[VOC] Hỏi-Đáp tất cả các vấn đề của VĐV tại mùa giải PVOIL VOC 2020

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
788
Động cơ
77 Mã lực
Cover-VOC-2020.jpg

Thớt dành để giải đáp các thắc mắc của vận động viên (VĐV) về các vấn đề xoay quanh PVOIL VOC 2020. BTC PVOIL VOC 2020 sẽ bám sát vào Điều lệ giải đã công bố và đưa ra những quy định, quy chuẩn và giải đáp các thắc mắc của các VĐV một cách rõ ràng cho giải đấu qua các thông báo được đăng tải trên các kênh truyền thông của OTOFUN.

Và để giải đáp các thắc mắc hiện có của các đội, BTC PVOIL VOC 2020 lập topic này để giải đáp tất cả các câu hỏi của đội thi. Các VĐV nào có thắc mắc xin mạnh dạn đặt câu hỏi cho BTC. Đại diện BTC PVOIL VOC 2020 sẽ có câu trả lời ngay để làm sáng tỏ những thắc mắc của các VĐV.

Trân trọng!

--
Mục lục PVOIL VOC 2020

1- Điều lệ giải Đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2020
2- Hỏi-Đáp tất cả các vấn đề của VĐV tại mùa giải PVOIL VOC 2020
 
Chỉnh sửa cuối:

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
954
Động cơ
87 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Góp ý:
I. Đối với hàng Bán tải và Mở rộng thì không chia theo dung tích động cơ
Đối với hang Cơ bản và Nâng cao thì nên chia theo dung tích động cơ thì giải sẽ hấp dẫn hơn, có nhiều giải thưởng hơn (ví dụ dưới 3000cm3 và trên 3000cm3..)
II.
Nên quy định về đội hỗ trợ cho các đội thi như:
1. Chỗ tập trung của các đội
2. Chỗ tập kết cho hậu cần, sửa xe..
3. Ăn uống các đội tự túc...
Tks!
 
  • Vodka
Reactions: VOC

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,293
Động cơ
26,082 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Góp ý:
I. Đối với hàng Bán tải và Mở rộng thì không chia theo dung tích động cơ
Đối với hang Cơ bản và Nâng cao thì nên chia theo dung tích động cơ thì giải sẽ hấp dẫn hơn, có nhiều giải thưởng hơn (ví dụ dưới 3000cm3 và trên 3000cm3..)
II.
Nên quy định về đội hỗ trợ cho các đội thi như:
1. Chỗ tập trung của các đội
2. Chỗ tập kết cho hậu cần, sửa xe..
3. Ăn uống các đội tự túc...
Tks!
Phần phân hạng nếu chia ra thêm thì sự phức tạp của toàn hệ thống sẽ tăng lên nhiều bác ạ, chưa nói việc kiểm tra về kỹ thuật trong một số trường hợp không khả thi.

Các nội dung liên quan tới hậu cần của các đội thi sẽ công bố sau.

Vẫn như mọi năm, các đội tự túc việc ăn nghỉ trong thời gian thi đấu và thi thông trưa, không nghỉ trưa.
 

Unbreakable

Xe đạp
Biển số
OF-50224
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
48
Động cơ
7 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Em thấy quy định này có vẻ cứng nhắc, vì nhiều đội đua có thể có nhu cầu đổi tay lái giữa 2 vđv tùy chiến thuật, thế mạnh từng người cho các track khác nhau. Vậy BTC xem xét có thể đưa ra quy định linh động hơn cho việc đổi lái như các năm trước không ạ

●Vận động viên lái chính là người chịu trách nhiệm chính trước Ban Tổ chức về việc đăng ký thi đấu; sự tuân thủ, sự an toàn và sẵn sàng của vận động viên và xe thi đấu. Vận động viên lái chính cũng là người cầm lái xe thi đấu, trừ những bài thi quy định đổi lái, hoặc những bài thi cho phép đổi lái, hoặc trong trường hợp vận động viên lái phụ giúp vận động viên lái chính khi xe gặp sự cố.
 

