Góc khuất cuộc đời - EM đang nối tiếp ở đây

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Nhiều cụ đọc nếu sống cùng giai đoạn này sẽ biết là xác thựcđến đâu, các nhân vật trong tự sự của em, có rất nhiều khuôn mặt quen với danhvang một thời nhưng vì nhiều lý do em chỉ viếttắt mà thôi. Những nhân vật xã hội này có nhiều người đã ra đi vĩnh viễn khôngvì tử hình cũng là nghiện ngập hoặc đâm chém bắn giết nhau mà chết.
Những nhânvật trong quan hệ làm ăn thì nhiểu người đã về hưu, hạ cánh, nhiều người vẫn còn đương chức và cũng không thiếungười vẫn đang trên ngôi cao chói lọi.
Để đảm bảo an toàn cho mọingười em biết nhiều cụ có thể sau chuyện này sẽ nhận ra em là ai nhưng mong cáccụ nếu cần có thể điện thoại cho em hoặc không thì Pm. Tuyệt không cm có tínhchất tiết lộ danh tính của em hoặc các nhân vật trong tự sự
Vì thời gian cũng đã lâu,quá dài nếu kể hết ra tình tiết vì vậy em xin phép cắt lược những cái không cầnthiết và chỉ rút ngắn ở những phần có tính quyết định đến cuộc đời và sự nghiệpcủa em, đặc biệt các chiêu trò mánh khóe trong mảng đầu tư dự án và tư vấn đầutư ra sao em sẽ cố gắng chi tiết nhất có thể.
Em không phải nhà văn vàcũng không có năng khiếu nên tự sự được viết bằng các việc thật và Nó chỉ làngười trực tiếp tham gia hoặc chứng kiến giờ viết lại như một câu chuyện tầmphào giải trí không giá trí gì về thực tế. Thế nhé các cụ

Trân trọng.

Ps: Em đang dần viết tiếp để nối tiếp vào Phần II - CUỘC CHƠI LỚN.

Để cho nó lành em đăng về đây cho nó dễ và cái hay nhất là nó không bị tăng số bài viết khiến em thích hơn

Đây là bắt đầu của câu chuyện bốc phét
http://www.otofun.net/threads/420434-goc-khuat-cuoc-doi

Đây là phần tranh thủ tháng cô hồn vừa rồi em viết tiếp
http://www.otofun.net/threads/420434-goc-khuat-cuoc-doi/page91

Để nốt ngày mai làm xong lễ ra mắt Câu lạc bộ Dương Binh em sẽ tiếp tục đăng vào đây ạ.
Có thể Mợ Lít và nhiều người sẽ thấy những gương mặt rất thân quen ở giai đoạn này đấy./.
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,238
Động cơ
448,586 Mã lực
Em kê dép hóng.
 

