cứ giá dưới 500 thì không cần phải hỏi cái cách nó đánh gục các thằng khác cụ ạ, chứ cứ 8 9 lít thì khỏi phải hỏi, lại ế lòi 


SUV/CUV hạng C giá dưới 500M á? Cụ mơ tiếp đi, chắc phải 5 năm nữa (đấy là nhanh)cứ giá dưới 500 thì không cần phải hỏi cái cách nó đánh gục các thằng khác cụ ạ, chứ cứ 8 9 lít thì khỏi phải hỏi, lại ế lòi![]()

Bác xem & cảm nhận độ trong veo nháGiới thiệu xe có trong veo ko cụ chã ?
Con Des này ra để thay thế con Out cụ ahCon này đi đô thị thì ok, chứ gặp mấy cụ chơi đa địa hình như trong này thì sẽ hơi đuốiHay lọ mọ thì lấy Outlander cho lành ạ
Nếu vậy muốn offroad thì phải lên hẳn PS rồiCon Des này ra để thay thế con Out cụ ah

Vầng, Des này đi kiểu gia đình nhẹ nhàng, thanh cảnh thôi cụ, phân khúc nó cao hơn Xpander thế thôiNếu vậy muốn offroad thì phải lên hẳn PS rồi![]()
Thế thì lại ngon quá.Nếu vậy muốn offroad thì phải lên hẳn PS rồi![]()
Em cũng thấy như cụ, em đi CRV 1,5 chở 5 người đi phố và leo vỉa rất là ì ạchEm chưa lái thử con này, nhưng đã lái CRV máy cũng 1.5 tubor thì chắc phải chạy đường cao tốc khi tubor nó hoạt động thì mới rõ đc, chứ trog phố ko khác nhau đâu ạ, thử phát tình huống lùi lên vỉ hè xem con nào bốc hơn ạ.

Em chưa lái thử con này, nhưng đã lái CRV máy cũng 1.5 tubor thì chắc phải chạy đường cao tốc khi tubor nó hoạt động thì mới rõ đc, chứ trog phố ko khác nhau đâu ạ, thử phát tình huống lùi lên vỉ hè xem con nào bốc hơn ạ.
Đúng là ở tình huống leo vỉa, trèo gạch hoặc một chút nước ga đầu đèn đỏ chuyển xanh thì CRV nó hơi ì thật vì turbo chưa mở nhưng nhược điểm này cũng nhỏ thôi, không đáng kể lắm.Em cũng thấy như cụ, em đi CRV 1,5 chở 5 người đi phố và leo vỉa rất là ì ạch
Thế tức là xe đua F1 có 1.6 yếu hơn Out của cụ đúng ko?Thôi cụ ạ, cụ ấy nghĩ thế thì để cụ ấy nói, xe 1.5 mà khoẻ và bốc hơn 2.4 thì ok mà. Cứ nhìn giá bán thôi. Còn chấm ít bốc hơn thì mua cái xe 1.2 hay 0.8 mà đi. 1.5 full tải ok là bốc lúc đầu, sau này máy cũ vẫn bốc nữa thì bọn sản xuất 2.4 bị thần kinh.