[Ngành hàng khác] Nấm lim (Trị gan nhiễm mỡ,sơ gan,thải độc gan,mỡ máu,gout,cao h.áp,mất ngủ...)-Trà ngon-Mật ong rừng

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Chào cụ Pepsy.Nhà e bán 3 sản phẩm hầu các cụ:
- Nấm lim xanh rừng tự nhiên hầu các cụ bị Sơ gan, gan nhiễm mỡ, các bệnh về gan, giải độc gan dành cho các cụ hay nhậu. Tiêu diệt tế bào ung thư gan, mỡ máu, gout, tác dụng hạ áp siêu nhanh, trị mất ngủ.
-
Mật ong rừng tự nhiên.
- Chè thu mua của dân loại ngon ạ.

1. NẤM LIM XANH RỪNG TỰ NHIÊN
a. CÔNG DỤNG
* Sơ qua công dụng

+ Phục hồi chức năng gan, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.
+ Ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư gan
+ Lọc mỡ máu, hỗ trợ điều trị Gout
+ Cao huyết áp, tiểu đưởng (đặc biệt là cao huyết áp uống rất tốt, hạ áp rất nhanh)
+ Tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm, giảm lão hóa,
+ Đặc biệt uống nấm này ngủ rất ngon và sâu, các cụ ko bệnh và hay nhậu nên uống ạ, cá nhân e cư hãm 1 phích uống đôi ba ngày ....
* Chi tiết các tài liệu tham khảo:
+ Công dụng của nấm trên Tivi ạ (Phát biểu Dược sĩ Nguyễn Dương Chính - Chủ tịch hội đông y và Dược học Quảng Nam): Vị thuốc cực kỳ quý hiếm, quý hơn Sâm ngọc linh, có trên 200 loài dược chất có trong nấm, tác dụng: Tăng sức đề kháng, chữa tiểu đường, ức chế tế bào ung thư, kháng viên, hạ mỡ máu, gan cholesterol giải độc, tiêu diệt tế bào ung thư đối với ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư vú, chống oxi hóa tế bào.

+ Tác dụng trị ung thư gan:http://vtc.vn/nam-lim-xanh--than-duoc-cuu-nguoi-ung-thu-ben…
+ Tác dụng trị gout:http://namlimxanhtunhien.vn/nam-lim-xanh-chua-benh-gout/
+ Phân biệt nấm trồng và rừng:https://caythuoc.org/phan-biet-nam-lim-xanh-rung-voi-nam-li…
+ Bài viết tổng hợp:http://www.webtretho.com/…/cong-dung-y-hoc-cua-nam-lim-xan…/




c. CÁCH SỬ DỤNG

Mỗi ngày dùng 20-40g (hãm với 2lit nước sôi).
Dùng dao hoặc kéo cắt nhỏ nấm tầm 1-2cm, cho vào phích, rồi ủ với nước sôi trong 30p. Ủ ở phích có thể uống 2-3 ngày ko bị hỏng.
(Nếu cẩn thận thì đun sắc như thuốc bắc để nấm ra chất được triệt để, hoặc có thể ngâm rượu)
Nên đun thường xuyên ngay cả khi không có bệnh để ngăn ngừa nhiều chứng bệnh và bảo vệ sức khỏe. Các cụ có để phòng khách hay bàn làm việc uống thay trà.
Mua khoảng 1kg mà uống đều thì thoải mái dùng trong gần 2 tháng.
d. NGUỒN GỐC NẤM LIM MÀ EM ĐANG BÁN
Em quê ở huyện Đình Lập – tỉnh Lạng Sơn, ở huyện em có 2 xã là xã Lâm Ca và xã Đồng Thắng là 2 xã vùng sâu vùng xa, có vị trí giáp với lại tỉnh Bắc Giang và tỉnh Quảng Ninh, xưa nơi đây là vùng rừng lim, nhưng do khai thác kiệt nên giờ chỉ còn lại mỗi lim tái sinh và lim nhỏ, nhưng Nấm Lim thì rất nhiều. Tùy từng thời điểm mùa mưa và mùa khô, dân ở trong xã này mỗi lần thu hái được các sản phẩm Nấm Lim thường đem ra chợ bán. Gia đình e bán hàng khô (chè sao tay, nấm lim, chuối rừng, mật ong rừng bla bla… đại khái thu mua các sản phẩm lâm nghiệp của bà con trong xã ai bán gì mua nấy) nên hay thu mua của họ.
VÀ EM XIN NHẮC LẠI LÀ NẤM NÀY 100% TỰ NHIÊN. Các nội dung trong bài viết đảm bào là đúng, các mặt hàng e bán đều cần lượng khách hàng trung thân nên luôn đưa chữ tín và sự hài lòng của các cụ lên hàng đầu. Có thế các cụ mua 1 lần mới có lần thứ 2 ạ.
e. MUA HÀNG
Loại 1: Loại to (thích hợp đem biếu): Loại to, e lọc ra đa số cây đã già và nở hết tầm nên nhìn đẹp và thích mắt: 250k/1 lạng.
Loại 2: Loại vừa (giá vừa tiền): Loại nở vừa, trớm thức, đa số là bánh tẻ: 200k/1 lạng. Dùng gần tương đương hàng loại 1, có điều mã ko dc max binh, nhưng chấm điểm vẫn điểm 8.
Loại 3: Loại mới mọc: E bán 100k/1 lạng.
Hình thức thanh toán: Thanh toán khi nhận hàng tại nhà, miễn phí vận chuyển.
Các cụ alo e Thuận 0965.211. tám tám không. hoặc nhắn tin, cmt trên này cũng dc ạ.
Ghi chú: Cc muốn đặt nghiền nhỏ thì e có thể ra tiệm thuốc bắc nghiền giúp nhé, giá họ lấy 80k/1kg và 10k/1 lạng. Hình thức này có cái bất tiện là cc sẽ ko biết e nghiền loại nào cho cc, nhưng ofer tin tưởng nhau là chính, nên cc yên tâm ạ.
Hàng 3 loại:


