[Funland] Lên DD Quốc Hội rồi mà xem ra 10k mãi ko dừng dc các cụ nhỉ

6097

Xe máy
Biển số
OF-555370
Ngày cấp bằng
25/2/18
Số km
67
Động cơ
-2,874 Mã lực
Tuổi
22
Vì sao chính phủ lúc đó lại phê duyệt đồng ý với chủ trương này???
Ai chỉ đạo và ký vào chủ trương phi lý này??
Chính phủ hiện nay thì không muốn trả tiền cho cho sai phạm của CP khóa trước, nên những người dân đi ô tô qua trạm Thăng Long - Nội Bài bị bóc lột cho những điều vô lý.
 

cmyk77

Xe điện
Biển số
OF-90245
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
2,894
Động cơ
435,842 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Cụ ấy trả lời: Dịch không ai ra đường. Vậy sao phí đường bộ vẫn thu bình thường?

6017424_image.jpg
 

huutrinh6688

Xe điện
Biển số
OF-155781
Ngày cấp bằng
7/9/12
Số km
2,095
Động cơ
372,802 Mã lực
Anh Thể cá tra này khoá trước dân chửi như hát mà vẫn ngồi tiếp sang khoá này. Quá buồn cho cơ chế.
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
2,639
Động cơ
570,374 Mã lực
Các cụ trên QH cứ hỏi có lợi ích nhóm không ? Trả lời thật khó vì lợi ích nhóm nó lẩn khuất ở đâu đó chứ ai lại lộ diện được ? Có khi từ lúc làm chính sách, ra VB nhưng hầu như chỉ trong nghề mới biết. Sau đó thì cứ thế mà mần thôi
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,575
Động cơ
72,312 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Câu trả lời của ông Thể này thật Quá Thể. Một cái gai ngay cửa ngõ thủ đô thế mà không nhổ được thì lò với củi cái gì.
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
10,974
Động cơ
478,675 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Giờ hò nhau qua trạm ko chịu nộp phí giống như đợt phản đối thu phí ở TB, NĐ xem tình hình như nào các cụ nhỉ:D
 

tunglam28062009

Xe tăng
Biển số
OF-509697
Ngày cấp bằng
12/5/17
Số km
1,383
Động cơ
195,243 Mã lực
Giờ hò nhau qua trạm ko chịu nộp phí giống như đợt phản đối thu phí ở TB, NĐ xem tình hình như nào các cụ nhỉ:D
Tướng Trung said:
Sau phần trả lời của ông Thể, đại biểu Nguyễn Hải Trung (Giám đốc Công an TP Hà Nội) cho biết hiện nay có một nhóm phản đối BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, hoạt động ở cả trên không gian mạng và thực địa, gây phức tạp về an ninh, lực lượng công an phải xử lý rất phức tạp.
 

thanhlich

Xe điện
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,057
Động cơ
490,386 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
PVCG từ dự án tiền của Nhật thành của vợ anh mượt thì các Cụ không kêu. Dự án này khi chính quyền chưa cis kinh nghiệm BOT nên chót ký hợp đồng thì giờ phải thực hiện hợp đồng. Cũng như bọn tây lông kêu gọi nó đầu tư cao tốc bắc nam mà không có cam kết chính sách ổn định và bảo lãnh chính sách nó cũng có thèm đầu tư đâu.
KTTT thì nên tư duy theo KTTT
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
10,574
Động cơ
398,463 Mã lực
Dm
A bảo: dịch không ra đc đc khô, rát.
Thế em đóng phí bảo trì del trượt đồng nào thì a tính sao..dù vì dịch, e cũng rất đau vì khô, vì rát.
Các vị ĐB nhảy số hơi chậm để vận anh ấy nhỉ.
Riêng em vẫn cú thằng tù
 

