bác có zalo không ạ em gửi bác ảnh thực tế của bugi. Số em: 0919211962. Em hay bán cho các cụ trên hội trên Fb ạ.
Thì cụ cứ post lên thẳng đây để mọi người còn biết và chia sẻ, cũng là để tham khảo luôn và đổi gió luôn ạ. Gửi từ SM-N960F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
1 bộ là 1000k chưa gồm chi phí lắp đặt ạ. Tại Hn em có nhận lắp đặt luôn cho các Bác ạ. Phí tùy khoảng cách ạ. Gần em lấy 50k. Xa em lấy 150k
Nhà cháu chạy Civic 2.0 khá nhiều nhưng chưa chạy M3 2.0. Tuy nhiên Civic thường chuyển số ở tốc độ cao hơn các dòng khác nên cảm giác bốc hơn. Nhất là bản 2.0 có lẫy chuyển số trên volang, ở số D, nếu muốn vượt chỉ cần nhấn số “-“ trên volang, xe sẽ giảm 1 số trong vòng ~10s, vượt qua một cách nhẹ nhàng, rất phê! nhà cháu 3S 6/2014, 65.000, cũng vẫn như mới
Chào các Cụ. Các cụ đã gặp tình huống như dưới đây bao giờ chưa? Vừa nãy em từ khu royal đi ra nguyễn trãi, lúc đang đánh lái để rẽ phải đi chậm chậm thì tự nhiên vô lăng bị cứng lại, không thể đánh lái tiếp sang phải. May mà sau khi trả lái thì vô lăng về được trạng thái bình thường, tuy nhiên biểu tượng ABS sáng lên, kèm theo biểu tượng vô lăng với dấu chấm than nhấp nháy. Em tiếp tục đi chậm chậm thì 2 biểu tượng nói trên tắt sau khi sáng và nhâp nháy khoảng vài chục giây. Lần đầu tiên bị như vậy, không hiểu là dấu hiệu bệnh gì. Chiều nay em mới rửa xe xong. Giờ nghĩ lại vẫn kinh vì nếu đang đi nhanh thì không biết thế nào. Các cụ nếu đã có kinh nghiệm về hiện tượng này thì chỉ giáo em với. Cảm ơn các Cụ.
Ăn chơi sợ gì mưa rơi. Xe em (2014) vừa bị như xe cụ Giống: đi chơi đường bẩn, bùn đất, rửa xe hôm trước. Hôm sau đi thấy nổi đèn báo acqui lúc đang chạy, vẫn đi được. Chiều về hiện hình như bác, nằm đường, cẩu hãng. Báo máy phát điện hỏng, thay hơn 8 củ. Lý do báo máy phát hỏng vi mạch gì đó, mai phải vào hỏi kỹ. Google không thấy có thông tin gì. Cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ em với.
Có lẽ máy phát đến lúc tèo cũng nên. Em đi hơn 6 vạn, mới thay ắc quy lúc 3 vạn. Cám ơn thông tin của cụ, em sẽ đi cẩn thận hơn cho tới lúc bò được vào hãng.
hi all, trên này có cụ m3s nào đã thay thế và lắp bugi inridium (hàng mua ngoài) chưa ạ? có tí chia sẽ, xin cám ơn.
Lắp bugi đó ok, nhưng ko phải như quảng cáo. Thợ quen em bảo xe xịn mới nên lắp còn xe Bình thường ko cần.
Hôm nay em vào mazda lvl kiểm tra xem tại sao xe vẫn đề nổ được mà đèn cảnh báo ắc quy lại sáng(ắc quy đã thay mới). Kết quả kiểm tra dòng nạp của máy phát trong tiêu chuẩn, không thấy vấn đề gì. Phi xe sang công ty thì thấy nó không hiện lên, tưởng ngon ai ngờ chiều tan giờ làm, khởi động xe, cái đèn đó lại sáng mới khó chịu chứ lị. Đi về gần tới nhà nó mới chịu tắt. Không hiểu bệnh gì nữa. Hại não quá!
Vụ của em kết luận là thay máy phát. Đã thay mất gần 9tr, bao gồm công xá & VAT Hỏi đáp ra một số thông tin: - xe nổ máy mà có đèn báo acqui thì có vấn đề về dòng nạp, hay chính là vấn đề máy phát. Xe đang nổ máy thì điện dùng từ máy phát, acqui chỉ dùng cho đề nổ là chính. - phanh, lái, điều hoà, đài đóm đều dùng điện (lái có bơm thuỷ lực dùng điện). Nổi đèn ABS, đèn Vô lăng, cứng lái; trường hợp của em là sập luôn đài đóm, điều hoà; thì là do không có dòng cấp từ máy phát hoặc cấp không đủ nên thành vòng lặp đuối sức mà không chạy nữa. - không đủ dòng từ máy phát có thể do một số vấn đề: 1) cáp điện có vấn đề; 2) máy phát chạy không bình thường do lỗi bi, bạc, do lỗi trượt dây kéo curoa, puli; 3) máy phát lỗi hỏng do chổi than, ic, mạch điện tử ... Trường hợp của em mới bảo dưỡng cấp lớn, thay toàn bộ dây curoa, các bạn Mazda Nguyễn Trãi kiểm tra bình thường, kiểm tra máy phát thì như bên dưới (đang lăn tăn không biết các bạn ấy kiểm tra kiểu gì vì xe ngủ rồi, có nổ được máy thì cũng chỉ được hai, ba phút, khó mà đo kịp). Lăn tăn: - xe 5 năm máy phát đã hỏng, xe Hàn trước của em chạy gần chục năm thay túa lua mà máy phát có bị làm sao đâu. - chính sách bảo hành thiết bị thay thế 06 tháng or 10k km. Đồ đã lởm, bảo hành còn lởm hơn, nhất là với cái máy phát gần như là trái tim của xe rồi Kính các cụ mat3phat Nam Mazda Hà Nội Lethinh79_tn các cụ hội Mazda, các cụ có kinh nghiệm vào cho ý kiến.
Hôm qua em vào mazda lvl để kiểm tra thì các bạn đó nói máy phát no star. Yên tâm đi làm tiếp. Chiều về cá đỏ tiếp tục nổi, vì nghĩ ắc quy chưa được no điện nên sáng nay đi tiếp, cá nổi suốt dọc đường, đến cầu thanh trì thì các loài cá khác nổi theo, đánh lái bắt đầu khó khăn. Cố đi đến mazda long biên, vừa đến nơi thì nó ngủm luôn, không làm gì được nữa. Mazda long biên lại chuyển địa điểm, đen thế chứ. Đành bấm bụng mua con ắc quy khác lắp vào để chạy về thanh xuân, cá ắc quy vẫn nổi, đến cửa mazda lvl thì cá lặn mất tăm. Giờ đang yên vị trong xưởng chờ kiểm tra. Hiu hiu
Em ngẫm lại thì xe trước của em có lần bị hỏng curoa, không đánh lái được vì mất trợ lực, hậu quả đi một cái bơm trợ lực lái. Xem lại thì Mazda3 trợ lực thuỷ lực, tức là khả năng cũng có cái bơm trợ lực, chạy cùng với hệ curoa máy phát điện, có chăng nó đang có vấn đề với hệ curoa. Xe em lại khác, vì mới thay cả bộ curoa.
Em nhờ các cụ chút xíu ạ. Có cụ nào biết mã số của máy phát cho 3S thì cho em xin với! Mã của hàng chính hãng là tốt nhất. Chờ hãng đặt hàng thì lâu quá, em cần để ra ngoài tìm. Đa tạ các cụ trước ợ.