ChuyenDaQua

Xe tăng
Biển số
OF-122090
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
1,614
Động cơ
233,305 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa - Nhân Chính
Em lại được đóng quyển đọc dần rồi.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Nhưng mọi việc vẫn ngoài tiên liệu của chúng nó, thay bằng sử dụng chính quyền địa phương thì ở đây kẻ ẩn mặt lại dùng lực lượng quân đội để giải quyết tranh chấp với một cái biển được dựng lên giữa khu đất với nội dung: Công ty CP Xuất Nhập Khẩu X khiến cho cả địa phương lẫn chính quyền đều dạt ra không ai còn giám vào cuộc nữa, điện này dẫn đến trơ khấc ra chỉ còn có 2 bên là quân đội và dân xã hội mà thôi. Từ lý đến tình, từ tiền đến quyền, từ sự minh bạch đến pháp lý thập phần chúng nó đều không có cửa để so, lúc này có thể nói sự bế tắc đã dẫn đến khủng hoảng trong anh em rất cao rồi và một trong nhưng cách dự tính là sẽ là cũng chơi ván cuối cho chết tất. Nhưng cũng khó vì nào biết ai đẳng sau đâu mà chiến, chiến với ai đây.
- Vấn đề với yếu tố Quân đội dính vào là một việc nằm ngoài tất cả mọi tính toán của em và có thể nói nó đang rất xấu. Tiền thì không thể mất được vì chỉ cần bán mớ thiết bị đi mình đã cố một khoản tương ứng rồi, thêm phần lãi vào thì cơ bản mình cũng đã OK, nhưng nếu thế đồng nghĩ mình sẽ phải rút chân ra khỏi mảng này và từ đây cũng không còn cái gọi là TAM ĐA nữa. Cái này mới là điều đáng phải nghĩ vì vậy theo em một mặt mình tẩu tán thu hồi vốn, một mặt mình tiếp tục xiết dự án bằng cách chặn xe thi công và phang bọn lái thiết bị. Không có thiết bị vận hành thì bố chúng nó cũng không làm được.
- Giờ thế này em không thể ra mặt được các vụ này và tính chất của em nó cũng khác vì vậy buộc hai anh phải làm đến khi nào chủ thật nó xuất hiện em sẽ chính thức nhẩy vào cuộc chơi một cách rõ ràng luôn. Giờ mình cần tiến hành áp lực từ hai hướng
1- Anh D huy động anh em bên Thương binh để đối lại với lực lượng trên hiện trường cho dù có không chiếm được đất thì cũng vẫn phải khẳng định gương mặt của mình vẫn còn tồn tại, Vấn đề là phải tạo được lên cơn sóng dư luận biến nó từ việc tranh chấp quyền lợi thành việc vay nợ và đánh vào uy tín của chủ đầu tư. Không xung đột lớn bởi mình yếu thế nhưng cũng không để cho chúng nó nghỉ bằng các vụ tranh chấp nhỏ, cứ thế thôi để tạo nên áp lực em nghĩ chúng nó sẽ không thể làm gì được đâu và thời gian cũng tiến độ lẫn dư luận khiến chúng nó sẽ phải nhượng bộ trên hiện trường.
2- Riếng anh N thì theo em giờ là lúc cần phải dùng đến vũ lực rồi nhưng tuyệt không gây ra các thương tích nặng miễn sao cứ dưới 10% là được. Dự án chủ yếu thi công vào khoảng thời gian ngoài giờ hành chính vì vậy nó sẽ bắt đầu vào lúc 6h chiều và kết thúc vào lúc 6h sáng, theo như quy trình thì sẽ được chia làm 2 ca nhưng mình không cần phải bám sát thế vì vừa dễ bị lộ mà cũng tiêu hao thời gian cùng sức lực của anh em.
Cứ hàng ngày anh cho anh em chặn hai đầu dự án nếu xe đi quá một là cho ra xin tiền đểu không thì giải đinh hoặc hơn nữa thì ném gạch. Nếu có phản kháng cho bem ngay nhưng tất cả chỉ như kiểu thanh niên thôn đòi tiền uống riệu mà thôi tuyệt không để lộ ra thân phận, nếu bước này vẫn chưa ngăn được lúc đó ta sẽ tính đến các chiêu sau nhưng em chắc chắn chỉ là người lao động họ sẽ không ngu gì mà đổi tính mạng mình với đồng lương còi đâu ạ.
Chỉ cần mình làm chặt chẽ và ráo riết 2 việc kia trong vòng 1 tháng em đảm bảo 100% dự án sẽ bất động và cuối cùng người đẳng sau phải xuất hiện. Đến đây rồi thì lại là việc của em. Sao mọi người thấy thế nào nếu OK thì cứ thế tiến hành còn em sẽ ẩn mặt trên dự án, có việc gì thì liên hệ qua điện thoại và nhớ là thay bằng số sim trả trước hết nhé.
Tiếp theo đó là những này của D lớn và N giám làm cho cả cái dự án này như một chảo lửa vậy, nó đẩy cho từ chủ đầu tư, công ty B, kẻ dấu mắt đều vào vòng điêu đứng bởi không ai có thể tính được cái cách chúng nó làm lại vậy.
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Ghé một cái vào đây ^^
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Một điều chắc chắn em biết mợ biết thậm trí có liên quan đến vụ này nhưng đây là chuyện bốc phét nhé vì vậy mợ không được cụ thể gì đâu đấy, hãy coi nó là făn đi nhé. kekeke
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,238
Động cơ
448,586 Mã lực
Một điều chắc chắn em biết mợ biết thậm trí có liên quan đến vụ này nhưng đây là chuyện bốc phét nhé vì vậy mợ không được cụ thể gì đâu đấy, hãy coi nó là făn đi nhé. kekeke