Bành Chân

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747201
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
521
Động cơ
63,081 Mã lực
Tuổi
40
Anh Thể cá tra này khoá trước dân chửi như hát mà vẫn ngồi tiếp sang khoá này. Quá buồn cho cơ chế.
Ông Thể trả lời rồi Bộ GTVT sẽ kiểm tra, theo dõi, khi nào nhà đầu tư thu đủ tiền sẽ cho dừng. Gần 2 năm dịch Covid lượng xe sụt giảm đáng kể.
Làm BOT phải hài hòa lợi ích. Cứ phản đối riết không doanh nghiệp nào dám đầu tư BOT nữa, vì làm sẽ lỗ. Nếu để ý bạn sẽ thấy các dự án lớn gần đây toàn là đầu tư công, BOT và PPP ngày càng khó thu hút.

Còn năng lực ông Thể thì cá nhân tôi cho rằng ông này là Bộ trưởng GTVT tốt nhất từ trước tới nay.

Ổng làm mới mấy năm mà số dự án đường cao tốc đưa vào sử dụng, đang làm hoặc sắp làm nhiều nhất trong các khóa. Ví dụ năm nay là hơn 300 km cao tốc sẽ xong. Khóa này ổng đã quy hoạch và bắt tay làm, đến 2030 là xong 5000 km cao tốc (trong khi các khóa trước cộng lại có 1000 km).

Tuyến Cát Linh - Hà Đông bế tắc suốt từ thời ông ĐLT, đến thời ông Thể làm quyết liệt mới xong.

Sân bay Long Thành treo 20 năm, đến thời ông Thể mới khởi công.

Hệ thống Cảng biển cũng vậy, thời ông Thể là phát triển mạnh nhất.

Phải tự suy nghĩ chứ đừng nghe đám bất mãn xã hội dẫn dắt.
 

titcoi

Xe tăng
Biển số
OF-35292
Ngày cấp bằng
14/5/09
Số km
1,793
Động cơ
483,380 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Thời Bộ cấp BOT cho thằng thu phí này chưa có quy định là phải làm đường mới thì mới được đặt trạm thu phí. Như anh Thể đã nói trước Quốc hội là nếu yêu cầu giải tán trạm này thì nhà nước phải bỏ tiền ra mua lại do có thỏa thuận với Bộ khi lập trạm. Nên vấn đề này chờ quyết định của Bộ thôi!
Bắt ..ẹ thằng bố láo đồng ý cho nó lập trạm ở đấy
Bố khỉ. Trạm ở đấy mà lại hoàn vốn cho đường tránh Vĩnh Yên
 

VuNgoanMuc

Xe tăng
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
1,223
Động cơ
104,501 Mã lực
Tuổi
46
Hồi xưa lúc tranh cãi chuyện bot này em nhớ mấy anh gt còn bảo nếu không cho thu chỗ này để hoàn vốn chỗ kia thì không hoàn được bởi ít xe qua lại , không ai đầu tư.. Thế là người đi xe ở tỉnh này phải trả phí cho con đường ở tỉnh khác... nghe rất hài hước nhưng không ai làm được gì... phản đối thì lại dễ dính vào như anh gd xx HN bảo là mất an ninh trật tự đấy...
 

Lah

Xe điện
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
3,749
Động cơ
438,828 Mã lực
Ông Thể trả lời rồi Bộ GTVT sẽ kiểm tra, theo dõi, khi nào nhà đầu tư thu đủ tiền sẽ cho dừng. Gần 2 năm dịch Covid lượng xe sụt giảm đáng kể.
Làm BOT phải hài hòa lợi ích. Cứ phản đối riết không doanh nghiệp nào dám đầu tư BOT nữa, vì làm sẽ lỗ. Nếu để ý bạn sẽ thấy các dự án lớn gần đây toàn là đầu tư công, BOT và PPP ngày càng khó thu hút.

Còn năng lực ông Thể thì cá nhân tôi cho rằng ông này là Bộ trưởng GTVT tốt nhất từ trước tới nay.

