Cụ cho em hỏi chút, em có nạp trực tiếp từ tk ngân hàng vào epass không? Chiều nay em dán thể, nạp mà thấy nó báo không kết nối đc, thấy lằng nhằng quáCó đc bớt ko cụ. E thấy bảo đến 20% chứ ko phải 20%. E nạp vào chủ yếu để nạp cho thằng epass
Cụ cho em hỏi chút, em có nạp trực tiếp từ tk ngân hàng vào epass không? Chiều nay em dán thể, nạp mà thấy nó báo không kết nối đc, thấy lằng nhằng quáCó đc bớt ko cụ. E thấy bảo đến 20% chứ ko phải 20%. E nạp vào chủ yếu để nạp cho thằng epass
20% nhưng tối đa 50K và 2 tháng kế tiếp 10% (giảm tối đa 25K).Có đc bớt ko cụ. E thấy bảo đến 20% chứ ko phải 20%. E nạp vào chủ yếu để nạp cho thằng epass
cụ gọi số 18009000 miễn phí
Cụ mang đt và cmt ra bất cứ cửa hàng nào của Viettel sẽ giải quyết cho cụ. Cụ yên tâm ko mất đâu mà chỉ chậm thôi.
Sáng nay em gọi cho Viettel Pay 18009000 và được trả lời là lỗi của ngân hàng, tiền bị treo ở ngân hàng.Ngay trên app có mà cụ. 18009000 - nhánh 0 (miễn phí) cụ nhé!
Thường thì nói là việc của mồm cụ nhé. Năm nào họp chả đưa từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Cụ mau quên thế.Sáng nay em gọi cho Viettel Pay 18009000 và được trả lời là lỗi của ngân hàng, tiền bị treo ở ngân hàng.
Em gọi điện cho ngân hàng thì ngân hàng nói giao dịch đã hoàn thành
Em gọi lại cho Viettel Pay thì họ khẳng định lỗi của ngân hàng và khuyên nên đợi từ 7 đến 15 ngày, nếu không thấy tiền về thì gọi cho họ. Thôi em chờ vậy chứ biết làm sao?
Như này mà nhiều cụ đòi thu phí không dừng bằng cách trừ thẳng tiền từ ngân hàng?
Tùy thôi cụ, quan trọng là cái cách giải quyết và hỗ trợ. Chứ ông nào mà chả lỗiSáng nay em gọi cho Viettel Pay 18009000 và được trả lời là lỗi của ngân hàng, tiền bị treo ở ngân hàng.
Em gọi điện cho ngân hàng thì ngân hàng nói giao dịch đã hoàn thành
Em gọi lại cho Viettel Pay thì họ khẳng định lỗi của ngân hàng và khuyên nên đợi từ 7 đến 15 ngày, nếu không thấy tiền về thì gọi cho họ. Thôi em chờ vậy chứ biết làm sao?
Như này mà nhiều cụ đòi thu phí không dừng bằng cách trừ thẳng tiền từ ngân hàng?