- Biển số
- OF-374214
- Ngày cấp bằng
- 18/7/15
- Số km
- 3,927
- Động cơ
- 1,073,002 Mã lực
Động cơ 1.5 tăng áp thì không yếu đâu cụ ạ, CRV cũng vậy thôi mà.SUV mà động cơ 1.5 thì hơi yếu
Động cơ 1.5 tăng áp thì không yếu đâu cụ ạ, CRV cũng vậy thôi mà.SUV mà động cơ 1.5 thì hơi yếu
E thì lại ko thích cửa sổ trời toàn cảnh vì điều kiện khí hậu ở VN ko phù hợp lắmNếu theo bản indo về giữ cửa sổ trời toàn cảnh thì đẹp hơn.
Ra con này là khai tử con Outlander à các cụ? Giá thế này chắc bóp chết Xê ích 5 và con Fò terry rồi
Vâng, câu đầu tiên em có viết là thay thế Outlander mà các cụThay thế Outlander à các cụ?
7 chỗ mà 163HP thì yếu lắm cụ ạ!
Trông to đẹp 163 mã có yếu ko cc
Động cơ turbo 1.5 mà các cụ. Nếu thêm mấy chục mã đồng nghĩa với việc thay động cơ khác và cái giá sẽ lại khác.SUV mà động cơ 1.5 thì hơi yếu
Chạy đường miền núi dốc cao hoặc vào đường xấu mới thấy nó yếu.Động cơ 1.5 tăng áp thì không yếu đâu cụ ạ, CRV cũng vậy thôi mà.
cụ kiểm tra so với Prado nhé, máy 2.7 và 7 chỗ đới7 chỗ mà 163HP thì yếu lắm cụ ạ!

Cụ bị cái từ Turbo nó phỉnh rồi. Thường máy xăng Turbo nó chỉ chạy ở tốc độ trên 3000 vòng/phút. Có mấy khi chạy trong đô thị đến mức đó đâu, nên yếu và tốn xăng hơn ấy. Hiệu quả chạy cao tốc với đua xe thôiĐộng cơ turbo 1.5 mà các cụ. Nếu thêm mấy chục mã đồng nghĩa với việc thay động cơ khác và cái giá sẽ lại khác.
Orlado nhà mình hút khí tự nhiên, máy 1.8 phải hơn máy 1.5 chứ cụ. Turbo chạy vòng tua máy thấp có tác dụng đáng kể gì đâu. Phỉnh thôi. Orlando xác nặng quá nên đi đô thị tốn xăng vì sang số chậm lấy đà đạt tốc độ thôi.Olando chevrolet 140hp xe nặng 1,7 tấn , full tải 2, tấn mà em lao dốc thượng rừng ba vì thoải mái. con này xác chắc gì đc 1,5 tấn
gần chục năm trước bọn châu Âu cũng nghĩ như này nhưng 3-4 năm nay sang hybrid bằng sạch vì nó tích hợp được thế mạnh của cả xe xăng, điện và dầu mà ko bị nguy cơ nằm đường. Máy trên 3.0 thì càng tỏ rõ ưu thếThích xanh thì mua hẳn xe điện, chứ dở ông dở thằng làm gì hở cụ
Máy 3.0 trở lên uống xăng như voi bú phi la tốp thì có hybrid mới thấy rõ sự khác biệt hihi
em cũng sợ cái cửa sổ giời nên toàn phải mua bản base để néĐối với em thì cái cửa sổ trời không có ý nghĩa lắm, nhất là với khí hậu VN.
Nói chung con Destinator này sẽ phù hợp với những gia đình muốn có xe 7 chỗ, động cơ mạnh hơn Xpander/XL7, mà giá thành chỉ loanh quanh 800tr. Em nghĩ tệp khách hàng này khá nhiều.
Khác bọt giữa các phiên bản đa phần ở các công nghệ đi kèm.Chính ra con Des này mua bản Pre lại hợp lý hơn đặc biệt nếu bị giới hận ngân sách. Nhìn 2 phiên bản ko bị cắt nhiều opt và ngoại thất cũng gần như ko khác gì cả.
Giá gần gấp đôi nhau cụ so thế có khập khiễng quá koCon này nhìn đẹp. Kích thước ngang San sắt nhưng vận hành chắc dưới San sắt 1 cấp, đc và hộp số ko so đc với San sắt.
Mits gần đây thiết kế ngoại hình nét thật, giá lại rất mềm luôn.

E xem clip thấy hàng ghế 3 của nó thua innova nhưng ăn đứt bọn CUV 5+2 kiểu như CRV, outlander, xtrail rồi còn gì. Người lớn sẽ ngồi được thôi nhưng ko thể thoải mái như hàng 2 được.Thật. Nhiều lúc e muốn vứt mợ nó cái cửa sổ trời đi. Mấy lần dột rồi. Lại còn hấp nóng. Chả mấy khi thò đầu ra ngoài. Khói bụi bỏ cha ra. Nhưng thất vọng e Destinator này quá. Tưởng hàng 3 quảng cáo ngon ai dè cũng giả cầy. Máy 1.5 thì yếu khác gì bọn Xpander, XL7. Turbo đi phố có mấy khi đủ vòng tua máy để chạy đâu. E vote Innova Cross bản G mới ra hơn
Inn nó thuộc MPV rồi. So với CRV thì mua con này cho rẻ mà lại đẹp hơn.E xem clip thấy hàng ghế 3 của nó thua innova nhưng ăn đứt bọn CUV 5+2 kiểu như CRV, outlander, xtrail rồi còn gì. Người lớn sẽ ngồi được thôi nhưng ko thể thoải mái như hàng 2 được.
Vâng. Ý e là so với Xpander với XL7 ấy. Vì người muốn mua xe này là hướng đến dùng gia đình là chính. Mà 7 chỗ chật quá thì k ăn thua. Đội thích SUV hẳn thì máy lại quá yếu, lại còn 1 cầu. Xtrail, CRV còn có bản 2 cầuE xem clip thấy hàng ghế 3 của nó thua innova nhưng ăn đứt bọn CUV 5+2 kiểu như CRV, outlander, xtrail rồi còn gì. Người lớn sẽ ngồi được thôi nhưng ko thể thoải mái như hàng 2 được.
Đúng rồi đó, thực ra chúng ta đang so sánh khác mâm. Xpander với XL7 nó là mpv cỡ B. Cỡ B thì ko có cửa gì so với C cả, dùng gia đình lâu dài xe cỡ B sớm muộn cũng bị thiếu thiếu. Còn SUV hạng D khung gầm rời thì cao hẳn rồi ko so sánh được.Vâng. Ý e là so với Xpander với XL7 ấy. Vì người muốn mua xe này là hướng đến dùng gia đình là chính. Mà 7 chỗ chật quá thì k ăn thua. Đội thích SUV hẳn thì máy lại quá yếu, lại còn 1 cầu. Xtrail, CRV còn có bản 2 cầu

Phải đi kèm cả giá nữa chứ cụVâng. Ý e là so với Xpander với XL7 ấy. Vì người muốn mua xe này là hướng đến dùng gia đình là chính. Mà 7 chỗ chật quá thì k ăn thua. Đội thích SUV hẳn thì máy lại quá yếu, lại còn 1 cầu. Xtrail, CRV còn có bản 2 cầu
. Em đang cực lăn tăn Tucson xăngđặc biệt và DST ultimate, chắc mấy hôm nữa phải ra xem cụ thể em DST này.