[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,979
Động cơ
419,470 Mã lực
Đúng là xem QH đá trận này hơi chạnh lòng. E ko có ý quy đồng mẫu số, nhưng rõ ràng là mấy thằng cháu Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh chưa lấy vợ là 1 lợi thế khó chối bỏ về mặt thể lực.
QH đã lởm lại còn cùng cánh vs KVK liệt mẹ bên trái luôn :))
 

chieuminh

Xe buýt
Biển số
OF-532839
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
617
Động cơ
183,272 Mã lực
Tuổi
45
Có 2 điểm rất đáng chờ đợi ở loạt trận cuối:
- Vì Phi mới thay HLV và ông này rất máu chiến chứ ko phải dạng ngồi cho đủ chỗ. Chưa kể đám cầu thủ ngoại mới nhập về của Phi đang háu thể hiện và có thực lực chứ ko phải là kém, nên trận tới còn hy vọng Phi cầm hòa được chứ ko buông súng.
- Trận tới In-Phi đá trước giờ VN đá Irac nên sau trận In-Phi, VN sẽ biết phải làm gì. Nếu như ý là Phi hòa In thì trận cuối nói thẳng là sống chết cũng phải đá và thắng. Còn In mà thắng Phi thì thôi, người hâm mộ cũng đỡ mất công thức đêm thức hôm xem nốt trận cuối vô thưởng vô phạt của VN.
Mất công mơ thì mong Phil hạ luôn Indo cụ ạ, mình chỉ cầm hòa iraq
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
5,887
Động cơ
15,600 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Trận cuối khi Iraq đã quá thừa thãi điểm để vào vòng loại 3 WC, họ sẽ cho đội hình 2 ra sân đá thử nghiệm.....cơ hội cho ĐTVN.
=))
Bọn nó đang là nước nghèo đang tái thiết sau chiến tranh. Tinh thần dân tộc cực kỳ cao. Nó mà để thua VN sân nhà là HLV người TBN bay ghế luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

conco1978

Xe tăng
Biển số
OF-114194
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
1,960
Động cơ
124,852 Mã lực
Nơi ở
HN
Ông cháu Hoàng Đức toàn làm chậm nhịp trận đấu đi, biến cơ hội thành cơ nguy. Ngoài cài bài quay compa giữ bóng ra không thấy Hoàng Đức có cái gì hay cả, ghi bàn thì quá gỗ, đánh dầu cận thành 3m vẫn vọt ra ngoài, sút xa thì như gãi ghẻ.
HĐ cơ thể cao to nên khá chậm chạp, được cái kỹ thuật và xoay trở tốt kéo lại, cần phải tự rèn thêm sự nhanh nhẹn thì mới ra Quốc tế đá được. Việc chính nên là thu hồi và phân phối bóng
 

Visser III

Xe tăng
Biển số
OF-613353
Ngày cấp bằng
2/2/19
Số km
1,353
Động cơ
201,706 Mã lực
Tuổi
43
Bọn nó đang là nước nghèo đang tái thiết sau chiến tranh. Tinh thần dân tộc cực kỳ cao. Nó mà để thua VN sân nhà là HLV TBN bay ghế luôn
Cụ nói vô lý quá. Nước nghèo đang tái thiết thì phải tiết kiệm chứ sao lại bỏ cả đống tiền ra đền bù hợp đồng với HLV vậy.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
5,887
Động cơ
15,600 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói vô lý quá. Nước nghèo đang tái thiết thì phải tiết kiệm chứ sao lại bỏ cả đống tiền ra đền bù hợp đồng với HLV vậy.
Chủ nghĩa dân tộc cực hữu ở khối Arab, 34. Đang tràn trề cửa ở vòng 3 kiếm vé đi World Cup thua Việt Nam đối lúc nào cũng thua mình
Với cả chúng nó là nước xuất khẩu dầu mỏ, tài phiệt dầu mỏ không thiếu tiền đền bù hợp đồng
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,386
Động cơ
154,877 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cánh trái trận này có ông Quang Hải và Văn Khang kém thật
Nói đúng hơn là Quang Hải kém nên Văn Khang nó không có ai phối hợp. Đầu hiệp 2 cũng có lên được bóng cánh trái đâu. Chỉ khi thay Quang Hải bằng Tuấn Hải một cái là Tuấn Tài nó lên được bóng ngay.

