[Funland] [MiniGame] Dự đoán tỉ số Vòng loại World Cup 2022: Oman vs Việt Nam

Oman vs Việt Nam : Cụ Mợ 3 bàn


  • Tổng bình chọn
    993
  • Thời gian đóng: .
Trạng thái
Thớt đang đóng

NNS

Xe ba gác
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
23,870
Động cơ
5,573,712 Mã lực
Chúc mừng lão chủ sới đã không theo lão TS.
Chúc mừng các cụ đã không ngại vấn đề đồng tính mà mạnh dạn ôm cụ.:D
Chúc mừng các lão có còm sau khi sửa kèo trùng với tỷ số trận đấu.
Chia buồn với các tập đoàn canh còm từ đầu nhưng bị hố hỏng ăn do đổi kèo. ;)
2 trận trước toạch cả đội nhà lẫn kèo OF cả 2 mà vẫn thấy vui,trận này thì đội thua, nhưng được kèo, thậm chí còn có quà còm dạo mà em lại thấy buồn
 

Ca phê thôi

Xe tải
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
315
Động cơ
254,770 Mã lực
Tuổi
33
Vâng bác. Trình độ non kém có thể đào tạo dần. Nhưng thái độ phi thể thao là ko chấp nhận được.
Từ các tình huống phạt penalty của trận đấu này, tranh thủ để tuyên truyền cho mọi người (không chỉ trong bóng đá) trong xã hội là mọi hành vi đều bị theo dõi, mọi hành vi đều bị ghi hình và sẽ lôi ra mổ sẻ, phân tích kỹ càng để có những cái nhìn chính xác nhất, không có hành vi khuất tất nào có thể che dấu được, không hành động nào có thể ỉm đi được (trừ khi các cơ quan hữu quan họ không muốn biết thôi). Quay lại tình huống của 2 hậu vệ đội tuyển VN dẫn đến phạt đền, thứ nhất là các cầu thủ đã không được quán triệt việc đá ở trình độ châu lục sẽ khác, sẽ có sự giám sát của VAR (có thể đã được quán triệt nhưng thói quen nên không bỏ được), đặc biệt là TH của DM đã không rút ra bài học của HTT trước đó. Thứ hai là các cầu thủ mình hãy đá đẹp, đá đoàng hoàng vì ai cũng biết ở trình độ nào so với Châu Á rồi, hãy chơi hết mình và tận hưởng những niềm vui mà bóng đá mang lại.
 

Trục

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
18,406
Động cơ
111,738 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Đặng Tộc
Thấy cụ OF-Patrol réo, tưởng bị mắc lỗi chạy xe, hóa ra là được gọi vào chia ngựa. ;))
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
7,858
Động cơ
45,034,117 Mã lực
Từ các tình huống phạt penalty của trận đấu này, tranh thủ để tuyên truyền cho mọi người (không chỉ trong bóng đá) trong xã hội là mọi hành vi đều bị theo dõi, mọi hành vi đều bị ghi hình và sẽ lôi ra mổ sẻ, phân tích kỹ càng để có những cái nhìn chính xác nhất, không có hành vi khuất tất nào có thể che dấu được, không hành động nào có thể ỉm đi được (trừ khi các cơ quan hữu quan họ không muốn biết thôi). Quay lại tình huống của 2 hậu vệ đội tuyển VN dẫn đến phạt đền, thứ nhất là các cầu thủ đã không được quán triệt việc đá ở trình độ châu lục sẽ khác, sẽ có sự giám sát của VAR (có thể đã được quán triệt nhưng thói quen nên không bỏ được), đặc biệt là TH của DM đã không rút ra bài học của HTT trước đó. Thứ hai là các cầu thủ mình hãy đá đẹp, đá đoàng hoàng vì ai cũng biết ở trình độ nào so với Châu Á rồi, hãy chơi hết mình và tận hưởng những niềm vui mà bóng đá mang lại.
Em hoàn toàn nhất trí với bác về nhận định này.
 

