[Funland] Làn đường mới Nguyễn Xiển sẽ đột phá?

Ngontaynho

Xe tăng
Biển số
OF-710679
Ngày cấp bằng
17/12/19
Số km
1,255
Động cơ
13,745 Mã lực
Tuổi
33
Ngày nào em cũng đi qua Nguyễn Xiển mà vẫn ko thể hiểu vì sao cái làn đường mới mở lại cao hơn mặt đường hiện tại 50cm - 80cm để làm gì?

Nhưng em nghĩ lại rồi, với cách làm như phân làn Nguyễn Trãi cùng với sự đồng bộ của việc đầu tư cây cầu sắt vượt hồ Linh Đàm thì cái làn mới mở này sẽ là bước đột phá. Biến Nguyễn Xiễn đang tắc ít thành tắc cứng.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,784
Động cơ
333,500 Mã lực
Có thể bên dưới nó vướng hạ tầng kỹ thuật mà không thể đào sâu hơn, để gia cố nền đất cho đúng TCKT. Không biết đây chỉ là đường tạm để phục vụ người dân tránh các lô cốt, hay là sử dụng lâu dài. Nếu sử dụng lâu dài thì tại sao hướng LĐ-KDT lại không mở thêm 1 làn như vậy?!
 
Biển số
OF-722574
Ngày cấp bằng
28/3/20
Số km
29
Động cơ
77,005 Mã lực
Tuổi
33
mỗi lần đi từ mai dịch ra cầu thanh trì đến là mệt mỏi. ko biết bao giờ mới hết tắc đây.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
5,705
Động cơ
17,806 Mã lực
Làm cao hơn chắc cũng có ý của bên thiết kế đấy chứ không họ làm bằng mặt đường hiện tại luôn. EM chỉ thấy khi làm xong không cho dân đi ngay đi lại còn chờ cái gì không rõ; đây là đường của giải pháp tình thế chứ có phải làm mới đâu và giải pháp tình thế thì ngay và luôn!
 

Lucas_lee

Xe tăng
Biển số
OF-356318
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
1,367
Động cơ
274,824 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiều nào em cũng chết dí trên đường này đây ạ. Sợ thật. Lô cốt gì mà lắm thế cơ chứ.
 

Zin_3_cau

Xe tăng
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
1,084
Động cơ
953,622 Mã lực
Ngày nào em cũng đi qua Nguyễn Xiển mà vẫn ko thể hiểu vì sao cái làn đường mới mở lại cao hơn mặt đường hiện tại 50cm - 80cm để làm gì?

Nhưng em nghĩ lại rồi, với cách làm như phân làn Nguyễn Trãi cùng với sự đồng bộ của việc đầu tư cây cầu sắt vượt hồ Linh Đàm thì cái làn mới mở này sẽ là bước đột phá. Biến Nguyễn Xiễn đang tắc ít thành tắc cứng.
Nó chỉ là đường tạm, giải quyết tình thế thôi mà cụ. Chưa cho đi vì đang chờ nghiệm thu. Các cụ cố chờ nhé.
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
8,818
Động cơ
525,646 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Em đi 2b trên đó hno, và dự là sẽ có rất nhiều tai nạn ám ảnh khi hoàn thành thông xe. Với kiểu gpc cứng vẫn để giữa phần đg cũ và làn mới mở, sau này xe ở phần cũ rẽ trái khúc ngã 4 hay đoạn quay đầu còn xe làn mới cứ đi thẳng, khả năng va chạm là quá nhiều. Đúng kiểu ú òa nếu ko bên nào chịu quan sát và giảm tốc.
 

duongphong

Xe điện
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
4,433
Động cơ
238,131 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Em phải chửi phát. Thà nó méo làm làn bên trong VĐ 3 đi từ Ngã 4 Nguyễn Trãi - ngã 4 Chu Van An đỡ tốn ngân sách. Nó mở làn trong đến chỗ ngã 4 Chu V An - Nguyễn Xiển bóp thắt lại. Xe máy nó chạy bên trong rồi tạt đầu oto rẽ trái hay quay đầu để đi thăng hay rẽ Chu văn An. Đi còn tắc hơn :))
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
2,743
Động cơ
606,299 Mã lực
Chủ nhật em vừa qua đây, cứ tưởng thành phố đang thêm 1 tuyến BRT nữa tuyến này :)
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
11,625
Động cơ
458,184 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Mở thêm được cho đường nó to rộng hơn cũ là tốt rồi :)
 

forever_rock

Xe tải
Biển số
OF-344819
Ngày cấp bằng
30/11/14
Số km
317
Động cơ
274,242 Mã lực
mở rộng làn cũng chả để làm gì, vì tắc là do nút giao. Nút giao lên - xuống còn bé hơn đường thì không thể thoáng đưuọc, kể cả có làn to như sân bay
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top