Em hiểu chị à.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Vào một ngày đẹp trời trên lô đất đang tranh chấp bỗng đâu những đoàn xe gồm cả xe lam và xe ba bánh với trên đó là toàn bộ thương binh các hạng. Chỉ huy toàn tốp này là anh C hay còn gọi là C cụt cái tên có lẽ không quá lạ với dân Xã Hồi vào thời đấy.
Sau khi việc anh K trắng đã đi vào dĩ vãng, giang hồ lúc này ở vùng đó chia năm xẻ bẩy sự đụng độ giữa các bên liên tục sẩy ra nhằm giành giật đất làm ăn và độc quyền trong các mảng từ bảo kê đến lô đề, cờ bạc, móc túi, gái và ma tuý …. Sự loạn lạc của xã hội, cái khó khăn trong cuộc sống cùng với các cơ chế chính sách chưa thoả đáng đã đẩy một bộ phận không ít các Thương binh cùng tham gia giành giật trên mảnh đất chật chội này và từ đây hình ảnh người thương binh cũng đã phần nào bị thay đổi trong mắt người dân và chính quyền.
Với một phần thân thể đã hy sinh xương máu đóng góp cho bảo vệ độc lập tự do của dân tộc họ nghiêm nhiên được hưởng những cơ chế chính sách đặc biệt mà có những cái ngay công an cũng còn phải ngại khi va chạm với các tốp thương binh thời đấy, chỉ có duy nhất lực lượng kiểm soát quân sự là phần nào còn khiến cho họ e dè mà thôi còn gần như mọi hoạt động của tổ chức này coi như được để ngoài vòng Pháp luật.
Bắt đầu hình thành các tốp Thương binh có thể nói từ những ngày đầu tiên sau năm 1975 nhưng nó vẫn chỉ ở dạng từng tốp nhỏ tham gia chủ yếu ở các hoạt động vận chuyển hàng lậu, buôn bán lẻ mà thôi. Từ những năm 1985 đến 1995 là quá trình mở cửa lúc này theo sự phát triển của xã hội, sự giành giật thị phần và các mối làm ăn mà các tốp nhỏ Thương binh mới tụ với nhau và lập thành các hội cầm cái thường là các thương binh hạng nặng có chút máu Xã hội, bất mãn và đông anh em với các việc chính là bảo kê vận chuyển hàng lậu từ Ninh Hiệp về HN, đòi nợ thuê và nhiều nhất là trong các tranh chấp dân sự khi có yếu tố pháp luật mà xã hội không thể can thiệp vào được nữa.
Từ những năm 1996 trở về hiện tại lúc này các tổ chức Thương binh mới bắt đầu biến tấu và chính thức hoà nhập vào hẳn cái thế giới gọi là Giang Hồ từ đây những thân thể không còn lành lặn đã gần như biến đổi hoàn toàn về cả chất và lượng rồi. Họ tham gia tất cả các mảng của dân Xã hội từ Bảo kê hàng lậu, khủng bố bằng sức ép cũng như vũ lực trong các cuộc đụng độ thanh trừng lân nhau, Bảo kê nhà hàng, quán Karaoke, Cờ bạc …. Đủ thứ gần như chỉ còn có ma tuý là tổ chức này không tham gia mà thôi. Bằng các vụ đụng độ như ở Pháo đài Láng, Thành Bác cổ, vườn hoa con cóc …. Các vụ cụ thể này sẽ đề cập trong một bài khác khi có thể.
Với vũ khí chính là Lựu đạn và súng thường có nguồn gốc chính là từ quân đội khi giải ngũ hoặc bằng nhiều con đường khác nhau mà có, kết hợp với sự ngán ngại của chính quyền khiến cho đã có lúc các tổ chức này thành nỗi kinh hoàng cho người dân vùng đó nói chung và tất cả các tổ chức Xã Hội khác nói riêng, với họ việc đụng độ với Thương Binh luôn có thể bằng sát ván với cái giá phải trả luôn là đắt nhất. Chỉ có một cách duy nhất để chiến khi va với các tốp Thương Binh dạng này đó là cắn trộm khi họ đi đơn lẻ hoặc thay bằng trực diện sẽ đánh vào người nhà, gia đình con cái mà thôi. Đây cũng là giai đoạn rất nhiều thành phần xã hội bằng quan hệ, tiền và nhiều con đường khác để có được cái thẻ thương binh và từ đây họ nghiễm nhiên bước chân vào các tổ chức này và nguy cơ đó như dầu thêm vào lửa vậy khiến cho đến những năm 2005 buộc chính quyền phải có những biện pháp mạnh mẽ triệt tiêu tận gốc rễ các tổ chức núp bóng giả danh này bằng lực lượng kiểm soát quân sự cùng với Cơ động, cũng từ đây các tổ chức Thương Binh này mới dần chìm xuống và không còn lộng hành như trước nữa. Các xe thương bình ba bánh ngày ngày vẫn có mắt trên các tuyến đường chính là một phần còn lại của các tổ chức đó khi xưa.

PS: EM đề mô khởi đầu thế đã để từ ngày kia em sẽ post liên tục đến phần II - CUỘC CHƠI LỚN các lão nhé.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bài này lúc nào xong em lại múc sang Cafe. :D
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,721
Động cơ
534,405 Mã lực
Lại có cái hay để đọc. Vodka cụ
 

bsphongnb

Xe container
Biển số
OF-23934
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
6,617
Động cơ
558,531 Mã lực
Em cung xin lót chiếc lá, bọ hóng
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

trungcd

Xe buýt
Biển số
OF-67800
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
622
Động cơ
438,320 Mã lực
Lại hay rồi. Lại hóng thôi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top