Khai phá tiềm năng MG HS 2.0 Trophy trên đường đua Đại Nam

thellliiiiik

Xe buýt
Biển số
OF-447689
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
877
Động cơ
217,077 Mã lực
Tuổi
34
Nếu việc lái xe trên điều kiện đường phố bình thường chưa lột tả hết các khả năng của chiếc MG HS 2.0 Trophy thì cơ hội cầm vô lăng trải nghiệm mẫu xe này trên đường đua Đại Nam – Bình Dương mang đến một góc nhìn khác về tiềm năng thật sự của mẫu CUV mới mẻ và thú vị này.

BOO_4986.JPG

MG HS 2.0 Trophy là chiếc CUV mạnh nhất phân khúc hiện tại, điều này dễ dàng tìm thấy trong các thông số kỹ thuật: công suất 225 mã lực, 350 Nm mô men xoắn, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đây là những con số không dễ tìm thấy trên bất kỳ mẫu CUV Nhật – Hàn có giá dưới 1 tỷ đồng nào. MG HS 2.0 Trophy cũng kiến tạo nên kỷ lục về tăng tốc so với các đối thủ cùng phân hạng khi mà chỉ mất 7 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

BOO_5458.JPG

Dù vậy, khách hàng khi lái thử ở các đại lý thông thường chỉ có thể cảm nhận một phần khả năng của chiếc xe ở việc cảm nhận khả năng cách âm hay khung gầm chắc chắn, động cơ khỏe mỗi khi thử đạp ga, khi xoay vô lăng cho cảm giác thật và linh hoạt. Đây là điều mà nhiều mẫu xe đối thủ cũng làm được. Đó cũng chính là lý do vì sao khi đưa MG HS 2.0 Trophy vào đường thử ở Đại Nam – Bình Dương là một cơ hội lớn cho những ai muốn khai thác hết sức mạnh và khả năng của chiếc CUV này.

Thử nghiệm dễ thực hiện nhất đối với mọi mẫu xe khi đưa vào trường đua Đại Nam là một đoạn thẳng đủ dài để tăng tốc. Đối với MG HS 2.0 Trophy, khi bật chế độ “Super Sport” và đạp hết ga, chiếc xe có thể đạt tốc độ khoảng 140 km/h trước khi vào khúc cua số 1. Người lái có thể cảm nhận được phần nào cảm giác “dính ghế” ở đoạn này.

BOO_5089.JPG

Khúc cua số 1 của trường đua này cũng chính là thử thách khó nhất cho khả năng cân bằng của mọi chiếc xe ở tốc độ cao. Hệ thống treo mềm của MG HS 2.0 Trophy có thể làm một số người cảm thấy hơi chông chênh một chút nhưng thực chất chiếc xe đã có sự bổ trợ thêm của hệ thống chống lật cũng như sự can thiệp phân bổ lực kéo của hệ thống AWD. Điều này giúp nó vẫn giữ được khả năng bám đường, ôm cua ổn định ở tốc độ khoảng 70-80 km/h ở khúc cua này. Và khi liên hệ tới các tình huống lái xe ngoài đường phố thông thường, khó có ai đạt tới tốc độ này.

Một khi đã vượt qua khúc cua số 1 với tốc độ cao nhất, các thử thách còn lại là không quá nhọc nhằn với MG HS 2.0 Trophy. Khác với sự thể hiện của một vài mẫu xe phổ thông khác, chiếc xe mang thương hiệu Anh Quốc này mang đến một cảm giác chắc và an toàn giống như cảm nhận trên các dòng xe Châu Âu. Đó là cái cảm giác mà người lái có thể tự tin cầm lái, ôm cua với kỹ năng của mình mà không hề sợ rằng chiếc xe có thể mất lái hay “lật” bất ngờ”.

BOO_8794.JPG

Cảm giác phải vần vô lăng liên tục trên MG HS 2.0 Trophy cũng là một trải nghiệm bất ngờ khi hệ thống trợ lực điện của xe có độ phản hồi mặt đường tốt, phản ứng nhanh và nhạy với nhu cầu của người lái, từ đó có thể chủ động làm chủ mọi khúc cua. Và có vẻ như khi đặt xe ở chế độ “Super Sport”, vô lăng này cũng trở nên “nhạy cảm” hơn thông thường.

