[Thảo luận] Linh đàm -> TT Hội nghị QG: chuyện vặt trên đường

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,647
Động cơ
543,870 Mã lực
Tối qua đưa cụ ông đi dự Thầy trò Xô việt, em mới có dịp chạy trên đường VĐ 3 mới thông. Phải nói là sung sướng: mọi khi đi theo Kim Giang, vòng xuống gần NTS rồi lộn lại Khuất Duy Tiến không hôm nào ít hơn 45 phút thì lần này chỉ nhõn 20 phút từ Linh Đàm đến vòng xoay BigC.

Tuy nhiên, đường chưa xong nên bụi mù mịt; hệ thống đèn đã lắp nhưng chưa sáng + một loạt ống cống, xà bần 2 bên đường + chưa phân luồng, xe muốn đi bên nào cũng được nên khá nguy hiểm. Chỉ cần có xe đi ngược chiều mà không xử lý khéo thì rất có thể sa bánh xuống các hố ga không nắp 2 bên đường - các bác phải cẩn thận. Đặc biệt không nên bật pha khi gặp xe máy đi ngược chiều, dễ xua họ xuống hố lắm.

Đến chỗ giao với Thanh xuân, do tối trời nên không dám đi vào luồng xuôi (theo chiều đi Phạm Hùng) của Khuất Duy Tiến mà em rẽ trái, tiếp 1 đoạn ngắn đến chốt đèn để rẽ phải vào KDT (như dòng xe từ Hà Đông - Thanh Xuân rẽ trái vào - phải cắt chéo qua chiều từ Phạm Hùng về). Đã cẩn thận nhìn biển, không thấy cấm vậy mà vừa rẽ vào đã bị tuýt. Nhảy xuống xe đã thấy 2 bác đi sau cũng bị dừng. "Các anh đi vào đường cấm rẽ" "Tôi đã quan sát không thấy biển cấm rẽ..." 2 bác tài xe sau: "tôi cũng không thấy biển đâu cả". Chú xxx kéo bọn em ra "để tôi chỉ cho các anh biển này" rồi ú ớ "chiều còn thấy biển cấm, bọn nó dỡ đi lúc nào ấy nhỉ..." :21: thoát.

Đến vòng xoay BigC, đảo to thế mà vẫn nghẽn. Đây rồi. 2 chú hung thần cùng vượt ẩu va nhau:




Lách mãi mới qua thì lại thấy "Rầm, xẹt xẹt.." nhìn sang phải một chị Spacy rẽ phải mở cua hơi lớn va vào đầu chú Ỉn đi thẳng, lạng tay lái xòe một đoạn dài trên đường


Tiếp 1 đoạn nữa trong đường Phạm Hùng lại nghẽn. Đi qua thấy 1 em hình như Way đổ giữa đường, người đã được đưa lên dải phân cách nằm sóng sượt. Vừa cất điện thoại xong không kịp lôi ra tác nghiệp đành chụp bằng mồm vậy:P.

Vậy là VDD3 mở nhưng chưa xong, đi rất tiện nhưng đầy nguy hiểm. Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng đã xong còn nguy hiểm hơn :21:. Các cụ nhớ đi chậm, quan sát kỹ nhá.
 

SốtVirút

Xe tăng
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
1,980
Động cơ
487,020 Mã lực
E lần nào qua chỗ vòng xuyến Big C cũng cảm thấy lạnh người
 

Mr-Quadcore

Xe buýt
Biển số
OF-34954
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
699
Động cơ
481,350 Mã lực
. Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng đã xong còn nguy hiểm hơn :21:. Các cụ nhớ đi chậm, quan sát kỹ nhá.
Nhà em ở JSC 34 ! mỗi lần đi về qua đoạn này em hãi vãi cả ..ái ! :102: ! Tải nhỏ + Xe bus + hầm bà lằng nhằng đủ thứ xe, rẽ ngang, rẽ dọc .. hoa hết cả mắt mũi :'(
 