quanganhbeo

Xe tải
Biển số
OF-22725
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
261
Động cơ
120 Mã lực
E cũng thấy ko ổn trong việc này.
ngay tại điều lệ cũng đá nhau.
- Tại mục IV quy định chung, điều 1 quy định với đội thi : 2 vđv hoàn toàn tự đổi lại cho nhau trong suốt quá trình thi.
- vẫn tại Mục IV này, điều 2 quy định với vđv thì lại đá vào cà thằng điều 1.
vđv lái chính phải lái và ko dc đổi lái cho lái phụ.
* Tại VOC trước nay chưa bao h bắt buộc lái chính phải lái toàn bộ trừ bắt Buộc ở bài đổi lái.
* VOC là 1 cuộc thi, và các vđv cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể thông qua phân công bàn bạc nhau, trao đổi và phân tích thế mạnh của từng giống chã.
ấy thế nếu quy định của btc bắt giống lái suốt thì may rủi quá.
1 là sức khoẻ vđv giống hoặc chã có thể ko đảm bảo nếu ko có sự thay đổi linh hoạt .
2 là chiến thuật của từng team có thể khác nhau dẫn đến cứng nhắc của btc sẽ ảnh hưởng thành tích của team.
3 là may rủi thế nào mà giống ốm, đau chân, đau tay,... thì vẫn bắt giống lái theo quy định của btc sao?
4 là cuộc chơi cuộc thi này e nghĩ là bình đẳng giữa giống với chã.Đôi khi chã lái ổn hơn. Cơ mà vì lý do tế nhị ko đứng tên giống. nếu quy định của btc bắt buộc giống lái thì "phân biệt đối xử" chã vãi ra. Gây cảm giác hờn kinh của thằng chã.
hờ hờ. E có 1 vài chia sẻ với btc nhằm hoàn thiện hơn nữa các quy định.
 

NAKIO

Đang đủn xe...
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,264
Động cơ
4,954 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
E cũng thấy ko ổn trong việc này.
ngay tại điều lệ cũng đá nhau.
- Tại mục IV quy định chung, điều 1 quy định với đội thi : 2 vđv hoàn toàn tự đổi lại cho nhau trong suốt quá trình thi.
- vẫn tại Mục IV này, điều 2 quy định với vđv thì lại đá vào cà thằng điều 1.
vđv lái chính phải lái và ko dc đổi lái cho lái phụ.
* Tại VOC trước nay chưa bao h bắt buộc lái chính phải lái toàn bộ trừ bắt Buộc ở bài đổi lái.
* VOC là 1 cuộc thi, và các vđv cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể thông qua phân công bàn bạc nhau, trao đổi và phân tích thế mạnh của từng giống chã.
ấy thế nếu quy định của btc bắt giống lái suốt thì may rủi quá.
1 là sức khoẻ vđv giống hoặc chã có thể ko đảm bảo nếu ko có sự thay đổi linh hoạt .
2 là chiến thuật của từng team có thể khác nhau dẫn đến cứng nhắc của btc sẽ ảnh hưởng thành tích của team.
3 là may rủi thế nào mà giống ốm, đau chân, đau tay,... thì vẫn bắt giống lái theo quy định của btc sao?
4 là cuộc chơi cuộc thi này e nghĩ là bình đẳng giữa giống với chã.Đôi khi chã lái ổn hơn. Cơ mà vì lý do tế nhị ko đứng tên giống. nếu quy định của btc bắt buộc giống lái thì "phân biệt đối xử" chã vãi ra. Gây cảm giác hờn kinh của thằng chã.
hờ hờ. E có 1 vài chia sẻ với btc nhằm hoàn thiện hơn nữa các quy định.

Em thấy quy định này có vẻ cứng nhắc, vì nhiều đội đua có thể có nhu cầu đổi tay lái giữa 2 vđv tùy chiến thuật, thế mạnh từng người cho các track khác nhau. Vậy BTC xem xét có thể đưa ra quy định linh động hơn cho việc đổi lái như các năm trước không ạ

●Vận động viên lái chính là người chịu trách nhiệm chính trước Ban Tổ chức về việc đăng ký thi đấu; sự tuân thủ, sự an toàn và sẵn sàng của vận động viên và xe thi đấu. Vận động viên lái chính cũng là người cầm lái xe thi đấu, trừ những bài thi quy định đổi lái, hoặc những bài thi cho phép đổi lái, hoặc trong trường hợp vận động viên lái phụ giúp vận động viên lái chính khi xe gặp sự cố.

