Hyundai Phạm Hùng

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Chưa sử dụng dịch vụ gì của Hyundai nói chung và Hyundai Phạm Hùng nói riêng nhưng em thấy bên Honda có lẽ được 10 điểm về dịch vụ thì Hyundai may ra được 2 điểm.

Vào trang web của Hyundai Việt Nam (Thành Công) search số điện thoại của đại lý Miền Bắc, chọn Hyundai Phạm Hùng => số điện thoại tổng đài và số hotline.

Gọi cho số tổng đài thì 10 lần cả 10 lần nghe máy tự động trả lời với một em gái giọng ngái ngủ ề à :'... chuyển cho điện thoại viên.." rồi lại nghe tút tút kiểu chuyển máy sau đó khoảng một lúc thì cúp máy. Gọi cho số hotline (là một số di động) thì 10 lần cả 10 lần "...thuê bao có thể ngoài vùng phục vụ hoặc tắt máy.."

Những chi tiết nhỏ như thế có lẽ cũng có thể khái quát về dịch vụ của mấy anh xe hàn chắc cũng chả khá hơn gì. Em vừa là khách hàng của Hyundai Phạm Hùng được 2 tuần nay nhưng có lẽ lần kế tiếp và nếu có giới thiệu anh em bạn bè có lẽ phải tham khảo kỹ mới được :D

Thất vọng về Hyundai Phạm Hùng.

PS: Honda mà nó có SUV 7 chỗ kiểu Pilot phân phối chính hãng chắc em chả bao giờ quan tâm đến Santafe - dịch vụ sau bán hàng của họ thật sự hoàn hảo.
 
Chỉnh sửa cuối:

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
cụ cần tư vấn gì thêm vậy ạ?
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
số hotline di động có lẽ là cụ gọi đúng lúc nhân viên đang nghe điện thoại, nên nhà mạng báo tắt máy...đt của e cũng bị như vậy rất nhiều lần khi đang nghe đt mà có ng gọi đến cụ ạ.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Làm gì có chuyện nhà mạng báo tắt máy khi máy bận được. Em dùng di động 20 năm nay rồi nên bác đừng giải thích kiểu lý do khách quan thế.
Làm dịch vụ hoặc bán hàng thì cái hotline hoặc tổng đài tư vấn bán hàng là những số điện thoại quan trọng bậc nhất. Nó là kênh thông tin kết nối NSX hoặc NPP với khách hàng. Đành rằng khách hàng có thể liên lạc với sales nhưng sales bận, nghỉ phép, v...v... thì khách hàng phải kết nối được với công ty để trao đổi thông tin chứ.
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
Làm gì có chuyện nhà mạng báo tắt máy khi máy bận được. Em dùng di động 20 năm nay rồi nên bác đừng giải thích kiểu lý do khách quan thế.
Làm dịch vụ hoặc bán hàng thì cái hotline hoặc tổng đài tư vấn bán hàng là những số điện thoại quan trọng bậc nhất. Nó là kênh thông tin kết nối NSX hoặc NPP với khách hàng. Đành rằng khách hàng có thể liên lạc với sales nhưng sales bận, nghỉ phép, v...v... thì khách hàng phải kết nối được với công ty để trao đổi thông tin chứ.
đúng là e đang giải thích vì lý do khách quan đây cụ( nhà mạng), tại bản thân e chỉ là sale thôi, nhưng có lúc nghe đt có ng khác gọi đến thỉnh thoảng mạng lại báo tắt máy, nhất là khi đang nghe cuộc gọi đó có time lâu lâu chút cụ ạ. vừa sáng nay e ngồi lv với bạn cầm hotline di động ở Hyundai Phạm Hùng mà bạn ý nghe đt liên tục.
 

Manh Nam SHBC

Xe buýt
Biển số
OF-350978
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
841
Động cơ
273,812 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đang ngắm Sonata mà như thế này thì té thôi, chọn Optima cho lành. Bên Kia cực nhiệt tình luôn.

Tuần trước vào lúc 10h30 em đến xem con Camry 2.0E ở Toyota Mỹ Đình cũng thế, mình ra vào chẳng ai thèm tiếp luôn. Chưa mua còn thế chứ mua rồi gọi thế chó nào được.

Hình như bọn Toyota thần thánh nó xem khách hàng chỉ là những tín đồ mê muội bắt gì phải theo ấy hay sao ý, đợt trong tết em đến showroom Toyota Thăng Long ở đường Cầu Giấy cũng thế, mặc mẹ khách hàng không quan tâm, khách cần sẽ phải cùi lạy mình, lúc đó tính.

