Kính bị lóa, kính xước, kính nứt, kính ố mốc - phương pháp xử lý khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Sử dụng - Bảo Dưỡng - Sửa chữa' bắt đầu bởi GlasWeld, 21/9/13.

  1. 9/9/19 lúc 14:45 #601
    Phục hồi kinh
    Biển số:
    OF-697124
    Ngày cấp bằng:
    5/9/19
    Số km:
    5
    kính hàn hết 100% hay chỉ 70% thôi bác
     
  2. 9/9/19 lúc 21:34 #602
    June2019
    June2019 Xe hơi
    Biển số:
    OF-679650
    Ngày cấp bằng:
    29/6/19
    Số km:
    108
    Em đã làm rồi, về thẩm mỹ đc độ 70% thôi, còn tùy vào vết nứt to hay nhỏ, hàn ngay sau khi bị nứt hay để lâu mới đi hàn (cái mới hay lâu này do bên Glaswed nói)
     
  3. 10/9/19 lúc 10:33 #603
    GlasWeld
    GlasWeld Xe tăng
    Biển số:
    OF-197361
    Ngày cấp bằng:
    5/6/13
    Số km:
    1,459
    Động cơ OF:
    39 mã lực
    Mã lực:
    39
    Vết nứt trên kính thì muôn hình vạn trạng, không vết nào giống vết nào. Có vết mới nứt, có vết nứt 1 tuần, có vết nứt vài tháng, vài năm. Nhiều người bị nứt kính bảo là nhỏ không đáng ngại, sau một thời gian dài tự nhiên nó bị xé thì mới tìm đến hàn kính và yêu cầu mức độ hoàn hảo cao.
    Do đó, việc hàn kính muốn thẩm mỹ tốt thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố và từng trường hợp cụ thể.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Thẩm mỹ vết hàn phụ thuộc vào:
    1 công nghệ, kỹ thuật được đào tạo và kinh nghiệm của thợ hàn kính.
    2 Trạng thái vết nứt và nhận thức của chủ xe về sự cần thiết của hàn kính.
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)