Tưởng có camer chĩa thẳng mặt mà cụ5 lít cho thầy ngồi bên là thầy cầm lái thay nhé cụ
Tưởng có camer chĩa thẳng mặt mà cụ5 lít cho thầy ngồi bên là thầy cầm lái thay nhé cụ
dưới chân phải của cụ có 1 ỐNG xiền. Cụ nói nhỏ nhẹ rồi tự giác đút vào nhéTưởng có camer chĩa thẳng mặt mà cụ
Thi sát hạch làm gì có ai cho ngồi bên? chém tý thôi mà !Tưởng có camer chĩa thẳng mặt mà cụ
Bài thi đường trường có thầy ngồi cạnh chấm điểm nhé. Cụ này chắc chưa thi rồiThi sát hạch làm gì có ai cho ngồi bên? chém !
Có bằng lái xong chạy một thời gian lại chán cầm lái lắm rồi, chuyển sang đi taxiVề cơ bản, em thi qua lý thuyết.
Nhưng số em đen, thi thực hành ko qua. Lần này là lần thứ 2, vẫn trg thi ấy.
Lần sau em phải đổi trg thi thôi . Đi taxi mãi chán lắm rồi.
Cụ học xe chíp thưởng các thầy 5 lít, xin mẹo để đỗ các thầy sẽ chỉ bảo tận răng ạTưởng có camer chĩa thẳng mặt mà cụ
À xe chip thì ko nói, các thầy vẫn chỉ mà.Cụ học xe chíp thưởng các thầy 5 lít, xin mẹo để đỗ các thầy sẽ chỉ bảo tận răng ạ
E thi có mà cụ. Thầy ngồi bên (đường trường). Camera trên đầuThi sát hạch làm gì có ai cho ngồi bên? chém tý thôi mà !
đang nói thi sa hình trong bãi mà, cụ có đọc không vậy ???Bài thi đường trường có thầy ngồi cạnh chấm điểm nhé. Cụ này chắc chưa thi rồi
phí học xe chíp thì ko nói, còn có phí thuê xe 5 lít để làm bài thi và phí hỗ trợ từ xa là đàm trên xe đấy ạ là 2trÀ xe chip thì ko nói, các thầy vẫn chỉ mà.
Em cũng thi số sàn và chạy số sàn cụ ạ.cái này mà cụ đọc không hiểu thì cụ có thi B2 mà gặp bài khởi hành ngang dốc này thì trượt cái chắc
khởi hành ngang dốc cách đơn giản nhất là khi gặp tín hiệu dừng, đạp côn, phanh chân, kéo kéo phanh tay rồi chuyển chân phanh sang chân ga, từ từ nhả côn và đều ga cho đến khi nào đầu xe rung rung thì nhả phanh tay đi tiếp, để xe tự bò lên dốc, cần thì mồi chút ga cho xe trườn lên nhanh.
Nếu tắt máy thì sao? dưới 5 giây mà xử lý nhuần nhuyễn được thao tác này thì cụ cũng qua: cách xử lý đầu tiên là dựt phanh tay cho không bị tụt, đạp côn lút sàn, đề máy, đap ga và từ từ nhả côn cho đến khi đầu xe run thì nhả phanh tay đi tiếp, xe yếu thì phải mồi ga mạnh cho nó trườn lên, toàn bộ thao tác không được quá 5 giây thì phải.
Bài này nên kiếm xe ra cái dốc nào cao cao mà tập, cố giữ xe không bị tụt và tắt máy mà chỉ dùng côn/ga/số nhuần nhuyễn thì ổn
Mình lấy bằng B2 hơn 15 năm, chủ yếu là đi xe số sàn, số tự động thỉnh thoảng có đi khi cần hình ảnh cái xe tươm tất
thì em đang trao đổi với cụ hackspeed bài đường trường mà, cụ ko xem câu trước đã trách em rồiđang nói thi sa hình trong bãi mà, cụ có đọc không vậy ???
OK, lỗi tôi không đọc kỹthì em đang trao đổi với cụ hackspeed bài đường trường mà, cụ ko xem câu trước đã trách em rồi
Bài sa hình chỉ có 2 p.án hỗ trợ là thuê xe và thầy đàm từ xa. chấm điểm thì là máy chấm rồi ạ
tất nhiên trước khi thi thì phải thuê xe vài ngày và thầy để luyện chứ, còn cái bài thực hành đó là chuẩn rồi, cả nam và nữ đều phải thực hành nhuần nhuyễn, còn chỉ dùng ga/côn/số thì tùy người và kỹ năng có được. nhưng chạy nhiều thì sẽ quen thì cũng dùng nhiều khi chỉ dừng vài nhịp.Em cũng thi số sàn và chạy số sàn cụ ạ.
