- Biển số
- OF-727317
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 817
- Động cơ
- 82,971 Mã lực
- Tuổi
- 37
Dã man nhỉ. K rõ thành phần thế nào. 5,5k nó to vãi lái ấy chứ 

ăn thua gì cụ, chỉ đông đông tí đầu Mỹ Đình thôi, quá tí chỗ vào Vin Thăng long lả thưa rồi, ko ăn thua gỉ so với đường cửa ngõ phía nam như Phăp vân hay phía Đông, phía bắc. hưởng Tây này ko có gì mấyđường này mà cụ kêu vắng á, ngày nào chả rồng rắn nhau đi như đoàn tàu,
ôi trời đông đoạn cụ nói thì liên quan j đến cái đoạn đường sắp làm. Em nói đoạn hết đại lộ đến đầu cao tốc hòa bình, Xây cái cao tốc lên HB rồi thì cái đoạn giữa như cổ chai lưu lượng cao và làm giảm hiệu năng sử dụng của cái cao tốc nên xây là đúng rồi. Thêm nữa giờ mạn Phú thọ đi HN cũng chạy qua lối đó rồi nên đông lắmăn thua gì cụ, chỉ đông đông tí đầu Mỹ Đình thôi, quá tí chỗ vào Vin Thăng long lả thưa rồi, ko ăn thua gỉ so với đường cửa ngõ phía nam như Phăp vân hay phía Đông, phía bắc. hưởng Tây này ko có gì mấy
Nghe mà đắng lòng. Giờ cử tri cứ làm ầm ĩ, ĐBQH gay gắt lên thì chúng nó mới chùn đc.Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Ốp phơ nhẽ 40% lão ạĐể OFer làm là 0% ngay, ông nào chi tiền mà dại thế cơ chứ![]()
Thì nhà nước đầu tư hạ tầng ở đâu để định hướng phát triển khu vực đấy. Làm thế chuẩn quá còn gì. Còn cứ thấy chỗ nào đông thì mở thêm đường thì cũng chả giải quyết được bao nhiêu, chỉ là giải pháp chống cháyăn thua gì cụ, chỉ đông đông tí đầu Mỹ Đình thôi, quá tí chỗ vào Vin Thăng long lả thưa rồi, ko ăn thua gỉ so với đường cửa ngõ phía nam như Phăp vân hay phía Đông, phía bắc. hưởng Tây này ko có gì mấy
Bác chuẩn quá, cư dân Xanh đang dự đoán biệt thự sắp X2 lần nữa.Béo nhất là ông Xanh villas thôi
Đường 70 quá tải, và đất 02 bên đều dự trữ để mở rộng đường, nhưng ko hiểu sao tuyến này cứ bị ngó lơ suốt mấy nhiệm kỳ.Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
KhôngCon đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Đang định còm thì cụ còm. Dkm cno. Cái đường 70 sờ sờ trc mắt thì kêu ko thu xếp dc vốn. E đảm bảo mở rộng 70 nối vào pv-cg cưỡng bức tải ko cho vào vành đai 3 thì giảm dc 1/4 lưu lượng xe là ít. Đấy cứ bảo sao dân mất niềm tin. Đến cái loại ít học như e còn nhìn ra. Chưa kể hn thiếu cc j vị trí cấp thiết cần mở rộng cải tạo mà phải lôi lên tận HB.Con đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
Đơn giản tại đất đô thị 2 bên chia chác hết rồi, mở ra lưu thông tốt nên nhưng nguồn thu đất đai thì không còn gì. Giờ mở ở khu xa nơi chưa qui hoạch, còn tiềm năng đất cát chia chác chứ cụ. Cứ vành đai nào, trục hướng tâm nào làm đến đâu thì cũng chia xong toàn bộ còn gìCon đường 70 đau khổ thì bẩu chưa có tiền . Vác tiền lên tận Hòa Bình trong khi hàng triệu đồng bào Thủ đô ngày ngày khốn khổ khốn nạn với đường vành đai 3 quá tải. Chỉ cần họ mở rộng đường 70 nối với cao tốc PV-CG , cưỡng bức xe tải ko vào vành đai 3 nữa cũng giảm lưu lượng xe rất nhiều. Ôi lãnh đạo Thủ đô ơi các ông có biết thương người dân ko ?
đường gì mà rộng 100m, mặt đường có mấy làn thôi mà. Mới cả ở các nước khác làm có tốn kém thế không?Hôm trước có cụ tính toán thì 1m dài x 100m rộng = 100m2. Xây đường CHUẨN thì tốn hơn xây nhà. Vậy thì 1 tỉ 1m cũng ổn
lôi lên Hoà Bình chúng nó đớp mới dễ cụ, thay ngay mấy thằng ăn hại Bí thở với chủ tịt Hà Nội ,chứ e nhìn cái mặt 2 thằng đó ko có thiện cảm lắm, mà cũng tài cái thằng thay cây tớp như thế mà vẫn hạ cánh an toànĐang định còm thì cụ còm. Dkm cno. Cái đường 70 sờ sờ trc mắt thì kêu ko thu xếp dc vốn. E đảm bảo mở rộng 70 nối vào pv-cg cưỡng bức tải ko cho vào vành đai 3 thì giảm dc 1/4 lưu lượng xe là ít. Đấy cứ bảo sao dân mất niềm tin. Đến cái loại ít học như e còn nhìn ra. Chưa kể hn thiếu cc j vị trí cấp thiết cần mở rộng cải tạo mà phải lôi lên tận HB.
Nối thẳng PV-CG thì lập dự án rồi, sẽ triển khai sớm thôi, vì bố trí tiền sẵn rồiỨc chế nhất là con đường 70 họ chỉ mở từ Hà Đông đến Văn Điển vì chưa đủ kinh phí. Cái cần là mở thêm chút nữa nối thẳng vào cao tốc PV-CG sẽ giảm tải cho nút vành đai 3 rất nhiều
Nhập vào HN làm cho HT bị tụt hậu bao năm, ko có với nguồn lực đất đai như vậy, thừa sức kiến thiết đường giao thông đẹp.Cái đường trục phía Nam nữa nếu k bị nhập vào HN chắc nó xong lâu rồi.