Review của các Ofer ạ





Của 1 cụ bị mất ngủ:




Có những cây cạnh tranh ánh sáng dài trên 26cm ạ. Cụ nào bảo đây là trồng thì e xin thua.

Quy trình xử lý nấm:
Rửa nấm

Đồ nấm chống mốc và tạo màu bóng, khi đồ lên nhựa nấm dc tiết ra ngoài sẽ tạo màu đen bóng cho nấm rất đẹp, và khi các cụ hãm nước nấm sẽ ra chất nhanh hơn.

Phơi 1 mẻ nấm

Hàng xay nhỏ

2. MẬT ONG RỪNG
Cũng là mật ong của dân bản đi rừng gom về đấy ạ, hút mật hoa cây rừng tự nhiên luôn. Ko có chuyện mật nhà mật nuôi gì các cụ nhé. Các cụ mua về dùng nếu ko có mùi thơm của hoa rừng thì các cụ giả lại e theo đường bưu điện để e hoàn tiền ạ, mỗi bên chịu 1 nửa chi phí vận chuyển.
Giá bán là 400k 1 chai (các cụ chịu phí ship giúp e ạ). Cam kết ong hút mật hoa rừng.


1 số nhà thì người ta ôm luôn cả tổ chưa vắt ra bán cho uy tín ạ, các cụ nhìn màu là biết mật ong rừng chuẩn luôn




3. CHÈ THU MUA CỦA DÂN
Cũng thu mua của dân địa phương nốt. Có 2 loại:
a.Chè Ô Long: Mùi thơm và bùi, vị rất thanh, màu nước dịu, uống dc hớp đầu rất nhạt nhưng từ hớp thứ 2 trở đi khi miệng đã thấm chè thì vị lại thanh và ngon ngọt, uống xong miệng có vị bùi bùi hơi giống với ăn hướng dương. Chè dành cho các cụ sành về chè. Giá là 410.000đ/1kg.
b. Chè Ngọc Thúy: Mùi thơm, vị ngon và cũng rất thanh vị, cảm giá nhe nhẹ, nhưng ko bằng o long dc. Giá là 290.000đ/1kg.
c. Chè Bát tiên: Loại này mùi ko đặc trưng, nhưng nước lại ngon, đậm, thích hợp cho các cụ ưa chè đặc. Giá 260.000đ/1kg.
Ở chỗ em hay lấy Ngọc thúy pha với Bát tiên, vừa được nước, vừa được mùi. Uống rất ngon. E cũng khuyên các cụ nên dùng loại tổng hợp này, rất ngon ạ.
(Em bán từ nửa cân trở đi. Các cụ chịu phí ship hộ e ạ, mua về uống 1 ấm ko ngon các cụ có thể giả hàng lại cho e trong vòng 1 tuần ạ, nhưng các cụ nhớ là 1 ấm thôi nhé, ko có lẹm vào hàng của e quá lại tội nghiệp e)
Ảnh đây ạ, theo túi thường hoặc túi hút chân ko đều dc ạ. Hàng hút chân không đắt hơn 10k.