Nhưng cái đoạn bôi đỏ kia thì thầy dạy đều nói thế, và thí sinh thực hiện theo một số bị toạch ở bài đề pa ngang dốc đấy. Vấn đề chính là cái câu " Nhả côn ra đến khi đầu xe rung rung" => rung đến mức nào ? Mới học lái có ít thời gian làm sao đã thạo việc cảm nhận điểm bám côn hả cụ. Tất nhiên còn do năng khiếu từng người, nhưng nhả côn đến mức mũi xe hơi rung rồi nhả phanh tay thì khối người căn không đúng thời điểm. Nhả côn quá đà thì chết máy, nhả côn non quá thì tụt dốc.
Về côn thì cụ nên tập động tác đỡ ( hoặc nhử côn ) đến lúc nhuần nhuyễn rồi thì tự khắc cảm nhận được điểm bám côn . Chân mình nó sẽ mềm dẻo kiểu như nghịch đùa với chân côn ấy . Cắt , nhả uyển chuyển . Cắt không cắt sâu quá ( vì đến lúc nhả , chân côn sẽ phải đi 1 hành trình dài côn mới bám được . Lúc nhả cũng vậy ...Em cũng thi số sàn và chạy số sàn cụ ạ.
Nhưng cái đoạn bôi đỏ kia thì thầy dạy đều nói thế, và thí sinh thực hiện theo một số bị toạch ở bài đề pa ngang dốc đấy. Vấn đề chính là cái câu " Nhả côn ra đến khi đầu xe rung rung" => rung đến mức nào ? Mới học lái có ít thời gian làm sao đã thạo việc cảm nhận điểm bám côn hả cụ. Tất nhiên còn do năng khiếu từng người, nhưng nhả côn đến mức mũi xe hơi rung rồi nhả phanh tay thì khối người căn không đúng thời điểm. Nhả côn quá đà thì chết máy, nhả côn non quá thì tụt dốc.
Chủ yếu là do tâm lý thôi cụ, cụ cứ chọn con xe chip nào thấy ưng chân ưng tay tập cho nhuyễn trước hôm thi, xong mất thêm ít tiền để hôm thi chọn đúng xe đó, quen xe là một chuyện nhưng quan trọng hơn là cái tâm lý nó tự tin hơn cụ ạ.Về cơ bản, em thi qua lý thuyết.
Nhưng số em đen, thi thực hành ko qua. Lần này là lần thứ 2, vẫn trg thi ấy.
Lần sau em phải đổi trg thi thôi . Đi taxi mãi chán lắm rồi.
cái này chưa chính xác, muốn cắt côn, nhả côn và depart, chuyển số mượt như xe số tự động thì phải luyện cách nhả côn, khi nhả côn thì mớm nó ra một chút cho xe lăn bánh, thường quá độ cái đoạn này khoảng 2-3 giây và đẩy số 2 cho nhẹ máy, số hai có trớn và quá độ bằng cách vùi nhẹ ga chút ( nó sẽ đỡ gầm hơn khi ở số 1) thì đây luôn 4 nếu chạy đường trường ( xe 1,5 trở lên là đủ moment xoắn ở vòng tua khoảng 2500 trở lên rồi)Về côn thì cụ nên tập động tác đỡ ( hoặc nhử côn ) đến lúc nhuần nhuyễn rồi thì tự khắc cảm nhận được điểm bám côn . Chân mình nó sẽ mềm dẻo kiểu như nghịch đùa với chân côn ấy . Cắt , nhả uyển chuyển . Cắt không cắt sâu quá ( vì đến lúc nhả , chân côn sẽ phải đi 1 hành trình dài côn mới bám được . Lúc nhả cũng vậy ...
Côn là dùng chân trái ,nên nếu cụ nào thuận chân trái sẽ sử dụng tốt hơn các cụ thuận chân phải ...
Nhỡ đúng hôm thi mà nó lại không bố trí được cho mình con xe mình chọn thì sao hả cụ ?...Chủ yếu là do tâm lý thôi cụ, cụ cứ chọn con xe chip nào thấy ưng chân ưng tay tập cho nhuyễn trước hôm thi, xong mất thêm ít tiền để hôm thi chọn đúng xe đó, quen xe là một chuyện nhưng quan trọng hơn là cái tâm lý nó tự tin hơn cụ ạ.
Em cũng 2 lần mới đậu, lần đầu tạch lý thuyết....
Đi thi bị tâm lý sẵn, gặp con xe côn nó sâu quá, phải đạp căng hết cỡ mới đề được máy thì cụ dễ trượt thôiNhỡ đúng hôm thi mà nó lại không bố trí được cho mình con xe mình chọn thì sao hả cụ ?...