Ổng làm mới mấy năm mà số dự án đường cao tốc đưa vào sử dụng, đang làm hoặc sắp làm nhiều nhất trong các khóa. Ví dụ năm nay là hơn 300 km cao tốc sẽ xong. Khóa này ổng đã quy hoạch và bắt tay làm, đến 2030 là xong 5000 km cao tốc (trong khi các khóa trước cộng lại có 1000 km).

Tuyến Cát Linh - Hà Đông bế tắc suốt từ thời ông ĐLT, đến thời ông Thể làm quyết liệt mới xong.

Sân bay Long Thành treo 20 năm, đến thời ông Thể mới khởi công.

Hệ thống Cảng biển cũng vậy, thời ông Thể là phát triển mạnh nhất.

Phải tự suy nghĩ chứ đừng nghe đám bất mãn xã hội dẫn dắt.
Khen Thể không phải là sai. Nhưng khen kiểu ông quy hoạch rồi làm cao tốc, thì người ta đọc lại cười cho.
 

Hacking

Xe buýt
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
695
Động cơ
30,795 Mã lực
PVCG từ dự án tiền của Nhật thành của vợ anh mượt thì các Cụ không kêu. Dự án này khi chính quyền chưa cis kinh nghiệm BOT nên chót ký hợp đồng thì giờ phải thực hiện hợp đồng. Cũng như bọn tây lông kêu gọi nó đầu tư cao tốc bắc nam mà không có cam kết chính sách ổn định và bảo lãnh chính sách nó cũng có thèm đầu tư đâu.
KTTT thì nên tư duy theo KTTT
Chuẩn này cụ. Cháu ghét cay đắng. Đường thì xấu mà vẫn thu đều.
 

Lah

Xe điện
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
3,749
Động cơ
438,828 Mã lực
Chuẩn này cụ. Cháu ghét cay đắng. Đường thì xấu mà vẫn thu đều.
Cái gì mà chuẩn.
Trót nhầm, thì có ông phải chịu trách nhiệm.
Tây vào làm cao tốc đường bộ cần bảo lãnh chính sách á, tàu cao tốc còn được, do công nghệ. Đường bộ cũng cần Tây thì bỏ mẹ rồi, mua lu TQ về mà lu, vật liệu, nhân công nhà có tự làm đi cho tiến bộ.
Còn việc PVCG thì cũng chuẩn, cứ sai là mắng thôi :D
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
2,282
Động cơ
39,886 Mã lực
Lại lý do covid-19 nên vẫn kéo dài.
Trong khi covid-19 thì ngành điện mặt trời ko dc xem xét yếu tố covid-19 nhỉ.
Cậu cá tra trả lời rồi thôi bác:
""Tuy nhiên, thời điểm tôi trả lời đại biểu Hiếu là khi doanh thu của BOT đang tốt. Vừa qua do Covid-19 doanh thu sụt giảm. Các trạm BOT trước đây ký hợp đồng là có điều chỉnh, tức là khi doanh thu tăng thì dự án giảm thời gian thu phí 5 năm, 3 năm. Còn những dự án khó khăn chúng ta phải điều chỉnh để làm sao đảm bảo hài hòa", ông Thể trả lời. ".

