chuẩn, thay lọc xăng = 50 k lại chạy phe phé -Bác kiểm tra lại lọc xăng, khả năng lâu chưa thay bị tắc rồi
chuẩn, thay lọc xăng = 50 k lại chạy phe phé -Bác kiểm tra lại lọc xăng, khả năng lâu chưa thay bị tắc rồi
Bác kiểm tra lọc xăng và thay như 2 bác Ramada, vuahung đã tư vấn.Chào các bác, chuyện là em vừa mới rước vợ 2 pride cd5 đời 2000, trên đường về nhà khoảng 12km, tốc độ 60km/h. Xe tự lịm đi và chết máy. E ktra nước không sôi, lọc khí sạch. Đợi 30p đề lại nổ và đi ngon lành. Mới về mà bị quả làm em hoang mang quá. CT cho e ít kinh nghiệm với ạh. Em ở biên hoà, đồng nai
Em xin trả lời thay bác ấy nhé.chào bác bluestar 2006 bác còn đi xe cd5 ko vậy em thấy có em 29v 3867 ở sơn la đẹp quá k biết phải cúa bác k0
Có thể do cụ chỉnh khe hở xu lắp nhỏ quá. Giờ cụ vặn garangty to lên có được không, trước đây cụ để 400 nhỏ quá, máy rungCác cụ cho em hỏi chút ạ. Xe em đang chạy bt galangti chỉ tầm 400. Em có chỉnh lại cò một chút. Chỉ tháo ra lắp vào lọc gió lắp dàn cò và giắc cắm mấy dây điện vào CHK. Ấy vậy mà lắp vào nổ máy cứ chết mày hoài k để tua máy thấp dc ạ. Em ở HN. Các cụ có cao kiến cho em xin dc k ạ.
Có thể trong quá trình tháo lắp bác động đến cái van PCV trên nắp dàn cò, lúc lắp vào không kín hết. Nó là 1 nguyên nhân để bác tham khảo.Các cụ cho em hỏi chút ạ. Xe em đang chạy bt galangti chỉ tầm 400. Em có chỉnh lại cò một chút. Chỉ tháo ra lắp vào lọc gió lắp dàn cò và giắc cắm mấy dây điện vào CHK. Ấy vậy mà lắp vào nổ máy cứ chết mày hoài k để tua máy thấp dc ạ. Em ở HN. Các cụ có cao kiến cho em xin dc k ạ.
Bài đăng bán bị xóa rồi bác ơi. Bác ở trong Nam phải không ạ?https://bonbanh.com/xe-kia-pride-cd5-2004-317 em này có trong hội mình k0 các bác em định mua lại mà xa quá anh em trong hội nếu sở hữu em này xin cho em chút thông tin ạ!
Cụ xem cửa đóng hết 2 nấc chưa?Các bác cho e hỏi là cảnh cửa bên phụ của xe thấy lỏng lỏng. Bình thường đóng cửa lắc lắc sẽ k kêu. E đóng cửa cầm tay nắm lắc lắc thì kêu. Đi trên đường xóc xóc là kêu a. Cửa đóng k chặt nguyên nhân do ốc hay do cái lẫy a. E cảm.ơn
Đóng hết 2 nấc là sao a. E đã đóng mạnh rồi a.Cụ xem cửa đóng hết 2 nấc chưa?
Cụ mở cửa xe rồi dùng 2 tay nhấc lên xem có bị rơ bán lề ko?
Khoá cửa có 2 nấc.cụ mới đóng nấc 1 thì kéo ra, đấy vào sẽ thấy cửa rơ kêu lạch cạch, đóng thêm nấc nữa thì ngoàm khóa mới ôm chặt ko kêu.. Nếu cụ đóng cửa chặt rồi mà của vẫn kêu thì có thể bản lề cửa bị rơ.Đóng hết 2 nấc là sao a. E đã đóng mạnh rồi a.
em ở bhoa bac BlueBài đăng bán bị xóa rồi bác ơi. Bác ở trong Nam phải không ạ?
Em cũng xin hỏi một việc liên quan tới nắp dàn có,Có thể trong quá trình tháo lắp bác động đến cái van PCV trên nắp dàn cò, lúc lắp vào không kín hết. Nó là 1 nguyên nhân để bác tham khảo.
Bác chụp cả ảnh đuôi ống xả nữa thì tốt, nhưng em đoán nó cũng bị ướt dầu rồi.Em cũng xin hỏi một việc liên quan tới nắp dàn có,
chả là em cũng chỉnh càn có, có siết lại chặt hơn chút nhưng sau khí siết khoảng 3-4 tháng thì nhớt và khí lẫn lộn nó trào lên ổng thông lên lọc gió làm chảy tràn nhớt xuống mặt máy nên hao nhớt.
các cụ cho em hỏi là nguyên nhân tại sao nhớt và khí lên nhiều quá?
cách khắc phục như thế nào ạ?
em xin cảm ơn các cụ![]()
![]()
Vâng ạ, ống bô của em bị ướt ạ, có nhớt ra và khi chạy xe ra khói xanh cụ bác ạ. Như vậy đi gara làm phần hơi thôi phải không cụ, hay phải làm máy đóng nòng, lên cốt khác hả cụ?Bác chụp cả ảnh đuôi ống xả nữa thì tốt, nhưng em đoán nó cũng bị ướt dầu rồi.
Nguyên nhân việc này do bộ hơi của xe đã lỏng, bị hở nên lọt hơi xuống carte, sau đó dẫn đến áp suất hơi trong carte lại đẩy dầu lên ống thông hơi nắp máy.
Giờ là thời điểm mang ra gara làm lại hơi được rồi bác ạ
Làm hơi tức là:Vâng ạ, ống bô của em bị ướt ạ, có nhớt ra và khi chạy xe ra khói xanh cụ bác ạ. Như vậy đi gara làm phần hơi thôi phải không cụ, hay phải làm máy đóng nòng, lên cốt khác hả cụ?