Ấn tượng tiếp theo đến tự sự hiệu quả của hộp số ly hợp kép 6 cấp, việc thay đổi tốc độ liên tục trong trường đua cũng sẽ khiến hộp số phải làm việc “năng nổ” hơn. Ưu điểm của hộp số ly hợp kép là chuyển số nhanh, chính xác, nhờ đó mà quá trình tăng tốc hoặc giảm tốc diễn ra một cách mượt mà và gần như không có độ trễ.

Bài thử “slalom” giúp người lái cảm nhận độ cứng vững và ổn định khung gầm thông qua các thao tác đánh lái zig-zag, MG HS 2.0 Trophy có thể giữ một tốc độ trung bình khá trong suốt quá trình này mà không khiến người lái có cảm giác lúng túng khi phải né tránh các chướng ngại vật phía trước.

Chỉ cần có một chút kỹ năng trong việc lái xe tốc độ cao, hay nắm rõ các tiêu chuẩn “racing line” trên đường đua, MG HS 2.0 Trophy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lái xe thể thao. Tất nhiên với trọng tâm cao và hệ thống treo mềm, đây không phải là chiếc xe lý tưởng cho một cuộc đua. Điều đáng giá nhất mà MG HS 2.0 Trophy mang lại là sự ổn định, an toàn, không làm người lái có cảm giác bất an.

BOO_4968.JPG

Có thể thấy hãng xe Anh Quốc hướng tới trải nghiệm êm ái và an toàn thông qua việc thiết kế hệ thống treo mềm thay vì treo cứng, nó phù hợp hơn với nhu cầu lái xe hàng ngày khi chỉ có một số ít người muốn có cảm giác lái của một chiếc xe đua. Động cơ khỏe mạnh giúp MG HS 2.0 chủ động hơn trên đường trường, các tình huống vượt xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

BOO_4816.JPG

Với giá bán hiện tại chỉ hơn 900 triệu đồng, những gì MG HS 2.0 Trophy mang lại, đặc biệt qua sự thể hiện trên đường đua chuyên dụng thật sự đáng giá và xứng đáng với chi phí bỏ ra, cũng có thể chiếc xe sẽ là một “món hời” đối với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích cảm giác lái thể thao nhưng vẫn mong muốn có một chiếc xe êm ái và tiện nghi phục vụ gia đình.
 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,136
Động cơ
573,886 Mã lực
Cụ tả rõ là hay vậy mà chẳng có lấy cái cờ líp minh họa ôm cua ở tốc độ 70÷80 :D.
 

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,601
Động cơ
561,854 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Nếu việc lái xe trên điều kiện đường phố bình thường chưa lột tả hết các khả năng của chiếc MG HS 2.0 Trophy thì cơ hội cầm vô lăng trải nghiệm mẫu xe này trên đường đua Đại Nam – Bình Dương mang đến một góc nhìn khác về tiềm năng thật sự của mẫu CUV mới mẻ và thú vị này.

BOO_4986.JPG

MG HS 2.0 Trophy là chiếc CUV mạnh nhất phân khúc hiện tại, điều này dễ dàng tìm thấy trong các thông số kỹ thuật: công suất 225 mã lực, 350 Nm mô men xoắn, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đây là những con số không dễ tìm thấy trên bất kỳ mẫu CUV Nhật – Hàn có giá dưới 1 tỷ đồng nào. MG HS 2.0 Trophy cũng kiến tạo nên kỷ lục về tăng tốc so với các đối thủ cùng phân hạng khi mà chỉ mất 7 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

BOO_5458.JPG

Dù vậy, khách hàng khi lái thử ở các đại lý thông thường chỉ có thể cảm nhận một phần khả năng của chiếc xe ở việc cảm nhận khả năng cách âm hay khung gầm chắc chắn, động cơ khỏe mỗi khi thử đạp ga, khi xoay vô lăng cho cảm giác thật và linh hoạt. Đây là điều mà nhiều mẫu xe đối thủ cũng làm được. Đó cũng chính là lý do vì sao khi đưa MG HS 2.0 Trophy vào đường thử ở Đại Nam – Bình Dương là một cơ hội lớn cho những ai muốn khai thác hết sức mạnh và khả năng của chiếc CUV này.