Đó là lý do tại sao em chọn Kia, bước vào cửa đón tiếp nhiệt tình, đến thay dầu được rửa xe miễn phí, sau một tuần có nhân viên gọi điện hỏi han chăm sóc tận tình.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,528
Động cơ
2,116,548 Mã lực
Chưa sử dụng dịch vụ gì của Hyundai nói chung và Hyundai Phạm Hùng nói riêng nhưng em thấy bên Honda có lẽ được 10 điểm về dịch vụ thì Hyundai may ra được 2 điểm.

Vào trang web của Hyundai Việt Nam (Thành Công) search số điện thoại của đại lý Miền Bắc, chọn Hyundai Phạm Hùng => số điện thoại tổng đài và số hotline.

Gọi cho số tổng đài thì 10 lần cả 10 lần nghe máy tự động trả lời với một em gái giọng ngái ngủ ề à :'... chuyển cho điện thoại viên.." rồi lại nghe tút tút kiểu chuyển máy sau đó khoảng một lúc thì cúp máy. Gọi cho số hotline (là một số di động) thì 10 lần cả 10 lần "...thuê bao có thể ngoài vùng phục vụ hoặc tắt máy.."

Những chi tiết nhỏ như thế có lẽ cũng có thể khái quát về dịch vụ của mấy anh xe hàn chắc cũng chả khá hơn gì. Em vừa là khách hàng của Hyundai Phạm Hùng được 2 tuần nay nhưng có lẽ lần kế tiếp và nếu có giới thiệu anh em bạn bè có lẽ phải tham khảo kỹ mới được :D

Thất vọng về Hyundai Phạm Hùng.

PS: Honda mà nó có SUV 7 chỗ kiểu Pilot phân phối chính hãng chắc em chả bao giờ quan tâm đến Santafe - dịch vụ sau bán hàng của họ thật sự hoàn hảo.
Hyundai PH e đã mua một lần và sẽ không bao giờ quay lại. Vừa rồi có mua Tucson thì e mua chỗ khác.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,528
Động cơ
2,116,548 Mã lực
Đang ngắm Sonata mà như thế này thì té thôi, chọn Optima cho lành. Bên Kia cực nhiệt tình luôn.

Tuần trước vào lúc 10h30 em đến xem con Camry 2.0E ở Toyota Mỹ Đình cũng thế, mình ra vào chẳng ai thèm tiếp luôn. Chưa mua còn thế chứ mua rồi gọi thế chó nào được.

Hình như bọn Toyota thần thánh nó xem khách hàng chỉ là những tín đồ mê muội bắt gì phải theo ấy hay sao ý, đợt trong tết em đến showroom Toyota Thăng Long ở đường Cầu Giấy cũng thế, mặc mẹ khách hàng không quan tâm, khách cần sẽ phải cùi lạy mình, lúc đó tính.

Đó là lý do tại sao em chọn Kia, bước vào cửa đón tiếp nhiệt tình, đến thay dầu được rửa xe miễn phí, sau một tuần có nhân viên gọi điện hỏi han chăm sóc tận tình.
E chưa mua nhiều chỗ nhưng cơ bản thấy Trường Hải là rất ốn khi mua và dv sau bán.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Sao bác ngồi làm việc với bạn cầm hotline di động của Hyundai Phạm Hùng trong giờ làm việc được nhỉ?
Về nguyên tắc nhân viên trực hotline phải thường trực điện thoại trong giờ làm việc (có thể vài người cùng làm) nhưng hotline lại ngồi làm việc xong lại bận nghe điện thoại (kể cả di động) nghe giống như vừa bế em vừa quấy bột ý nhỉ. Không chuyên nghiệp nó ở chỗ ý bác nhé :D

Không rõ các bác ở trên cũng nhận xét tiêu cực về đại lý này không chứ nếu đúng thì ban lãnh đạo đại lý phải xem lại :D

đúng là e đang giải thích vì lý do khách quan đây cụ( nhà mạng), tại bản thân e chỉ là sale thôi, nhưng có lúc nghe đt có ng khác gọi đến thỉnh thoảng mạng lại báo tắt máy, nhất là khi đang nghe cuộc gọi đó có time lâu lâu chút cụ ạ. vừa sáng nay e ngồi lv với bạn cầm hotline di động ở Hyundai Phạm Hùng mà bạn ý nghe đt liên tục.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Toyota hồi 2003 em mua Vios thì thái độ sales rất tốt. Sau đến khi định xem Altis 2008 thì sợ Toyota sales quá :D, chọn Honda Civic cho nó hợp xu hướng thì thấy 8 năm nay Honda dịch vụ sau bán hàng không thể chê luôn (từ Mỹ Đình, Long Biên và Tây Hồ)

Đang ngắm Sonata mà như thế này thì té thôi, chọn Optima cho lành. Bên Kia cực nhiệt tình luôn.