E đã đầu tư vụ hút chân không để các cụ đem biếu cho tiện ạ.


d. Cách pha:
-Chuẩn bị:
Nước phải thật sôi, các cụ lấy nước sôi tráng qua ấm và chén 1 lượt cho nóng để diệt khuẩn rồi mới cho chè vào, các cụ ngày xưa nhất là thời bao cấp hoặc các cụ ở làng nếu gặp dân sành chè họ phải tráng ấm và chén trước khi pha có khi tới cả nửa phích nước sôi, tráng từ trong đến ngoài chén.
(cái này tuy đơn giản nhưng rất quan trọng, nếu ấm và chén không nóng sẽ làm ảnh hưởng đến nhiệt độ của nước khi cho chè và nước sôi vào, cái nữa là cụ nào uống chè quen, vị giác đã cảm nhận tốt hương vị chè nếu uống ấm chè mà ấm chén chưa dc tráng trước đó sẽ có cảm giác vị hơi tanh tanh, hoặc nước ko sôi cũng sẽ bị tanh và lợ mồm rất khó chịu)
- Pha chè: Các cụ bốc khoảng 1 nắm non tay chè cho vào ấm > Tiếp đến đổ nước sôi vào tráng, khoảng vừa ngập chè là được, các cụ lắc qua lắc lại 1 lúc sao cho toàn bộ chè đều được gặp nước, xong rồi đổ nhanh tay đi kẻo nhạt chè.
Tiếp đến các cụ đổ nước sôi vào chè. Cac cụ lưu ý tùy số lượng người uống chè mà đổ lượng nước vừa phải, sao cho mỗi người được 1 chén là vừa, uống xong chén đó ta lại bồi tiếp nước vào để rót lượt mới. Chứ rót thừa, để nước ở lâu trong ấm vừa đặc chè mà vừa nguội, uống ko còn ngon nữa.
- Thưởng thức: Sau khi đổ nước sôi vào khoảng 2-3 phút thì các cụ thưởng thức (cái này có thể test thời gian bằng cách rót thử 1 chút ra chén, thấy màu nước xanh nhạt màu lá chuối non là vừa, đừng màu lá chuối già đắng lắm ạ)
Uống: Cái này nhiều cụ có quan niệm sai lầm, bảo uống sao chả được, cứ đưa lên mồm là nhấp thôi. Ko hề phải, chè ngon hay ko cũng do cách thưởng thức, theo kinh nghiệm trên 10 năm thưởng chè của e là như này:
Nhiều người có thói quen đưa chén chè lên mũi hửi 1 cái, để biết mùi và đoán vị của chè, cái này cũng rất thú vị ạ. Uống khi nước chè còn nóng, mồm hơi mím đủ đưa miệng chén vào mồm, lưỡi ở khoảng giữa, lượng nước đưa vào mồm vừa đủ choán khoảng không gian ở ngoài ngập đầu lưỡi, lưu ý là ngập đầu lưỡi là vừa, các cụ giữ nguyên mồm mím và lưỡi như này khoảng 2 giây để cho lưỡi và lợi đủ thời gian để cảm nhận vị của chè xong rồi các cụ hẵng nuốt. Khi nuốt xong, đây mới là lúc ta cảm nhận được thấy vị ngon của chè, lúc này các cụ chú ý vào đầu lưỡi, vị ngon vị đắng lúc này đã được lưu giữ hết ở đầu lưỡi rồi ạ. Cả 3 loại chè của e đều chung 1 đặc điểm là vị chè lưu giữ rất lâu ở đầu lưỡi và lợi, thậm chí thưởng xong chè tầm đôi tiếng các cụ nuốt nước bọt vẫn còn thấy vị ngọt chát và bùi. Còn hương chè thì tùy loại.

