đk ợ)cũng vì đề phòng có vd gì thì có thời gian dự phòng.
Sau khi đã nghiên cứu trên gg thì em thấy đk chia làm 3 loại của bộ gtvt, của sở gtvt và của tư nhân nên em chọn cơ sở của tư nhân có chữ D vì thấy trên gg các cụ rì viu rất ổn ko nhũng nhiễu.
Buổi sáng em phải đi ship hàng cho gấu nên ăn cơm trưa xong em hăm hở đánh xe đến trạm đk ở đối diện BCA đường PVD luc em đến nơi khoảng 13h45 thì đằng trước có 3 con xe đang đợi để vào đk,em ngồi trên xe đợi khoảng 10 phút thì nghe thấy loa gọi xe của mình vào. Đánh xe vào chỗ xong thì để xe ở đó rồi đi vào phòng nộp phí đk(ở ngay bên cạnh đó đi bộ chừng 10m)trạm này trông sạch sẽ nhân viên thấy toàn đẹp zai xinh gái hehe ( lần đk đầu em làm ở bên Yên Viên vì hộ khẩu em ở Long Biên nên đăng ký và đk ở bên đó cho tiện. Em vào đưa giấy đk+đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc đóng 340k phí đk xong ngồi chờ khoảng 5 phut thấy có loa gọi ra chỗ đk xe và việc hay bắt đầu ở đây.
Em ra đến xe thì có 1 cậu trẻ măng hỏi : xe của anh à.
Em: đúng rồi em à
Trẻ măng: anh có gì gl vui vẻ với bọn em ko ợ.
Em: dịch dã đói kém nên miễn cho anh khoản này em à.
Trẻ măng: ok anh.
Thật sự là ko phảiem tiếc khoản bồi dưỡng ( các cụ đừng vội nghĩ em là thằng keo kiệt bủn xỉn vội nhé) mà em muốn có 1 trải nghiệm ko bồi dưỡng thì nó sẽ thuân buồm xuôi gió hay nó sẽ ntn hehe.
Sau đó có 1 cụ chắc khoảng trên 30t(em đoán vậy) dẫn em đến chỉ vào đèn pha bên trái và nói
-30T: đèn cốt trái của anh hơi thấp nên khi đo độ sáng thì chỉ gần đạt tiêu chuẩn.
-Em: vậy bên phải ok hả anh,em tiếp thu rồi hôm nào đi bảo dưỡng em bảo thợ nâng cốt lên là được hả anh.
-30T: ok
Ngay lúc đó Trẻ măng đi đến và nói dịch bệnh nên chủ xe này no tip . Sau đó có 1 cậu trẻ( chắc khoảng 2 mấy tuổi) nói xe này máy dầu nên phải kt khí thải và đánh xe ra 1 góc cách đó khoảng 10m( nơi đo khí thải).
Xe đánh ra thì em vẫn đứng cạnh 30t và anh 30t nói với em
-30t: xe của anh đèn cốt bên trái ko đạt yêu cầu cho nên anh có mún đk ko vậy( chắc là do no tip nên thái độ quay ngoắt lun hehe) ý là phải ntn ...
-em: vừa nãy em đã tiếp thu ý kiến của anh rồi,đợt bảo dưỡng tới em sẽ chỉnh cốt cao lên ,đèn côt hơi thấp thì ko làm chói mắt người đối diện càng tốt chứ sao đâu có ảnh hưởng gì. Còn anh nóiko đạt đk là sao( em đã bắt đầu nóng lên vì thái độ của anh này) nếu ko đạt đk tức là bên anh từ chối đk đúng ko.
-30t: đúng rồi.
-em: nếu ko đk thì anh cho tôi cái biên bản ghi rõ ràng trung tâm đk 29xxxxD từ chối đk xe 30Fxxx99 vì đèn cốt bên trái thấp để tôi mang về hãng sửa,xe tôi còn bảo hành dài lắm.tôi nói thật là tôi gg thấy rì viu chỗ này ổn nên tôi mới vác xe đến đây chứ ở cạnh nhà tôi có trạm đk Cầu Giấy(nhà em ở Trung Kính ợ)tưởng ở đay thế nào hóa ra cũng xêm xêm nhau thôi.
Anh 30t nghe em nói vậy thì chạy sang làm con xe ở hàng bên canh(có 2 hàng xe đk). Em lại chạy ra chỗ cậu đang chuẩn bi đo khí thải
-em: em ơi đo làm gì cho mất thời gian,anh kia(chỉ anh 30t)bảo từ chối đk rồi mà.
-cậu đo: anh cứ bình tĩnh,xe của anh chỉ là đèn cốt hơi thấp thôi mà có vấn đề gì đâu.
-em: trong trường hợp bị tư chối đk thì 340k anh nộp phí ( vẫn nhớ đén xiền đã nộp hehe) bị từ chối đk em vẫn đo khí thải thế này tý nữa có được hoàn lại xiền ko hả em.
-cậu đo: ko vấn đề gì đâu anh vẫn đang trong quá trình đk mà
-em: vưa xong anh kia(lại chỉ 30t)nói từ chối đk mà.
-cậu đo: anh yên tâm đi vẫn đk bình thường.
Sau khi đo xong thì em đánh xe ra ngoài gần cổng rồi vào phòng thủ tục nộp phí bảo kê đường bộ 2256k ký cót và check mã QR xong rồi ra xe ngồi đợi khoảng 5 phút thì có 1 bạn ra đưa đăng ký xe+bảo hiểm và đk mới sau đó dán tem bảo kê xe và tem bảo kê đường bộ lên kính xe em.
Vậy là em kết thúc quá trinh đk xe lần 2 rồi ợ. Cảm ơn cụ mợ đã đọc ( nếu cụ mợ nào chưa bít quá trình đk thì ở bài trên em đã tả rõ rùi)quá trình đk em viết bên trên thật 100%ko thêm bớt gì đâu ợ.
Còn quá trình đk của các cụ mợ thế nào ợ nếu có vấn đề gì thì các cụ mợ đưa ra thảo luận ạ(câu này em thấy otosaigon hay viết ợ hehe)
Tip 50k~100k em thấy cũng ko vấn đề gì nhưng em thấy nhìu cụ mợ tip 200k~500k (thậm chí trên 500k)là ko nên ợ .
Ảnh em chụp cái xe xếp hàng trước em ợ.