TM BĐH giải đấu cám ơn ý kiến của các bác, BĐH giải ghi nhận các ý kiến này và sẽ đưa ra họp bàn để điều chỉnh trong cuộc họp tới đây.
 

Quăng BOM BOM

Xe đạp
Biển số
OF-591171
Ngày cấp bằng
20/9/18
Số km
14
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
40
Xe thi đấu hạng bán tải việt nam nắp them giáp gầm có phạm quy ko
 
  • Vodka
Reactions: VOC

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
788
Động cơ
77 Mã lực
Xe thi đấu hạng bán tải việt nam nắp them giáp gầm có phạm quy ko
Căn cứ vào mục V.2 Điều lệ của giải thì xe thi đấu hạng Bán Tải Việt Nam không được phép lắp thêm giáp gầm bác nhé.
 

Quăng BOM BOM

Xe đạp
Biển số
OF-591171
Ngày cấp bằng
20/9/18
Số km
14
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
40
Xin hỏi BTC trong quá trình thi có nhg trường hợp bất khả kháng làm lái chính(giống) bị thương (đau tay ko lái đc. Đau chân ko đạp ga đạp phanh đc) thì lúc đó lái phụ (chã) có đc thay thế để tiếp tục bài thi ko. Nếu đc thì cần những thủ tục gì vào báo cho ai zin cảm ơn
 

quanganhbeo

Xe tải
Biển số
OF-22725
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
261
Động cơ
120 Mã lực
Xin hỏi BTC trong quá trình thi có nhg trường hợp bất khả kháng làm lái chính(giống) bị thương (đau tay ko lái đc. Đau chân ko đạp ga đạp phanh đc) thì lúc đó lái phụ (chã) có đc thay thế để tiếp tục bài thi ko. Nếu đc thì cần những thủ tục gì vào báo cho ai zin cảm ơn
Đấy. E cũng nêu 1 loạt các vấn đề liên quan nếu BTC đóng cứng quy định như đã nêu tại điều lệ về việc bắt giống phải lái các bài.
tình huống sảy ra như bác Quăng bom nêu chỉ là 1 ví dụ nhỏ thôi đã gây khó cho các team và chính cho BTC.
2 ngày thi đấu cường độ cao ko nghỉ trưa, tối chạy TZ sẽ ko thể đảm bảo sức khoẻ khi để thằng giống gánh tất.
 

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
788
Động cơ
77 Mã lực
Xin hỏi BTC trong quá trình thi có nhg trường hợp bất khả kháng làm lái chính(giống) bị thương (đau tay ko lái đc. Đau chân ko đạp ga đạp phanh đc) thì lúc đó lái phụ (chã) có đc thay thế để tiếp tục bài thi ko. Nếu đc thì cần những thủ tục gì vào báo cho ai zin cảm ơn
Phần này, bên trên BĐH giải đã có ghi nhận rồi bác nhé, mọi thông tin liên quan tới vấn đề này khi có sẽ được thông báo tới tất cả các VĐV.
TM BĐH giải đấu cám ơn ý kiến của các bác, BĐH giải ghi nhận các ý kiến này và sẽ đưa ra họp bàn để điều chỉnh trong cuộc họp tới đây.
 

quanganhbeo

Xe tải
Biển số
OF-22725
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
261
Động cơ
120 Mã lực
Thêm nữa, các cụ BTC cũng cần thấy 1 vấn đề.
có những team thi đấu là vợ chồng.
Ấy thế nếu bài qua cầu, giả sử ô Chồng lái (giống) thì chã là phụ nữ bê sao nôi cây TO.
rõ ràng lúc này chã lái và ông chồng nhảy xuống bê cầu.
Nếu như theo Đièu Lệ thì không dc. Hờ hờ.
 