Các cụ mua hàng e về dùng thấy tốt và chất lượng nhớ quay lại gian hàng review ủng hộ e nhé. Thanks nhiều ạ.
Mua hàng liên hệ: 0965.211. tám tám không
PEPSY: UY TÍN CỦA 1 OFER
 
Chỉnh sửa cuối:

CheoSi

Xe hơi
Biển số
OF-523672
Ngày cấp bằng
27/7/17
Số km
138
Động cơ
175,780 Mã lực
Tuổi
36
Cụ ơi mật ong chuyển phát đi xa liệu có ổn ko cụ. E ở mãi Ba Vì.
 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Cụ ơi mật ong chuyển phát đi xa liệu có ổn ko cụ. E ở mãi Ba Vì.
Ko sao đâu cụ. E lót 3-4 lớp báo ngoài rồi cho vào hộp bìa cát tông cho cụ. Cụ check ib giúp e với ạ.
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,023
Động cơ
468,185 Mã lực
Quan tâm tới nấm Lim của cụ, nếu mình muốn mua cụ chuyển ntn? Thanh toán ra sao?
 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Quan tâm tới nấm Lim của cụ, nếu mình muốn mua cụ chuyển ntn? Thanh toán ra sao?
Em bọc hộp và chuyển phát nhanh đường bưu điện cụ ạ, chắc tầm 2-3 hôm là cụ nhận dc. Phí vận chuyển e chịu ạ. Cụ thanh toán khi nhận hàng giúp e ạ.
 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
EM HƯỚNG DẪN CÁC CỤ CÁCH PHA CHÈ Ạ

1.Chuẩn bị: Nước phải thật sôi, các cụ lấy nước sôi tráng qua ấm và chén 1 lượt cho nóng để diệt khuẩn rồi mới cho chè vào, các cụ ngày xưa nhất là thời bao cấp hoặc các cụ ở làng nếu gặp dân sành chè họ phải tráng ấm và chén trước khi pha có khi tới cả nửa phích nước sôi, tráng từ trong đến ngoài chén.
(cái này tuy đơn giản nhưng rất quan trọng, nếu ấm và chén không nóng sẽ làm ảnh hưởng đến nhiệt độ của nước khi cho chè và nước sôi vào, cái nữa là cụ nào uống chè quen, vị giác đã cảm nhận tốt hương vị chè nếu uống ấm chè mà ấm chén chưa dc tráng trước đó sẽ có cảm giác vị hơi tanh tanh, hoặc nước ko sôi cũng sẽ bị tanh và lợ mồm rất khó chịu)

2. Pha chè: Các cụ bốc khoảng 1 nắm non tay chè cho vào ấm > Tiếp đến đổ nước sôi vào tráng, khoảng vừa ngập chè là được, các cụ lắc qua lắc lại 1 lúc sao cho toàn bộ chè đều được gặp nước, xong rồi đổ nhanh tay đi kẻo nhạt chè.
Tiếp đến các cụ đổ nước sôi vào chè. Cac cụ lưu ý tùy số lượng người uống chè mà đổ lượng nước vừa phải, sao cho mỗi người được 1 chén là vừa, uống xong chén đó ta lại bồi tiếp nước vào để rót lượt mới. Chứ rót thừa, để nước ở lâu trong ấm vừa đặc chè mà vừa nguội, uống ko còn ngon nữa.

3. Thưởng thức: Sau khi đổ nước sôi vào khoảng 2-3 phút thì các cụ thưởng thức (cái này có thể test thời gian bằng cách rót thử 1 chút ra chén, thấy màu nước xanh nhạt màu lá chuối non là vừa, đừng màu lá chuối già đắng lắm ạ)
Uống: Cái này nhiều cụ có quan niệm sai lầm, bảo uống sao chả được, cứ đưa lên mồm là nhấp thôi. Ko hề phải, chè ngon hay ko cũng do cách thưởng thức, theo kinh nghiệm trên 10 năm thưởng chè của e là như này:
Nhiều người có thói quen đưa chén chè lên mũi hửi 1 cái, để biết mùi và đoán vị của chè, cái này cũng rất thú vị ạ. Uống khi nước chè còn nóng, mồm hơi mím đủ đưa miệng chén vào mồm, lưỡi ở khoảng giữa, lượng nước đưa vào mồm vừa đủ choán khoảng không gian ở ngoài ngập đầu lưỡi, lưu ý là ngập đầu lưỡi là vừa, các cụ giữ nguyên mồm mím và lưỡi như này khoảng 2 giây để cho lưỡi và lợi đủ thời gian để cảm nhận vị của chè xong rồi các cụ hẵng nuốt. Khi nuốt xong, đây mới là lúc ta cảm nhận được thấy vị ngon của chè, lúc này các cụ chú ý vào đầu lưỡi, vị ngon vị đắng lúc này đã được lưu giữ hết ở đầu lưỡi rồi ạ. Cả 3 loại chè của e đều chung 1 đặc điểm là vị chè lưu giữ rất lâu ở đầu lưỡi và lợi, thậm chí thưởng xong chè tầm đôi tiếng các cụ nuốt nước bọt vẫn còn thấy vị ngọt chát và bùi. Còn hương chè thì tùy loại.

