Cụ thớt đã bị thiệt hại như em chưa?
Em mua hai bộ đồ sứ Limoges cổ, được đánh giá là từ năm 1861, giá khoảng gần 20 triệu VNĐ, định bụng là dùng đồ Pháp dùng kỷ niệm tết Độc lập 2/9/2020. Mọi thứ đều suôn sẻ cho tới VN. Em phải trả thuế thêm quãng 6, 7 triệu gì đó. Mang vào nhà. Và đây là trạng thái. Không có một lời nhận lỗi, tuyệt nhiên không có và tất nhiên, không có đền bù. Mà người bán lót cả bông thủy tinh hay cái xốp gì đó, chứng tỏ bị ném, quăng quật tàn bạo, thậm chí hầu như cố ý!
Cuối cùng, khách hàng là em bị chịu thiệt, có chửi cha chúng nó lên vẫn vậy!!!!
Lần khác, mới rồi. Em mua một số mạch đo nhiệt độ từ TQ. Gói hàng khoảng 3, 4 lạng là cùng. Theo dõi số tracking number về tới tận VNPost Sai Gon ngày 13/7/2021. Nằm im ở đó chừng 1 tháng, hơn tháng, thấy có viết trên trang Web hãng vận chuyển là có giấy làm thủ tục hải quan... Hơn 1 tháng, chờ mãi không thấy đâu, ngoài 20/8/2021 trang Web hãng vận chuyển báo gói hàng được gửi quay lại người bán vì không tìm thấy địa chỉ khách hàng. Hết sức láo lếu vì cả địa chỉ, cả số điện thoại đã được cung cấp cho bên bán hàng và nếu có sai sót về địa chỉ, làm sao gói hàng có thể đi một chặng đường dài từ TQ qua Singapore rồi mới về tới Tân Sơn Nhất trước khi nằm kho VNPosst SGN?
Thông cảm vì dich Covid thì có thể bị chậm trễ, nhưng cách hành xử như vậy rất thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm! Em cũng đã liên lạc lại với chủ hàng và bên đó cam đoan viết đúng địa chỉ em cung cấp.