Quăng BOM BOM

Xe đạp
Biển số
OF-591171
Ngày cấp bằng
20/9/18
Số km
14
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
40
Đấy. E cũng nêu 1 loạt các vấn đề liên quan nếu BTC đóng cứng quy định như đã nêu tại điều lệ về việc bắt giống phải lái các bài.
tình huống sảy ra như bác Quăng bom nêu chỉ là 1 ví dụ nhỏ thôi đã gây khó cho các team và chính cho BTC.
2 ngày thi đấu cường độ cao ko nghỉ trưa, tối chạy TZ sẽ ko thể đảm bảo sức khoẻ khi để thằng giống gánh tất.
CCCM có đồng ý với e la giải năm nay BĐH lên để mở vấn để giống chạy hay chã chạy ko ạ. Vị mỗi đội có chiến thuật riêng, và mỗi người có thế mạnh riêng. Người chạy tốt đường gồ ghề mấp mô người chạy tốt đg chơn trượt bùn lầy.. đừng bắt ông giống làm hết mọi việc hãy để ông chã sản sẻ. (Ví như hạng bán tải việt nam có 5 bài thì giông chạy 3 bài chã chạy 2 bài tùy sắp xếp chiến thuật của team) tất nhiên mọi trách nhiệm liên quan đến team đội thì giống vẫn là chính. E nghi nếu đc như thế này thì cuộc chơi sẽ vui và quyết liệt hơn ạ BĐH xem sét
 
Biển số
OF-409219
Ngày cấp bằng
8/3/16
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Ha Noi
"Được lắp thêm móc kéo sau và các phụ kiện không ảnh hưởng đến tính năng vận hành như: nắp thùng, giá nóc, ống thở, đồ trang trí" - BTC cho tôi hỏi theo điều lệ như thế này thì xe thi đấu hạng "Bán tải Việt Nam" có được phép lắp giáp gầm không? Giáp gầm này không ảnh hưởng tới tính năng vận hành nhưng rất có giá trị bảo vệ chiếc xe đua địa hình. Tôi nghĩ giáp gầm nên được chấp nhận để bảo vệ cho chiếc xe của VĐV.
 

Quăng BOM BOM

Xe đạp
Biển số
OF-591171
Ngày cấp bằng
20/9/18
Số km
14
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
40
"Được lắp thêm móc kéo sau và các phụ kiện không ảnh hưởng đến tính năng vận hành như: nắp thùng, giá nóc, ống thở, đồ trang trí" - BTC cho tôi hỏi theo điều lệ như thế này thì xe thi đấu hạng "Bán tải Việt Nam" có được phép lắp giáp gầm không? Giáp gầm này không ảnh hưởng tới tính năng vận hành nhưng rất có giá trị bảo vệ chiếc xe đua địa hình. Tôi nghĩ giáp gầm nên được chấp nhận để bảo vệ cho chiếc xe của VĐV.
E cg cùng câu hỏi như bác kết quả là ko đc lắp giáp gầm bác ạ. Thật sự mà nói giám gầm ko ảnh hưởng đến tính năng vận hành của xe mà chỉ bảo vệ phần máy và bình dầu trục catđang. Vốn dĩ thiết kế xe đã có giáp gầm bảo về máy nhg vì thiết kế nhà sx mỏng lên khi đưa xe vào thi thố sẽ ko đảm bảo nên ae VĐV mới lắp thêm để tránh những thiệt hại ko đgs có thiết nghĩ BĐH nên mở cho xe hạng bán tải việt nam đc phép lắp giáp gầm
 

Ha07

Xe tăng
Biển số
OF-383467
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
1,887
Động cơ
3,883 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
linh đàm hoàng mai hà nội
chã của e có việc đột xuất nên ko tham gia đc. e muốn đổi chã thì vào đâu bác
 
  • Vodka
Reactions: VOC

NAC16

Xe tải
Biển số
OF-412604
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
401
Động cơ
69 Mã lực
Căn cứ vào mục V.2 Điều lệ của giải thì xe thi đấu hạng Bán Tải Việt Nam không được phép lắp thêm giáp gầm bác nhé.
Năm 2019 em có hỏi vấn đề này lúc khám xe thì BTC nói không sao.
Năm nay mong BTC đưa ra chi tiết sát sao điểu lệ để mang lại công bằng cho các đội đua.
 
  • Vodka
Reactions: VOC
Thông tin thớt
Đang tải
Top