Thảo luận ford escape

Lote

Xe tải
Biển số
OF-422690
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
449
Động cơ
222,590 Mã lực
Tuổi
79
các cụ cho hóng Esc 204 với nhé...giá bao nhiêu...?....ăn uống tn...?...trải nghiệm ra sao nhể...?....
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
904
Động cơ
487,845 Mã lực
Khoảng 300t, ăn uống thì 12l chỉ cao tốc, 15l hỗn hợp, tắc đường trên 20l là thường
Trải nghiệm thì phê pha, đạp dính lưng là thường, và mất vài K tiền xăng cho 1 lần dính lưng cũng là thường :D
 

Lote

Xe tải
Biển số
OF-422690
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
449
Động cơ
222,590 Mã lực
Tuổi
79
em đi 150km một lượt vị chi khoảng 20l....cũng lan giải phần ăn uống nhỉ...n đã kết thì chẳng ngại....còn phần chăm sóc thế nào bác...?!...
 

vnpeace

Xe tải
Biển số
OF-20404
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
251
Động cơ
502,610 Mã lực
Website
www.yesprovider.com
Khoảng 300t, ăn uống thì 12l chỉ cao tốc, 15l hỗn hợp, tắc đường trên 20l là thường
Trải nghiệm thì phê pha, đạp dính lưng là thường, và mất vài K tiền xăng cho 1 lần dính lưng cũng là thường :D
Hee cái gì sướng là phải hao hao :)
 

nhomuathuhanoi

Xe buýt
Biển số
OF-314800
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
747
Động cơ
302,754 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khoảng 300t, ăn uống thì 12l chỉ cao tốc, 15l hỗn hợp, tắc đường trên 20l là thường
Trải nghiệm thì phê pha, đạp dính lưng là thường, và mất vài K tiền xăng cho 1 lần dính lưng cũng là thường :D
Tắc đường thì cụ phải tính lít/ giờ mới chuẩn chứ cụ. Xe có chạy đâu mà tính trên km ợ :D
 

Lonmuongbi

Xe tăng
Biển số
OF-123824
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
1,354
Động cơ
385,675 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Khoảng 300t, ăn uống thì 12l chỉ cao tốc, 15l hỗn hợp, tắc đường trên 20l là thường
Trải nghiệm thì phê pha, đạp dính lưng là thường, và mất vài K tiền xăng cho 1 lần dính lưng cũng là thường :D
Lão đang nói 2.3 hay 3.0 đới :D
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
904
Động cơ
487,845 Mã lực
Em đang phi 3.0 2002 ghét mỗi tội cái pha đằng trước vừa tối lại xấu nữa chứ .em định độ cặp pha chóa đen ko biết có tốn kém ko cụ nhỉ :D
Theo em làm 1 cặp bi xenon cho sáng cụ ạ, đợt lấy con v6 2004 này. Việc đầu tiên của em là thay đôi cos bằng bi xenon và đèn gầm em thay cặp narva compac 100. Đi tối cho sáng. An toàn
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,509
Động cơ
385,123 Mã lực
Các cụ chơi ech nghĩ đến xăng làm gì . Xe hàn xe nhật đi cho tiết kiệm . An toàn tiết kiệm chẳng hỏng bao giờ. Ech tệ lắm hay hỏng tốn xăng phụ tùng đắt.
 

Lonmuongbi

Xe tăng
Biển số
OF-123824
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
1,354
Động cơ
385,675 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
He
Theo em làm 1 cặp bi xenon cho sáng cụ ạ, đợt lấy con v6 2004 này. Việc đầu tiên của em là thay đôi cos bằng bi xenon và đèn gầm em thay cặp narva compac 100. Đi tối cho sáng. An toàn
Hết khoảng bao nhiêu kinh phí hả lão :D
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
904
Động cơ
487,845 Mã lực
He

Hết khoảng bao nhiêu kinh phí hả lão :D
Cặp bi xenon thì em chọn hàng Tàu thôi, lắp chỗ Trung già Võ Thị Sáu, gần nửa năm rồi, em thấy tốt, giá 5,5T (bi Tàu và bóng và ballast hiệu Aozoom), chứ cái loại Q5 hay j j đó toàn trên chục triệu, hơn thì chắc có hơn, nhưng em thấy lắp như em là được rồi
Đèn gầm thì em lắp chỗ Nam Vu, 2,2T 1 cặp, hình như vậy, và công lắp 300K nữa, có cái đèn gầm sáng cũng tiện phết, khi đi đường làng hay ngõ tối, cần quét phía dưới khá ok, vì đèn cos kiểu j cũng bị tối vài m ngay phía trước đầu xe
Vài thông tin cụ tham khảo
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,560
Động cơ
190,840 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Theo em làm 1 cặp bi xenon cho sáng cụ ạ, đợt lấy con v6 2004 này. Việc đầu tiên của em là thay đôi cos bằng bi xenon và đèn gầm em thay cặp narva compac 100. Đi tối cho sáng. An toàn
Cụ nói chuẩn! Em đang chạy kiểu này! Đèn gầm hữu ích và bổ sung rất tốt cho cặp bi xenon!
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
904
Động cơ
487,845 Mã lực
Cụ nói chuẩn! Em đang chạy kiểu này! Đèn gầm hữu ích và bổ sung rất tốt cho cặp bi xenon!
Em đang băn khoăn ko biết có nên lắp cái chắn gầm ko? đợt trc định lắp, nhiều cụ khác khuyên ko cần nên lại thôi, giờ đang nghiên cứu lại, hình như cụ lắp rồi, cho em ý kiến cái
1. liệu nó có nóng hay bí máy hơn ko nhỉ
2. giả sử xe mình bị thấm dầu, tấm chắn gầm này che mất thì nhiều khi chả biết (chả là xe em bị thấm dầu, em vừa đi thay mấy cái gioăng), mỗi lần kiểm tra lại phải nâng cầu, tháo ra mới biết thì cũng bất tiện
3. đi có bị ù không ạ (trên 100km/h) ?