Phờ Râu

Xe điện
Biển số
OF-44223
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
2,483
Động cơ
488,330 Mã lực
cái đoạn này cháu đi ban ngày còn thấy sợ :102:
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Công nhận là tình trạng giao thông ở vòng xoay Phạm Hùng - Trần Duy Hưng lúc nào cũng hỗn loạn :102::102::102: Đặc biệt là trước cửa BigC rất dễ tắc vì lượng bán hàng rong (chủ yếu là bánh mỳ que mua trong BigC ra) chiếm đến 1/3 đường :77:
 

dzuy1010

Xe tăng
Biển số
OF-28643
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
1,493
Động cơ
860 Mã lực
Em cũng dính phát ở đây, đau quá
 

lekhoa78

Xe tải
Biển số
OF-2272
Ngày cấp bằng
5/11/06
Số km
425
Động cơ
570,150 Mã lực
Tuổi
45
Tối qua đưa cụ ông đi dự Thầy trò Xô việt, em mới có dịp chạy trên đường VĐ 3 mới thông. Phải nói là sung sướng: mọi khi đi theo Kim Giang, vòng xuống gần NTS rồi lộn lại Khuất Duy Tiến không hôm nào ít hơn 45 phút thì lần này chỉ nhõn 20 phút từ Linh Đàm đến vòng xoay BigC.

Tuy nhiên, đường chưa xong nên bụi mù mịt; hệ thống đèn đã lắp nhưng chưa sáng + một loạt ống cống, xà bần 2 bên đường + chưa phân luồng, xe muốn đi bên nào cũng được nên khá nguy hiểm. Chỉ cần có xe đi ngược chiều mà không xử lý khéo thì rất có thể sa bánh xuống các hố ga không nắp 2 bên đường - các bác phải cẩn thận. Đặc biệt không nên bật pha khi gặp xe máy đi ngược chiều, dễ xua họ xuống hố lắm.

Đến chỗ giao với Thanh xuân, do tối trời nên không dám đi vào luồng xuôi (theo chiều đi Phạm Hùng) của Khuất Duy Tiến mà em rẽ trái, tiếp 1 đoạn ngắn đến chốt đèn để rẽ phải vào KDT (như dòng xe từ Hà Đông - Thanh Xuân rẽ trái vào - phải cắt chéo qua chiều từ Phạm Hùng về). Đã cẩn thận nhìn biển, không thấy cấm vậy mà vừa rẽ vào đã bị tuýt. Nhảy xuống xe đã thấy 2 bác đi sau cũng bị dừng. "Các anh đi vào đường cấm rẽ" "Tôi đã quan sát không thấy biển cấm rẽ..." 2 bác tài xe sau: "tôi cũng không thấy biển đâu cả". Chú xxx kéo bọn em ra "để tôi chỉ cho các anh biển này" rồi ú ớ "chiều còn thấy biển cấm, bọn nó dỡ đi lúc nào ấy nhỉ..." :21: thoát.

Đến vòng xoay BigC, đảo to thế mà vẫn nghẽn. Đây rồi. 2 chú hung thần cùng vượt ẩu va nhau:




Lách mãi mới qua thì lại thấy "Rầm, xẹt xẹt.." nhìn sang phải một chị Spacy rẽ phải mở cua hơi lớn va vào đầu chú Ỉn đi thẳng, lạng tay lái xòe một đoạn dài trên đường


Tiếp 1 đoạn nữa trong đường Phạm Hùng lại nghẽn. Đi qua thấy 1 em hình như Way đổ giữa đường, người đã được đưa lên dải phân cách nằm sóng sượt. Vừa cất điện thoại xong không kịp lôi ra tác nghiệp đành chụp bằng mồm vậy:P.

Vậy là VDD3 mở nhưng chưa xong, đi rất tiện nhưng đầy nguy hiểm. Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng đã xong còn nguy hiểm hơn :21:. Các cụ nhớ đi chậm, quan sát kỹ nhá.
Đại ca thế là sai rồi, đường người ta chưa thi công xong, chưa cho lưu thông mà cứ a dua theo mọi người đi bừa vào là sai rồi, vừa gây nguy hiểm cho cụ ông ngồi trên vừa cho người khác nữa. :21: . Nhưng mà đi đường này đúng là nhanh thật đại ca nhỉ(b)
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,874
Động cơ
534,400 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Hôm qua em cũng đi từ Ngã ba Nguyễn Trãi về Linh Đàm, nói chung là ok, có thể thông xe được rồi nhưng bụi bặm quá. Em nghĩ tuyến VD3 này giảm tải rất nhiều cho đường Trường Chinh và đường 70, Khương Đình, Thượng Đình.(b)
 