Còn tại sao Doanh thu BOT, dù đang tốt, nó thu ở chỗ A để dành cho chỗ B, thì cậu ấy nhất định đếch chịu tiết lộ.
Tương tự là sau khi xong chỗ B, thì có áp dụng cho chỗ C hay không?
B được thì chắc C cũng sẽ được.
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
618
Động cơ
106,380 Mã lực
Tuổi
24
Hồi xưa lúc tranh cãi chuyện bot này em nhớ mấy anh gt còn bảo nếu không cho thu chỗ này để hoàn vốn chỗ kia thì không hoàn được bởi ít xe qua lại , không ai đầu tư.. Thế là người đi xe ở tỉnh này phải trả phí cho con đường ở tỉnh khác... nghe rất hài hước nhưng không ai làm được gì... phản đối thì lại dễ dính vào như anh gd xx HN bảo là mất an ninh trật tự đấy...
Đấy không phải hài ước mà cùng cực của sự khốn nạn vì nếu nhân dân thành phố Vĩnh Yên cần thì HN có hy sinh 1 chút cũng chẳng sao. Đây là chúng nó thấy tuyến đường BTL khi chưa có cầu Nhật Tân là con đường có mật độ giao thông rất lớn. Chúng nó phải vẽ ra tuyến tránh TP Vĩnh Yên mới chấm mút được chứ. Riêng những vụ như thế này, nếu có lãnh đạo vì dân vì nước thì bọn chó đẻ này mục xương ở trong tù
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
618
Động cơ
106,380 Mã lực
Tuổi
24
Ông Thể trả lời rồi Bộ GTVT sẽ kiểm tra, theo dõi, khi nào nhà đầu tư thu đủ tiền sẽ cho dừng. Gần 2 năm dịch Covid lượng xe sụt giảm đáng kể.
Làm BOT phải hài hòa lợi ích. Cứ phản đối riết không doanh nghiệp nào dám đầu tư BOT nữa, vì làm sẽ lỗ. Nếu để ý bạn sẽ thấy các dự án lớn gần đây toàn là đầu tư công, BOT và PPP ngày càng khó thu hút.

Còn năng lực ông Thể thì cá nhân tôi cho rằng ông này là Bộ trưởng GTVT tốt nhất từ trước tới nay.

Ổng làm mới mấy năm mà số dự án đường cao tốc đưa vào sử dụng, đang làm hoặc sắp làm nhiều nhất trong các khóa. Ví dụ năm nay là hơn 300 km cao tốc sẽ xong. Khóa này ổng đã quy hoạch và bắt tay làm, đến 2030 là xong 5000 km cao tốc (trong khi các khóa trước cộng lại có 1000 km).

Tuyến Cát Linh - Hà Đông bế tắc suốt từ thời ông ĐLT, đến thời ông Thể làm quyết liệt mới xong.

Sân bay Long Thành treo 20 năm, đến thời ông Thể mới khởi công.

Hệ thống Cảng biển cũng vậy, thời ông Thể là phát triển mạnh nhất.

Phải tự suy nghĩ chứ đừng nghe đám bất mãn xã hội dẫn dắt.
Cứ dân phản đối những điều bất công là đám bất mãn xã hội à ? Dân TP Vĩnh Yên có cần đường tránh không ? thành phố vắng như chùa bà đanh sao phải cần đường tránh. Nếu chưa cần thiết sao phải lập dự án BOT đường 1 nơi thu 1 nẻo. Nói thẳng ra là bọn nó lợi dụng chính sách để trục lợi. Làm hết bao nhiêu tiền, doanh thu thế nào, có người dân nào được biết ko ? Khốn nạn chính bọn Bộ GTVT cấu kết với doanh nghiệp lập dự án trình chính phủ thông qua nhưng giờ đây dân phản đối thì chúng nó đổ hết do chính phủ quyết phương án như thế nên phải chấp nhận.....
 

Bành Chân

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747201
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
521
Động cơ
63,081 Mã lực
Tuổi
40
Anh em ngoài Bắc than thở bức xúc vì tốn nhiều tiền khi đi đường đóng phí BOT.

Nhưng đừng quên bà con trong Nam muốn có đường cao tốc đi để được đóng phí mà không có.
 

azazzuj

Xe tải
Biển số
OF-133748
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
231
Động cơ
800,399 Mã lực
Tướng Trung said:
Sau phần trả lời của ông Thể, đại biểu Nguyễn Hải Trung (Giám đốc Công an TP Hà Nội) cho biết hiện nay có một nhóm phản đối BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, hoạt động ở cả trên không gian mạng và thực địa, gây phức tạp về an ninh, lực lượng công an phải xử lý rất phức tạp.
Bao gồm một vài thành phần cá biệt trên of nữa cụ nhỉ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top