4. Ngoài lề chút, e chia sẻ về sở thích thưởng chè của e: Chả biết có phải là e già trước tuổi ko nữa khi mà thói quen uống chè của e rất giống với các cụ ngày xưa, hồi sinh viên thì thích vừa uống chè vừa nge thời sự. Nay thì thích vừa uống chè vừa đọc truyện. Nhớ lại cái hồi đọc Tam Quốc, 1 ấm chè bên cạnh, trên tay quyển Tam quốc, đọc tới mấy hồi bày mưu oánh nhau mà vỗ đùi đen đét cứ y như mấy ông già.

Và e nhớ cái hồi thuở còn bé tí con con, khoảng 2007-2008 lúc còn thanh niên đã uống chè, hồi đó ở em nước sinh hoạt vẫn là nước dẫn theo các đường nước lấy từ khe rừng tự nhiên về nhà dùng. Nước khe thì vừa mát, vừa thơm và có vị rất ngọt chứ ko hề như nước máy bây giờ. Lấy nước đó chả hiểu sao rất thơm và vị rất khác.

Đôi chút chia sẻ kiến thức nông cạn của e về cách thưởng chè, có cụ cao nhân thưởng chè nào đi qua thấy e ko đúng chỗ nào thì nhẹ nhàng chỉ bảo, hoặc giao lưu ạ. Có cụ nào mua nấm lim mà cũng uống chè, e gửi biếu các cụ chun chút để dùng gọi là đổi món. Cám ơn các cụ đã quan tâm gian hàng ạ.
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,023
Động cơ
468,185 Mã lực
Cụ hấp cách thủy thế có mất hết chất của nấm không vậy?
 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Cụ hấp cách thủy thế có mất hết chất của nấm không vậy?
Ko cụ, nước sôi và nấm bắt đầu nóng khoảng 2p là e mang ra luôn ạ. Phải hấp để chống mốc và màu nấm sẽ đẹp và bóng hơn cụ ạ. Chứ để màu cũ nó cam cam mốc mốc ko dc đẹp bằng. Hấp và phơi mặc dù hao cân của e đi cơ số nhưng vẫn phải làm. À hàng của cụ e vừa gửi sáng nay, khâu pha chế có chỗ nào thắc mắc cụ cứ pm e nhé.
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,023
Động cơ
468,185 Mã lực
Cám ơn cụ chắc mai mình nhận đc?
 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Công dụng của nấm trên Tivi ạ (Phát biểu Dược sĩ Nguyễn Dương Chính - Chủ tịch hội đông y và Dược học Quảng Nam): Vị thuốc cực kỳ quý hiếm, quý hơn Sâm ngọc linh, có trên 200 loài dược chất có trong nấm, tác dụng: Tăng sức đề kháng, chữa tiểu đường, ức chế tế bào ung thư, kháng viên, hạ mỡ máu, gan cholesterol giải độc, tiêu diệt tế bào ung thư đối với ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư vú, chống oxi hóa tế bào.
Video ạ:
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,023
Động cơ
468,185 Mã lực
Mới nhận hàng của cụ chủ, thêm cả gói trà khuyến mại để dùng thử. Cụ chủ cho hỏi bảo quản nấm ntn có phải để tủ lạnh không vậy? Chúc cụ chủ đắt hàng...





 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
2,495
Động cơ
244,062 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Mới nhận hàng của cụ chủ, thêm cả gói trà khuyến mại để dùng thử. Cụ chủ cho hỏi bảo quản nấm ntn có phải để tủ lạnh không vậy? Chúc cụ chủ đắt hàng...





Ko cụ, cụ cứ cất vào chỗ khô ráo hộ e là dc vì e đã phơi rất khô rồi. À cẩn thận thì cụ mở gói ra phơi hong tầm 15p cho chắc cũng dc, vì đội bưu điện họ vận chuyển sợ lẫn ẩm hàng của e.
Còn chè cụ nhớ pha theo như e chỉ ở trên nhé, chè ngon, pha ko chuẩn phí lắm ý ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top