Nó rút ra bài học kinh nghiệm ấy cụ nhỉ! Nhiều cụ kinh doanh chưa gặp case như thế nên cứ cảm tính, gặp rồi mới biết hay khách hàng cũng rút ra, làm ntn là đúng để đỡ bị "doạ"Em chả quan tâm hãng là ai. Em nhìn nhận sự việc ở hướng tổng quan thôi. Người bán hàng chỉ lựa chọn cách kiện cáo khách hàng khi mà đó là lựa chọn cuối cùng. Lịch sử thương mại bao năm đã vậy rồi, chăm sóc khách hàng hậu mãi luôn là vấn đề không dễ. Bản thân chất lượng dịch vụ ở nước ta nói chung, không riêng gì ngành ô tô, cũng tương đối yếu hơn so với mặt bằng chung của thế giới. Sự việc này là tín hiệu đáng mừng, hy vọng sẽ là bước đầu tiên thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất ở nước mình.