Thử nghiệm dễ thực hiện nhất đối với mọi mẫu xe khi đưa vào trường đua Đại Nam là một đoạn thẳng đủ dài để tăng tốc. Đối với MG HS 2.0 Trophy, khi bật chế độ “Super Sport” và đạp hết ga, chiếc xe có thể đạt tốc độ khoảng 140 km/h trước khi vào khúc cua số 1. Người lái có thể cảm nhận được phần nào cảm giác “dính ghế” ở đoạn này.

BOO_5089.JPG

Khúc cua số 1 của trường đua này cũng chính là thử thách khó nhất cho khả năng cân bằng của mọi chiếc xe ở tốc độ cao. Hệ thống treo mềm của MG HS 2.0 Trophy có thể làm một số người cảm thấy hơi chông chênh một chút nhưng thực chất chiếc xe đã có sự bổ trợ thêm của hệ thống chống lật cũng như sự can thiệp phân bổ lực kéo của hệ thống AWD. Điều này giúp nó vẫn giữ được khả năng bám đường, ôm cua ổn định ở tốc độ khoảng 70-80 km/h ở khúc cua này. Và khi liên hệ tới các tình huống lái xe ngoài đường phố thông thường, khó có ai đạt tới tốc độ này.

Một khi đã vượt qua khúc cua số 1 với tốc độ cao nhất, các thử thách còn lại là không quá nhọc nhằn với MG HS 2.0 Trophy. Khác với sự thể hiện của một vài mẫu xe phổ thông khác, chiếc xe mang thương hiệu Anh Quốc này mang đến một cảm giác chắc và an toàn giống như cảm nhận trên các dòng xe Châu Âu. Đó là cái cảm giác mà người lái có thể tự tin cầm lái, ôm cua với kỹ năng của mình mà không hề sợ rằng chiếc xe có thể mất lái hay “lật” bất ngờ”.

BOO_8794.JPG

Cảm giác phải vần vô lăng liên tục trên MG HS 2.0 Trophy cũng là một trải nghiệm bất ngờ khi hệ thống trợ lực điện của xe có độ phản hồi mặt đường tốt, phản ứng nhanh và nhạy với nhu cầu của người lái, từ đó có thể chủ động làm chủ mọi khúc cua. Và có vẻ như khi đặt xe ở chế độ “Super Sport”, vô lăng này cũng trở nên “nhạy cảm” hơn thông thường.

Ấn tượng tiếp theo đến tự sự hiệu quả của hộp số ly hợp kép 6 cấp, việc thay đổi tốc độ liên tục trong trường đua cũng sẽ khiến hộp số phải làm việc “năng nổ” hơn. Ưu điểm của hộp số ly hợp kép là chuyển số nhanh, chính xác, nhờ đó mà quá trình tăng tốc hoặc giảm tốc diễn ra một cách mượt mà và gần như không có độ trễ.

Bài thử “slalom” giúp người lái cảm nhận độ cứng vững và ổn định khung gầm thông qua các thao tác đánh lái zig-zag, MG HS 2.0 Trophy có thể giữ một tốc độ trung bình khá trong suốt quá trình này mà không khiến người lái có cảm giác lúng túng khi phải né tránh các chướng ngại vật phía trước.

Chỉ cần có một chút kỹ năng trong việc lái xe tốc độ cao, hay nắm rõ các tiêu chuẩn “racing line” trên đường đua, MG HS 2.0 Trophy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lái xe thể thao. Tất nhiên với trọng tâm cao và hệ thống treo mềm, đây không phải là chiếc xe lý tưởng cho một cuộc đua. Điều đáng giá nhất mà MG HS 2.0 Trophy mang lại là sự ổn định, an toàn, không làm người lái có cảm giác bất an.