Quang Hải giờ không rõ đá vị trí nào cả. Tiền đạo cánh thì không có tốc độ mà đá giữa thì thủ kém.
 

LongNguyễn8x

Xe tăng
Biển số
OF-750007
Ngày cấp bằng
15/11/20
Số km
1,250
Động cơ
77,312 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Nói đúng hơn là Quang Hải kém nên Văn Khang nó không có ai phối hợp. Đầu hiệp 2 cũng có lên được bóng cánh trái đâu. Chỉ khi thay Quang Hải bằng Tuấn Hải một cái là Tuấn Tài nó lên được bóng ngay.

Quang Hải giờ không rõ đá vị trí nào cả. Tiền đạo cánh thì không có tốc độ mà đá giữa thì thủ kém.
Cụ nhìn chuẩn đấy
 

Kegiaumathl

Xe hơi
Biển số
OF-532672
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
112
Động cơ
166,836 Mã lực
Tuổi
31
em thì thấy trận này Văn Toàn đã hiệu quả hơn hẳn (ít nhất là 1 kiến tạo thành bàn). Trước đây VT chủ yếu chạy đuổi theo bóng vậy thôi chứ hiệu quả phải nói là cực kỳ thấp, kiểu như bình luận viên cứ hét Văn Toànnnnnnnnn nghe rất nguy hiểm nhưng kể cả hậu vệ đội bạn không đuổi theo hay gây áp lực gì thì VT cũng không làm đc gì cả, kết quả luôn là ngửa mặt lên trời 2 chân tay vung vẩy tiếc nuối. Nay được quả rướn chạm đc bóng trước làm thủ môn bị lỡ trớn rồi kiến tạo rất ok.
Toàn nó chủ yếu là phá sức hàng phòng ngự đối phương chưa thức ra rất ít tính sát thương . K như Tuấn Hải dc. Hôm nay xem mà bực hàng phòng ngự thật, đá như mấy thằng ngáo đá. VL trả về CLB thôi .
 

chieubuon

Xe tăng
Biển số
OF-382725
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
1,661
Động cơ
291,077 Mã lực
Thay đổi thế nào kể nghe thử, trận vn vừa đá,tôi xem vn đá như dân nghiệp dư nên chán quá tắt luôn. À cho fen 1 dự đoán luôn, chắc chắn aff cup năm nay dừng bước ở bán kết
Cụ ăn gì mà hậm hực thế, sống nó phải thoáng tý, sân si ít thôi. Nhìn tinh thần các cầu thủ hôm nay chắc chắn hơn những trận trước, hlv cũng có trách nhiệm hơn. Đm 10 trận thua liên tiếp thì trận này thay phil bằng Lào thì thắng vẫn vui. Cái tối thiểu thế mà cụ ko biết à mà con hậm hực
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,701
Động cơ
512,549 Mã lực
Hoà thì Indo vẫn đi chứ, vì 2 đội bằng điểm (7) thì tính chỉ số đối đầu trực tiếp trước hay sao ấy.
Tính hiệu số cụ ạ. Indo có quả mở màn thua Iraq 5-1 nên hiệu số hơi phế
 

Dminnn2018

Xe tải
Biển số
OF-819377
Ngày cấp bằng
19/9/22
Số km
270
Động cơ
21,729 Mã lực
Tuổi
31
Hoàng Đức và Phan Tuấn Tài trận này được trả về vị trí sở trường đá hay ngay. Đúng kiểu đá của cụ Park ngày xưa quay trở về: Đội biết đá bung sức ở những thời điểm quan trọng, giữ thể lực, khi đã tấn công là tấn công liên tục như sóng vỗ bờ, các pha bóng nguy hiểm cơ hội ăn bàn đến liên tục. Nếu biết chắt chiu hơn, hạn chế biểu diễn thì Tuấn Hải có thể chuyền cho Tiến Linh ấn định 3-1, dân đỡ đau tim…

Hàng công cần mẫn nhất là Văn Toàn, tận dụng cơ hội tốt, Hoàng Đức thoát pressing tốt cầm nhịp hay (Mà Phillipines cũng pressing không rát). Hàng thủ thì chưa vào form, dâng quá cao, Văn Lâm hoá báo thủ chơi chân tệ hại, Đức Chiến hay bị giật mình (Có thể vì anh này không chơi đúng vị trí sở trường như ở Thể Công Viettel). Có thể bộ 3 trung vệ Đức Chiến, Tiến Dũng, Duy Mạnh được dùng như giải pháp tình thế ở trận này để trụ cột nghỉ ngơi cho trận sau…

