[Funland] Hỏi về bảo hành Iphone tại JPORI 143 Nguyễn Chí Thanh

An Nguy

Xe tải
Biển số
OF-297981
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
241
Động cơ
40,273 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm
Như tiêu đề thớt, em có vướng mắc nhỏ muốn hỏi các cụ thông thái ạ.

Tình hình là em muốn có 1 cái điện thoại tàm tạm để dùng mà ngân sách lại hạn hẹp, do không có kinh nghiệm lựa máy cũ lắm nên em có tin tưởng và ra JPORI vác 1 em XS MAX 64 Gb cũ về vào tháng 12/2020 (thời điểm mua thấy cũng mới và pin tầm 94-95% gì đó), thời gian bảo hành phần cứng là 6 tháng (do máy cũ nên cũng không đòi hỏi bảo hành dài được, với đây chắc cũng là thời gian chung của cửa hàng máy cũ).

Sau một thời gian sử dụng thì thấy bình thường nhưng đến ngày đẹp trời vừa rồi thì bị treo táo, em có update và restore máy đều không được. Em lại vác máy ra cửa hàng để xử lý. Các bạn tại cửa hàng cũng không xử lý được phần mềm. Do đó, đoán có thể do lỗi phần cứng, máy em còn bảo hành nên các bạn kỹ thuật có mở máy để kiểm tra. Sau khi mở máy thì thấy một số viền xung quanh máy, xung quanh một số chi tiết như ốc và chi tiết kim loại không sáng bóng như ban đầu => các bạn có trao đổi do máy bị ngâm nước(hoặc bị hơi nước bay vào) dẫn đến hỏng các thiết bị, và trường hợp này là bị nặng => từ chối bảo hành. Với lý do vậy em cũng không cãi lại được là không phải do người dùng.

Em mới sử dụng chưa tới 6 tháng, cũng chưa bị rơi nước lần nào. Còn vụ hơi nước thì có thể do hôm nào đó em vào nhà tắm thì cũng có thể. Nên em muốn hỏi các cụ là một số lần mang vào nhà tắm như vậy thì có thể dẫn đến tình trạng trên được ko?

Trong trường hợp hơi nước bay vào như vậy thì cửa hàng có cần chứng minh lỗi phần cứng do hơi nước hay không? Do em cũng không thấy họ kiểm tra gì thêm mà chỉ mở ra xem thôi.

Chân thành cám ơn các cụ.



z2481015544341_b0275dabcbbcaffa518c608d78e4f1f6.jpg


z2481015544678_6320c8ab582cab2c336e756ad07aa456.jpg


z2481015524823_9f8fc9b1f0730f717dca357681a165e6.jpg


z2481015544678_6320c8ab582cab2c336e756ad07aa456.jpg

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top