BOO_4968.JPG

Có thể thấy hãng xe Anh Quốc hướng tới trải nghiệm êm ái và an toàn thông qua việc thiết kế hệ thống treo mềm thay vì treo cứng, nó phù hợp hơn với nhu cầu lái xe hàng ngày khi chỉ có một số ít người muốn có cảm giác lái của một chiếc xe đua. Động cơ khỏe mạnh giúp MG HS 2.0 chủ động hơn trên đường trường, các tình huống vượt xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

BOO_4816.JPG

Với giá bán hiện tại chỉ hơn 900 triệu đồng, những gì MG HS 2.0 Trophy mang lại, đặc biệt qua sự thể hiện trên đường đua chuyên dụng thật sự đáng giá và xứng đáng với chi phí bỏ ra, cũng có thể chiếc xe sẽ là một “món hời” đối với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích cảm giác lái thể thao nhưng vẫn mong muốn có một chiếc xe êm ái và tiện nghi phục vụ gia đình.

Lập lờ ở đoạn "Hãng xe mang thương hiệu Anh Cuốc", cuốc nào thế? Trung cuốc thì nhận là Trung cuốc cho nó chính trực.
 

Parejo_10

Xe điện
Biển số
OF-295803
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
3,536
Động cơ
317,634 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bài này chắc cũng nhận về nghìn đô nhuận bút :D
 

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,601
Động cơ
561,854 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Thương hiệu xe Anh Quốc bác nhé :D

Thế mới xỏ lá! :D:D:D:D:D

Hãng MG bây giờ ngoài một phòng R&D còn giữ lại bên Anh cuốc, tất cả từ ý tưởng cho đến cả mấy tấm tôn đều của Tàu. Em đã chạy con MG7 hồi Yuejin mới mua lại MG, khi ấy nó trăm phần trăm là một con xe Anh, chắc nịch và cổ hủ ngoại trừ cái đầu Quynh xeng nhét trong hộc táp lô. Năm kia em sang Banh cúc chạy thử con HS và ZS này, ngoài cái la gô và cái tên thì nó trăm phần trăm là một con xe Tàu, y hệt Dongfeng và BAIC gồm nhẹ hều và ốp sần phun phì phì. Bạn trưởng đại diện của SAIC ở Banh cúc còn khoe đang chạy thử cái app trên một số xe HS, không hiểu sao chưa thấy quảng cáo cùng MG ở Việt Nam, nhẽ lại liên quan gì đến bản đồ lưỡi bò.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,046
Động cơ
-59,756 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Tung tủa hay gì tủa ko quan trọng...cứ nhều ốp xần, an toàn, bền bỉ, ít hỏng vặt, phụ tùng hợp ví là ăn khách thôi.
 

Lupin_840415

Xe tải
Biển số
OF-299972
Ngày cấp bằng
27/11/13
Số km
488
Động cơ
312,867 Mã lực
e từng được khảo sát nhà máy MG tại Thái Lọ, nhà máy của SAIC, sắt thép keo chỉ sơn sủng, công cụ dụng cụ lắp ráp chế tạo tuyền dùng hàng có thương hiệu, dây chuyền hịn hơn hẳn mấy cái nhà máy lắp ráp mấy cái xe thương hiệu Nhật lâu đời ở VN. Xe thì em chưa đi thử nhưng nhà máy của họ bài bản. Xe mà có vấn đề thì em dự do TQ chưa thực sự nắm được bí kíp công nghệ chăng???
 
Chỉnh sửa cuối:

Cận Thị

Xe buýt
Biển số
OF-303404
Ngày cấp bằng
31/12/13
Số km
806
Động cơ
314,534 Mã lực
đội này làm PR bài bản phết và định hướng đầu tư lâu dài chứ ko như mấy con xe tàu khác muốn vào thị trường VN.
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,165
Động cơ
462,607 Mã lực
Lập lờ ở đoạn "Hãng xe mang thương hiệu Anh Cuốc", cuốc nào thế? Trung cuốc thì nhận là Trung cuốc cho nó chính trực.
Thì cũng như Volvo bây giờ có chủ là người Trung quốc thôi mà cụ :D
 

Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
1,919
Động cơ
568,030 Mã lực
Nơi ở
bon bon
e từng được khảo sát nhà máy MG tại Thái Lọ, nhà máy của SAIC, sắt thép keo chỉ sơn sủng, công cụ dụng cụ lắp ráp chế tạo tuyền dùng hàng có thương hiệu, dây chuyền hịn hơn hẳn mấy cái nhà máy lắp ráp mấy cái xe thương hiệu Nhật lâu đời ở VN. Xe thì em chưa đi thử nhưng nhà máy của họ bài bản. Xe mà có vấn đề thì em dự do TQ chưa thực sự nắm được bí kíp công nghệ chăng???
Dân thái lọ nó cũng đâu có ngâu phải không cụ, không tự dưng mà bán chạy.
Em là em cứ mong xe tàu nhiều nhiều trên đường đê, cho mấy thằng tư bản bớt cái thói khệnh khạng bóc lột dân ta!!
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,486
Động cơ
678,613 Mã lực

bimbim5656

Xe container
Biển số
OF-143913
Ngày cấp bằng
30/5/12
Số km
6,521
Động cơ
426,690 Mã lực
Dù bán thg hiệu cho Tàu n vẫn giữ đc chất xe Anh là ngon. Chỉ lo các thương gia VN mang về rồi đặt làm theo giá thì sẽ lại như các xe máy Tàu đã khuất bóng :))
Dù xe Tàu, Hàn, hay VN ... mà giá giảm xuống trong khi chất lượng như cũ là em ưng :D
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,973
Động cơ
371,564 Mã lực
Nếu việc lái xe trên điều kiện đường phố bình thường chưa lột tả hết các khả năng của chiếc MG HS 2.0 Trophy thì cơ hội cầm vô lăng trải nghiệm mẫu xe này trên đường đua Đại Nam – Bình Dương mang đến một góc nhìn khác về tiềm năng thật sự của mẫu CUV mới mẻ và thú vị này.

BOO_4986.JPG

MG HS 2.0 Trophy là chiếc CUV mạnh nhất phân khúc hiện tại, điều này dễ dàng tìm thấy trong các thông số kỹ thuật: công suất 225 mã lực, 350 Nm mô men xoắn, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đây là những con số không dễ tìm thấy trên bất kỳ mẫu CUV Nhật – Hàn có giá dưới 1 tỷ đồng nào. MG HS 2.0 Trophy cũng kiến tạo nên kỷ lục về tăng tốc so với các đối thủ cùng phân hạng khi mà chỉ mất 7 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

BOO_5458.JPG

Dù vậy, khách hàng khi lái thử ở các đại lý thông thường chỉ có thể cảm nhận một phần khả năng của chiếc xe ở việc cảm nhận khả năng cách âm hay khung gầm chắc chắn, động cơ khỏe mỗi khi thử đạp ga, khi xoay vô lăng cho cảm giác thật và linh hoạt. Đây là điều mà nhiều mẫu xe đối thủ cũng làm được. Đó cũng chính là lý do vì sao khi đưa MG HS 2.0 Trophy vào đường thử ở Đại Nam – Bình Dương là một cơ hội lớn cho những ai muốn khai thác hết sức mạnh và khả năng của chiếc CUV này.

Thử nghiệm dễ thực hiện nhất đối với mọi mẫu xe khi đưa vào trường đua Đại Nam là một đoạn thẳng đủ dài để tăng tốc. Đối với MG HS 2.0 Trophy, khi bật chế độ “Super Sport” và đạp hết ga, chiếc xe có thể đạt tốc độ khoảng 140 km/h trước khi vào khúc cua số 1. Người lái có thể cảm nhận được phần nào cảm giác “dính ghế” ở đoạn này.

BOO_5089.JPG

Khúc cua số 1 của trường đua này cũng chính là thử thách khó nhất cho khả năng cân bằng của mọi chiếc xe ở tốc độ cao. Hệ thống treo mềm của MG HS 2.0 Trophy có thể làm một số người cảm thấy hơi chông chênh một chút nhưng thực chất chiếc xe đã có sự bổ trợ thêm của hệ thống chống lật cũng như sự can thiệp phân bổ lực kéo của hệ thống AWD. Điều này giúp nó vẫn giữ được khả năng bám đường, ôm cua ổn định ở tốc độ khoảng 70-80 km/h ở khúc cua này. Và khi liên hệ tới các tình huống lái xe ngoài đường phố thông thường, khó có ai đạt tới tốc độ này.