Cường già

Xe tải
Biển số
OF-52570
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
304
Động cơ
455,950 Mã lực
Thuận tiện rồi đi lại các cụ cảnh giác nhé.. Đường mới mở nên TTGT chưa tốt đâu(b)
 

wagon9751

Xe tăng
Biển số
OF-14819
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
1,401
Động cơ
527,160 Mã lực
Ở VN đường càng rộng lại càng nguy hiểm vì tất cả các loại xe đi không theo 1 trật tự nào cả.
Và hậu quả thì như trên các cụ thấy rồi đấy ạ:^).
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,643
Động cơ
723,021 Mã lực
Tối qua nhà cháu cũng đi ăn cỗ qua đường này, từ Phạm Hùng đi gần hết KDT thì 1 chiều chui vào khu Thanh Xuân bị tắc lại chui ra (rẽ trước ở chỗ Quận ủy thì OK) thế là lại phải đi Nguyễn Huy Tưởng để ra Nguyễn Trãi, lúc về thì từ Nguyễn Trãi vừa rẽ vào suýt thì dẫm vào mấy chú CSCĐ đang đi bống phanh gấp ngoặt ngược ngay lại để bắt 2B đi ngược chiều (chả chịu đi bắt bọn ăn vạ chét chân gì cả):P
 

Tê Giác

Xe máy
Biển số
OF-48262
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
56
Động cơ
459,760 Mã lực
Thông tin hay quá!
(b)(b)(b)
Đặc biệt hơn là ảnh minh họa ợ! Tính thời sự cao dã man
:)):)):))
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,051
Động cơ
411,955 Mã lực
Tuổi
47
Mỗi lần về tới nhà thì nhà cháu mới cảm thấy mình còn sống :102::102:
 

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,647
Động cơ
543,870 Mã lực

songvedem

Xe tăng
Biển số
OF-24146
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,193
Động cơ
503,922 Mã lực
Cụ đi xe gì mà cao thế nhỉ, nhìn thấy cả nóc xe Sedan
 

Trung Khai

Xe tải
Biển số
OF-20371
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
471
Động cơ
504,780 Mã lực
Theo kinh nghiệm của em thì đường mới bao giờ cũng rất nguy hiểm. Các cụ nên lưu ý nhé, không thể vội được
 

XXeoMM

Xe điện
Biển số
OF-20738
Ngày cấp bằng
3/9/08
Số km
2,112
Động cơ
520,150 Mã lực
Nơi ở
nơi có Biển và Em :c.............................:
Ở VN đường càng rộng lại càng nguy hiểm vì tất cả các loại xe đi không theo 1 trật tự nào cả.
Và hậu quả thì như trên các cụ thấy rồi đấy ạ:^).
Cụ nói chuẩn
Tuy nhiên cẩn thận cũng chưa đủ vì có thể mình không đâm vào người ta nhưng người ta tự dưng đâm vào mình :77:
 

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,647
Động cơ
543,870 Mã lực
Đại ca thế là sai rồi, đường người ta chưa thi công xong, chưa cho lưu thông mà cứ a dua theo mọi người đi bừa vào là sai rồi, vừa gây nguy hiểm cho cụ ông ngồi trên vừa cho người khác nữa. :21: . Nhưng mà đi đường này đúng là nhanh thật đại ca nhỉ(b)
Hì, em cũng biết vậy.Dưng người ta chả có biển cấm, cũng chả ngăn gì cả. Không đi cho tiện cũng kỳ :^). Chuẩn ra, đường đang thi công phải cấm mọi phương tiện lưu thông để nếu xảy ra tai nạn bên thi công không chịu trách nhiệm.

Nhưng chính kiểu quản lý thế này đâm ra sống ở VN cũng có cái sướng phải không các cụ?:21::21::21:
 

digikni

Xe tải
Biển số
OF-5602
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
207
Động cơ
545,970 Mã lực
Nơi ở
Van Quan Ha Dong
Đường nối từ Thanh Xuân tới Linh đàm em cũng mong chờ mãi ạ . Em toàn phải đi từ Văn Quán Hà Đông --> cầu Thanh trì trước đây chỉ có cách đi đường 70 tắc 24/24 ạ . Giờ có con đường này chắc đi đỡ mất thời gian hơn (c) (c) (c)
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top