còn lợi ích hơn thì rõ rồi, đỡ bẩn, đỡ lo đá bắn

cụ lắp rồi, sử dụng chắc gần năm rồi, cho anh em ý kiến cái ạ :D
 

info01

Xe hơi
Biển số
OF-80628
Ngày cấp bằng
19/12/10
Số km
129
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Website
1801.vn
1. Bí hơn nhưng ko nhiều cụ ạ. Chủ yếu phiền phức khi thay dầu, thợ phải tháo ra lắp vào thôi
2. Ếch ộp con nào cũng thấm dầu hết, thay doăng thì đc 6-12 tháng lại thấm, nếu cụ đi dưới 6 tháng thay dầu máy 1 lần thì cứ để thế mà đi, thỉnh thoảng kiểm tra que thăm dầu xem có bị hao dưới mức min ko thôi
3. Đi ù là do giá nóc, ko phải chắn gầm cụ ạ
 

hieupham7485

Xe buýt
Biển số
OF-376542
Ngày cấp bằng
6/8/15
Số km
543
Động cơ
252,061 Mã lực
Em đang chạy 2.3 đời 2004 đây, nói chung cũng lành, chạy thì sướng nhưng mà nếu cụ thích ăn ít xăng thì ... không có đâu. Cụ cứ xác định đi đường Hà Nội tắc 100%, mở điều hòa thoải mái thì cũng không đến 20l/100km, thế là được rồi chứ ạ?
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
904
Động cơ
487,845 Mã lực
1. Bí hơn nhưng ko nhiều cụ ạ. Chủ yếu phiền phức khi thay dầu, thợ phải tháo ra lắp vào thôi
2. Ếch ộp con nào cũng thấm dầu hết, thay doăng thì đc 6-12 tháng lại thấm, nếu cụ đi dưới 6 tháng thay dầu máy 1 lần thì cứ để thế mà đi, thỉnh thoảng kiểm tra que thăm dầu xem có bị hao dưới mức min ko thôi
3. Đi ù là do giá nóc, ko phải chắn gầm cụ ạ
Cám ơn cụ đã reply. Em cũng biết máy v6 nóng, gioăng 1 thời gian là phải thay, nhưng chắc cũng phải vài năm, ko đến nỗi 6-12 tháng đâu ạ. Mỗi lần thay ko rẻ, như em vừa rồi linh tinh cũng mất gần chục triệu, tiền công đắt ko kém tiền vật tư. Có điều để thấm dầu thế cũng khó chịu, em lại kỹ tính, ko chịu đc (mặc dù kiểm tra dầu không bị hao sau vài tháng).
Còn dầu máy thì cứ 5-6 nghìn hoặc 6 tháng, tùy điều kiện nào đến trc là em thay thôi
Chắn gầm thì ngoài việc phiền phức khi thay dầu thì mỗi khi muốn kiểm tra nhanh tình trạng gầm cũng khó, nên em mới lăn tăn, mà em cũng ko hay đi đường xấu nhiều, nên mới phải lên đây tham khảo ý kiến các cụ
Còn vấn đề ù, trên nóc của em có gì đâu, có 2 cái thanh ngang thôi, nếu ko hôm nào rảnh em thảo ra luôn, cũng chả để làm gì, mình ko lắp giá đỡ nên đâu cần 2 cái thanh đó
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,560
Động cơ
190,840 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em đang băn khoăn ko biết có nên lắp cái chắn gầm ko? đợt trc định lắp, nhiều cụ khác khuyên ko cần nên lại thôi, giờ đang nghiên cứu lại, hình như cụ lắp rồi, cho em ý kiến cái
1. liệu nó có nóng hay bí máy hơn ko nhỉ
2. giả sử xe mình bị thấm dầu, tấm chắn gầm này che mất thì nhiều khi chả biết (chả là xe em bị thấm dầu, em vừa đi thay mấy cái gioăng), mỗi lần kiểm tra lại phải nâng cầu, tháo ra mới biết thì cũng bất tiện
3. đi có bị ù không ạ (trên 100km/h) ?

còn lợi ích hơn thì rõ rồi, đỡ bẩn, đỡ lo đá bắn

cụ lắp rồi, sử dụng chắc gần năm rồi, cho anh em ý kiến cái ạ :D
Một số cụ kêu ko lắp chủ yếu 02 lý do:
- nặng thêm hơn chục kg
- khoảng sáng gầm bé hơn chút, cỡ 1-2cm

Nóng bí thì theo em ko đáng kể vì vẫn có lỗ để thay dầu. Trường hợp thay lọc dầu, chỉ cần tháo miếng che trên tấm chắn gầm tại vị trí cốc lọc (ko phải tháo cả miếng chắn). Kiểm tra thấm dầu chắc phải tháo cả tấm.

Tiếng ù do lắp thêm em ko nhận biết đc. Một là do lốp kêu, hai là do vè che mưa hoặc thanh giằng nóc lắp ngược. Trên 100km/h chỉ nghe tiếng lốp là chính :)

Em lắp là do nhu cầu và trải nghiệm trên cung đường về miền núi quê em quá khiếp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top