Một khi đã vượt qua khúc cua số 1 với tốc độ cao nhất, các thử thách còn lại là không quá nhọc nhằn với MG HS 2.0 Trophy. Khác với sự thể hiện của một vài mẫu xe phổ thông khác, chiếc xe mang thương hiệu Anh Quốc này mang đến một cảm giác chắc và an toàn giống như cảm nhận trên các dòng xe Châu Âu. Đó là cái cảm giác mà người lái có thể tự tin cầm lái, ôm cua với kỹ năng của mình mà không hề sợ rằng chiếc xe có thể mất lái hay “lật” bất ngờ”.

BOO_8794.JPG

Cảm giác phải vần vô lăng liên tục trên MG HS 2.0 Trophy cũng là một trải nghiệm bất ngờ khi hệ thống trợ lực điện của xe có độ phản hồi mặt đường tốt, phản ứng nhanh và nhạy với nhu cầu của người lái, từ đó có thể chủ động làm chủ mọi khúc cua. Và có vẻ như khi đặt xe ở chế độ “Super Sport”, vô lăng này cũng trở nên “nhạy cảm” hơn thông thường.

Ấn tượng tiếp theo đến tự sự hiệu quả của hộp số ly hợp kép 6 cấp, việc thay đổi tốc độ liên tục trong trường đua cũng sẽ khiến hộp số phải làm việc “năng nổ” hơn. Ưu điểm của hộp số ly hợp kép là chuyển số nhanh, chính xác, nhờ đó mà quá trình tăng tốc hoặc giảm tốc diễn ra một cách mượt mà và gần như không có độ trễ.

Bài thử “slalom” giúp người lái cảm nhận độ cứng vững và ổn định khung gầm thông qua các thao tác đánh lái zig-zag, MG HS 2.0 Trophy có thể giữ một tốc độ trung bình khá trong suốt quá trình này mà không khiến người lái có cảm giác lúng túng khi phải né tránh các chướng ngại vật phía trước.

Chỉ cần có một chút kỹ năng trong việc lái xe tốc độ cao, hay nắm rõ các tiêu chuẩn “racing line” trên đường đua, MG HS 2.0 Trophy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lái xe thể thao. Tất nhiên với trọng tâm cao và hệ thống treo mềm, đây không phải là chiếc xe lý tưởng cho một cuộc đua. Điều đáng giá nhất mà MG HS 2.0 Trophy mang lại là sự ổn định, an toàn, không làm người lái có cảm giác bất an.

BOO_4968.JPG

Có thể thấy hãng xe Anh Quốc hướng tới trải nghiệm êm ái và an toàn thông qua việc thiết kế hệ thống treo mềm thay vì treo cứng, nó phù hợp hơn với nhu cầu lái xe hàng ngày khi chỉ có một số ít người muốn có cảm giác lái của một chiếc xe đua. Động cơ khỏe mạnh giúp MG HS 2.0 chủ động hơn trên đường trường, các tình huống vượt xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

BOO_4816.JPG

Với giá bán hiện tại chỉ hơn 900 triệu đồng, những gì MG HS 2.0 Trophy mang lại, đặc biệt qua sự thể hiện trên đường đua chuyên dụng thật sự đáng giá và xứng đáng với chi phí bỏ ra, cũng có thể chiếc xe sẽ là một “món hời” đối với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích cảm giác lái thể thao nhưng vẫn mong muốn có một chiếc xe êm ái và tiện nghi phục vụ gia đình.
Phải làm nh bên Vanh, mời toàn tây lông về chạy thử mới OK. =)) :D . Xe có thể tốt, nhưng mang em >900 củ thì nhiều kháchđắnđo lắm.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
7,232
Động cơ
542,399 Mã lực
Cũng giống như với đồng hồ, các thuơng hiệu đã từng tồn tại hoặc nổi tiếng bị ngỏm đuợc roanh nhưn nào đấy mua lại lắp đồ tầu, chi tiền quảng cáo, "giảm giá" 50-70 phần trăm là thành công. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top