Tuần trước vào lúc 10h30 em đến xem con Camry 2.0E ở Toyota Mỹ Đình cũng thế, mình ra vào chẳng ai thèm tiếp luôn. Chưa mua còn thế chứ mua rồi gọi thế chó nào được.

Hình như bọn Toyota thần thánh nó xem khách hàng chỉ là những tín đồ mê muội bắt gì phải theo ấy hay sao ý, đợt trong tết em đến showroom Toyota Thăng Long ở đường Cầu Giấy cũng thế, mặc mẹ khách hàng không quan tâm, khách cần sẽ phải cùi lạy mình, lúc đó tính.

Đó là lý do tại sao em chọn Kia, bước vào cửa đón tiếp nhiệt tình, đến thay dầu được rửa xe miễn phí, sau một tuần có nhân viên gọi điện hỏi han chăm sóc tận tình.
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
Sao bác ngồi làm việc với bạn cầm hotline di động của Hyundai Phạm Hùng trong giờ làm việc được nhỉ?
Về nguyên tắc nhân viên trực hotline phải thường trực điện thoại trong giờ làm việc (có thể vài người cùng làm) nhưng hotline lại ngồi làm việc xong lại bận nghe điện thoại (kể cả di động) nghe giống như vừa bế em vừa quấy bột ý nhỉ. Không chuyên nghiệp nó ở chỗ ý bác nhé :D

Không rõ các bác ở trên cũng nhận xét tiêu cực về đại lý này không chứ nếu đúng thì ban lãnh đạo đại lý phải xem lại :D
hotline di động thì họ phải cầm theo người chứ cụ, khách gọi đến phải nghe máy chứ
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Bác ở tận Đông Em thì mỗi lần làm dịch vụ thì đi lại xa tít mù khơi người ta cũng ngại :D thường thì tâm lý người mua hay làm dịch vụ bảo dưỡng xe theo đại lý mua xe (mặc dù hãng nào cũng giống nhau ở chỗ mua xe chỗ này làm dịch chỗ khác cũng thế)
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
Bác ở tận Đông Em thì mỗi lần làm dịch vụ thì đi lại xa tít mù khơi người ta cũng ngại :D thường thì tâm lý người mua hay làm dịch vụ bảo dưỡng xe theo đại lý mua xe (mặc dù hãng nào cũng giống nhau ở chỗ mua xe chỗ này làm dịch chỗ khác cũng thế)
nghe quãng đg thì có vẻ xa, nhưng giờ đi từ nội thành sang chỗ e rất nhanh cụ ạ, mà bảo dưỡng bảo hành trên toàn quốc nên khách hàng cứ yên tâm ạ, hủng hộ chỉ tiêu cho ofer là chính mà cụ :D
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
mà cụ chủ mua xe gì của hyundai Phạm hùng thế ạ? cụ ký hợp đồng với sale tên là gì ạ? để e nhắn bạn ấy gọi lại cho cụ
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Bạn sales nhiệt tình bác à. Cái em góp ý là dịch vụ sau bán hàng của đại lý cần cải thiện nhiều hơn => khách hàng càng được hưởng nhiều ưu đãi :D

mà cụ chủ mua xe gì của hyundai Phạm hùng thế ạ? cụ ký hợp đồng với sale tên là gì ạ? để e nhắn bạn ấy gọi lại cho cụ
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,779 Mã lực
cụ chủ nghe
Bạn sales nhiệt tình bác à. Cái em góp ý là dịch vụ sau bán hàng của đại lý cần cải thiện nhiều hơn => khách hàng càng được hưởng nhiều ưu đãi :D
vâng, cụ đc nhân viên bên đó gọi lại thông báo giấy tờ chưa ạ? bạn cầm hotline di động lúc cụ gọi ko may đúng lúc bạn ý đi tiếp khách dưới hầm bia Lã vọng, nên sóng bị mất ạ.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Bạn sales nhiệt tình bác à. Cái em góp ý là dịch vụ sau bán hàng của đại lý cần cải thiện nhiều hơn => khách hàng càng được hưởng nhiều ưu đãi :D
Khiếp,A cho 1 bài thế này chết bên E.Giấy tờ xe E hẹn A chiều kiểm tra rồi báo lại mà A sốt sắng thế:D
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,830
Động cơ
476,365 Mã lực
Em giai xem lại anh có một ý nào nhắc đến sales không nhé?
Sales trong quan điểm của anh giống kiểu tiền đạo đá bóng ghi bàn thắng. Còn dịch vụ sau bán hàng là của các bạn phòng dịch vụ hay đại loại thế giống như là hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự vậy. Sales bán tốt mà phòng dịch vụ kém thì áp lực sau này của sales sẽ khó khăn nhiều hơn :D


Khiếp,A cho 1 bài thế này chết bên E.Giấy tờ xe E hẹn A chiều kiểm tra rồi báo lại mà A sốt sắng thế:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top