Manhpd

Xe lăn
Biển số
OF-539857
Ngày cấp bằng
2/11/17
Số km
10,741
Động cơ
23,024,802 Mã lực
Em vào kiểm tra ngựa :-? :-? :-?
 

autorun

Xe tăng
Biển số
OF-111551
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
1,792
Động cơ
-4,511,298 Mã lực
Các cụ cứ chê trách lỗi gây ra Pen, vòng chung kết WC, các giải bóng đá tầm cỡ, các đội trình độ châu lục, thế giới cũng đầy Pen ra đấy, các đội bóng tầm cỡ cũng đầy Pen, đầy lỗi chơi xấu. Không có lỗi thì người ta nghĩ ra luật Pen, phạt, thẻ đỏ, thẻ vàng làm gì. Vấn đề thua là thua, do mình yếu hơn đối thủ thì thua, không có Pen thì cũng sẽ thua thôi.
 

autorun

Xe tăng
Biển số
OF-111551
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
1,792
Động cơ
-4,511,298 Mã lực
Hôm qua VAR nó check bàn thắng của VN thì biết cũng biết VAR bị lạm dụng thế nào rồi, quay đi quay lại pha cắt bóng của HTT xong quay cả đến pha CP xem có bị việt vị không thì biết rồi đấy
 

Cuongnh5256

Xe điện
Biển số
OF-375316
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
2,474
Động cơ
-267,231 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chúc mừng lão chủ sới đã không theo lão TS.
Chúc mừng các cụ đã không ngại vấn đề đồng tính mà mạnh dạn ôm cụ.:D
Chúc mừng các lão có còm sau khi sửa kèo trùng với tỷ số trận đấu.
Chia buồn với các tập đoàn canh còm từ đầu nhưng bị hố hỏng ăn do đổi kèo. ;)
Em vào xem ngựa thì thấy chã đổi kèo từ bao giờ, đúng ra phải thông báo tới các cụ xuống tay trước đó chứ nhỉ. Làm em mất kèo 2tr 3-1 và bờ thì vẫn xa quá :((
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,138
Động cơ
2,800,695 Mã lực
Nữ tướng Hồ Xế Trà chân phải đạp Xúc Than, tay trái nắm Mạnh 3D quẳng ra khỏi sới. Thật là phi phàm!.
 

Laixebk

Xe tăng
Biển số
OF-82777
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
1,194
Động cơ
3,581,376 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh sương mù
Từ các tình huống phạt penalty của trận đấu này, tranh thủ để tuyên truyền cho mọi người (không chỉ trong bóng đá) trong xã hội là mọi hành vi đều bị theo dõi, mọi hành vi đều bị ghi hình và sẽ lôi ra mổ sẻ, phân tích kỹ càng để có những cái nhìn chính xác nhất, không có hành vi khuất tất nào có thể che dấu được, không hành động nào có thể ỉm đi được (trừ khi các cơ quan hữu quan họ không muốn biết thôi). Quay lại tình huống của 2 hậu vệ đội tuyển VN dẫn đến phạt đền, thứ nhất là các cầu thủ đã không được quán triệt việc đá ở trình độ châu lục sẽ khác, sẽ có sự giám sát của VAR (có thể đã được quán triệt nhưng thói quen nên không bỏ được), đặc biệt là TH của DM đã không rút ra bài học của HTT trước đó. Thứ hai là các cầu thủ mình hãy đá đẹp, đá đoàng hoàng vì ai cũng biết ở trình độ nào so với Châu Á rồi, hãy chơi hết mình và tận hưởng những niềm vui mà bóng đá mang lại.
Em hoàn toàn đồng ý với cụ. Nhưng bổ sung thêm là phải tuyên truyền đám trẻ trâu không được vào facebook cá nhân của các ông trọng tài này để chửi rủa, lên án bằng những câu chữ vô văn hoá nữa. Họ có liên đoàn trọng tài, họ chỉ cần chia sẻ với nhau là cứ có VN thì ác cảm ngay.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top