Em lại tức thằng cha Trâu Dê và cay hộ VFF bị ăn quả lừa bánh vẽ. Theo em nếu đội hình này lối đá này trận gặp Indo lượt về Mỹ Đình, có thể mình đã có kết quả hoà, cửa đi tiếp sáng hơn hẳn tình thế tệ hại bây giờ
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,397
Động cơ
183,135 Mã lực
Tuổi
38
Cụ ăn gì mà hậm hực thế, sống nó phải thoáng tý, sân si ít thôi. Nhìn tinh thần các cầu thủ hôm nay chắc chắn hơn những trận trước, hlv cũng có trách nhiệm hơn. Đm 10 trận thua liên tiếp thì trận này thay phil bằng Lào thì thắng vẫn vui. Cái tối thiểu thế mà cụ ko biết à mà con hậm hực
Cảm nhận sao nói vậy thôi có gì mà hậm hực nhỉ.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,397
Động cơ
183,135 Mã lực
Tuổi
38
Philippines đá chậm và ko áp sát, nên đội vẫn phối hợp ngắn được. Các cầu thủ VN xử lý bước 1 vẫn kém nên nếu bị áp sát đá nhanh như Indo thì loạn đội hình ngày. Tuyển VN vẫn còn nhiều việc phải làm lắm.
Thôi kệ mấy cụ ấy đi, vn hiện tại no hope rồi , chờ lứa sau xem ntn
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
627
Động cơ
402,210 Mã lực
Vậy mà lão Trâu Dê xếp HĐ đá tiền đạo, đá ko được thì đánh giá kém rồi cho dự bị :))

Nghĩ mà cay trong 1 năm mà lão này phá nát cả bóng đá VN
Cay trâu lắm nhưng cũng tức vff ko kém vì đã ký với trâu khá nhanh và vội vàng. Lợi ích cho ai ?
 

maitrang1972

Xe điện
Biển số
OF-189866
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
2,529
Động cơ
358,300 Mã lực
Có 2 điểm rất đáng chờ đợi ở loạt trận cuối:
- Vì Phi mới thay HLV và ông này rất máu chiến chứ ko phải dạng ngồi cho đủ chỗ. Chưa kể đám cầu thủ ngoại mới nhập về của Phi đang háu thể hiện và có thực lực chứ ko phải là kém, nên trận tới còn hy vọng Phi cầm hòa được chứ ko buông súng.
- Trận tới In-Phi đá trước giờ VN đá Irac nên sau trận In-Phi, VN sẽ biết phải làm gì. Nếu như ý là Phi hòa In thì trận cuối nói thẳng là sống chết cũng phải đá và thắng. Còn In mà thắng Phi thì thôi, người hâm mộ cũng đỡ mất công thức đêm thức hôm xem nốt trận cuối vô thưởng vô phạt của VN.
Em lại cho rằng, nếu không còn cơ hội vào vòng trong, thì vẫn phải thắng bằng được Irac, và cần phải cổ vũ nhiệt hơn nữa.
Lý do : Kiếm điểm để quay trở lại tốp 100, quay lại mâm trên ở Châu á. :P.
 
Biển số
OF-400561
Ngày cấp bằng
10/1/16
Số km
602
Động cơ
236,832 Mã lực
Tuổi
33
HĐ cơ thể cao to nên khá chậm chạp, được cái kỹ thuật và xoay trở tốt kéo lại, cần phải tự rèn thêm sự nhanh nhẹn thì mới ra Quốc tế đá được. Việc chính nên là thu hồi và phân phối bóng
Thanh niên này em trước em đánh giá cao nhưng sau bệnh sao số và đi đá phủi quay quảng cáo xuống nhanh thật.( đây gần như là bệnh của mấy cầu thủ nhà mình). Phong độ xuống nhanh hơn tụt quần
 

Khoanglang1990

Xe đạp
Biển số
OF-860796
Ngày cấp bằng
5/6/24
Số km
48
Động cơ
161 Mã lực
Tuổi
33
Trận mở màn thắng 3-2 khởi đầu quá là may mắn !
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top