[Funland] Hoa hậu đúng là con điên

Biển số
OF-709891
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
1,254
Động cơ
112,727 Mã lực
Con người ta thiếu cái gì thì người ta sẽ khao khát hoặc thù hằn cái đó, con mẹ ts này nó có thù với cái đẹp.
 

Tứ Vô Lượng

Xe container
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,139
Động cơ
250,946 Mã lực
TS ĐH là nhà khoa học xã hội đúng ra phải có cách nhìn sâu sắc đa chiều chứ đâu phải phiến diện hẹp hòi như thế. Sự cảnh tỉnh của TS đối với thế hệ trẻ có nhan sắc là đúng. Nhưng nói hoa hậu là con điên thì không thể chấp nhận được với người có trình độ như TS ĐH? Nó thể hiện cái gì đó mang tính đố kị, hẹp hòi.
Nhà báo cũng có câu kết để đỡ mang tiếng giật tít câu view, chúa tha tội cho anh nhà báo đã lấy ĐH ra làm trò đùa câu view rồi còn kết bài xỉa xói :) bi kịch của ĐH là ko biết đấy là bi kịch.

"Hiện nay, một trong những thực trạng đáng báo động ở nước ta là bình dân hóa hoa hậu và quần chúng hóa tiến sĩ. Cho nên, tiến sĩ mới bảo hoa hậu là “con điên”, còn hoa hậu mỉa mai tiến sĩ ăn nói kém duyên. Scandal chua chát này, tại anh tại ả hay tại cả đôi đàng?"
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,945
Động cơ
499,179 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Toàn ngồi xó bếp phán thay đại gia thôi cụ ợ. Mệ, đã là đại gia tiền tấn thì ngta cần đẳng cấp, chứ ko cần người vợ hầu hạ như con ở. Cần 1 người xinh đẹp đi bên cạnh. Cũng như khi có tiền thì ngta chơi xe xịn chứ ko cần cái vios hay camry ăn chắc mặc bền. Người xấu thì nghĩ ra đủ chuyện để chê/ nói xâu người đẹp, ít tiền thì chê cái xe xịn nhanh mất giá, bảo dưỡng đắt.
Cũng có lý :D
 

Gà và Gà

Đi bộ
Biển số
OF-787811
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
4
Động cơ
1,581,885 Mã lực
Em nói thật với các cụ là bà này hay có những phát ngôn vô văn hóa...không hiểu bà đã có nghiên cuu khoa học nào ứng dụng cho xh chưa...? Với lại nhan sắc của má này thì khỏi bàn,nể ông nào lái được....em chỉ nhìn thấy má này là nó sun vào như con giun ngay.....
Con sâu của cụ có vẻ rất nhạy cảm với nhan sắc.:))
 

7vienngocrong

Xe tăng
Biển số
OF-329143
Ngày cấp bằng
30/7/14
Số km
1,686
Động cơ
317,108 Mã lực
Nơi ở
Hcm
Cô gái nào mà làm dâu bà tiến sĩ này mệt luôn à. Bà tính cách cực đoan quá. Người con gái đẹp thì chả có tội tình gì, hoa hậu càng k có tội nếu họ k làm gì sai trái. Phụ nữ đẹp là tài sản quý của bản thân họ, ai biết tận dụng tài sản đó để phát triển bản thân thì đó là cái phúc của người ấy. Ai đẹp mà k biết quý trọng, phung phí cái đẹp để bị ứng vào câu hồng nhân bạc phận thì ráng chịu.
Còn đại gia thích hoa hậu là chuyện bình thường, ai mà k thích gái đẹp chứ, huống hồ chi đại gia. Chuyện cá nhân của hoa hậu thì quản chi cho mệt người. Thời đại này ai cũng muốn trau chuốt cho đẹp lên, khi đẹp thấy tự tin hơn yêu đời hơn đó là lí do bs thẫm mỹ đắc khách.Cô tiến sĩ k nên dùng các từ ngữ cực đoan như vậy trước công chúng, nó làm xấu bản thân cô ấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top